Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Phần mềm trung tâm liên lạc

Thế nào là phần mềm trung tâm liên lạc?

Phần mềm trung tâm liên lạc là công nghệ lưu chuyển thông tin liên hệ của khách hàng từ nhiều kênh (như email, điện thoại, live chat, mạng xã hội …) cho nhân viên CSKH. Nó giúp tăng hiệu quả hoạt động và năng suất của trung tâm liên lạc.

Trung tâm liên lạc là một bộ phận của doanh nghiệp thiên về các kênh tương tác với khách hàng. Trung tâm này giúp lập ra các báo cáo về các chỉ số đo lường quan trọng. Người dùng có thể thiết lập các quy tắc để nhân viên phụ trách có thể dễ dàng xử lý các loại yêu cầu hỗ trợ và vấn đề của khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp

Thế nào là phần mềm trung tâm liên lạc?

Phần mềm trung tâm liên lạc là một giải pháp công nghệ giúp tăng cường hiệu quả và sự chuyên nghiệp của đội ngũ CSKH. Nhờ có những phần mềm như vậy, việc liên lạc giữa khách hàng và nhân viên CSKH được dễ dàng và hiệu quả hơn.

LiveAgent có hỗ trợ phần mềm trung tâm liên lạc không?

LiveAgent cơ bản là phần mềm dành cho trung tâm liên lạc. Cung cấp các giải pháp đa kênh cho bộ phận CSKH. Bao gồm các tính năng như hỗ trợ cuộc gọi, hộp thư, chat và mạng xã hội. Nó cung cấp các tiện ích giúp việc liên hệ với khách hàng được hiệu quả hơn.

Phần mềm trung tâm liên lạc phải có tính năng gì?

Phần mềm cho trung tâm dịch vụ khách hàng cần có chức năng phân bổ cuộc gọi tự động. Nhờ có tính năng này, khách hàng sẽ nhanh chóng tìm được nhân viên phụ trách phù hợp. Tính năng quan trọng thứ hai đó là hộp thư thoại tự động (IRV) cho phép người gọi dễ dàng kết nối với bộ phận mình muốn liên hệ. Một tính năng hữu ích giúp điều hướng khách hàng tới đúng nhân viên hỗ trợ dựa trên kỹ năng của họ, khởi tạo kênh kết nối tùy chọn cho phép họ liên lạc với đúng nhân viên phụ trách. Một điểm mạnh không thể nghi ngờ của phần mềm trung tâm liên lạc là khả năng đồng bộ hóa với CRM (phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) và các công cụ khác.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo