Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Hãy tạm biệt những phần mềm chậm chạp và kém hiệu quả

Chuyển sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển hệ thống dữ liệu của bạn từ LivePerson hoàn toàn miễn phí.

  • ✓ Không tốn chi phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Ngừng dịch vụ bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
migration animation
Migration background

Chuyển đổi hệ thống từ LivePerson?

Nếu bạn đang cân nhắc chuyển đổi danh sách ticket, kho kiến thức, dữ liệu livechat và hơn thế nữa từ LivePerson sang LiveAgent, bạn đã tim đến đúng nơi.

Chúng tôi đang cung cấp gói dịch vụ chuyển dữ liệu miễn phí từ LivePerson sang LiveAgent với sự hỗ trợ từ đội ngũ của chúng tôi. Quá trình chuyển đổi rất nhanh và an toàn. Xem thêm chi tiết về việc chuyển đổi từ LivePerson.

Những loại dữ liệu nào bạn có thể chuyển sang với dịch vụ chuyển đổi helpdesk của chúng tôi?

Customers icon

Nhân Sự

Chuyển tất cả nhân sự, hồ sơ nhân viên hỗ trợ cũng như danh sách khách hàng.

Email icon

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ cùng thông cũng như lịch sử thao tác trên phiếu.

dollar ticket

Thẻ

Chuyển các hệ thống phân loại thẻ và bộ phận.

So sánh nhanh LivePerson và LiveAgent

Features Liveagent LivePerson
Ticketing
Contains a management tool that processes and catalogs customer service requests.
LiveAgent offers ticketing.
LivePerson offers ticketing.
Live Chat
A real-time chat widget that you can place on any website.
LiveAgent offers Live Chat.
LivePerson offers Live Chat.
Call Center
A call center that can be used to make and receive calls using automatic call distribution.
LiveAgent offers Call Center.
LivePerson doesn't offer Call Center.
Self-Service
A feature that enables you to build a customer portal that your customers can register for to access their past tickets and knowledge base content.
LiveAgent offers Self-Service portal.
LivePerson offers self-service portal.
Facebook
A Facebook integration that fetches all comments and mentions and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer all comments and mentions from the social media help desk software.
LiveAgent offers a Facebook integration.
LivePerson offers a Facebook integration.
Twitter
A Twitter integration that fetches all mentions and comments and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer Tweets directly from the software.
LiveAgent offers a Twitter integration.
LivePerson offers a Twitter integration.
Instagram
An Instagram integration that fetches all comments and mentions and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer all comments and mentions from the social media help desk software.
LiveAgent offers a Instagram integration.
LivePerson offers a Instagram integration.
Viber
A Viber integration that fetches all messages and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer and broadcast Viber messages directly from the social media help desk software.
LiveAgent offers a Viber integration.
LivePerson doesn't offer a Viber integration.
Knowledge Base
A knowledge repository that contains essential information, including troubleshooting guides, FAQs, and how-to-articles.
LiveAgent offers knowledge base.
LivePerson offers knowledge base.
Customer Forum
An online discussion board for your customers that's located directly within your knowledge base.
LiveAgent offers customer forum.
LivePerson offers customer forum.
Automation and Rules
Workflows that you can automate to eliminate repetitive tasks.
LiveAgent offers automation and rules.
LivePerson offers automation and rules.
API
A set of functions that allow different applications to work together.
LiveAgent offers API functions.
LivePerson offers API functions.
Interactive Voice Response (IVR)
A technology that allows incoming callers to navigate a phone system before talking to a human operator.
LiveAgent offers IVR features.
LivePerson doesn't offer IVR features.
Video Calls
A call that contains video, similar to Skype, Zoom, or Facetime calls.
LiveAgent offers video calls.
LivePerson doesn't offer video calls.
Unlimited History
Tickets don't expire or delete-- you can view them at any time.
LiveAgent offers unlimited history.
LivePerson offers unlimited history.
Unlimited Websites
You can use the software on an unlimited number of websites.
LiveAgent offers unlimited websites.
LivePerson offers unlimited websites.
Unlimited Chat Buttons
You can place an unlimited number of chat buttons on your websites.
LiveAgent offers unlimited chat buttons.
LivePerson offers unlimited chat buttons.
Unlimited Tickets/Mails
You can receive an unlimited number of emails and tickets.
LiveAgent offers unlimited tickets/mails.
LivePerson offers unlimited tickets/mails.
Unlimited Call Recording
Record every call that’s made or received and playback the recording at any time.
LiveAgent offers unlimited call recording.
LivePerson doesn't offer unlimited call recording.
Unlimited 24/7 Support
Customer support is offered 24/7 without limiting the number of queries you can submit.
LiveAgent offers unlimited 24/7 support.
LivePerson offers unlimited 24/7 support.
Maximum queue time

Quá trình chuyển đổi từ LivePerson đáng khen ngợi

Chúng tôi hiểu rằng không phải mọi phần mềm hỗ trợ khách hàng đều có thể là lựa chọn phù hợp cho mọi người, dù rằng LivePerson đang hoạt động hiệu quả. Chuyển hệ thống helpdesk LivePerson sang LiveAgentBạn đảm bảo có thể đảm bảo dữ liệu và vẫn cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời với một giải pháp phần mềm khác. Hướng đến mục tiêu cùng LiveAgent.

Chúng tôi có thể hỗ trợ chuyển dữ liệu hồ sơ nhân viên hỗ trợ, dữ liệu livechat, phiếu hỗ trợ hoặc bất cứ loại phiếu nào khác, hệ thống thẻ, danh sách khách hàng và phản hồi cùng trải nghiệm khách hàng đến với phần mềm LiveAgent của chúng tôi. Hoàn toàn miễn phí. Đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu thêm về việc chuyển đổi các gói dữ liệu khác, ví dụ như hệ thống kiến thức và những điều bạn cần. Bạn có thể dùng thử miễn phí chỉ bằng việc Nhấp vào nút bên dưới.

Những lợi ích của việc chuyển đổi hoàn toàn từ LivePerson sang LiveAgent

Satisfaction prediction scores

Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời

Dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi không chỉ hoạt động có thời gian mà là 24/7. Chúng tôi sẽ luôn có mặt khi bạn cần.

Web helpdesk icon

Phần mềm helpdesk tối ưu

Phiếu hỗ trợ, Livechat, cổng thông tin, trung tâm cuộc gọi hoặc hỗ trợ từ mạng xã hội? Chúng tôi cung cấp đủ các tính năng, để bạn có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Reports

Tiết kiệm hơn, thu nhập nhiều hơn

Tăng lợi nhuận và tiết kiệm chi phí bằng việc chọn đúng gói dịch vụ doanh nghiệp

Sandbox

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Sẽ tốt hơn nếu phần mềm helpdesk có thể được sử dụng với ngôn ngữ của bạn cũng như ngôn ngữ của khách hàng của bạn.

Xem qua các tính năng của LiveAgent

Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Phần mềm Helpdesk của bạn nên cung cấp tất cả công cụ bạn cần, để bạn có thể tập trung cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Nâng cấp dịch vụ khách hàng của bạn với một hệ thống LiveChat, trung tâm cuộc gọi, cổng thông tin và hỗ trợ thông qua mạng xã hội đáng tin cậy và hơn thế nữa.

Thêm vào đó, chúng tôi cố gắng hết sức để dẫn đầu bằng hành động và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ hỗ trợ 24/7. Liên hệ chúng tôi bất cứ lúc nào bạn cần và chúng tôi sẽ luôn hiện diện để hỗ trợ.

get inspired

Trải nghiệm khách hàng tại LiveAgent thì như thế nào?

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

increase availability

Đã sẵn sàng để chuyển hệ thống từ LivePerson sang LiveAgent?

Nếu bạn muốn dùng thử, rất sẵn sàng, hãy nhấp ngay vào nút bên dưới và liên hệ đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi và nói với chúng tôi về yêu cầu tuỳ chỉnh khi chuyển đổi từ LivePerson.

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

How can you migrate from LivePerson to LiveAgent?

To migrate from LivePerson to LiveAgent, feel free to contact our support for assistance or use a free migration plugin.

What data can you migrate from LivePerson to LiveAgent?

Your business can migrate data such as tickets, admins, agents, customer information, tags, attachments, and more from LivePerson to LiveAgent.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo