Dùng thử miễn phí

Phần mềm dịch vụ khách hàng

Phần mềm dịch vụ khách hàng là gì?

Phần mềm chăm sóc khách hàng được dùng để liên lạc giao tiếp, phân tích dịch vụ hỗ trợ khách hàng và tạo các báo cáo. Bao quát tất cả tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng, khách thăm web hay các đối tác kinh doanh đều được lưu trữ thành ticket. Mỗi khi có ai đó mới liên hệ bạn, phần mềm dịch vụ khách hàng sẽ khởi tạo một contact mới.

Phần mềm dịch vụ khách hàng của LiveAgent bao gồm chức năng quản lý Ticket, tính năng tích hợp, khả năng xây dựng cổng thông tin khách hàng, công cụ chat trực tuyến và nhiều chức năng khác. Bạn cũng có thể tạo báo cáo hay bảng số liệu về dịch vụ hỗ trợ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng.

Phần mềm dịch vụ khách hàng

Những câu hỏi thường gặp

Phần mềm dịch vụ khách hàng là gì?

Phần mềm dịch vụ khách hàng cho phép bạn quản lý, sắp xếp và truy dấu các yêu cầu của khách hàng. Chúng ta có thể tiếp cận với tất cả mọi thứ trên cùng một nền tảng. Nó tập hợp các vấn đề, các mẫu hội thoại, và liên kết chúng với hồ sơ khách hàng. Chức năng chính là hệ thống Ticket (phiếu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng), giúp chuyển đổi tất cả tin nhắn của khách hàng thành Ticket và điều chuyển sang cho nhân viên phụ trách.

Phần mềm dịch vụ khách hàng có bao nhiêu loại?

Phần mềm dịch vụ khách hàng có ba dạng chính: phần mềm hỗ trợ khách hàng, phần mềm CRM, phần mềm chat trực tuyến. Phần mềm hỗ trợ khách hàng chịu trách nhiệm tiếp nhận các yêu cầu của người dùng và quản lý các giải pháp cho chúng, còn được gọi là đầu mối liên hệ (single point of contact). Phần mềm CRM cho phép bạn quản lý các mối quan hệ với khách hàng. Phần mềm chat trực tuyến cho phép bạn quản lý công cụ live chat.

Làm thế nào để chọn được phần mềm dịch vụ khách hàng tốt nhất?

Để chọn được phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất, bạn cần xét đến khả năng giúp bạn xử lý hầu hết (nếu không nói là tất cả) các hoạt động của dịch vụ khách hàng. Nó kết nối được tất cả các kênh giao tiếp như email, điện thoại hay mạng xã hội. Chat trực tuyến cũng là một tiện ích cực kỳ quan trọng. Bạn cũng nên chú ý tới việc tạo ra các công cụ phân tích và báo cáo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo