Email phản hồi được cá nhân hoá là gì?
Nếu bạn muốn tên mình được hiển thị trong một email, bạn có thể cài đặt bằng việc sử dụng tính năng Email phản hồi được cá nhân hoá. Tính năng này cho phép bạn tuỳ chỉnh địa chỉ email để phục vụ mục đích. Vì vậy thay vì hiển thị tên công ty hoặc một phòng ban, người nhận sẽ thấy tên của bạn được hiển thị.
Email phản hồi được cá nhân hoá thường được sử dụng khi liên hệ với người dùng cuối nhằm làm cho việc giao tiếp trở nên thân thiện, gần gũi hơn. Khi khách hàng có thể thấy tên thật của bạn thay vì chỉ là chức danh của bạn, nó có tác động tích cực lên sự tin tưởng của họ dành cho bạn.
Frequently Asked Questions
Làm thế nào để cài đặt Email phản hồi được cá nhân hoá?
Nếu bạn muốn hiển thị tên mình được hiển thị trong địa chỉ email, bạn có thể tuỳ chỉnh nó với các email phản hồi được cá nhân hoá. Tính năng này cho phép bạn chỉnh sửa địa chỉ email tuỳ mục đích. Do đó, thay vì hiển thị tên công ty bạn hoặc phòng ban làm việc, người nhận có thể nhận được email với tên bạn.
Email phản hồi được cá nhân hoá có những loại nào?
Email phản hồi được cá nhân hoá có thể dựa trên thông tin cá nhân (ví dụ như Họ và Tên), nhưng cũng có thể dựa trên các tình huống cụ thể hoặc thời gian email được gửi.
LiveAgent có cung cấp tính năng Email phản hồi được cá nhân hoá không?
Email phản hồi được cá nhân hoá có sẵn trên LiveAgent. Nhờ vào đó, tiếp cận khách hàng trở nên riêng tư hơn và sự tin tưởng của người nhận nơi công ty cũng tăng lên.
Lưu ý từ chuyên gia
Email phản hồi được cá nhân hoá giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tạo lòng tin. Cách tiếp cận khách hàng theo cách của họ và giúp họ cảm thấy được quan tâm.

How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.