Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Okta

Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Okta

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Okta. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Okta. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Okta và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Okta bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Okta

Liên hệ hỗ trợ của Okta qua email

Okta Hỗ trợ qua email

info@okta.com

Trò chuyện với đại diễn của Okta

Okta Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của Okta

Okta Hỗ trợ qua tổng đài

+1 (800) 425-1267

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Okta

Okta Cơ sở tri thức

https://support.okta.com/help/

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Okta

Okta Diễn đàn

https://devforum.okta.com/

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Okta

Instagram Okta

instagram.com/oktainc/

Trang Facebook Okta

Trang Facebook Okta

facebook.com/Okta/

Twitter Okta

Twitter Okta

twitter.com/okta

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của Okta

Điều khoản & Điều kiện của Okta

N/A

Chính sách bảo mật của Okta

Chính sách bảo mật của Okta

N/A

Chính sách bảo mật của Okta

Chính sách bảo mật của Okta

N/A

GDPR của Okta

GDPR của Okta

N/A

Trang Wikipedia Okta

Trang Wikipedia Okta

N/A

Chương trình liên kết Okta

Chương trình liên kết Okta

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

Okta là gì?

Okta là nền tảng cho các liên kết bảo mật giữa con người và công nghệ.

Okta cung cấp loại hỗ trợ nào?

Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Okta cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội, hỗ trợ diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.

 

Làm thế nào tôi liên lạc được với Okta?

Bạn có thể liên lạc với Okta bằng cách email cho họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ hơn.

 

Địa chỉ email của Okta là gì?

Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email đến info@okta.com

Okta có live chat không?

Không, Okta không hỗ trợ live chat.

 

Làm thế nào tôi nói chuyện được với ai đó ở Okta?

Nếu bạn thích hỗ trợ cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp +1 (800) 425-1267

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo