Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Live Chat For Startups & SMBs
Các đánh giá

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho startup và doanh nghiệp SMB

Oliver Stasinszky

Oliver Stasinszky

Được sửa đổi lần cuối vào September 4, 2021 tại 1:45 pm

Tham gia vào thị trường thương mại điện tử sẽ mở ra cho bạn một thế giới đầy tiềm năng. Bạn sẽ mở rộng được phạm vi tiếp cận khách hàng, thu hút thêm khách hàng mới cũng như nâng cao mức độ hiện diện thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt hơn.

Bạn không chỉ phải cạnh tranh với những cửa hàng bán lẻ truyền thống trên phố, mà là với cả toàn bộ thế giới internet. Để thành công, bạn phải có lợi thế vượt trội hơn các đối thủ cạnh tranh về mọi mặt. Điều này có liên quan đến hoạt động gắn kết và thông tin cho khách hàng trong suốt trải nghiệm mua sắm của họ. Cách tốt nhất là cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua live chat và để hiện thực hóa mục tiêu này, bạn phải có một phần mềm phù hợp.

Vì vậy, chúng ta sẽ cùng xem xét một số nhà phát triển ứng dụng live chat tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ cũng như giúp bạn tìm được một giải pháp phù hợp với nhu cầu của mình.

Live chat là gì?

Live chat là một tiện ích nhắn tin trên web cho phép khách hàng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng theo thời gian thực. Bạn có thể đã từng gặp qua tiện ích này trên nhiều trang web khác nhau. Hơn 1/4 doanh nghiệp đã thiết lập công cụ live chat trên trang web của họ, vì vậy, thật khó tin nếu bạn chưa từng biết qua ứng dụng này.

Đó là một nút chat nhỏ hiển thị ở góc dưới cùng màn hình khi bạn truy cập một trang web bất kì. Nó thường sẽ là một tin nhắn gửi lời chào tự động với đại ý rằng nhân viên hỗ trợ sẽ có mặt tức thì khi bạn cần hỗ trợ.

Live chat giúp các doanh nghiệp nhỏ giao tiếp dễ dàng với khách hàng. Khách hàng không cần phải gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc chờ đợi email phản hồi của doanh nghiệp. Họ có thể liên lạc trực tiếp với tư vấn viên để nhận được thông tin chính xác mà họ đang tìm kiếm chỉ trong tích tắc.

Các công ty phát triển ứng dụng live chat hàng đầu dành cho doanh nghiệp nhỏ sẽ đưa ra thị trường các giải pháp phần mềm tương thích với mọi trang web – cho dù đó là WordPress, Wix, Squarespace, Weebly hay bất kỳ hệ thống CMS nào.

Live chat hoạt động như thế nào?

Live chat về cơ bản là một cửa sổ pop-up có chức năng nhắn tin. Khách hàng có thể sử dụng live chat để đặt câu hỏi hay thắc mắc của họ, đồng thời bạn và nhân viên hỗ trợ sẽ xem được các tin nhắn và phản hồi lại cho khách hàng thông qua phần mềm hỗ trợ tương tác khách hàng.

Nếu có hàng trăm tin nhắn gửi tới cho doanh nghiệp, khi đó sẽ làm quá tải khả năng xử lý của tư vấn viên nên hầu hết các phần mềm live chat đều được trang bị một số tính năng tự động hóa.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng qua live chat giúp bạn phản hồi tự động các câu hỏi đơn giản và dễ dàng của khách hàng – mà không cần đến sự can thiệp của con người. Các câu hỏi hay vấn đề phức tạp hơn sẽ được điều chuyển đến tư vấn viên nếu khách hàng cần hỗ trợ trực tiếp.

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm live chat dành cho startup và doanh nghiệp SMB

Có rất nhiều lý do vì sao doanh nghiệp nhỏ của bạn cần đến ứng dụng live chat – nó mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Chỉ với một tin nhắn chat ngắn miễn phí có thể giúp doanh nghiệp giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng, tăng khả năng chuyển đổi, hoạt động tương tác tốt hơn, dịch vụ được cải thiện nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Như hiện tại, tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng trung bình là gần 70%. Điều này có nghĩa là 70% doanh nghiệp thành công trong việc dẫn dắt khách hàng trong suốt quy trình bán hàng của họ, nhưng cuối cùng lại để mất khách hàng – tại thời điểm quyết định mua hàng.

Mặc dù có nhiều lý do khiến doanh nghiệp của bạn có tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng cao (như phương thức thanh toán phức tạp, các chi phí phát sinh, tốc độ tải web chậm), bạn có thể khắc phục những vấn đề này bằng hoạt động hỗ trợ qua live chat. Nếu khách hàng có những thắc mắc hoặc câu hỏi vào phút chót, bạn có thể thông tin và hỗ trợ họ dễ dàng, đảm bảo đem về đơn hàng cho doanh nghiệp.

Live chat cũng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi truy cập. Nhiều khách hàng không muốn liên hệ với doanh nghiệp qua điện thoại hoặc email trừ khi có vấn đề cấp bách cần hỗ trợ. Nếu khách hàng khúc mắc vấn đề gì đó, họ sẽ nhanh chóng tìm sang trang web khác để tìm kiếm thông tin. Vào lúc này, công cụ live chat mang đến cơ hội hoàn hảo để hỗ trợ và thông tin cho khách hàng tiềm năng của bạn cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi lên tới 45%.

Live chat cũng có thể được sử dụng như một công cụ đánh giá chất lượng. Sau mỗi lượt chat, khách liên hệ có thể đánh giá hiệu quả và chất lượng của tư vấn viên thông qua một khảo sát ngắn.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng qua live chat hỗ trợ hoạt động tương tác cũng như tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng. Khách hàng sẽ thấy được bạn đang đặt họ ở vị trí trung tâm qua việc từng bước cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng trung thành cũng như thu hút thêm khách hàng mới.

Top 5 phần mềm live chat

Phần mềmĐiểm đánh giá trên CapterraPhiên bản miễn phíDùng thử miễn phíMức phí
LiveAgent4.7/5 (gần 1K lượt đánh giá)$29/agent/tháng
Acquire.io4.9/5 (19 lượt đánh giá)KHÔNGKHÔNG$90/agent/tháng
SnatchBotn/aKHÔNGKHÔNG$30/agent/tháng
Birdeye4.7/5 (379 lượt đánh giá)KHÔNGn/a
Hubspot4.8/5 (250 lượt đánh giá)$50 /tháng
Cập nhật ngày 6 tháng 5

20 ứng dụng live chat dành cho các startup và doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB)

Như bạn đã biết các lợi mang lại cho các doanh nghiệp từ ứng dụng live chat, đã đến lúc bạn nên tìm một giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Để là một phần mềm hỗ trợ khách hàng qua live chat hàng đầu cho các trang web của doanh nghiệp nhỏ, phần mềm đó cần đáp ứng một số tiêu chí. Nó cần phải có các tính năng ưu việt, thiết kế thân thiện với người dùng, hệ số giá P/B tuyệt vời cũng như dễ dàng tích hợp với trang web của bạn.

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho doanh nghiệp, dù miễn phí hay tính phí, đều phải đáp ứng được tất cả các tiêu chí này hoặc thậm chí là hơn thế nữa. Để dễ dàng cho bạn chọn được phần mềm live chat tốt nhất, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số hãng phát triển ứng dụng live chat tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ.

1. LiveAgent 

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho startup và doanh nghiệp SMB
Phần mềm live chat của LiveAgent

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm live chat hoàn hảo thì LiveAgent chính là giải pháp dành cho bạn. Cho đến nay, đây là công cụ live chat tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như quy mô lớn. Thường xuyên được xếp hạng là ứng dụng live chat số 1 trên thị trường, được các khách hàng danh tiếng tin dùng như BMW, Yamaha, Huawei.

Nó có thể tích hợp tuyệt vời với các hệ thống khác như Fieber, Zoho Mail, Xero, PayPal, Asana, WooCommerce, HubSpot và Salesflare.

Thiết kế của LiveAgent được sắp xếp tối ưu mang lại cho bạn một công cụ dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Ứng dụng này có khả năng tùy chỉnh, tạo ấn tượng lâu dài với khách hàng qua tin nhắn chào mừng “welcome”.

Từ hộp thư chung đồng bộ hóa, bạn có thể truy cập vào tất cả tin nhắn trên email, Facebook, Twitter, Instagram, các bài đăng trên diễn đàn …

Hệ thống quản lý ticket đầy hiệu quả giúp tư vấn viên phản hồi tất cả các yêu cầu của khách hàng trong thời gian kỷ lục. Ticket sẽ được phân bổ tự động cho các tư vấn viên khác nhau nhằm đảm bảo mọi khách hàng đều được chăm sóc hỗ trợ. Tính năng hybrid ticket stream là một bổ sung tuyệt vời giúp bạn theo dõi xuyên suốt quá trình giải quyết vấn đề của khách hàng trên tất cả các kênh tương tác khác nhau.

LiveAgent được trang bị rất nhiều tính năng với giao diện trực quan và thân thiện người dùng. Một số tính năng chính bao gồm:

  • Phân bổ ticket tự động
  • Ticket nội bộ
  • Thao tác hàng loạt (Mass action)
  • Bộ lọc spam
  • Trình soạn thảo WYSIWYG
  • Các quy tắc tự động hóa
  • Phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp
  • Xếp hạng tư vấn viên
  • Hiển thị nội dung khách chat đang gõ
  • Chat nội bộ
  • Lời mời chat chủ động

LiveAgent là một phần mềm tất-cả-trong-một giúp nâng cao khả năng quản trị quan hệ khách hàng cũng như sắp xếp tối ưu các quy trình kinh doanh của bạn.

Mức phí

LiveAgent hỗ trợ phiên bản dùng thử 14 ngày miễn phí; Không cần thẻ tín dụng. Bạn có thể dùng thử phiên bản miễn phí với đầy đủ các chức năng hoàn chỉnh, mặc dù một số tính năng sẽ bị hạn chế. Nếu muốn tận dụng tối đa tính năng của LiveAgent, bạn có thể nâng cấp lên 1 trong 3 gói dịch vụ tính phí, như gói Ticket với mức phí $15/tháng, gói Ticket + Chat với mức phí là $29/tháng hoặc Bản trọn gói chỉ $39/tháng.

Connect with your customers today

Try LiveAgent and test all of its available live chat features. Stay closer to your customers and improve your relations with them.

Start now
Phần mềm live chat tốt nhất dành cho startup và doanh nghiệp SMB
Cửa sổ live chat cùng các tính năng của ActiveCampaign

2. ActiveCampaign 

ActiveCampaign là một nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện, cung cấp các tính năng tự động hóa marketing và bán hàng, cá nhân hóa trải nghiệm trên web và tất nhiên – là một trong những phần mềm live chat hàng đầu dành cho các doanh nghiệp nhỏ.

Hàng ngàn công ty sử dụng nền tảng này để nâng cao mức độ hài lòng cũng như tương tác với khách hàng. ActiveCampaign dễ dàng tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của các startup và cả doanh nghiệp lớn.

Các tính năng chính bao gồm hệ thống chatbot tự động, tích hợp sẵn với Facebook Messenger, hộp thư chung và phân quyền tư vấn viên.

ActiveCampaign cho phép kết hợp ứng dụng live chat với tính năng tự động hóa. Bạn có thể tận dụng các tính năng này để tạo các “deal” tự động trong hệ thống CRM, xây dựng lòng trung thành của khách hàng với khả năng giám sát chat tự động, tạo và gắn thẻ tag và các trường thông tin (tùy chỉnh) dành cho các cuộc hội thoại trong tương lai.

Tự động hóa chatbot giúp bạn xử lý các câu hỏi đơn giản của khách hàng 24/7 một cách dễ dàng. Tự động thu thập thông tin khách hàng giúp nhân viên bán hàng của bạn có được thông tin chuyên sâu (Insight) rõ ràng trước khi chat với khách hàng (nếu cần thiết). Từ đây, cùng với hộp thư chung thống nhất, sẽ giảm thiểu số lần khách hàng phải lặp đi lặp lại yêu cầu của mình với nhiều tư vấn viên khác nhau trước khi nhận được câu trả lời (đây là một trong những vấn đề thường gặp đối với hoạt động hỗ trợ khách hàng qua chat).

ActiveCampaign có khả năng tích hợp trên 300 nền tảng khác nhau, bao gồm Facebook, WordPress và Salesforce. Nó cũng tương thích với các thiết bị di động, thêm phần tiện lợi cùng với các tính năng báo cáo tiên tiến giúp bạn quản lý tốt công việc.

Mức phí

ActiveCampaign không phải là một phần mềm live chat miễn phí dành cho các doanh nghiệp nhỏ, nhưng nó cũng hỗ trợ một bản dùng thử miễn phí. ActiveCampaign có 4 gói dịch vụ, như gói Lite với mức phí $9/tháng, gói Plus với $49/tháng, gói Professional với $129/tháng và gói Enterprise với $299/tháng.

3. Acquire.io

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho startup và doanh nghiệp SMB
Bảng điều khiển chat của Acquire

Acquire có các công cụ giao tiếp đa kênh cùng các chatbot hỗ trợ hoạt động live chat với khách hàng. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho các công ty đang gặp khó khăn trong việc xử lý số lượng yêu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Ứng dụng có khả năng tùy chỉnh phù hợp với yếu tố thương hiệu của bạn – có thể tùy chọn màu sắc cửa sổ chat, kết nối với các ứng dụng tương thích và cá nhân hóa toàn bộ trải nghiệm. Nó có khả năng tích hợp với nhiều nền tảng, tương thích với các mạng xã hội như Twitter và Facebook, các nền tảng marketing như MailChimp, phần mềm sắp lịch như Calendly cùng nhiều nền tảng khác.

Ứng dụng live chat của Acquire hỗ trợ tất cả các định dạng file media, cho phép nhân viên bán hàng và khách hàng dễ dàng chia sẻ dữ liệu, hỗ trợ từ xa cũng như chia sẻ màn hình. Acquire.io hỗ trợ file audio, cuộc gọi, thậm chí là video chat.

Các chatbot của phần mềm này sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để xử lý các câu hỏi thường gặp (FAQ), trong khi các câu hỏi phức tạp hơn sẽ được điều chuyển đến cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng.

Một tính năng độc đáo của ứng dụng live chat do Acquire.io phát triển là trí tuệ nhân tạo (AI) có thể dịch sang hơn 100 ngôn ngữ khi chat, cho phép bạn kết nối với khán giả của mình mọi lúc mọi nơi, bất kể rào cản ngôn ngữ.

Mức phí

Nền tảng này không có các gói dịch vụ tiêu chuẩn. Mức phí bạn phải trả cho các dịch vụ tùy thuộc vào bộ phận bạn phụ trách, nhu cầu và hoàn cảnh. Trong mọi trường hợp, đây là một giải pháp có mức phí khá cao, có thể lên đến $300/tháng.

4. Birdeye

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho startup và doanh nghiệp SMB
Cửa sổ live chat của Birdeye

Birdeye là một công ty quản trị thương hiệu, cung cấp một số giải pháp live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Vì công ty tập trung vào quản trị thương hiệu cũng như mở rộng mức độ nhận diện thương hiệu nên không có gì ngạc nhiên khi công ty có thể tích hợp với hơn 1000 ứng dụng. Birdeye thân thiện với người dùng, tiện lợi và bạn có thể bật live chat trên nhiều trang web cùng lúc.

Nhân viên bán hàng của bạn có thể tùy chỉnh các biểu tượng chat, màu sắc và lời chào để mọi khách hàng có thể ngay lập tức biết được ai đang ở phía bên kia màn hình. Vì mỗi lượt chat đều bắt đầu bằng form chat có yêu cầu tên và số điện thoại của khách truy cập, bạn có thể tận dụng công cụ live chat này để quản lý khách hàng tiềm năng một cách nhất quán.

Birdeye có một hệ thống chatbot sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) có tên gọi là Robin, có thể đưa ra câu trả lời tự động cho tất cả các câu hỏi liên quan đến doanh nghiệp. Robin thậm chí còn có thể lên lịch các cuộc hẹn và chốt đơn hàng mà không cần đến sự trợ giúp của con người.

Các nhân viên bán hàng của bạn sẽ có đầy đủ thông tin chuyên sâu (Insight) về lịch sử chat để giảm thiểu sự nhầm lẫn và các câu hỏi mang tính lặp lại. Họ có thể biết được tức thì đồng nghiệp của mình đã xem tin nhắn, hoặc đăng nhập phản hồi hay chưa. Birdeye cung cấp các tính năng chat nội bộ nhằm tăng cường sự phối hợp và thậm chí bạn có thể sử dụng nó để phân bổ các tin nhắn này đến cho các nhóm phụ trách phù hợp.

Một số tính năng chính của Birdey:

  • Video chat
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Chia sẻ màn hình
  • Hộp thư chung
  • Quản trị khách hàng tiềm năng
  • Chatbot tự động
  • Ứng dụng di động
  • Quản trị team
  • Nhập dữ liệu danh bạ
  • Phân tích và báo cáo

Mức phí

Mức phí của Birdeye được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của bạn và phụ thuộc vào số lượng địa điểm và dịch vụ mà bạn đăng ký. Mức phí thấp nhất là $300/tháng.

5. Chaport

Cửa sổ live chat của Chaport
Cửa sổ live chat của Chaport

Chaport là một ứng dụng live chat ngày càng phổ biến, hiện có hơn 10.000 nhóm người dùng. Nó có khả năng tích hợp với 2000 nền tảng khác nhau như WordPress, Joomla !, Facebook, Viber … Thậm chí, bạn có thể tích hợp nó với Google Analytics để có các thông tin phân tích và báo cáo về hoạt động chat trên web của mình.

Mặc dù không có tính năng tự động hóa và hệ thống chatbot phức tạp, Charport vẫn trang bị cho bạn một công cụ live chat khá tiên tiến. Bạn có thể kết nối với khách hàng theo thời gian thực và nếu tin nhắn gửi đi ngoài giờ làm việc, bạn có thể dễ dàng sử dụng widget chat để phản hồi cho khách hàng và họ sẽ nhận được một thông báo qua email.

Một tính năng độc đáo của Chaport là group chat, cho phép các nhân viên bán hàng chia sẻ thông tin chi tiết về khách hàng trong một cửa sổ chat duy nhất. Bạn có thể điều chuyển tin nhắn chat giữa các đồng nghiệp, cũng như có thể ủy quyền cho nhân viên giám sát tin nhắn chat theo thời gian thực.

Chaport hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, tất cả người dùng sẽ tự động thấy widget chat hiển thị bằng tiếng mẹ đẻ của mình.

Điều khiến Chaport trở nên khác biệt vì đây là một trong số ít công cụ live chat miễn phí dành cho các startup, doanh nghiệp B2B và B2C. Nó hỗ trợ một phiên bản miễn phí nhiều tính năng như số lượng chat và trang web không giới hạn, lưu giữ lịch sử chat trong 30 ngày, các tùy chỉnh cơ bản cùng tính năng báo cáo.

Mức phí

Gói Pro với nhiều tiện ích nâng cao với mức phí chỉ $9,80/tháng. Nó cung cấp các tính năng live chat như group chat, hiển thị nội dung khách chat đang gõ trước khi họ được gửi đi, các tùy chọn tùy chỉnh tiên tiến, lời mời chat tự động cùng nhiều tiện ích khác.

6. Chatra

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho startup và doanh nghiệp SMB
Cửa sổ chat và trang điều khiển của Chatra

Chatra là một startup phát triển ứng dụng live chat đầy ấn tượng mà các công ty và doanh nghiệp nhỏ có thể tận dụng trong hoạt động của mình. Nhân viên bán hàng có thể sử dụng công cụ chat trực tuyến để giao tiếp với khách truy cập theo thời gian thực hoặc bạn có thể bật chế độ tin nhắn để nhân viên có thể phản hồi cho khách vào lúc thích hợp.

Nền tảng này hỗ trợ tích hợp với Facebook và email, đồng thời cho phép bạn quản lý tất cả các tin nhắn từ một bảng điều khiển duy nhất. Hệ thống chatbot có thể xử lý các câu hỏi đơn giản cũng như khách hàng có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ khi cần thiết. Chatbot cũng có thể thu thập thông tin liên hệ, giúp bạn chinh phục khách hàng tiềm năng.

Ứng dụng di động (mobile app) giúp bạn hỗ trợ khách hàng mọi lúc ngay cả khi nhân viên bán hàng không có mặt tại chỗ.

Điểm độc đáo của Chatra là cung cấp cho bạn thông tin chuyên sâu (Insight) thực tế về khách truy cập. Bạn có thể tận dụng để theo dõi hoạt động truy cập của khách đang ở trang nào và vị trí của họ. Điều này cho phép bạn tương tác với khách thông qua các tin nhắn và lời chào mang tính cá nhân hóa.

Chatra có lẽ là ứng dụng live chat miễn phí toàn diện nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Phiên bản miễn phí của Chatra cung cấp các widget không giới hạn trên web, nhiều tính năng tùy chỉnh, thông tin cơ bản về khách truy cập, ứng dụng máy tính dành cho hệ điều hành Windows và Mac, ứng dụng di động cho hệ điều hành Android và iOS, không giới hạn số lượng hội thoại và nhiều tiện ích khác.

Mức phí

Các gói Essential và Pro cung cấp các tính năng tiên tiến với mức phí lần lượt là $15/tháng/agent và $23/tháng/agent.

7. CometChat

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho startup và doanh nghiệp SMB
Cửa sổ live chat của CometChat trên giao diện máy tính và điện thoại di động

Nếu Cometchat không phải là ứng dụng live chat tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ, thì chắc chắn đây là một phần mềm độc đáo nhất, phù hợp nhất dành cho các ứng dụng hẹn hò, các trang web chăm sóc sức khỏe và công nghệ giáo dục, các sự kiện phát sóng trực tiếp, xây dựng cộng đồng xã hội và các hoạt động tương tự.

CometChat dễ dàng tích hợp với hàng chục nền tảng khác như WordPress, Joomla !, Moodle và Easysocial …

CometChat cho phép bạn nhắn tin cá nhân và cả chat group, hiển thị thông báo khách đã đọc tin cũng như đang gõ chat, chia sẻ tất cả các định dạng file, sử dụng sticker và biểu tượng cảm xúc (emojis) cá nhân hóa hội thoại, thực hiện các cuộc gọi audio cũng như video call, chia sẻ màn hình, tính năng dịch thuật ngôn ngữ theo thời gian thực và nhiều tiện ích khác.

Ứng dụng có thiết kế hiện đại, thân thiện người dùng; dễ dàng tích hợp với trang web của bạn và dễ sử dụng.

Mức phí

Cometchat đưa ra 4 gói dịch vụ, mỗi gói đều được bổ sung thêm các tính năng tiên tiến hơn. Bạn có thể đăng ký gói Lite với $49/tháng, Startup với $99/tháng, Growth với $199/tháng và gói Mega với $229/tháng.

8. Freshdesk 

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho startup và doanh nghiệp SMB
Cửa sổ chat và bảng điều khiển của Freshdesk

Freshdesk là một ứng dụng nằm trong bộ giải pháp phần mềm Freshchat, chắc chắn là một trong những phần mềm live chat tốt nhất dành cho tất cả các công ty bất kể quy mô vì nó có thể dễ dàng mở rộng để đáp ứng nhu cầu thay đổi từng ngày của doanh nghiệp.

Bạn có thể sử dụng Freshdesk để theo dõi hoạt động của khách truy cập, kích hoạt các tin nhắn chủ động giúp thu hút và giữ chân khách hàng trên web lâu hơn. Phân bổ lượt chat cho các nhân viên hỗ trợ phù hợp, tận dụng các nguồn thông tin khác nhau như hồ sơ người dùng và đường dẫn trang web để đưa ra các câu trả lời phù hợp dựa trên dữ liệu thu thập được về khách hàng.

Tư vấn viên qua chat có thể theo dõi tất cả tin nhắn từ nhiều kênh khác nhau một cách dễ dàng. Bạn có thể phân loại và ưu tiên các cuộc hội thoại, ngăn chặn tình trạng nhân viên xử lý trùng lặp trên cùng một lượt chat, quản lý tin nhắn chat bằng ticket, đo lường hiệu quả làm việc của nhân viên bán hàng cùng nhiều tiện ích khác.

Mức phí

Freshdesk hỗ trợ bản dùng miễn phí dành cho doanh nghiệp nhỏ. Phiên bản miễn phí có tên là Sprout, vì nó vô cùng phù hợp với các doanh nghiệp non trẻ mới thành lập. Các gói tính phí có các tính năng bổ sung như:

  • Gói Blossom $15/tháng 
  • Gói Garden $25/tháng 
  • Gói Estate $49/tháng 
  • Gói Forest $99/tháng 

Tất cả các gói dịch vụ đều cung cấp nhiều tiện ích bổ sung (add-ons) nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

9. Front 

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho startup và doanh nghiệp SMB
Giao diện cửa sổ chat của ứng dụng Front

Front chat là một trong những phần mềm live chat đơn giản nhất mà bạn có thể sử dụng cho trang web của mình. Nó có thiết kế tối giản cùng tính năng mạnh mẽ! Front chat có thể tích hợp với email, các ứng dụng và tin nhắn chat vào trong một nền tảng tương tác duy nhất tạo nên sự khác biệt.

Chatbox (hộp chat tự động) có các tiện ích tùy chỉnh cơ bản như bạn có thể chọn màu sắc cho cửa sổ chat, logo của riêng bạn, cài đặt lời chào tiêu đề và tin nhắn chào mừng khách truy cập một cách dễ dàng.

Là một nền tảng mang tính hợp nhất, Front cho phép bạn tiếp nhận tất cả tin nhắn từ tất cả các kênh (chat, email, mạng xã hội và thậm chí cả tin nhắn SMS) trên cùng một hộp thư. Bạn có thể thiết lập các quy tắc giúp phân bổ các cuộc hội thoại đến đúng các tư vấn viên được chỉ định sẵn, bạn cũng có thể đánh dấu mẫu hội thoại nào cần xử lý khẩn cấp, đề cập tên nhân viên hỗ trợ cùng nhiều tiện ích khác.

Front có tính năng tự động hóa ở mức cơ bản dưới dạng các mẫu câu trả lời soạn trước. Bạn chỉ cần tạo một mẫu template và điền vào các thông tin cơ bản.

Mức phí

Front đưa ra 4 gói dịch vụ, tất cả đều có mức phí tương đối hợp lý. Bạn có thể chọn gói Starter với mức phí $9/tháng/người dùng, gói Plus với $24/tháng/người dùng, gói Prime với $49/tháng/người dùng hoặc gói Enterprise với mức phí là $79/tháng/người dùng. Các tiện ích bổ sung (add-ons) tùy chọn theo nhu cầu của bạn đều được các gói trên hỗ trợ và đi kèm là các mức phụ phí tương xứng.

Lost in all the live chat software options?

The decision to select the best live chat software is complex. Try LiveAgent and its fastest live chat widget on the market today and start chatting immediately.

Let's go

10. GetGist

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho startup và doanh nghiệp SMB
Cửa sổ chat cùng bảng điều khiển của GetGist

GetGist là một bộ phần mềm hỗ trợ hoạt động marketing, bán hàng và giao tiếp dành cho mọi doanh nghiệp bất kể quy mô. Phần mềm live chat của GetGist dễ dàng tích hợp với WooCommerce, WordPress, Facebook, Zoom, Zapier, SyncSpider và vô số nền tảng khác.

Thiết kế cửa sổ chat với vẻ ngoài hiện đại nhưng vẫn cổ điển thu hút mọi đối tượng. Bạn có thể dùng hình ảnh, biểu tượng cảm xúc, ảnh động (GIF) … trong tin nhắn chat của mình để tạo ấn tượng và kết nối với khán giả hiệu quả hơn.

GetGist có chức năng đa ngôn ngữ, hỗ trợ các ngôn ngữ như tiếng Anh, Đức, Pháp, Ý, Thụy Điển và Ba Lan, rất phù hợp cho các doanh nghiệp mở rộng sang thị trường châu Âu.

Tất cả các chức năng cơ bản của live chat đều được hỗ trợ – chỉ định và sắp xếp các cuộc hội thoại, khởi tạo câu trả lời soạn sẵn cho các câu hỏi thường gặp, mời thêm nhân viên hỗ trợ tham gia vào hội thoại cùng nhiều tiện ích khác. GistBot sẽ giúp bạn làm hài lòng khách hàng tiềm năng cũng như tính năng đặt hẹn tự động cùng các trigger kích hoạt đi kèm.

Tự động kích hoạt tin nhắn gửi cho khách hàng từ các phòng ban khác nhau tùy thuộc vào vị trí khách truy cập trên web của bạn. Nếu có khách hàng truy cập trang sản phẩm trong một khoảng thời gian nhất định thì hệ thống sẽ báo cho bộ phận bán hàng của bạn được biết. Nếu một khách hàng VIP truy cập trên web, bộ phận hỗ trợ khách hàng riêng (customer success team) của bạn cũng sẽ nhận được một thông báo tự động.

GetGist thường cập nhật thêm các tính năng mới cũng như các bản nâng cấp dành cho những phiên bản hiện có.

Mức phí

GetGist miễn phí sử dụng ứng dụng live chat, cùng các gói Professional và Premium với mức phí tuần tự là $29/tháng và $99/tháng.

 11. HappyFox Chat

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho startup và doanh nghiệp SMB
Các cửa sổ chat của HappyFox

HappyFox Chat là một phần mềm live chat nhỏ gọn, phù hợp với các startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ với các gói dịch vụ có khả năng mở rộng tùy theo nhu cầu. Hiện tại, nó chỉ có thể tích hợp với một số nền tảng phổ biến như Google Analytics, Facebook Messenger, Shopify, Slack … nhưng nhiều tính năng khác đang được phát triển sẽ sớm ra mắt.

Việc cài đặt rất dễ dàng, không cần phải có kiến thức gì về mã code. Chỉ mất vài phút để cài đặt thành công ngay cả khi bạn không có bộ phận IT lành nghề hỗ trợ. Mọi tính năng đều dễ dàng tùy chỉnh cho phù hợp với yếu tố thương hiệu của doanh nghiệp, giúp bạn thiết lập và vận hành HappyFox Chat tức thì.

HappyFox Chatbot ứng dụng công nghệ AI tiên tiến, được lập trình để xử lý hầu hết các yêu cầu của khách hàng, từ đó bộ phận hỗ trợ và bán hàng của bạn có thể tập trung xử lý các vấn đề quan trọng hơn.

Số lượt chat được phân bổ đồng đều để giảm thời gian chờ đợi và đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng.

Tính năng nhận diện đa ngôn ngữ cùng tiện ích dịch thuật tự động tức thì, kết nối với khách truy cập web từ bất cứ nơi nào trên thế giới.

Mức phí

HappyFox Chat có 4 gói dịch vụ, gói Starter với mức phí $29/tháng, gói Growth với $49/tháng, gói Scale với $149/tháng và gói Scale Plus với $299/tháng. Mỗi gói đều không giới hạn số lượng tư vấn viên, nhưng sẽ có giới hạn về số lượng lượt chat hàng tháng.

12. HubSpot 

Cửa sổ đang chat với khách của HubSpot
Cửa sổ đang chat với khách của HubSpot

HubSpot là một phần mềm CRM nổi tiếng được hàng trăm công ty trên thế giới sử dụng. Phần mềm live chat HubSpot nhanh chóng thu hút sự chú ý của chúng tôi, tuy miễn phí nhưng cung cấp đầy đủ chức năng tuyệt vời, là một công cụ lý tưởng dành cho các doanh nghiệp nhỏ với nguồn lực hạn chế.

Tiện ích chat này có thể tùy chỉnh cho phù hợp với các yếu tố thương hiệu của bạn. Bạn có thể khởi tạo các tin nhắn chào mừng độc đáo dành cho các nền tảng và kênh giao tiếp khác nhau.

Nhân viên bán hàng của bạn sẽ có thông tin chuyên sâu (Insight) rõ ràng trong phần lịch sử chat vì tất cả các hội thoại sẽ được tự động lưu vào một hộp thư chung, cung cấp cái nhìn toàn cảnh về tất cả các loại hình tương tác mà khách hàng sử dụng. Bạn có thể dễ dàng thêm ghi chú cho cuộc trò chuyện, tạo các ticket cũng như lên lịch cho các công việc tiếp theo.

Hệ thống chatbot giúp giảm tải công việc của nhân viên. Bạn có thể nâng cao hiệu suất làm việc của họ bằng cách cung cấp các thông tin thu thập được về khách hàng để nhân viên CSKH có được hướng tiếp cận khách hàng gần gũi mang tính cá nhân hóa hơn.

Mức phí

Như đã đề cập, ứng dụng live chat của HubSpot được cung cấp miễn phí dưới dạng phần mềm độc lập chỉ một người dùng (standalone), bạn cũng có thể sử dụng nó vốn là một bộ phận không thể thiếu trong gói phần mềm marketing, CRM & Sales và dịch vụ khách hàng của HubSpot.

13. Intercom 

intercom - cửa sổ live chat
Giao diện cửa sổ chat của Intercom

Nếu bạn có một bộ phận IT giỏi, Intercom có thể là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một phần mềm hơi khó triển khai, nhưng nó mang về rất nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng.

Nó có một thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hấp dẫn với tính năng chat tùy chỉnh. Bạn có thể thiết lập dùng cho web, hệ điều hành iOS và Android cũng như vận hành trên nhiều nền tảng và kênh tương tác khác nhau.

Các ứng dụng cài sẵn cho phép bạn tự động sử dụng Intercom để gọi audio cũng như video call, chia sẻ màn hình và đặt hẹn các cuộc gặp. Sử dụng hộp thư chung để phổ biến thông tin giữa các phòng ban và hợp lý hóa việc quản lý quan hệ khách hàng.

Hồ sơ khách hàng cung cấp thông tin chuyên sâu (Insight) hữu ích giúp bạn phát triển một cách tiếp cận mang tính cá nhân hóa hơn cho từng cuộc hội thoại.

Hệ thống chatbot của Intercom giúp đảm bảo khách truy cập có thể liên hệ với bạn 24/7, bất kể múi giờ và thời gian làm việc. Chatbot tự động điều hướng khách truy cập, trả lời các câu hỏi phổ biến và thậm chí là xếp lịch hẹn cho khách hàng dùng thử bản demo.

Các tiện ích phụ của Intercom bao gồm:

  • Đo lường tỷ lệ ROI chuyển đổi khách hàng
  • Phân tích hiệu quả làm việc nhóm
  • Báo cáo thông tin chuyên sâu về dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Mức phí

Bạn có thể đăng ký sử dụng Intercom với mức phí $39/tháng với gói Start, $99/tháng với gói Grow, $499/tháng với gói Accelerate hoặc $999/tháng với gói Scale.

14. JivoChat 

Cửa sổ chat của tư vấn viên trên JivoChat
Cửa sổ chat của tư vấn viên trên JivoChat

JivoChat là một phần mềm live chat phổ biến được sử dụng trên gần 300.000 trang web. Nó tương thích với tất cả các thiết bị, hoạt động trên web cũng như bất kỳ trình duyệt nào. Nó cũng hỗ trợ qua app dành cho hệ điều hành iOS và Android.

Bạn cũng có thể sử dụng JivoChat để liên lạc qua điện thoại, email, WhatsApp, Telegram và Facebook.

Hộp thư chung dành cho tất cả các nhân viên và phòng ban thiết yếu để chăm sóc khách hàng được tốt hơn cũng như cho phép bạn sắp xếp tối ưu tất cả các hoạt động giao tiếp với khách hàng. Các tin nhắn chat được mã hóa theo màu sắc là một tiện ích bổ sung tuyệt vời giúp bạn sắp xếp công việc hiệu quả. Tính năng dịch thuật trên live chat hỗ trợ tới 20 ngôn ngữ.

JivoChat cho phép bạn giám sát hiệu quả làm việc nhóm và chất lượng dịch vụ, cũng như cho bạn biết những ai đang truy cập trang web của bạn cũng như vị trí truy cập.

Một tính năng rất hữu ích của JivoChat chính là báo cáo. Phần mềm sẽ cung cấp cho bạn các số liệu hiệu suất làm việc từng ngày kèm các đề xuất để cải thiện.

Mức phí

Gói cơ bản của JivoChat hỗ trợ miễn phí cho tối đa 5 tư vấn viên. Bạn có thể đăng ký gói Professional với mức phí $13/tháng/agent. Ngoài ra còn có phiên bản dùng thử 14 ngày miễn phí.

 15. LiveChat 

Tổng quan về ứng dụng chat trong phần mềm LiveChat
Cửa sổ chat của LiveChat

LiveChat là một phần mềm live chat có nhiều tính năng phù hợp với mọi doanh nghiệp trong hầu hết các ngành và lĩnh vực khác nhau. Được hàng trăm công ty quốc tế tin dùng như Mercedes Benz, McDonald’s, Adobe và PayPal.

LiveChat có thể tích hợp với tất cả các ứng dụng cần thiết biến nó thành một công cụ hữu ích cho bất kỳ công ty nào. Dễ dàng thiết lập và vận hành nhờ plugin WordPress đơn giản, nhờ vậy, bạn có thể tương tác với khách hàng tiềm năng và thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi của mình tức thì.

Nó có thiết kế trang nhã và tương thích trên tất cả các thiết bị và trình duyệt. Dù khách hàng của bạn đến từ đâu, bạn có thể yên tâm rằng mình vẫn có thể hỗ trợ họ mọi lúc mọi nơi. LiveChat hỗ trợ hơn 45 ngôn ngữ, hệ thống sẽ tự động dịch tất cả các widget chat và lời chào của bạn sang ngôn ngữ mẹ đẻ của khách truy cập.

Một số tính năng nổi bật của LiveChat bao gồm:

  • Hiển thị nội dung khách chat đang gõ
  • Đánh giá chất lượng tin nhắn chat
  • Chuyển đổi và điều hướng chat
  • Thiết kế bắt mắt
  • Sao lưu nội dung chat
  • Báo cáo ticket
  • Hồ sơ tư vấn viên

Mức phí

Gói Starter có mức phí $16/tháng/agent, gói Team với $33/tháng/agent và gói Business với $50/tháng/agent. Gói Enterprise chỉ dành cho 500 công ty may mắn, với mức phí tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

16. Olark 

Cửa sổ chat của tư vấn viên trên phần mềm live chat của Olark
Cửa sổ chat của tư vấn viên trên phần mềm live chat của Olark

Olark là một trong những phần mềm live chat đơn giản nhất, có thiết kế đẹp cùng giao diện thân thiện với người dùng. Hầu như bạn không cần phải tìm hiểu trước khi dùng, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng mọi người trong team đều có thể sử dụng thành thạo phần mềm này một cách dễ dàng.

Nó có thể tích hợp với vô số ứng dụng hữu ích khác. Nếu bạn không thể tìm thấy ứng dụng có hỗ trợ khả năng tích hợp, bạn có thể tự mình thiết kế một tiện ích tích hợp (nếu bạn có kỹ năng và kiến thức cần thiết trong trường hợp này).

Live chat kết nối bạn với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể sử dụng tính năng dịch thuật chat thời gian thực dành cho tư vấn viên và khách truy cập.

Với tính năng phân tích và thông tin chuyên sâu trên live chat, bạn có thể cải thiện ngay lập tức mức độ hài lòng của khách hàng và tối ưu hóa các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Tạo các mẫu form chatbox tùy chỉnh, tận dụng các bản ghi chép, triển khai các quy tắc tự động hóa, định tuyến các tin nhắn chat đến đúng tư vấn viên cũng như tương tác với khách truy cập theo thời gian thực.

Mức phí

Olark có các gói dịch vụ với mức phí phải chăng, nếu bạn chọn gói đăng ký 2 năm, bạn chỉ phải trả $12/tháng/agent. Các gói Power-up tùy chọn có mức phí từ $29 đến $99/tháng.

17. Podium 

bảng điều khiển live chat của Podium
Bảng điều khiển live chat của Podium

Podium giúp bạn kết nối với khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành cũng như với các thành viên trong nhóm một cách dễ dàng, thêm vào đó còn có thêm chức năng quản trị thương hiệu.

Bạn có thể dùng ứng dụng này giữ liên lạc với tất cả khách truy cập web, bất kể họ đang sử dụng trình duyệt nào. Phần mềm này khuyến khích người dùng để lại thông tin liên hệ, từ đó bạn có thể giải đáp tất cả câu hỏi của khách hàng qua email.

Bất kể bạn tương tác với khách hàng bằng tin nhắn dạng text, Facebook hay Google, thì đều nhận được tất cả tin nhắn chat trong một hộp thư chung thống nhất. Từ đó, hệ thống sẽ tự động điều hướng cuộc hội thoại đến các nhân viên hỗ trợ và phòng ban cụ thể để đạt hiệu quả tối đa.

Với công cụ quản trị thương hiệu trực tuyến của Podium, bạn có thể tận dụng để khuyến khích khách hàng để lại các đánh giá và phản hồi cho doanh nghiệp. Thông qua trang điều khiển, bạn sẽ có được thông tin chuyên sâu (Insight) về tất cả đánh giá nhận được, từ đó bạn sẽ có thể phản hồi nhanh chóng cho khách hàng với thời gian nhanh kỷ lục.

Mức phí

Podium sẽ phân tích doanh nghiệp và lĩnh vực hoạt động của bạn để đưa ra các gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, nên mỗi doanh nghiệp đều sẽ có các gói dịch vụ khác nhau. Bạn có thể phải trả khoảng $399/tháng, tùy thuộc vào vị trí địa lý và các sản phẩm (tính năng) bạn đã chọn.

18. SnatchBot

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho startup và doanh nghiệp SMB
Cửa sổ live chat của Snatchbot trên điện thoại di động

SnatchBot góp mặt trong danh sách với tư cách là một công cụ thiết kế và xây dựng chatbot chuyên nghiệp. Mặc dù điều này có vẻ ít nhiều gây lo lắng cho những người dùng không am hiểu về công nghệ, nhưng thật chất đây là một công cụ rất dễ sử dụng. Không đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm thiết kế chatbot hoặc mã code. Quá trình khởi tạo chatbot được giải thích rõ ràng và dễ dàng, giúp bạn nhanh chóng vận hành bot của mình.

Đây là một nền tảng đa kênh giúp bạn hỗ trợ khách hàng 24/7. Chatbot sử dụng công nghệ AI tân tiến (trí tuệ nhân tạo), có khả năng nhận dạng giọng nói hoàn hảo và xử lý ngôn ngữ rất tự nhiên.

Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh chatbot của mình để phù hợp với các yếu tố thương hiệu cũng như đảm bảo giọng văn chính xác theo ý bạn mong muốn – như hài hước, trang trọng, giản dị, dí dỏm và thậm chí là châm biếm.

Bạn có thể tận hưởng các tính năng cao cấp như dịch thuật tin nhắn chat, Google search và định vị vị trí. Bạn có được các công cụ phân tích tiên tiến, các công cụ phối hợp làm việc nhóm và thậm chí bạn có thể cải tiến các bot của mình bằng các plugin độc đáo kèm các tính năng bổ sung.

Dĩ nhiên, các cuộc hội thoại với khách hàng luôn có thể được điều chuyển đến các nhân viên bán hàng thật sự khi cần thiết.

Mức phí

SnatchBot hỗ trợ một phiên bản miễn phí với tất cả các tính năng tiêu chuẩn. Các gói Pro có mức phí khá cao – từ $30/tháng đến $999/tháng, tùy thuộc vào các tính năng bạn chọn.

19. Tidio 

Cửa sổ live chat của Tidio
Cửa sổ live chat của Tidio

Tidio là một cái tên tương đối mới trong ngành dịch vụ phần mềm live chat, nhưng đã có thể gây dựng cho mình hơn 300.000 khách hàng trung thành. Chỉ mất vài phút để cài đặt và vận hành phần mềm trên web, bạn sẽ không phải lo lắng về quá trình cài đặt phức tạp.

Nó có các tính năng tùy chỉnh tuyệt vời phù hợp với thương hiệu của bạn cùng khả năng tích hợp trên nhiều nền tảng, ví dụ như Wix, WordPress, Zapier, Shopify cùng nhiều hệ thống khác.

Tidio có thể được truy cập từ bất kỳ trình duyệt hoặc thiết bị nào cũng như trên máy tính bàn, hệ điều hành iOS và Android.

Bạn có thể sử dụng phần mềm này để giám sát và tương tác với khách truy cập web theo thời gian thực, khởi tạo các ‘deal’, thông tin khách hàng đến từ đâu và tự động hóa các cuộc hội thoại. Chỉ cần chọn một chatbot do Tidio tạo sẵn để sử dụng tức thì hoặc tạo một bot của riêng bạn (không yêu cầu phải có kiến thức về mã code).

Các tính năng bổ sung bao gồm đánh giá chất lượng chat, phân loại danh bạ, trình chỉnh sửa mẫu email, hiển thị nội dung khách chat đang gõ và nhiều tiện ích khác.

Mức phí

Bạn có thể sử dụng phiên bản miễn phí của Tidio với các tính năng hoàn chỉnh hoặc chọn 1 trong các gói tính phí để có thêm các tính năng bổ sung. Gói Chatbots chỉ từ $18/tháng, gói Communicator chỉ từ $18/tháng và gói Email Marketing chỉ từ $10/tháng.

20. Zoho Desk

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho startup và doanh nghiệp SMB
Cửa sổ live chat của Zoho Desk

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến với Zoho Desk với rất nhiều tính năng và khả năng tích hợp tuyệt vời. Bạn có thể tùy chỉnh bố cục hay thậm chí thay đổi tên thương hiệu một cách dễ dàng hoặc tạo các cổng thông tin tự hỗ trợ dành cho một số thương hiệu và dòng sản phẩm khác nhau của doanh nghiệp.

Sử dụng ticket để quản lý các cuộc hội thoại, điều hướng chúng đến đúng nhân viên hỗ trợ, sử dụng hộp thư đồng nhất để thu thập thông tin tương tác trên nhiều kênh cũng như kích hoạt các tính năng tự động hóa để xử lý các yêu cầu đơn giản của khách hàng.

Trí thông minh nhân tạo (AI) tân tiến cho phép tự động hóa hầu như tất cả các tác vụ và hội thoại, dễ dàng hỗ trợ nhiều khách hàng cũng như giám sát hoạt động của tất cả khách truy cập.

Bạn có thể thu thập phản hồi của khách hàng trực tiếp trên cửa sổ chat, nâng cao sự hài lòng của khách hàng, kích hoạt mẫu câu trả lời soạn sẵn nhằm quản lý hiệu quả quan hệ khách hàng cùng nhiều nội dung khác.

Mức phí

Tiện ích live chat của Zoho Desk nằm trong gói Enterprise với mức phí $35/tháng/agent.

Too many choices to choose from?

Try LiveAgent for a free 14-day trial, no credit card required.

Start now

Top 5 ứng dụng live chat hàng đầu dành cho startup và doanh nghiệp SMB

TênĐiểm đánh giá trên CapterraPhiên bản miễn phíDùng thử miễn phíMức phí
LiveAgent4.7/5 (gần 1K lượt đánh giá)$29/agent/tháng
Acquire.io4.9/5 (19 lượt đánh giá)KHÔNGKHÔNG$90/agent/tháng
SnatchBotn/aKHÔNGKHÔNG$30/agent/tháng
Birdeye4.7/5 (379 lượt đánh giá)KHÔNGn/a
Hubspot4.8/5 (250 lượt đánh giá)$50 /tháng
Cập nhật ngày 6 tháng 5

Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn, tất cả các phần mềm live chat trên đây đều có thể hoạt động hiệu quả hỗ trợ thúc đẩy sự tương tác của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ quan tâm đến các ứng dụng live chat hàng đầu, chúng tôi đã chọn ra 5 giải pháp có các tính năng mạnh mẽ nhất có thể đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới.

5 ứng dụng yêu thích của chúng tôi:

  1. LiveAgent – ứng dụng live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ cũng như các tập đoàn lớn
  2. Acquire.io – hỗ trợ đa ngôn ngữ tốt nhất cho các công ty muốn mở rộng ra thị trường quốc tế.
  3. SnatchBot – ứng dụng có tính năng tự động hóa và tùy chỉnh chatbot tốt nhất
  4. Birdeye – ứng dụng quản lý thương hiệu tốt nhất
  5. HubSpot – ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất

Bất kỳ phần mềm live chat nào trong số 5 giải pháp trên đều sẽ mang lại những tiến bộ đáng kể cho doanh nghiệp của bạn. Tất cả đều có khả năng tích hợp tuyệt vời giúp đảm bảo việc vận hành liền mạch trên tất cả các hệ thống, nền tảng và kênh giao tiếp mà bạn đang có.

Chúng cũng giúp cải thiện mức độ tương tác, tăng tỷ lệ chuyển đổi, lòng trung thành của khách hàng, nâng cao hiệu suất công việc – tất cả đều sẽ tác động tích cực đến lợi nhuận của doanh nghiệp.

Các tính năng độc đáo của các phần mềm này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng của mình trong thời gian kỷ lục. Cắt giảm đáng kể thời gian phản hồi cho khách hàng, giữ chân và để lại ấn tượng lâu dài với khách truy cập.

Bạn sẽ có được dữ liệu phân tích chuyên sâu giúp cải thiện hiệu suất làm việc của cá nhân cũng như theo nhóm, làm khách hàng hài lòng hơn.

Để chọn được phần mềm live chat phù hợp với nhu cầu của bạn là điều quan trọng hàng đầu, vì vậy bạn nên dùng thử qua một vài giải pháp khác nhau trước khi quyết định. Mặc dù bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì với 5 giải pháp đã được chúng tôi nêu ra, nhưng bạn sẽ thấy một số giải pháp trong số đó dễ tiếp cận hơn những giải pháp khác. Vì vậy, hãy dành thời gian xem xét các giải pháp này thật kỹ lưỡng để tìm ra phần mềm phù hợp nhất cho mình.

Kết luận

Để duy trì tính cạnh tranh của mình trên thị trường thương mại điện tử, bạn luôn phải nâng cấp dịch vụ của mình nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Bạn cần đảm bảo rằng mọi khách hàng đều được chăm sóc hỗ trợ chu đáo cũng như nhận được tất cả thông tin họ cần.

Nếu câu hỏi của khách hàng chưa được giải đáp hoặc không có ai hỗ trợ trong suốt hoạt động bán hàng, bạn sẽ để mất khách hàng vào tay đối thủ.

Để tăng mức độ tương tác, thúc đẩy sự quan tâm, thu hút sự chú ý giúp mình nổi bật hơn, bạn cần đưa ra các ứng dụng live chat phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Phần mềm live chat mang lại nhiều lợi ích, sẽ không có bất kỳ nhược điểm nào cản đường bạn – nếu bạn chọn được một phần mềm chất lượng cao.

20 giải pháp phần mềm live chat dành cho các doanh nghiệp nhỏ và startup mà chúng ta đã trình bày sẽ thúc đẩy sự phát triển của mọi doanh nghiệp. Vì vậy, đừng để mình tụt hậu so với các đối thủ cạnh tranh. Hãy tận dụng những công nghệ mới mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời với các giải pháp live chat có khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.

Still not sure which live chat software is the right for you?

Discover all that LiveAgent live chat software has to offer, and delight your customers with reliable and efficient solution.

Try it today
https://www.youtube.com/watch?v=3zYfDwqNj0U

FAQ

Why should I add live chat support to my site?

Adding live chat support offers many advantages to businesses of all sizes. It helps you show your customers that you care about them and want to stay available to them at all times. It also keeps your website visitors on your site longer, presenting you with more opportunities to grab their attention and convert them to loyal customers.<br /> Live chat can improve customer satisfaction, customer conversion rates, engagement levels, and your overall performance.

Can I launch live chat on any website?

Yes, you can. Many live chat software solutions boast valuable integrations, meaning they can be launched on virtually any website. The most popular integrations include WordPress, Wix, Squarespace, Weebly, Joomla!, and more. To be safe, always check a software's integrations before you commit to it. If you're unsure whether live chat software can be launched on your site, you can always contact the provider's customer support.

What is the best live chat software on the market?

There are plenty of excellent live chat options out there, but some might be more suitable for you than others.<br /> Our top choice is LiveAgent due to its abundance of features, excellent integrations, affordable pricing, and ease of use. It can successfully connect you with your website visitors and help you convert them to life-long customers.

How can I install live chat on my website?

Installing a chat plugin is usually a straightforward task that you should be able to complete within minutes, even without prior coding knowledge. You will likely need to create an account with your live chat service provider first. Then, you'll receive a code that you simply have to copy and paste to your site's header/footer. Follow the instructions provided by your live chat software, and you shouldn't have any issues with the installation.

How does live chat automation help me?

Live chat is an excellent tool to have on your site, with or without the automation features. However, it's still best to choose software with extensive automation. It will help lessen your sales reps' and customer service agents' workload, and it will ensure that all your customers get the help they need.<br /> With the help of automation, you can respond to frequently asked questions without the need for human intervention; you'll decrease your response times and help your teams stay organized.

Oliver Stasinszky

Oliver Stasinszky

Oliver Stasinszky is a copywriter at LiveAgent, with a background in E-commerce and Customer Service. Passionate about writing, reading, and learning how to play any musical instrument he comes across.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.