Người Hỗ Trợ Hiện Tại là ai?
Nhân viên hỗ trợ cuối, người cập nhật tình trạng một Phiếu hỗ trợ bất kỳ cũng được gọi là người Hỗ Trợ Hiện Tại. Cũng rất thường xuyên, người Hỗ Trợ Hiện Tại không phải là nhân viên đại diện mà Phiếu hỗ trợ được phân bổ trước đó. Khi một Phiếu được cập nhật, Hỗ Trợ Hiện Tại cũng thay đổi.
Frequently asked questions
Từ Hỗ Trợ Hiện Tại có nghĩa là gì?
Hỗ Trợ Hiện Tại là Nhân viên hỗ trợ thực hiện cập nhật cuối cùng trên Phiếu. Không nhất thiết phải là người được phân phối Phiếu lúc đầu. Thời điểm Phiếu yêu cầu hỗ trợ được cập nhật bởi một nhân viên khác, Hỗ Trợ Hiện Tại sẽ thay đổi.
Làm thế nào để bạn có thể kiểm tra Hỗ Trợ Hiện Tại trong LiveAgent?
Để kiếm tra ai là Hỗ Trợ Hiện Tại của một Phiếu bất kỳ, truy cập bảng điều khiến LiveAgent. Ở đó, kế bên danh sách các Phiếu, bạn sẽ tìm thấy thông tin về Hỗ Trợ Hiện Tại. Bạn có thể theo dõi tiến trình này một cách thường xuyên.
Có thể chỉnh sửa Hỗ Trợ Hiện Tại trong LiveAgent không?
Nếu bạn có quyền truy cập một Phiếu nhất định và có thể chỉnh sửa nó, bạn có thể thay đổi Hỗ Trợ Hiện Tại. Khi bạn chỉnh sửa một Phiếu nhất định, bạn trở thành người Hỗ Trợ Hiện Tại. Tính năng này giúp bạn xác định ai là người thực hiện thay đổi cuối cùng trên một Phiếu.
Expert note
Hỗ Trợ Hiện Tại là nhân viên hỗ trợ vừa cập nhật cuối cùng trên phiếu hỗ trợ. Bạn có thể xem thông tin này trên bảng điều khiển của LiveAgent.

Phần mềm tổng đài là công cụ quan trọng để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, trong đó LiveAgent là một phần mềm dịch vụ tiện lợi và đa chức năng. Việc sử dụng phần mềm tổng đài hàng đầu có thể giúp loại bỏ sự lộn xộn khỏi dịch vụ điện thoại của bạn và mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp bản demo và chức năng ứng dụng tích hợp, đồng thời có các tính năng như hỗ trợ, chuyển dữ liệu, hệ thống nhật ký cập nhật, đối tác VoIP và chương trình liên kết.
Các mẫu trả lời khiếu nại trên mạng xã hội
Chiến dịch tiếp thị dựa trên khách hàng là chiến lược quan trọng để tạo giá trị và xây dựng quan hệ trung thành với khách hàng. Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa đang trở nên phổ biến và linh hoạt, với LiveAgent cung cấp dịch vụ miễn phí trong 14 ngày và hỗ trợ khách hàng 24/7. Bài viết cũng giải thích về chiến dịch tiếp thị dựa trên khách hàng và cách cải thiện dịch vụ khách hàng, cùng với 5 kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên tổng đài lý tưởng.
Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa?
Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa cho phép giám sát sử dụng và thành tích của nhân viên và mức độ hài lòng của khách hàng, cũng như tạo ra các báo cáo toàn diện. Nó cũng giúp quản lý công việc, phân chia trách nhiệm, phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp và hỗ trợ các cuộc gọi video, live chat và chat nội bộ.
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của Taras Baca XperienceHR tăng 325%. Andrej Ftomin của TAZAR Group và Matt Janaway của The Workplace Depot đều tin tưởng vào LiveAgent là giải pháp tốt nhất cho kênh trò chuyện trực tiếp. Viviane Carter của CSI Products sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử và Christian Lange của Lucky-Bike hoan nghênh hỗ trợ khách hàng của họ. Jens Malmqvist của Projure giới thiệu LiveAgent cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng và Catana Alexandru của Websignal cho rằng LiveAgent giúp tiết kiệm thời gian sắp xếp email. Jan Wienk của All British Casino và Allan Bjerkan của Norske Automaten đều tin tưởng vào độ tin cậy và mức phí hợp lý của LiveAgent.