LiveAgent cung cấp hơn 175 tính năng hữu ích, tiện ích trò chuyện trực tuyến nhanh nhất trên thị trường, tổng đài hỗ trợ khách hàng và thậm chí hỗ trợ cả các kênh mạng xã hội như Instagram và Viber, tất cả được bao gồm trong một gói phần mềm hiệu quả.
Thay đổi thật dễ dàng! Chúng tôi sẽ hỗ trợ quá trình di chuyển tất cả dữ liệu của bạn từ LiveChat sang LiveAgent. Quy trình chuyển dữ liệu hoàn toàn miễn phí và mất chưa đầy 5 phút.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Bên cạnh nhiều tính năng hữu ích, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp tổng đài hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể thiết lập chúng thật nhanh chóng và dễ dàng!
Trang bị 175 + tính năng để làm cho công việc của bạn trôi chảy và thú vị hơn.
LiveAgent tích hợp mọi thứ bạn cần với một mức giá hợp túi tiền. Hãy chọn một trong ba gói phần mềm trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng biệt để tùy chỉnh phần mềm hỗ trợ của bạn
LiveAgent giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn đạt được sự tự do mà họ cần. Phần mềm của chúng tôi được trang bị nhiều tính năng và có thể tích hợp hầu hết mọi thứ từ email, trò chuyện trực tuyến, tổng đài hỗ trợ, cho đến các mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram.
Và bạn có thể trang bị mọi thứ với một mức giá hợp lý. Các gói sản phẩm tính phí của chúng tôi được điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn. Và trong trường hợp bạn cần thêm tính năng nào đó, bạn có thể mua riêng chúng với mức giá hợp lý.
Trò chuyện trực tuyến phải có khả năng phản hồi nhanh để bạn và khách hàng có thể giao tiếp ngay lập tức. Tiện ích trò chuyện của LiveAgent thực sự là tiện ích trò chuyện nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2,5 giây. Hãy tận mắt xem kết quả thử nghiệm.
LiveAgent cung cấp ba gói phần mềm tính phí mà không trở thành gánh nặng cho ngân sách của bạn. Tất cả các gói này đều được trang bị nhiều tính năng hữu ích và bạn còn có thể mua các tính năng riêng biệt trong trường hợp muốn bổ sung thêm tính năng nào đó vào gói sản phẩm đã mua.
Hãy tham khảo các gói sản phẩm của chúng tôi để xem sản phẩm nào tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
LiveAgent hỗ trợ nhiều kênh và tài khoản liên lạc. Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ đáng tin cậy sẽ sắp xếp mọi thứ từ email, trò chuyện trực tuyến, cuộc gọi, cho đến các mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram. Vậy là bạn đã được trang bị mọi thứ cần thiết và nhanh chóng truy cập chúng chỉ trong một nơi.
Hãy đọc Capterra để tìm hiểu những ưu điểm của LiveAgent, dựa trên đánh giá của khách hàng
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB trong năm 2020. Hãy xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và tạo dịch vụ hỗ trợ nhanh hơn thông qua LiveAgent.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Bạn muốn biết chúng tôi đo lường các giải pháp trò chuyện trực tuyến phổ biến khác như thế nào không? Hãy đọc các bài viết so sánh của chúng tôi để tìm hiểu tất cả những tính năng mà LiveAgent có thể cung cấp cho bạn.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày