Phần mềm Dịch vụ khách hàng

Cải thiện các mối quan hệ khách hàng của bạn nhờ phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Phần mềm quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng của LiveAgent

Bạn mệt mỏi với phần mềm quản lý ticket nhàm chán? Chúng tôi cũng vậy. Với LiveAgent, email, chat, cuộc gọi, các đề cập trên mạng xã hội và các kênh giao tiếp khác của bạn sẽ nằm trong một hộp thư hợp nhất và với sự trợ giúp của các quy tắc và tích hợp tự động hóa tiên tiến, cơn ác mộng dịch vụ khách hàng của bạn sẽ kết thúc chỉ bằng một cú click chuột đơn giản vào nút “Sign Up”.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Phần mềm dịch vụ khách hàng/ Cách thức hoạt động!​

00:00/02:25

LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145SYoutube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Phần mềm dịch vụ khách hàng

Phần mềm Dịch Vụ Khách Hàng là gì?

Phần mềm dịch vụ khách hàng hay phần mềm help desk là một loại phần mềm được các doanh nghiệp sử dụng để giao tiếp với khách hàng của mình.

Nhân viên CSKH sử dụng các tính năng như quản lý yêu cầu hỗ trợ (ticket) để tổ chức giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả và giải quyết các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng hơn.

Nó được sử dụng để cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, cung cấp câu trả lời nhanh chóng cho các câu hỏi và hợp nhất các kênh giao tiếp khác nhau vào một hộp thư thuận tiện.

Help desk

Cải thiện mối quan hệ khách hàng của bạn và quản lý giao tiếp với khách hàng bằng một giải pháp help desk đa kênh, đầy đủ tính năng của LiveAgent.

Quản lý ticket

Có được một phương thức tốt hơn để quản lý thông tin giao tiếp từ khách hàng và sắp xếp tất cả tin nhắn của bạn vào cùng một nơi bằng hệ thống quản lý ticket của chúng tôi.

Live chat

Công cụ chatcủa chúng tôi rất dễ triển khai và là một trong những công cụ nhanh nhất trên thị trường, nghĩa là bạn có thể cung cấp hỗ trợ nhanh chóng cho mọi khách hàng online.

Mạng xã hội

LiveAgent có thể tích hợp tất cả các ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội quan trọng tại cùng một nơi – Facebook, Twitter, Instagram, Messenger, Viber và WhatsApp.

Tổng đài cuộc gọi

Tổng đài cuộc gọi LiveAgent là cách thức tốt nhất để xử lý các tương tác mang tính cá nhân của khách hàng trong những tình huống mà chữ viết đơn giản là không thể nói hết được.

Cơ sở tri thức

Cải thiện dịch vụ khách hàng online của bạn bằng các bài viết cung cấp thông tin, cách thức thực hiện và hướng dẫn trong cơ sở tri ​​thức của bạn hoặc để khách hàng thảo luận trên các diễn đàn.

Điều gì làm LiveAgent trở thành một
giải pháp phần mềm dịch vụ khách hàng tuyệt vời?

Khám phá cách thức giải pháp hỗ trợ khách hàng của chúng tôi có thể giúp bạn cải thiện
thời gian phản hồi trung bình của mình và làm khách hàng hài lòng.

Hệ thống quản lý ticket tối ưu

Không cần phải theo dõi riêng từng kênh giao tiếp với khách hàng khi bạn sử dụng hệ thống quản lý ticket của chúng tôi. Nó có thể hợp nhất từng tài khoản của bạn và sắp xếp thông tin liên lạc vào cùng một hộp thư. Luồng ticket hỗn hợp của chúng tôi kết hợp tin nhắn từ mỗi khách hàng và đặt chúng vào một ticket thread (chuỗi) để dễ dàng trả lời và theo dõi.

Tìm hiểu thêm về hệ thống quản lý ticket

Các kênh được hỗ trợ

LiveAgent là một nền tảng hỗ trợ khách hàng có thể đáp ứng mọi kênh giao tiếp quan trọng. Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi tích hợp tài khoản email, tiện ích live chat, các chức năng của tổng đài cuộc gọi, các nền tảng mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin và cổng thông tin khách hàng cùng một hệ cơ sở tri thức. Làm cho khách hàng của bạn hài lòng bất kể họ quyết định sử dụng kênh giao tiếp nào.

Tìm hiểu thêm về các kênh được hỗ trợ

Hệ thống CRM tích hợp sẵn

Quản lý quan hệ khách hàng là một phần không thể thiếu của LiveAgent. Lưu trữ và sắp xếp thông tin khách hàng của bạn trong phần mềm dịch vụ khách hàng của chúng tôi để dễ dàng truy cập thông tin chi tiết về khách hàng. Tạo các trường tùy chỉnh trong thông tin liên hệ của bạn để cập nhật thông tin và cung cấp dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh bộ tính năng CRM của riêng chúng tôi, bạn có thể tích hợp LiveAgent với rất nhiều phần mềm CRM phổ biến.

Các tích hợp

Việc tích hợp có thể giúp mọi nhân viên CSKH làm việc dễ dàng hơn. LiveAgent cung cấp hơn 200 tích hợp bên ngoài và gốc với phần mềm phổ biến, từ quản lý dự án và theo dõi thời gian đến các giải pháp thích hợp hơn. Chúng tôi cũng cung cấp một bộ plugin di chuyển dữ liệu help desk để dễ dàng chuyển đổi sang LiveAgent. Tích hợp các công cụ yêu thích của bạn với LiveAgent và mất ít thời gian hơn khi chuyển đổi giữa các ứng dụng.

Tự động hóa và các Rule

Việc cung cấp các phản hồi kịp thời cho các truy vấn của khách hàng thậm chí có thể trở nên dễ dàng hơn nhờ các tính năng tự động hóa. LiveAgent có thể giúp bạn tự động hóa việc phân công nhân viên và sắp xếp các yêu cầu hỗ trợ cũng như giúp bạn tự động ưu tiên chúng Thiết lập các quy tắc tùy chỉnh để xử lý các tác vụ lặp đi lặp lại hoặc sử dụng câu trả lời tự động và các tính năng thú vị khác để giúp quy trình làm việc hàng ngày của bạn dễ dàng hơn khi cần.

Tìm hiểu thêm về các Tự động hóa và các Rule

Báo cáo và Game hóa

Một trong những tính năng chính của LiveAgent là báo cáo theo thời gian thực và phân tích toàn diện giúp bạn phát hiện và hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu trong dịch vụ khách hàng của mình. Bạn cũng có thể tận dụng các tính năng game hóa (gamification) của LiveAgent để thúc đẩy nhân viên của mình làm việc tốt hơn. Làm cho công việc của họ trở nên thú vị và cạnh tranh thân thiện với nhau nhờ bộ huy hiệu tùy chọn.

Tiết kiệm hơn với phần mềm
dành cho dịch vụ khách hàng của chúng tôi

LiveAgent có thể là của bạn với mức phí phải chăng. Hãy xem qua bảng so sánh và tìm hiểu xem bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu cho các tính năng khác nhau.

Trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng được
tạo ra với LiveAgent

Giá trị tốt nhất cho ngân sách bạn phải bỏ ra

Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận các tính năng trong các gói sản phẩm của mình để bạn có thể chọn được gói phù hợp nhất với giá trị tốt nhất. Chỉ thanh toán cho những gì bạn sử dụng mà không vượt quá ngân sách của bạn.

Dùng thử 30 ngày
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
và nhiều tiện ích khác
$15 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
Medal

Hãy sử dụng LiveAgent ngay hôm nay!

Hãy thử tất cả những gì chúng tôi cung cấp với bản dùng thử miễn phí 30 ngày

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Bài viết liên quan đếnPhần mềm dịch vụ khách hàng
Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Tính năng

Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Use case scenarios

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"

Landing PPC Archive - LiveAgent

Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x