Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Danh bạ hỗ trợ khách hàng của Acronis

Danh bạ hỗ trợ khách hàng của Acronis

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Acronis. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Acronis. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Acronis và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Acronis bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Acronis

Trò chuyện với đại diễn của Acronis

Acronis Hỗ trợ qua live chat

Nút Live chat trên trang web

Gọi với đội hỗ trợ của Acronis

Acronis Hỗ trợ qua tổng đài

+1 781-782-9000

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Acronis

Acronis Cơ sở tri thức

https://kb.acronis.com/

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Acronis

Acronis Diễn đàn

https://forum.acronis.com/

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Acronis

Instagram Acronis

instagram.com/acronis/

Trang Facebook Acronis

Trang Facebook Acronis

facebook.com/acronis/

Twitter Acronis

Twitter Acronis

twitter.com/acronis

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

Nhân viên trực tiếp của Acronis thường nhận chat trong 1 ngày .

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của Acronis

Điều khoản & Điều kiện của Acronis

N/A

Chính sách bảo mật của Acronis

Chính sách bảo mật của Acronis

N/A

Chính sách bảo mật của Acronis

Chính sách bảo mật của Acronis

N/A

GDPR của Acronis

GDPR của Acronis

N/A

Trang Wikipedia Acronis

Trang Wikipedia Acronis

N/A

Chương trình liên kết Acronis

Chương trình liên kết Acronis

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

Acronis là gì?

Phần mềm backup dữ liệu với chức năng chống mã độc ransomware dành cho hộ gia đình & doanh nghiệp.

Acronis cung cấp những hình thức hỗ trợ nào?

Bạn có thể liên hệ với Acronis qua form liên hệ, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn người dùng cùng các công cụ tự hỗ trợ.

 

Làm thế nào để tôi liên hệ với Acronis?

Bạn có thể liên hệ với Acronis qua mẫu form liên hệ, chat với tư vấn viên trực tuyến trên web của họ, gọi điện theo số hotline hoặc để lại tin nhắn trên một trong các mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng hệ cơ sở tri thức của họ để tự tìm câu trả lời cho các vấn đề của mình.

 

Địa chỉ email liên hệ của Acronis là gì?

Bạn có thể liên hệ với Acronis qua mẫu form sau:

https://www.acronis.com/en-eu/contact-sales/#/request

Acronis có hỗ trợ qua live chat không?

Vâng, có chứ, Acronis hiện có hỗ trợ khách hàng qua live chat. Mời bạn đến thăm trang: 

https://support.acronis.com/start-chat

Làm thế nào để tôi gọi điện yêu cầu hỗ trợ trực tiếp từ Acronis?

Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua điện thoại, xin vui lòng liên hệ qua số helpline +1 781-782-9000.

 

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo