Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Zillow. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Zillow. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Zillow và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Zillow bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Zillow hình dung cách mọi người mua, thuê và bán nhà ở, hỗ trợ họ với dữ liệu và các dịch vụ.
Zillow hình dung cách mọi người mua, thuê và bán nhà ở, hỗ trợ họ với dữ liệu và các dịch vụ.
Nhóm dịch vụ khách hàng của Zillow cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email qua mẫu đơn, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với Zillow bằng cách email cho họ qua mẫu đơn hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể dùng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với Zillow bằng cách điền vào đơn này: https://zillow.zendesk.com/hc/en-us/requests/new
Không, Zillow không có hỗ trợ live chat.
Zillow không có hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày