Người Hỗ Trợ Hiện Tại là ai?
Nhân viên hỗ trợ cuối, người cập nhật tình trạng một Phiếu hỗ trợ bất kỳ cũng được gọi là người Hỗ Trợ Hiện Tại. Cũng rất thường xuyên, người Hỗ Trợ Hiện Tại không phải là nhân viên đại diện mà Phiếu hỗ trợ được phân bổ trước đó. Khi một Phiếu được cập nhật, Hỗ Trợ Hiện Tại cũng thay đổi.
Frequently Asked Questions
Từ Hỗ Trợ Hiện Tại có nghĩa là gì?
Hỗ Trợ Hiện Tại là Nhân viên hỗ trợ thực hiện cập nhật cuối cùng trên Phiếu. Không nhất thiết phải là người được phân phối Phiếu lúc đầu. Thời điểm Phiếu yêu cầu hỗ trợ được cập nhật bởi một nhân viên khác, Hỗ Trợ Hiện Tại sẽ thay đổi.
Làm thế nào để bạn có thể kiểm tra Hỗ Trợ Hiện Tại trong LiveAgent?
Để kiếm tra ai là Hỗ Trợ Hiện Tại của một Phiếu bất kỳ, truy cập bảng điều khiến LiveAgent. Ở đó, kế bên danh sách các Phiếu, bạn sẽ tìm thấy thông tin về Hỗ Trợ Hiện Tại. Bạn có thể theo dõi tiến trình này một cách thường xuyên.
Có thể chỉnh sửa Hỗ Trợ Hiện Tại trong LiveAgent không?
Nếu bạn có quyền truy cập một Phiếu nhất định và có thể chỉnh sửa nó, bạn có thể thay đổi Hỗ Trợ Hiện Tại. Khi bạn chỉnh sửa một Phiếu nhất định, bạn trở thành người Hỗ Trợ Hiện Tại. Tính năng này giúp bạn xác định ai là người thực hiện thay đổi cuối cùng trên một Phiếu.
Expert’s note
Hỗ Trợ Hiện Tại là nhân viên hỗ trợ vừa cập nhật cuối cùng trên phiếu hỗ trợ. Bạn có thể xem thông tin này trên bảng điều khiển của LiveAgent.
Đào Tạo Tổng Đài Cuộc Gọi | Nhập Vai Dịch Vụ Khách Hàng dành cho Thẻ Tín Dụng
Đào tạo cho tổng đài cuộc gọi là việc cần thiết để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và duy trì hình ảnh thương hiệu tích cực. Việc đào tạo giúp nhân viên xử lý câu hỏi và khiếu nại hiệu quả, đồng thời cải thiện sự hài lòng của khách hàng. Trong dịch vụ thẻ tín dụng, đào tạo cũng quan trọng để tuân thủ quy định pháp lý.