Bạn muốn tìm phần mềm thay thế LiveChat?

LiveAgent cung cấp hơn 175 tính năng hữu ích, tiện ích trò chuyện trực tuyến nhanh nhất trên thị trường, tổng đài hỗ trợ khách hàng và thậm chí hỗ trợ cả các kênh mạng xã hội như Instagram và Viber, tất cả được bao gồm trong một gói phần mềm hiệu quả.

Thay đổi thật dễ dàng! Chúng tôi sẽ hỗ trợ quá trình di chuyển tất cả dữ liệu của bạn từ LiveChat sang LiveAgent. Quy trình chuyển dữ liệu hoàn toàn miễn phí và mất chưa đầy 5 phút.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Tổng đài hỗ trợ khách hàng

Bên cạnh nhiều tính năng hữu ích, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp tổng đài hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể thiết lập chúng thật nhanh chóng và dễ dàng!

Giàu tính năng hữu ích

Trang bị 175 + tính năng để làm cho công việc của bạn trôi chảy và thú vị hơn.

Phù hợp túi tiền

LiveAgent tích hợp mọi thứ bạn cần với một mức giá hợp túi tiền. Hãy chọn một trong ba gói phần mềm trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng biệt để tùy chỉnh phần mềm hỗ trợ của bạn

Book demo with LiveAgent -illustration

Phần mềm thay thế LiveChat hữu hiệu

LiveAgent giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn đạt được sự tự do mà họ cần. Phần mềm của chúng tôi được trang bị nhiều tính năng và có thể tích hợp hầu hết mọi thứ từ email, trò chuyện trực tuyến, tổng đài hỗ trợ, cho đến các mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram.

Và bạn có thể trang bị mọi thứ với một mức giá hợp lý. Các gói sản phẩm tính phí của chúng tôi được điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn. Và trong trường hợp bạn cần thêm tính năng nào đó, bạn có thể mua riêng chúng với mức giá hợp lý.

Tiện ích trò chuyện nhanh nhất

Trò chuyện trực tuyến phải có khả năng phản hồi nhanh để bạn và khách hàng có thể giao tiếp ngay lập tức. Tiện ích trò chuyện của LiveAgent thực sự là tiện ích trò chuyện nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2,5 giây. Hãy tận mắt xem kết quả thử nghiệm.

Watch the website loading time
Savings illustration

Giá hợp lý và được trang bị rất nhiều tính năng

LiveAgent cung cấp ba gói phần mềm tính phí mà không trở thành gánh nặng cho ngân sách của bạn. Tất cả các gói này đều được trang bị nhiều tính năng hữu ích và bạn còn có thể mua các tính năng riêng biệt trong trường hợp muốn bổ sung thêm tính năng nào đó vào gói sản phẩm đã mua.

Hãy tham khảo các gói sản phẩm của chúng tôi để xem sản phẩm nào tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Nhận nhiều tính năng với chi phí tiết kiệm

LiveAgent hỗ trợ nhiều kênh và tài khoản liên lạc. Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ đáng tin cậy sẽ sắp xếp mọi thứ từ email, trò chuyện trực tuyến, cuộc gọi, cho đến các mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram. Vậy là bạn đã được trang bị mọi thứ cần thiết và nhanh chóng truy cập chúng chỉ trong một nơi.

phone puzzle piece-illustration

So sánh LiveAgent và LiveChat

Hãy đọc Capterra để tìm hiểu những ưu điểm của LiveAgent, dựa trên đánh giá của khách hàng

LiveChat vs LiveAgent comparison

Lý do các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

man and woman winners-illustration

Bạn sẵn sàng thay đổi chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB trong năm 2020. Hãy xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và tạo dịch vụ hỗ trợ nhanh hơn thông qua LiveAgent.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

So sánh LiveAgent với các phần mềm trò chuyện trực tuyến khác

Bạn muốn biết chúng tôi đo lường các giải pháp trò chuyện trực tuyến phổ biến khác như thế nào không? Hãy đọc các bài viết so sánh của chúng tôi để tìm hiểu tất cả những tính năng mà LiveAgent có thể cung cấp cho bạn.

Related Articles to Phần mềm thay thế LiveChat
LiveAgent tiết kiệm chi phí hơn so với các giải pháp hỗ trợ khác và được trang bị hơn 175 tính năng hỗ trợ và hơn 40 tích hợp hữu ích. Đọc thêm.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế LiveHelpNow?

LiveAgent cung cấp hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, giúp cho dịch vụ hỗ trợ trở nên cực kỳ đơn giản. Các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent vì nó có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và gia tăng hiệu suất làm việc. LiveAgent cũng giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng qua hộp thư chung của chúng tôi.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark? Xem ngay khả năng, công cụ, tính năng và bộ phận hỗ trợ đa kênh của LiveAgent với một mức giá tuyệt vời.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?

Phần mềm live chat có thể giúp tăng cường sức mạnh hỗ trợ và liên lạc với khách hàng từ nhiều thiết bị. Cho tập đoàn doanh nghiệp phải thích ứng với các công cụ hỗ trợ. LiveAgent được xem là giải pháp thay thế tốt hơn cho SupportBee và ZenDesk với nhiều tính năng tiên tiến, hỗ trợ khách hàng tốt và giá cả hợp lý hơn.

Khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trữ của bạn có cần sự trợ giúp tốt hơn không? Hãy làm điều đó với phần mềm thích hợp. Dùng thử miễn phí LiveAgent 14 ngày mà không có bất kỳ điều kiện ràng buộc nào.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng cho ngành công nghiệp lưu trữ web

Cổng thông tin tự phục vụ tăng cường hài lòng khách hàng và cung cấp trải nghiệm tự phục vụ. Trò chuyện chủ động đang được sử dụng để cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng doanh số bán hàng. Chiến lược hợp lý cần được thực hiện để giúp khách hàng dễ dàng chấp nhận hoặc từ chối lời mời trò chuyện chủ động. Trường phiếu là trường tùy chỉnh để thu thập thông tin về phiếu và LiveAgent cung cấp các giải pháp thay thế cho các dịch vụ khác.

Bạn cần tìm một giải pháp mới để mở rộng tính năng cho công cụ hỗ trợ khách hàng của bạn? Hãy xem các tính năng và lợi ích chính của LiveAgent ngay bây giờ hoặc đăng ký dùng thử miễn phí.

Bạn cần tìm một giải pháp thay thế cho Extend?

LiveAgent là một hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ đáng tin cậy và giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng giảm bớt thời gian làm việc, tăng tỷ suất lợi nhuận và cung cấp sự hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng.

Khám phá những phần mềm live chat tốt nhất trên thị trường. Chọn lựa phần mềm live chat lý tưởng cho website của bạn giúp nâng cao dịch vụ khách hàng.

Phần mềm Live chat

Phần mềm live chat là một bộ phận của phần mềm hỗ trợ khách hàng, cho phép nhân viên CSKH hỗ trợ theo thời gian thực trên website của bạn. Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và mức độ tương tác của khách hàng bằng các tùy chọn tùy chỉnh thương hiệu và tự động hóa mạnh mẽ. Hãy tận dụng giải pháp chat mạnh mẽ này để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo