Đối tác
Nếu bạn muốn thêm một trong các nút trò chuyện của chúng tôi vào Joomla thì bạn có thể chèn mã nút vào chân trang Joomla của mình. Chỉ cần làm theo các bước sau:
- Truy cập trang tổng quan LiveAgent của bạn
- Truy cập cấu hình. Bấm vào trò chuyện, sau đó bấm vào các nút trò chuyện.
- Nhấp vào chỉnh sửa trên nút bạn muốn sử dụng và sao chép mã tích hợp
- Tiếp theo hãy đến với trình quản lý mẫu Joomla
- Nhấp vào mẫu được đặt làm mặc định cho “trang web”
- Nhấp vào “Chỉnh sửa mẫu trang chính” và dán mã nút vào mã HTML được hiển thị. Dán mã lên trên & lt;/body & gt; thẻ:

- Nhấp vào nút Lưu.
Bây giờ trang web của bạn đã được tích hợp, nút LiveAgent sẽ hiển thị theo cài đặt của nó (trái, phải, dưới, ngoại tuyến, trực tuyến):

Joomla là gì?
Joomla là một hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở (CMS) miễn phí để xuất bản nội dung web. Đây là phần mềm lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ, tổ chức phi chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận, các tổ chức chính phủ và các doanh nghiệp lớn. Hiện tại, Joomla lưu trữ gần 2 triệu trang web đang hoạt động.
Làm cách nào để sử dụng Joomla?
Thành phần tích hợp Joomla của LiveAgent cho phép bạn đặt các nút live chat trên các trang web Joomla của mình.
Frequently asked questions
Việc sử dụng Joomla đem lại những lợi ích gì?
- khả năng tùy chỉnh cao - đa dạng kiểu mẫu - tiện ích mở rộng hữu ích - khả năng SEO
Làm cách nào bạn có thể tích hợp LiveAgent với Joomla?
1. Điều hướng đến Cấu hình từ Trang tổng quan LiveAgent của bạn 2. Nhấp vào Trò chuyện - Các nút Trò chuyện 3. Tạo Nút Live Chat và sao chép mã HTML 4. Chèn mã HTML vào Joomla của bạn (Chỉnh sửa mẫu trang chính - Dán - Lưu)
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế LiveHelpNow?
LiveAgent làm tăng hài lòng khách hàng và hiệu suất làm việc. Với hộp thư chung và hơn 175 tính năng phần mềm, dịch vụ sẽ trở nên đơn giản.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?
Cung cấp một gói dịch vụ tích hợp email, live chat, mạng xã hội và tổng đài cuộc gọi giúp tăng hiệu quả của bộ phận hỗ trợ khách hàng.
Tất tần tật mọi thứ về LiveAgent với tiện ích webinar
Có nhiều cách để liên lạc trực tiếp với khách hàng, như phần mềm chat hoặc lời mời chat chủ động. Tính năng mới nhất cho hệ sinh thái cổng thông tin khách hàng là đa hệ thống cơ sở tri thức, cho phép phân loại kiến thức theo ngôn ngữ, sản phẩm hoặc thương hiệu.