Báo cáo bộ phận

Bộ phận đại diện cho một phân khu cụ thể của tổ chức của bạn, được sắp xếp theo sản phẩm hoặc dịch vụ, lĩnh vực kiến thức, địa điểm địa lý, hoặc Trách nhiệm.

Phân phối Phiếu yêu cầu và phân công Nhân viên vào các Bộ phận. Xác định Bộ lọc và Quy tắc chuyển phiếu để Phiếu của bạn luôn luôn đến đúng người. Chỉ định chữ ký, Số điện thoại, và Quy tắc trả lời Chat cho các Bộ phận khác nhau. Ngay lập tức xem có bao nhiêu Phiếu mới, đang mở, và đã giải quyết trong các Bộ phận của bạn.

Ví dụ

Bạn có thể tạo một Bộ phận gọi là “Bán hàng” và bàn giao những Phiếu phù hợp cho nó.

Mọi Bộ phận đều có quy trình hỗ trợ của riêng nó, bạn có thể chỉ định Nhân viên, thiết lập địa chỉ email hỗ trợ, theo dõi Phiếu hỗ trợ, thiết lập Quy tắc làm việc, xác định Cam kết chất lượng dịch vụGiờ làm việc.

Bộ phận cho phép bạn:

  • Chỉ cấp quyền truy cập vào Phiếu cho các Nhân viên trong cùng bộ phận với Phiếu
  • Tùy chỉnh các Template giao tiếp qua email theo Bộ phận
  • Thiết lập tính khả dụng của Chat, Điện thoại, và dịch vụ tin nhắn theo Bộ phận

Đang hoạt động một mình?

Bạn không cần sử dụng tính năng Bộ phận nếu bạn đang tự doanh hoặc là một tổ chức rất nhỏ. Trong trường hợp này, mọi Phiếu sẽ được phân phối và xử lý bởi mọi người, bất kể loại nào.

Lợi ích của Phòng ban:

  • Phân phối công việc, quyền hạn, và Trách nhiệm
  • Lập các nhóm chuyên gia
  • Tăng hiệu quả và chất lượng của việc xử lý Phiếu
  • Giảm thời gian giải quyết và trả lời Phiếu

Ví dụ về cách dùng:

  • Chức năng – Nhân sự, IT, Kế toán
  • Sản phẩm hoặc Dịch vụ – xe đạp đi trong phố, xe đạp đua hoặc Cuahangxedap.com, Cuahanghoa.com
  • Khách hàng – Nhà bán lại, Đối tác liên kết, VIP
  • Địa lý – Mỹ, Âu, Á

Báo cáo Bộ phận

LiveAgent cung cấp một báo cáo về các Phiếu, Chat, Cuộc gọi, Xếp hạng đã được trả lời và hơn thế nữa (xem tất cả lựa chọn bên dưới) từ một khoảng thời gian cụ thể. Những thông tin nhập riêng lẻ có thể được sắp xếp bởi khoảng thời gian, Bộ phận, Kênh, và Nhân viên. Báo cáo Bộ phận có thể được xuất ra file CSV.

Báo cáo bộ phận hiển thị hai lựa chọn (cột):

  • Thẻ
  • Câu trả lời
  • Thời gian TB cho một câu trả lời mới
  • Thời gian TB để mở câu trả lời
  • Cuộc gọi
  • Cuộc gọi nhỡ
  • Phút gọi
  • Tin nhắn chat
  • Chat
  • Chat bị nhỡ
  • Thời gian nhận chat TB
  • Thời gian chat TB
  • Không được xếp hạng
  • Không được xếp hạng %
  • Phần thưởng
  • Phần thưởng %
  • Khiển trách
  • Khiển trách %
  • Tin nhắn đến
  • Cuộc gọi đến
  • Cuộc gọi đã kết thúc
  • Cuộc chat đến
  • Cuộc chat đã kết thúc
  • Phiếu đã tạo
  • Phiếu đã giải quyết

Báo cáo bộ phận có thể cho bạn dữ liệu trong những kiểu biểu đồ sau:

Dùng báo cáo Bộ phận với API

Dùng LiveAgent REST API để gọi các giá trị từ báo cáo Bộ phận.

Discover which agents need more training

Generate time reports to see which tickets took the longest to answer, and who was working on them. Try it today. No credit card required.

Tài nguyên cơ sở tri thức

Tìm hiểu chi tiết

Tạo danh mục dựa trên điều kiện của bạn để phân loại phiếu và chuyển phiếu vào đúng danh mục mong muốn. Tìm hiểu về tính năng của LiveAgent - Bộ lọc.

Bộ lọc

GPTSummarizer được chỉ định cho việc tạo ra một bản tóm tắt cho bất kỳ nội dung nào. Văn bản có liên quan đến việc tìm kiếm vé và lịch cho Demo của LiveAgent. Bài viết khác của LiveAgent nghiên cứu về hệ thống thoại IVR và phần mềm bàn trợ giúp. LiveAgent cũng cung cấp tính năng tạm dừng cho nhân viên và quản trị viên.

Bộ phát triển phần mềm di động cung cấp công cụ để tích hợp phần mềm của chúng tôi trực tiếp vào ứng dụng của bạn. Hãy tìm hiểu các hành động bạn có thể thực hiện với nó.

SDK di động

Phần mềm bàn trợ giúp là một hệ thống máy tính giúp quản lý các liên lạc của khách hàng và vấn đề về dịch vụ khách hàng. Các tính năng của cổng thông tin khách hàng bao gồm cơ sở tri thức và diễn đàn để cung cấp thông tin và giải đáp các vấn đề. Phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp miễn phí LiveAgent cung cấp các dịch vụ để cải thiện tương tác khách hàng, bao gồm email, live chat, cuộc gọi và hình thức liên lạc.

Bạn đang xây dựng hệ thống lưu trữ kiến thức và không biết bắt đầu như thế nào? Hãy sử dụng các mẫu câu hỏi thường gặp được tạo sẵn của chúng tôi về hóa đơn thanh toán, các câu hỏi chung và nhiều nội dung khác!

Mẫu trang câu hỏi thường gặp

LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng có thể giúp cải thiện dịch vụ khách hàng với các tính năng chatbot và tự động hóa. Tuy nhiên, sự kết nối con người vẫn là rất quan trọng. Công cụ này có thể dùng thử miễn phí trong 14 ngày và được đánh giá cao trong báo cáo về dịch vụ khách hàng.

Bộ phận hỗ trợ nguồn mở là một phần mềm cung cấp hệ thống quản lý phiếu. Nó cung cấp một phiên bản cấu hình sẵn và hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

Bộ phận hỗ trợ nguồn mở

Phần mềm quản lý dịch vụ giúp công ty quản lý các liên lạc của khách hàng và các vấn đề dịch vụ. Các loại phần mềm này có các tính năng như phân tích, xử lý sự cố và tiết kiệm chi phí và thời gian. LiveAgent là một trong những phần mềm quản lý dịch vụ được đề cập. Bộ phận hỗ trợ giúp giữ cho dịch vụ hỗ trợ được tổ chức. Việc thiết lập các bộ phận helpdesk có nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo