Bạn cần tăng tốc độ phản hồi khách hàng?
LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau.
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!
Bạn cần tăng hiệu quả tiếp thị danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn?
Tạo ấn tượng trực tuyến giúp tăng hiệu quả tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp. Đầu tư vào phần mềm chăm sóc khách hàng để giải quyết các yêu cầu và bình luận của khách hàng trên các kênh xã hội.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent
Tương tác khách hàng là yếu tố quan trọng trong xây dựng vị thế thương hiệu và quản lý hiệu quả cuộc gọi tiếp cận bán hàng. LiveAgent sẵn sàng hỗ trợ các kênh giao tiếp.
Tất tần tật mọi thứ về LiveAgent với tiện ích webinar
Có nhiều cách để liên lạc trực tiếp với khách hàng, như phần mềm chat hoặc lời mời chat chủ động. Tính năng mới nhất cho hệ sinh thái cổng thông tin khách hàng là đa hệ thống cơ sở tri thức, cho phép phân loại kiến thức theo ngôn ngữ, sản phẩm hoặc thương hiệu.
Hộp thư dùng chung tốt nhất trong khu vực
Cung cấp dịch vụ am hiểu và tương tác cá nhân giúp tăng sự hài lòng khách hàng, doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi. Hộp thư dùng chung cũng tăng năng suất làm việc và phối hợp nội bộ.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày