Emails phản hồi được cá nhân hoá

Email phản hồi được cá nhân hoá là gì?

Nếu bạn muốn tên mình được hiển thị trong một email, bạn có thể cài đặt bằng việc sử dụng tính năng Email phản hồi được cá nhân hoá. Tính năng này cho phép bạn tuỳ chỉnh địa chỉ email để phục vụ mục đích. Vì vậy thay vì hiển thị tên công ty hoặc một phòng ban, người nhận sẽ thấy tên của bạn được hiển thị.

Email phản hồi được cá nhân hoá thường được sử dụng khi liên hệ với người dùng cuối nhằm làm cho việc giao tiếp trở nên thân thiện, gần gũi hơn. Khi khách hàng có thể thấy tên thật của bạn thay vì chỉ là chức danh của bạn, nó có tác động tích cực lên sự tin tưởng của họ dành cho bạn.

Frequently asked questions

Làm thế nào để cài đặt Email phản hồi được cá nhân hoá?

Nếu bạn muốn hiển thị tên mình được hiển thị trong địa chỉ email, bạn có thể tuỳ chỉnh nó với các email phản hồi được cá nhân hoá. Tính năng này cho phép bạn chỉnh sửa địa chỉ email tuỳ mục đích. Do đó, thay vì hiển thị tên công ty bạn hoặc phòng ban làm việc, người nhận có thể nhận được email với tên bạn.

 

Email phản hồi được cá nhân hoá có những loại nào?

Email phản hồi được cá nhân hoá có thể dựa trên thông tin cá nhân (ví dụ như Họ và Tên), nhưng cũng có thể dựa trên các tình huống cụ thể hoặc thời gian email được gửi.

 

LiveAgent có cung cấp tính năng Email phản hồi được cá nhân hoá không?

Email phản hồi được cá nhân hoá có sẵn trên LiveAgent. Nhờ vào đó, tiếp cận khách hàng trở nên riêng tư hơn và sự tin tưởng của người nhận nơi công ty cũng tăng lên.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Email phản hồi được cá nhân hoá giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tạo lòng tin. Cách tiếp cận khách hàng theo cách của họ và giúp họ cảm thấy được quan tâm.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Thu hút lại khách hàng không còn hứng thú với doanh nghiệp của bạn thông qua các mẫu email có sẵn và dễ tùy chỉnh của chúng tôi. Hãy lưu các mẫu email để làm tin nhắn soạn sẵn hoặc làm chiến dịch.

Mẫu email thu hút khách hàng trở lại

Bài viết đề nghị tính năng cho doanh nghiệp kinh doanh SaaS và cung cấp các cách trả lời đề nghị tính năng của khách hàng để tạo ấn tượng tích cực. Nghiên cứu là công cụ tiếp thị nội dung quan trọng trong chiến dịch B2B, email yêu cầu nghiên cứu là một công cụ để nhận được các bản nghiên cứu/khách hàng thành công. Thông báo cho khách hàng về việc thương hiệu của bạn được đề cập từ các nguồn đáng tin cậy cũng giúp tăng lưu lượng truy cập và xây dựng lòng tin.

Thư cảm ơn truyền thống của bạn sẽ đến sớm nhất là vào ngày sau khi bạn gửi nó. Nhưng, khi cần thực hiện ngay lập tức thì email sẽ thuận tiện hơn.

Thư cảm ơn

Bán chéo và bán gia tăng là hai kỹ thuật tiếp thị để tăng doanh thu cho cửa hàng trực tuyến. Bán chéo là đề xuất sản phẩm kèm với sản phẩm chính, trong khi bán gia tăng là chào bán sản phẩm hoặc dịch vụ có giá trị cao hơn. Để thành công trong việc sử dụng các kỹ thuật này, sản phẩm phải đi đôi với nhau và cần cung cấp giá trị bổ sung. Chỉ hỗ trợ khách hàng qua email có nhược điểm, LiveAgent cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khác. Lập bản đồ hành trình là quá trình phân tích yêu cầu của khách hàng. Đăng ký nhận bản tin email giúp tận dụng cảm xúc tích cực của khách hàng để tạo lòng tin vào thương hiệu.

Tăng tỷ lệ email được mở với các Mẫu Email Tạm Biệt Khách Hàng của chúng tôi. Thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và tự tin chào bán sản phẩm của bạn.

Mẫu Email Tạm Biệt Khách Hàng

Bất kỳ chiến dịch tiếp thị email nào đều cần chăm sóc khách hàng bằng những email cảm tạ phù hợp, hỗ trợ khách hàng qua email cũng có nhược điểm và email sau thanh toán là một phần không thể thiếu trong chiến thuật tiếp thị email để cải thiện lòng trung thành. Thu hút lại khách hàng qua email là một phần thiết yếu trong chiến lược tiếp thị hiệu quả nào. Cần cung cấp cho khách hàng một số hình thức chiết khấu đặc biệt hoặc tạo ra giá trị gia tăng để thu hút sự quan tâm của họ đối với công ty của bạn. Email tri ân là một chiến lược củng cố quan hệ cá nhân và nhân tính hóa thương hiệu của công ty. Email sau khi mua hàng là một phần không thể thiếu trong chiến thuật tiếp thị email để giữ chân khách hàng và cải thiện lòng trung thành.

Mẫu email được cấu trúc cẩn thận cho lời mời gọi điện sẽ giúp bạn làm rõ sự hỗn loạn và có được cuộc họp bạn cần.

Mẫu email mời gọi điện

Bài viết nhấn mạnh việc gọi điện là cách quan trọng để tăng cường quan hệ và giao tiếp trực tiếp với khách hàng, đồng thời cung cấp mẫu email mời gọi điện để sắp xếp cuộc gọi. Tác giả cũng chỉ ra rằng việc sử dụng email để gửi thư mời gọi điện là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị và cung cấp một vài ví dụ về tiêu đề email phù hợp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo