Hãy chuyển đổi hộp thư chia sẻ của bạn thành một giải pháp quản lý ticket và help desk đa kênh. LiveAgent quản lý nhiều hoạt động giao tiếp với khách hàng hơn nhờ hệ thống quản lý ticket hợp nhất đa kênh. Cải thiện bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn với nhiều tài khoản email hơn, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi, hoặc cổng thông tin khách hàng.
Cung cấp dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới và quản lý giao tiếp kinh doanh hiệu quả hơn. Hãy dùng thử 14 ngày miễn phí và trải nghiệm giải pháp LiveAgent của chúng tôi ngay hôm nay.
| Tính năng | LiveAgent | Hiver |
|---|---|---|
| Quản lý ticket | ✅Có | ❌Không |
| Live chat | ✅Có | ❌Không |
| Tổng đài cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
| Cổng thông tin Self-Service | ✅Có | ❌Không |
| Tích hợp Facebook | ✅Có | ❌Không |
| Tích hợp Twitter | ✅Có | ❌Không |
| Tích hợp Instagram | ✅Có | ❌Không |
| Tích hợp Viber | ✅Có | ❌Không |
| Tích hợp WhatsApp | ✅Có | ✅Có |
| Cơ sở tri thức | ✅Có | ✅Có |
| Diễn đàn khách hàng | ✅Có | ❌Không |
| Tự động hóa và các Rule | ✅Có | ✅Có |
| Giao thức API | ✅Có | ❌Không |
| Hệ thống thoại IVR | ✅Có | ❌Không |
| Gọi video call | ✅Có | ❌Không |
| Lưu trữ dữ liệu không giới hạn | ✅Có | ✅Có |
| Số lượng website không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
| Số lượng nút chat không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
| Số lượng ticket/mail không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
| Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
| Hỗ trợ khách hàng 24/7 | ✅Có | ✅Có |
Mệt mỏi vì phải xử lý nhiều thông tin đăng nhập email và chuyển đổi giữa các cửa sổ? Bạn hãy sử dụng giải pháp hợp nhất tất cả email của khách hàng vào một hộp thư duy nhất. Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent có thể xử lý không chỉ Gmail hoặc Outlook, mà bạn còn có thể kết nối các tài khoản email từ nhiều nhà cung cấp khác.
Nó được hỗ trợ bởi bộ lọc nâng cao và các tính năng tuyệt vời khác giúp bạn tập trung cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mời bạn xem qua danh sách đầy đủ các tính năng quản lý ticket của LiveAgent.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo bằng một bộ công cụ đa dạng quản lý mọi kênh giao tiếp quan trọng với khách hàng. Hoàn thành tốt công việc bằng một nền tảng dịch vụ khách hàng trang bị tính năng quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, WhatsApp và mạng xã hội – Facebook, Instagram và Twitter. Tạo quy trình làm việc mạnh mẽ giữa tất cả các kênh giao tiếp và cho khách hàng của bạn trải nghiệm dịch vụ được cá nhân hóa.
Live chat là một công cụ tuyệt vời để cung cấp hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhờ một tiện ích được cài đặt trên website của bạn. LiveAgent có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường giúp việc nhắn tin của khách hàng trở nên liền mạch và nhanh chóng. Nó cũng được hỗ trợ với các tính năng như hiển thị nội dung chat khách đang gõ, lời mời chat chủ động và nhiều tính năng khác cung cấp chức năng nâng cao. Tùy chỉnh thương hiệu của bạn để phù hợp với doanh nghiệp và cung cấp dịch vụ cá nhân, lấy con người làm trung tâm.
Chúng tôi quan tâm đến tất cả các khách hàng của mình và chúng tôi cố gắng hết sức để cung cấp cho họ dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẵn sàng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề hoặc cung cấp thông tin cho bạn bất cứ khi nào cần. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi 24/7 qua email, live chat hoặc chỉ cần gọi điện cho chúng tôi. Vui lòng xem qua cổng thông tin khách hàng của chúng tôi với đầy đủ các bài viết hữu ích về LiveAgent.
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Cải thiện năng suất của nhân viên với hệ thống quản lý ticket đa kênh của chúng tôi ngay hôm nay. Dùng thử 14 ngày miễn phí với bộ công cụ LiveAgent. Nếu bạn muốn xem mọi thứ hoạt động như thế nào, hãy xem qua video giới thiệu nơi chúng tôi đề cập đến hầu hết các tính năng và cách thức bạn có thể sử dụng chúng. Hãy chuyển sang dùng LiveAgent ngay hôm nay và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên tất cả các kênh giao tiếp quan trọng.
Phần mềm live chat tốt nhất dành cho startup và doanh nghiệp SMB
Khám phá 5 phần mềm live chat hàng đầu giúp startup và SMB nâng cao dịch vụ khách hàng và tăng doanh số.
Hệ thống quản lý yêu cầu giải quyết sự cố
Khám phá 20 hệ thống quản lý yêu cầu giải quyết sự cố tốt nhất 2023, tối ưu hóa hiệu suất doanh nghiệp với tự động hóa & định tuyến thông minh.
Tạm biệt những phần mềm yếu kém
Di chuyển dữ liệu từ Kustomer sang LiveAgent MIỄN PHÍ, không cần thẻ tín dụng, hỗ trợ 24/7. Dùng thử 30 ngày để cải thiện dịch vụ!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.



