Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng Actinic
Khách hàng cảm thấy hài lòng và trung thành khi tiếp cận dễ dàng với dịch vụ hỗ trợ qua live chat trên trang web. Cách triển khai nút live chat được giới thiệu trong video này.
Làm thế nào để tạo lời mời Chat trong LiveAgent
Lời mời chat có thể cung cấp hỗ trợ thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, giảm thời gian phản hồi, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Video này cung cấp hướng dẫn về cách tạo và thiết lập lời mời chat.
Làm thế nào để tạo Form Liên Hệ trong LiveAgent
Form liên hệ (contact form) là cách hiệu quả để tương tác với khách hàng, giảm spam và bảo vệ quyền riêng tư trên website của bạn. Hãy xem video này để biết cách tạo form liên hệ trên web của bạn.
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!
Phần Mềm Helpdesk và Live chat của LiveAgent
Tính năng tự động, giao diện tùy chỉnh và cải thiện hỗ trợ khách hàng là những điểm mạnh của phần mềm LiveAgent.
Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent
Videos - Lam The Nao De Thiet Lap Va Tao Danh Ba Trong Liveagent
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày