Người Hỗ Trợ Hiện Tại là ai?
Nhân viên hỗ trợ cuối, người cập nhật tình trạng một Phiếu hỗ trợ bất kỳ cũng được gọi là người Hỗ Trợ Hiện Tại. Cũng rất thường xuyên, người Hỗ Trợ Hiện Tại không phải là nhân viên đại diện mà Phiếu hỗ trợ được phân bổ trước đó. Khi một Phiếu được cập nhật, Hỗ Trợ Hiện Tại cũng thay đổi.
Frequently Asked Questions
Từ Hỗ Trợ Hiện Tại có nghĩa là gì?
Hỗ Trợ Hiện Tại là Nhân viên hỗ trợ thực hiện cập nhật cuối cùng trên Phiếu. Không nhất thiết phải là người được phân phối Phiếu lúc đầu. Thời điểm Phiếu yêu cầu hỗ trợ được cập nhật bởi một nhân viên khác, Hỗ Trợ Hiện Tại sẽ thay đổi.
Làm thế nào để bạn có thể kiểm tra Hỗ Trợ Hiện Tại trong LiveAgent?
Để kiếm tra ai là Hỗ Trợ Hiện Tại của một Phiếu bất kỳ, truy cập bảng điều khiến LiveAgent. Ở đó, kế bên danh sách các Phiếu, bạn sẽ tìm thấy thông tin về Hỗ Trợ Hiện Tại. Bạn có thể theo dõi tiến trình này một cách thường xuyên.
Có thể chỉnh sửa Hỗ Trợ Hiện Tại trong LiveAgent không?
Nếu bạn có quyền truy cập một Phiếu nhất định và có thể chỉnh sửa nó, bạn có thể thay đổi Hỗ Trợ Hiện Tại. Khi bạn chỉnh sửa một Phiếu nhất định, bạn trở thành người Hỗ Trợ Hiện Tại. Tính năng này giúp bạn xác định ai là người thực hiện thay đổi cuối cùng trên một Phiếu.
Phần mềm giám sát cuộc gọi giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong trung tâm liên lạc. LiveAgent là giải pháp thay thế đáng tin cậy cho Extend, có tính năng quản lý yêu cầu hỗ trợ và tổng đài cuộc gọi. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến như TalkDesk, Zendesk Talk và LiveAgent được đánh giá cao và có tính năng nhật ký cuộc gọi. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các giải pháp quản lý khiếu nại và dữ liệu, sử dụng hệ thống VoIP và tổng đài inbound để hỗ trợ khách hàng. Phần mềm giám sát cuộc gọi giúp người quản lý hoặc giám sát trung tâm cuộc gọi hợp lý hóa các nhiệm vụ giám sát cuộc gọi và chuẩn hóa phương pháp hỗ trợ trên nền tảng giao tiếp lựa chọn.