Có vô số cách để cải thiện dịch vụ khách hàng chỉ với
một công cụ

Sử dụng tính năng lắng nghe mạng xã hội với sự trợ giúp của LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7   
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Bạn đang cần tìm một công cụ lắng nghe mạng xã hội?

Nếu bạn vẫn chưa sử dụng công cụ lắng nghe mạng xã hội trong chiến lược marketing và hỗ trợ khách hàng, đã đến lúc bạn cần mua một công cụ như vậy.

Lắng nghe trên mạng xã hội là theo dõi tất cả những gì mà cộng đồng trực tuyến đang nói về doanh nghiệp của bạn. Xem khách hàng của bạn nghĩ gì, kiểm tra đối thủ cạnh tranh xem họ có chỉ trích bạn không, hay trả lời các câu hỏi của những khách hàng tiềm năng.

Lắng nghe trên mạng xã hội là một điều bắt buộc!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Definition of social listening tools

Lắng nghe trên mạng xã hội là gì?

Lắng nghe trên mạng xã hội, còn được gọi là giám sát mạng xã hội, là quá trình theo dõi các cuộc trò chuyện kỹ thuật số hoặc các đề cập trực tuyến về thương hiệu của bạn.

Đây là một chiến lược hiệu quả để thu thập phản hồi và theo dõi những gì khách hàng nghĩ về thương hiệu, doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của bạn.

LiveAgent giống như một công cụ lắng nghe xã hội

LiveAgent kết nối với tất cả các kênh truyền thông xã hội của bạn và tải trực tiếp tất cả bình luận, tin nhắn và các đề cập về thương hiệu của bạn vào LiveAgent.

LiveAgent kết nối với:

LiveAgent suitable tool for social listening

Tại sao các công cụ lắng nghe mạng xã hội lại quan trọng và doanh nghiệp của bạn cần phải có?

Woman on phone in shopping cart

Giải quyết vấn đề một cách chủ động

Các công cụ lắng nghe mạng xã hội rất hữu ích để giải quyết vấn đề một cách chủ động. Nhận biết những khách hàng không hài lòng của bạn trước khi họ lan truyền những trải nghiệm tồi tệ của họ và gây tổn hại cho doanh nghiệp của bạn.

Feedback & suggestions

Sử dụng những đề cập tích cực của khách hàng với doanh nghiệp của bạn làm lời chứng thực

Lắng nghe trên mạng xã hội không chỉ là lắng nghe những trải nghiệm tồi tệ của khách hàng. Hãy trưng ra những điều tích cực mà khách hàng nói về doanh nghiệp của bạn. Đó chính là những lời chứng thực chân thật nhất!

Learn from customer analytics and insights

Có được cái nhìn sâu sắc về sự hài lòng của khách hàng

Lắng nghe trên mạng xã hội là một công cụ tuyệt vời có thể cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về những gì mà cộng đồng trực tuyến đang nói về doanh nghiệp của bạn. Theo dõi những gì khách hàng nói về bạn và nói về đối thủ cạnh tranh của bạn.

Real-time customer support

Tương tác dễ dàng với khách hàng

Trả lời các Tweet của khách hàng, tin nhắn Facebook hoặc bình luận trên Instagram từ công cụ lắng nghe mạng xã hội của bạn. Đừng lãng phí thời gian khi phải đăng nhập và đăng xuất khỏi các tài khoản xã hội khác nhau.

Youtube video: Facebook Integration Demo: How It Works

Lắng nghe trên mạng xã hội Facebook

Công cụ lắng nghe mạng xã hội của LiveAgent sẽ sắp xếp hợp lý tất cả các tin nhắn và bình luận trên Facebook về các bài đăng của bạn và đẩy chúng trực tiếp vào trang tổng quan LiveAgent của bạn. Từ đó, bạn có thể dễ dàng trả lời, bấm thích và thậm chí là tạo các bài đăng mới trên trang Facebook của mình.

Lắng nghe trên mạng xã hội Twitter

Theo dõi các từ khóa và trả lời các Tweet đề cập đến tài khoản của bạn. Với công cụ lắng nghe trên mạng xã hội Twitter của LiveAgent, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một Tweet nào về công ty của mình nữa.

Chỉ cần thiết lập các từ khóa mà bạn muốn theo dõi. Sau đó, tất cả các Tweet chứa từ khóa đó sẽ được tự động đưa vào tài khoản LiveAgent của bạn dưới dạng một phiếu.

Youtube video: How to Monitor Twitter with LiveAgent
Youtube video: How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent

Lắng nghe trên mạng xã hội Instagram

Tất cả các bình luận về bài đăng của bạn hoặc các bài đăng có đề cập đến tài khoản của bạn sẽ được tự động đẩy vào LiveAgent. Bạn có thể trả lời trực tiếp từ LiveAgent mà không cần phải xem qua hàng nghìn thông báo trên điện thoại của bạn.

LiveAgent sắp xếp tất cả các truy vấn theo mức độ quan trọng và theo thời gian nhận được.

Không chỉ là một công cụ lắng nghe mạng xã hội

Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ

Sắp xếp hợp lý tất cả các truy vấn từ nhiều kênh liên lạc vào một hộp thư đến dùng chung.

Trò chuyện trực tiếp

Trò chuyện với khách hàng và khách truy cập trang web theo thời gian thực. Tận dụng các lời mời trò chuyện chủ động và nhiều tính năng khác nữa.

Cổng thông tin hỗ trợ khách hàng

Tạo cổng thông tin khách hàng và cơ sở tri thức tuyệt vời để làm giải pháp tự phục vụ cho khách hàng của bạn.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp xuất sắc, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Tại sao LiveAgent là công cụ lắng nghe xã hội phù hợp dành cho bạn?

Most reviewed and number 1

Được đánh giá tốt nhất và được xếp hạng số #1

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá tốt nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ năm 2019-2020.

Preferred by 21k businesses

Được hơn 21k doanh nghiệp ưa thích

Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Packed with features

Với hơn 180 tính năng , hơn 40 tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

Cloud based and secure help desk

Nền tảng dựa trên đám mây và an toàn

Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.

Mức giá minh bạch và phải chăng

Sử dụng giải pháp phần mềm lắng nghe mạng xã hội chuyên nghiệp của chúng tôi với mức giá cố định hàng tháng, không có phí ẩn hay cam kết dài hạn. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng hiện có.

Bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu lắng nghe trên mạng xã hội ngay hôm nay!

$9 tháng

Small business

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 tháng

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 contact form

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Các công cụ lắng nghe mạng xã hội là gì?

Các công cụ lắng nghe mạng xã hội sẽ giám sát các cuộc trò chuyện trực tuyến xung quanh thương hiệu và các từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn, sau đó nó sẽ theo dõi các đề cập và từ khóa đó để cung cấp cho bạn các cảnh báo.

LiveAgent có phải là một công cụ lắng nghe mạng xã hội không?

LiveAgent sẽ giám sát và thu thập các bình luận, đề cập, và tin nhắn trên nhiều nền tảng, chẳng hạn như Facebook, Instagram, Twitter, và Viber. Do đó, nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn có thể cập nhật và giải quyết tất cả các vấn đề của khách hàng trên một bảng điều khiển.

Tại sao bạn nên sử dụng các công cụ lắng nghe trên mạng xã hội?

Việc theo dõi sự hiện diện trực tuyến của thương hiệu và các cuộc trò chuyện mà khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng của bạn có trên các kênh truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để xác định và giải quyết kịp thời các vấn đề.

Related Articles to Lắng nghe trên mạng xã hội
Bán hàng gia tăng là một mánh marketing để khách hàng mua những sản phẩm có giá đắt đỏ. Nó lừa họ chọn những gói sản phẩm đắt đỏ

Bán hàng gia tăng

Bài viết đề cập đến khái niệm bán hàng gia tăng và cung cấp ví dụ về phần mềm trò chuyện cho khách hàng. Nó cũng đề cập đến tầm quan trọng của chào đón khách hàng và ghi nhận thông tin của họ để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Cuối cùng, nó nói về sử dụng trò chuyện trực tiếp như một cách hiệu quả để tương tác với khách hàng trên trang web của công ty. Ngoài ra, bài viết cũng giải thích về giá trị khách hàng và công dụng của việc bán hàng gia tăng.

Tìm hiểu thêm về công nghệ tổng đài cuộc gọi với những giải thích chuyên sâu từ các chuyên gia.

Công nghệ của tổng đài cuộc gọi

Mẹo để nhân viên tổng đài trung tâm cuộc gọi áp dụng bao gồm giới thiệu bản thân, lắng nghe tích cực, duy trì giọng điệu chuyên nghiệp, điều chỉnh phong cách giao tiếp và tránh ngôn từ tiêu cực. Mẫu kịch bản để mở đầu cuộc gọi cũng rất quan trọng. Gọi nội bộ LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt hơn Qonvo, bao gồm chức năng chat trực tiếp và tính năng định tuyến khách hàng thông minh trong công nghệ đám mây riêng và VoIP. Tổng đài trung tâm cuộc gọi là văn phòng tập trung để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc gọi.

Quy tắc nghề nghiệp là một hướng dẫn bao gồm các quy tắc, biện pháp thực hành, chỉ thị hoặc các nguyên tắc đạo đức của công ty.

Quy tắc nghề nghiệp

Tổng đài cuộc gọi qua điện thoại là lựa chọn phổ biến cho khách hàng liên hệ với doanh nghiệp. Mẫu kịch bản quan trọng và ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng. Nhân viên nên giới thiệu bản thân và công ty, lắng nghe tích cực, duy trì giọng điệu chuyên nghiệp và tránh ngôn từ tiêu cực. Công nghệ đám mây và VoIP được sử dụng để định tuyến khách hàng đến các phòng ban và tổng đài viên tương ứng.

Giải pháp hỗ trợ dịch vụ là đầu mối liên lạc duy nhất giữa công ty và khách hàng, người dùng, đối tác kinh doanh. Giải pháp hỗ trợ dịch vụ có thể được gọi là một giải pháp hỗ trợ khách hàng cụ thể.

Hỗ trợ dịch vụ

Cách tốt để chỉ định khách hàng đến các phòng ban và tổng đài viên phù hợp là sử dụng công nghệ định tuyến thông minh và đám mây riêng và VoIP. Quy trình nghề nghiệp Tổng đài trung tâm cũng rất quan trọng, bao gồm việc sử dụng mẫu kịch bản, giới thiệu bản thân và công ty, lắng nghe tích cực và tránh ngôn từ tiêu cực để tăng trải nghiệm của khách hàng. Ngoài ra, cần tìm hiểu thêm về các hệ thống gọi tự động để hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả.

Điện thoại vẫn chiếm 68% tổng số tương tác hỗ trợ khách hàng. Sử dụng các mẫu kịch bản tổng đài trung tâm cuộc gọi của chúng tôi để cải thiện giao tiếp hàng ngày với khách hàng.

Mẫu kịch bản tổng đài trung tâm cuộc gọi

Quy tắc nghề nghiệp là hướng dẫn bằng văn bản cho nhân viên tuân thủ đạo đức và tạo điều kiện thuận lợi cho công việc. Tổng đài cuộc gọi sử dụng công nghệ đám mây và VoIP để định tuyến khách hàng và chỉ định phòng ban phù hợp. Tổng đài trung tâm cuộc gọi là văn phòng tập trung sử dụng để nhận hoặc thực hiện số lượng lớn cuộc gọi.

Chế độ kinh doanh như là một công cụ trong LiveAgent giúp đại diện khách hàng của bạn giữ sự tập trung. Công cụ này sẽ làm tất cả công việc nhàm chán theo một số điều kiện.

Chế độ kinh doanh

Giá trị khách hàng là sự nhận thức về giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ. Bán hàng gia tăng là một mánh marketing thúc giục khách hàng mua những sản phẩm đắt tiền từ công ty. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng với các tính năng như cổng thông tin và quản lý khiếu nại, cung cấp đa dạng các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và có chương trình đối tác kinh doanh và blog chia sẻ kiến thức về CSKH. Hỗ trợ dịch vụ Hệ thống Gọi Tự Động giúp khách hàng tìm được phòng ban và tổng đài viên phù hợp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo