Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?

Tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho ứng dụng OneDesk trên thị trường.

  • ✓ Miễn phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng cứ bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent alternative
Alternatives background

Bạn chán nản với phần mềm help desk của mình?

Trợ giúp khách hàng từ một giải pháp tập trung sẽ giúp bạn xây dựng một dịch vụ hỗ trợ khách hàng thành công. Tương tác với khách hàng qua các công cụ hỗ trợ đa kênh như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàngmạng xã hội.

LiveAgent là một phần mềm chuyên nghiệp và dễ sử dụng, giúp bạn giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng. Mời bạn tiếp tục theo dõi để tìm hiểu thêm về các công cụ, tính năng và lợi ích mang lại của LiveAgent hoặc có thể dùng thử phiên bản 30 ngày miễn phí ngay hôm nay.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều chi phí với LiveAgent

Bảng so sánh giữa OneDesk và LiveAgent

Tiện íchLiveAgentOneDesk
Quản lý ticket✅Có✅Có
Live chat✅Có✅Có
Tổng đài cuộc gọi✅Có❌Không
Cổng thông tin Self-Service✅Có✅Có
Tích hợp Facebook✅Có❌Không
Tích hợp Twitter✅Có❌Không
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có✅Có
Cơ sở tri thức✅Có✅Có
Diễn đàn khách hàng✅Có✅Có
Tự động hóa và các rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR ✅Có❌Không
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ không giới hạn✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng website✅Có❌Không
Không giới hạn số lượng nút chat✅Có❌Không
Không giới hạn số lượng ticket/mail✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi✅Có❌Không
Dịch vụ hỗ trợ 24/7✅Có❌Không
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Ứng dụng live chat nhanh nhất cho phần mềm help desk của bạn

Live chat là một công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Giúp bạn thêm gắn kết với khách hàng qua lời mời chat chủ động, khả năng tùy chỉnh các nút chat hoặc chuẩn bị sẵn câu trả lời của bạn trước cả khi khách hàng gửi đi. Phản hồi nhanh hơn và giải quyết vấn đề của khách hàng hiệu quả với ứng dụng live chat của LiveAgent, được hỗ trợ nhiều tính năng với tốc độ hiển thị nội dung chat chỉ trong 2,5 giây.

Hãy dùng thử ứng dụng live chat đầy đủ tính năng của chúng tôi

Trải nghiệm đa kênh tuyệt vời

Hoạt động hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh tương tác sẽ thật dễ dàng khi bạn có đầy đủ các công cụ hỗ trợ đi kèm. LiveAgent được tích hợp với một hệ thống quản lý ticket giúp thu thập tất cả các hoạt động giao tiếp vào cùng một nơi. Sau đó, chúng sẽ được sàn lọc, sắp xếp và phân bổ cho các nhân viên chăm sóc khách hàng tùy thuộc vào mức độ ưu tiên và trạng thái online của họ.

Tổ chức sắp xếp việc quản lý email bằng ticket, chatcuộc gọi, các bài viết trong cơ sở tri thứcmạng xã hội – Viber, Facebook, TwitterInstagram vào cùng một nền tảng và xử lý mọi thứ như một chuyên gia trong ngành.

Create a ticket in Help desk software - LiveAgent

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên tất cả các kênh giao tiếp khách hàng quan trọng

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Reports in Help desk software - LiveAgent

Hỗ trợ qua mạng xã hội chính là chìa khóa thành công

Facebook, Twitter, Instagram không chỉ đơn giản là các ứng dụng dùng để chia sẻ hình ảnh thú vị và các meme vui nhộn. Mạng xã hội đã phát triển trở thành một kênh kinh doanh đầy đủ chức năng, một công cụ marketing và dĩ nhiên, bạn có thể đoán ra – một kênh hỗ trợ khách hàng hiệu quả

Giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội với giải pháp đa kênh đồng bộ của chúng tôi. Giúp bạn theo dõi các kênh hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội. Bạn cũng có thể thêm Viber vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình.

LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng

LiveAgent luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi 24/7 qua email, live chat, điện thoại hoặc xem qua các bài viết trong cổng thông tin khách hàng bất cứ khi nào bạn cần tìm kiếm thông tin. LiveAgent Academy (Học viện) hoàn toàn miễn phí và cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích về dịch vụ khách hàng và phần mềm hỗ trợ khách hàng. Mời bạn gia nhập cộng đồng khách hàng của chúng tôi và tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent được chọn làm giải pháp hỗ trợ giúp khách hàng của họ.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay

Mời bạn xem qua video giới thiệu sơ nét tất cả tính năng của LiveAgent. Bạn cũng có thể duyệt qua các gói dịch vụ của chúng tôi để chọn được giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Hãy dùng thử phiên bản 14 ngày miễn phí của chúng tôi ngay hôm nay để có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cùng LiveAgent. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng hay hợp đồng ràng buộc.

So sánh chúng tôi với các phần mềm hỗ trợ khách hàng khác

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho OneDesk
    LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng với các kênh giao tiếp đa dạng. Miễn phí thử nghiệm sản phẩm, được tin tưởng bởi các doanh nghiệp hàng đầu. Cung cấp dịch vụ quản lý thanh toán, phần mềm hỗ trợ khách hàng, hệ thống điện thoại VoIP và dịch vụ trung tâm cuộc gọi đến.

    Tuyên Bố Giá Trị: Tạo Ra một Sản Phẩm mà Mọi Người Thực Sự Sẽ Tin Mua

    LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng với các kênh giao tiếp đa dạng. Miễn phí thử nghiệm sản phẩm, được tin tưởng bởi các doanh nghiệp hàng đầu. Cung cấp dịch vụ quản lý thanh toán, phần mềm hỗ trợ khách hàng, hệ thống điện thoại VoIP và dịch vụ trung tâm cuộc gọi đến.

    Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.

    Làm thế nào để tạo Form Liên Hệ trong LiveAgent

    Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.

    Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

    Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent

    Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

    Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? Hãy xem qua lợi ích của LiveAgent và tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp với bạn hoặc đăng ký một tài khoản miễn phí.

    Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?

    Tạo cơ sở tri thức miễn phí cho khách hàng, tùy chỉnh nó để phù hợp với thương hiệu công ty. Hỗ trợ truyền thông xã hội và quản lý khách hàng tốt.

    Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

    Tính năng

    LiveAgent cung cấp nhiều tiện ích hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ, cổng thông tin, phản hồi, diễn đàn, lưu trữ kiến thức và tính năng bảo mật. Tận dụng các tính năng này để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến trên mạng xã hội.

    Người yêu cầu được bộ phận hỗ trợ liệt kê như là khách hàng. Tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ nói chung đều chứa dữ liệu cần thiết.

    Người yêu cầu

    Người yêu cầu là người tạo yêu cầu hỗ trợ thông qua bất kỳ kênh nào và được liệt kê như là khách hàng. Dữ liệu của họ được chứa trong các phiếu yêu cầu trong LiveAgent, giúp nhân viên xử lý phiếu hiểu rõ bối cảnh và mức độ hài lòng của khách hàng.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x