Mẫu email thông báo bài blog mới giúp các doanh nghiệp có thể thông báo cho khách hàng về các bài viết mới nhất trên trang web của họ. Bài viết giải thích cách thức viết một email thông báo hiệu quả và cung cấp các mẫu email ví dụ.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Để thường xuyên cho ra đời các bài blog có giá trị trong khi vẫn giữ được sự quan tâm của khách hàng cũng như gắn kết với doanh nghiệp của bạn không phải là điều dễ dàng. Cho dù bạn sắp đăng một bài viết có trả phí của khách hay chỉ là một bài viết cung cấp tin tức, việc thông báo cho khán giả về nội dung mới trên trang web của bạn có thể là một điều khó khăn.
Dĩ nhiên là sẽ có một số người dùng đã đăng ký nhận thông báo có bài blog mới, trong khi số khác có thể lướt web kiểm tra theo ngày, tuần hoặc tháng.
Nhưng số còn lại có thể thích nhận được thông báo qua email vì họ không vào trang blog của bạn thường xuyên. Hầu hết mọi người đều bận rộn hoặc quên vào blog của bạn, vì vậy sẽ không thể đọc được các bài viết mới nhất. Và đây là lúc email thông báo phát huy vai trò.
Một trong những cách hiệu quả nhất để thông báo cho độc giả của bạn về một bài blog mới là gửi email cho họ một nội dung sơ nét hay một đoạn trích từ bài viết mới. Đây chính là ý nghĩa của email thông báo bài blog mới cho người theo dõi (subscribers) về các bài viết mới.
Mục đích của email thông báo này là để thu hút những người theo dõi đọc hết bài blog của bạn, để họ có thể gắn kết hơn với doanh nghiệp qua các click chọn “đọc thêm” hay đăng ký tạo tài khoản dùng thử miễn phí.
Bạn có thể làm như vậy bằng cách gửi email thông báo bài blog mới:
Mô tả bài blog đó sẽ giúp ích như thế nào đối với người đọc trong việc đạt được các mục tiêu cũng như giải quyết một vấn đề nào đó của họ
Are you having difficulty with [pain point 1]? Does just thinking about [pain point 2] give you a headache?
It’s really annoying, right? You’ve been working hard on [task] for hours, then you start struggling to make progress, and now you’re stuck.
Believe us, you’re not alone. In fact, these are very common problems that many of our readers have been facing.
But don’t worry, because we’re here to help. We’ve just published a new guide to help people just like you, which you can read on our website by clicking the button below.
[Read our new blog post]
Kind regards,
[Name], [position] at [company]
Do you know what the single, most effective tip for completing [task] is? Well, you’re just one click away from finding out!
In our latest blog post, we are sharing our favorite tips for helping people achieve [objective].
Just click below to head on over to our website
[Go to the blog]
Thanks for reading!
[Company]
We know as well as anyone that trying to achieve your [objective] goals can be tough, which is why we’ve written a new blog post with [X] tips on how to do just that.
Here’s a sneak peek of the advice that you’ll find in our latest publication:
Tip for achieving objective 1
Tip for achieving objective 2
Tip for achieving objective 3…
To read the rest of our tips, click here [link] to read the full blog post on our website.
Best,
[Name], content writer for [company]
Discover all that LiveAgent has to offer
Take advantage of our free 30-day trial! No credit card required, and you'll have access to all of our advanced features like live chat, email templates, ticketing, call center, social media integrations, and more.
Gửi email thông báo cho người dùng mỗi khi bạn xuất bản một bài đăng blog mới là một điều tốt. Điều này dẫn đến câu hỏi về tần suất bạn đăng một bài blog mới trên trang web của mình. Câu trả lời cho điều này tất nhiên phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như bạn phải mất bao lâu để hoàn tất một bài blog cũng như cần có các tư liệu mới để viết bài. Tuy nhiên, khía cạnh quan trọng nhất là lên thời gian biểu đăng bài blog mới theo một tiêu chuẩn đồng nhất. Làm như vậy không chỉ giúp cho bạn kiểm soát được việc viết nội dung mới, mà quan trọng hơn, có thể giúp hình thành một thói quen nơi độc giả của bạn và xây dựng lòng tin ở họ cho thương hiệu của mình.
Một email thông báo bài blog mới không nhất thiết phải chứa bất kì yếu tố đặc biệt nào liên quan tới mã HTML. Nếu mục đích của bạn là hướng khách hàng tới trang web của mình, nơi họ có thể đọc toàn bộ nội dung, thì nội dung email nên đơn giản chỉ là một đoạn text mô tả chủ đề của bài blog là gì (kèm một đường link dẫn tới bài blog.) Tuy nhiên, nếu bạn muốn thu hút người đọc tới trang web của mình để đọc hết bài blog, thì sẽ là một ý hay nếu bạn có thể thiết kế cho email của bạn trở nên hấp dẫn trực quan hơn bằng cách thêm vào các yếu tố HTML như hình ảnh, màu sắc và những tùy chọn định dạng (format) khác.
Một số tác giả thường sao chép toàn bộ nội dung bài blog vào trong email, đây không phải là ý tưởng hay nhất. Đặc biệt đúng nếu mục tiêu của bạn là tăng lượng truy cập cho trang web/hoặc có thêm độc giả cho kênh remarketing của mình, hơn là mong muốn có được càng nhiều người đọc cho bài blog của bạn. Thay vì vậy, hãy trích dẫn một phần nội dung để thu hút người nhận muốn đọc hết bài viết đó trên trang web của bạn.
Phần mềm Help Desk hỗ trợ khách hàng
Twitter đã cập nhật cấu trúc kiếm tiền của mình để truy cập vào API v2. Chatbot có thể cải thiện dịch vụ khách hàng. LiveAgent sử dụng WhatsApp cho hỗ trợ khách hàng. Sử dụng WhatsApp cho dịch vụ khách hàng là tuyệt vời. Nội dung tương tác là quan trọng trong giao tiếp. Quản lý sự cố và phản hồi khách hàng tốt nhất. LiveAgent mang đến các cải tiến mới và tích hợp với Salesforce. Tìm hiểu về phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất. Hướng dẫn ứng xử qua email dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu về phần mềm diễn đàn và cổng thông tin khách hàng tốt nhất.
Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.
Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày