Có vô số cách để cải thiện dịch vụ khách hàng chỉ với
một công cụ

Sử dụng tính năng lắng nghe mạng xã hội với sự trợ giúp của LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7   
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Bạn đang cần tìm một công cụ lắng nghe mạng xã hội?

Nếu bạn vẫn chưa sử dụng công cụ lắng nghe mạng xã hội trong chiến lược marketing và hỗ trợ khách hàng, đã đến lúc bạn cần mua một công cụ như vậy.

Lắng nghe trên mạng xã hội là theo dõi tất cả những gì mà cộng đồng trực tuyến đang nói về doanh nghiệp của bạn. Xem khách hàng của bạn nghĩ gì, kiểm tra đối thủ cạnh tranh xem họ có chỉ trích bạn không, hay trả lời các câu hỏi của những khách hàng tiềm năng.

Lắng nghe trên mạng xã hội là một điều bắt buộc!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Definition of social listening tools

Lắng nghe trên mạng xã hội là gì?

Lắng nghe trên mạng xã hội, còn được gọi là giám sát mạng xã hội, là quá trình theo dõi các cuộc trò chuyện kỹ thuật số hoặc các đề cập trực tuyến về thương hiệu của bạn.

Đây là một chiến lược hiệu quả để thu thập phản hồi và theo dõi những gì khách hàng nghĩ về thương hiệu, doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của bạn.

LiveAgent giống như một công cụ lắng nghe xã hội

LiveAgent kết nối với tất cả các kênh truyền thông xã hội của bạn và tải trực tiếp tất cả bình luận, tin nhắn và các đề cập về thương hiệu của bạn vào LiveAgent.

LiveAgent kết nối với:

LiveAgent suitable tool for social listening

Tại sao các công cụ lắng nghe mạng xã hội lại quan trọng và doanh nghiệp của bạn cần phải có?

Woman on phone in shopping cart

Giải quyết vấn đề một cách chủ động

Các công cụ lắng nghe mạng xã hội rất hữu ích để giải quyết vấn đề một cách chủ động. Nhận biết những khách hàng không hài lòng của bạn trước khi họ lan truyền những trải nghiệm tồi tệ của họ và gây tổn hại cho doanh nghiệp của bạn.

Feedback & suggestions

Sử dụng những đề cập tích cực của khách hàng với doanh nghiệp của bạn làm lời chứng thực

Lắng nghe trên mạng xã hội không chỉ là lắng nghe những trải nghiệm tồi tệ của khách hàng. Hãy trưng ra những điều tích cực mà khách hàng nói về doanh nghiệp của bạn. Đó chính là những lời chứng thực chân thật nhất!

Learn from customer analytics and insights

Có được cái nhìn sâu sắc về sự hài lòng của khách hàng

Lắng nghe trên mạng xã hội là một công cụ tuyệt vời có thể cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về những gì mà cộng đồng trực tuyến đang nói về doanh nghiệp của bạn. Theo dõi những gì khách hàng nói về bạn và nói về đối thủ cạnh tranh của bạn.

Real-time customer support

Tương tác dễ dàng với khách hàng

Trả lời các Tweet của khách hàng, tin nhắn Facebook hoặc bình luận trên Instagram từ công cụ lắng nghe mạng xã hội của bạn. Đừng lãng phí thời gian khi phải đăng nhập và đăng xuất khỏi các tài khoản xã hội khác nhau.

Facebook Integration Demo: How It Works | Live Agent03:02Youtube video: Facebook Integration Demo: How It Works
Live Agent

Lắng nghe trên mạng xã hội Facebook

Công cụ lắng nghe mạng xã hội của LiveAgent sẽ sắp xếp hợp lý tất cả các tin nhắn và bình luận trên Facebook về các bài đăng của bạn và đẩy chúng trực tiếp vào trang tổng quan LiveAgent của bạn. Từ đó, bạn có thể dễ dàng trả lời, bấm thích và thậm chí là tạo các bài đăng mới trên trang Facebook của mình.

Lắng nghe trên mạng xã hội Twitter

Theo dõi các từ khóa và trả lời các Tweet đề cập đến tài khoản của bạn. Với công cụ lắng nghe trên mạng xã hội Twitter của LiveAgent, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một Tweet nào về công ty của mình nữa.

Chỉ cần thiết lập các từ khóa mà bạn muốn theo dõi. Sau đó, tất cả các Tweet chứa từ khóa đó sẽ được tự động đưa vào tài khoản LiveAgent của bạn dưới dạng một phiếu.

How to Monitor Twitter with LiveAgent | Live Agent06:38Youtube video: How to Monitor Twitter with LiveAgent
Live Agent
How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent | Live Agent04:04Youtube video: How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent
Live Agent

Lắng nghe trên mạng xã hội Instagram

Tất cả các bình luận về bài đăng của bạn hoặc các bài đăng có đề cập đến tài khoản của bạn sẽ được tự động đẩy vào LiveAgent. Bạn có thể trả lời trực tiếp từ LiveAgent mà không cần phải xem qua hàng nghìn thông báo trên điện thoại của bạn.

LiveAgent sắp xếp tất cả các truy vấn theo mức độ quan trọng và theo thời gian nhận được.

Không chỉ là một công cụ lắng nghe mạng xã hội

Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ

Sắp xếp hợp lý tất cả các truy vấn từ nhiều kênh liên lạc vào một hộp thư đến dùng chung.

Trò chuyện trực tiếp

Trò chuyện với khách hàng và khách truy cập trang web theo thời gian thực. Tận dụng các lời mời trò chuyện chủ động và nhiều tính năng khác nữa.

Cổng thông tin hỗ trợ khách hàng

Tạo cổng thông tin khách hàng và cơ sở tri thức tuyệt vời để làm giải pháp tự phục vụ cho khách hàng của bạn.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp xuất sắc, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Tại sao LiveAgent là công cụ lắng nghe xã hội phù hợp dành cho bạn?

Most reviewed and number 1

Được đánh giá tốt nhất và được xếp hạng số #1

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá tốt nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ năm 2019-2020.

Preferred by 21k businesses

Được hơn 21k doanh nghiệp ưa thích

Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Packed with features

Với hơn 180 tính năng , hơn 40 tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

Cloud based and secure help desk

Nền tảng dựa trên đám mây và an toàn

Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.

Mức giá minh bạch và phải chăng

Sử dụng giải pháp phần mềm lắng nghe mạng xã hội chuyên nghiệp của chúng tôi với mức giá cố định hàng tháng, không có phí ẩn hay cam kết dài hạn. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng hiện có.

Bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu lắng nghe trên mạng xã hội ngay hôm nay!

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnLắng nghe trên mạng xã hội
Với LiveAgent, bạn có thể tăng tốc độ phản hồi khách hàng lên 26%. Khách hàng của bạn sẽ rất hài lòng và doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng lên. Dùng thử LiveAgent ngay hôm nay.

Bạn cần tăng tốc độ phản hồi khách hàng?

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!

LiveAgent kết hợp tính năng trò chuyện trực tiếp, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và các quy tắc tự động hóa tuyệt vời. Tăng hiệu quả tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent.

Bạn cần tăng hiệu quả tiếp thị danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn?

Tạo ấn tượng trực tuyến giúp tăng hiệu quả tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp. Đầu tư vào phần mềm chăm sóc khách hàng để giải quyết các yêu cầu và bình luận của khách hàng trên các kênh xã hội.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách điều chỉnh các khía cạnh trong chiến lược hỗ trợ khách hàng của bạn, chẳng hạn như triển khai kênh trò chuyện trực tiếp và cung cấp sự hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent

Tương tác khách hàng là yếu tố quan trọng trong xây dựng vị thế thương hiệu và quản lý hiệu quả cuộc gọi tiếp cận bán hàng. LiveAgent sẵn sàng hỗ trợ các kênh giao tiếp.

Hội thảo hỗ trợ khách hàng trực tuyến của LiveAgent tập trung vào giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh bao gồm live chat, phần mềm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi tích hợp ... Bản dùng thử LiveAgent miễn phí chỉ được cung cấp trong một khoảng thời gian giới hạn.

Tất tần tật mọi thứ về LiveAgent với tiện ích webinar

Có nhiều cách để liên lạc trực tiếp với khách hàng, như phần mềm chat hoặc lời mời chat chủ động. Tính năng mới nhất cho hệ sinh thái cổng thông tin khách hàng là đa hệ thống cơ sở tri thức, cho phép phân loại kiến thức theo ngôn ngữ, sản phẩm hoặc thương hiệu.

LiveAgent cung cấp các tính năng tích hợp nâng cao giúp bạn quản lý các yêu cầu của khách hàng từ một hộp thư dùng chung một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hộp thư dùng chung tốt nhất trong khu vực

Cung cấp dịch vụ am hiểu và tương tác cá nhân giúp tăng sự hài lòng khách hàng, doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi. Hộp thư dùng chung cũng tăng năng suất làm việc và phối hợp nội bộ.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo