Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Khởi tạo tổng đài cuộc gọi chỉ trong 5 phút.

Âm thanh trung thực không cần cài đặt thiết bị phần cứng.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Một số khách hàng của chúng tôi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Phần mềm tổng đài cuộc gọi của bạn chính là đây

Gắn kết với khách hàng của bạn dễ dàng trên tất cả các kênh tương tác. Phần mềm tổng đài cuộc gọi đa kênh ứng dụng đám mây của LiveAgent là tất cả những gì bạn cần để cung cấp dịch vụ khách hàng đáng tin cậy và gần gũi cho khách hàng của mình.

Hệ thống tổng đài ứng dụng công nghệ VoIP (voice over internet protocal) được trang bị các tính năng tiên tiến như hệ thống thoại tự động IVR, tiện ích gọi lại, hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động ACD,  tính năng điều hướng cuộc gọi thông minh, chuyển tiếp cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi không giới hạn và tiện ích gọi video call chuẩn HD – và còn rất nhiều tính năng khác đang được phát triển.

Phần mềm tổng đài cuộc gọi là gì?

Phần mềm tổng đài cuộc gọi là một ứng dụng cho phép doanh nghiệp quản lý và thực hiện các cuộc gọi đến và đi. Tên gọi phần mềm tổng đài cuộc gọi thường được sử dụng hoán đổi với phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng.

Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent mang lại những lợi ích gì?

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Ứng dụng phần mềm tổng đài cuộc gọi cho phép tổng đài viên xử lý hiệu quả các cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. Các tính năng nổi bật giúp tạo ra các trải nghiệm khách hàng cao cấp như tính năng phân phối cuộc gọi tự động IVR và chức năng gọi nội bộ.

Mọi doanh nghiệp nên nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng, các trải nghiệm tích cực sẽ ghi sâu vào tâm trí khách hàng giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng cũng như giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Nâng cao hiệu quả công việc

Tổng đài cuộc gọi có hai chức năng chính giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc của tổng đài viên. Một là tính năng phân phối cuộc gọi tự động IVR, hai là tính năng điều hướng cuộc gọi dựa trên kỹ năng của tổng đài viên, giúp kết nối khách hàng đến đúng phòng ban hay tổng đài viên phù hợp.

Ứng dụng IVR giúp tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho  khách hàng, vì tỉ lệ cuộc gọi không thành công sẽ giảm đi đáng kể. Kết quả là nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn.

Cải thiện chất lượng bộ phận chăm sóc khách hàng

Một tính năng cơ bản ít khi được sử dụng nhưng rất hữu ích là chức năng ghi âm cuộc gọi không giới hạn. Nhiều doanh nghiệp cho biết họ chỉ sử dụng tính năng này như một công cụ bảo vệ hợp pháp. Tuy nhiên, tiện ích này là một cách thức tuyệt vời để định vụ bộ phận cần được cải tiến.

Phân tích cuộc gọi hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực cho phép bạn nhận diện được điểm mạnh và yếu của tư vấn viên, từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng kế hoạch phù hợp để cải tiến hiệu quả dịch vụ. Ngoài ra, nó còn là một hình thức đào tạo cho các nhân viên chăm sóc khách hàng mới vào, vì cuộc gọi ghi âm là một cách tuyệt vời để họ học hỏi từ ví dụ thực tế.

Nói chung, tất cả các tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng được dịch vu hỗ trợ khách hàng tốt hơn, từ đó nâng cao đáng kể mức độ hài lòng của khách hàng.

Nhật ký cuộc gọi không giới hạn

Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent được tích hợp trực tiếp với tất cả kênh tương tác với khách hàng của bạn

Phần mềm tổng đài cuộc gọi ứng dụng công nghệ đám mây

Tiết kiệm
chi phí

Tổng đài cuộc gọi trên trình duyệt web của LiveAgent là một giải pháp tối ưu chi phí cho các cuộc gọi nội địa và quốc tế. Không có phí ẩn hay phụ phí. Chúng tôi thường xuyên bổ sung các tính năng mới cũng như nâng cấp phần mềm, vì vậy tổng đài ảo của bạn luôn được cập nhật các công nghệ mới nhất — tất cả đều miễn phí.

Tổng đài cuộc gọi chuyên nghiệp đáng tin cậy

Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent có khả năng mở rộng theo nhu cầu, một điều tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ và lớn. Chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ 24/7, 365 ngày trong năm trên nhiều kênh tương tác, cũng như hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

Tổng đài cuộc gọi tuy đơn giản nhưng mạnh mẽ

Chỉ mất vài phút cài đặt là bạn đã tổng đài ảo của riêng mình với các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp đi kèm. Bạn được quyền chọn lựa đối tác công nghệ VoIP từ danh sách đối tác của chúng tôi, cài đặt ứng dụng trên các thiết bị (không giới hạn số lượng), là bạn có thể trả lời các cộc gọi trực tiếp trên trình duyệt web của mình.

Hãy bắt đầu sử dụng phần mềm tổng đài cuộc gọi của chúng tôi trong hôm nay

Quá trình cài đặt không đòi hỏi phức tạp. Với LiveAgent, bạn có thể khởi động phần mềm chỉ bằng vài cái click chuột.

reporting dashboard in liveagent

Bảng dữ liệu tổng quát về giải pháp tổng đài cuộc gọi của bạn

Giúp bảo đảm tổng đài cuộc gọi của bạn hoạt động đúng cách, khách hàng của bạn nhận được chất  lượng dịch vụ tốt nhất thông qua việc giám sát các số liệu cuộc gọi, cách thức sử dụng, trạng thái sẵn sàng của tư vấn viên cũng như các đánh giá xếp hạng tổng đài viên thông qua một bảng quản lý dữ liệu báo cáo thống nhất trong LiveAgent.

Nhận diện các lỗ hỏng trong quá trình vận hành thông qua việc xem xét các chỉ số hoạt động của tổng đài, cải thiện hiệu quả hoạt động từ các dữ liệu insights mà bạn tìm thấy.

Tận dụng ứng dụng CRM phiên bản gốc của chúng tôi hoặc tích hợp ứng dụng của riêng bạn

LiveAgent hỗ trợ ứng dụng CRM (Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng) tích hợp sẵn, đồng thời cũng cho phép bạn tích hợp với các hệ thống CRM của các nhà cung cấp khác. Sao lưu, chỉnh sửa, xem xét dữ liệu khách hàng theo thời gian thực để duy trì trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể.

LiveAgent được tích hợp với nhiều phần mềm quản lý quan hệ khách hàng như SharpSrping, SalesFlare, PipeDrive, Vectera và Highrise. Bạn chưa thấy ứng dụng CRM yêu thích của mình? Hãy liên hệ cho chúng tôi biết để bổ sung ứng dụng đó vào.

Contact Fields
Call routing feature in LiveAgent's call center software

Tính năng tự động hóa mạnh mẽ dùng trong quản lý quy trình công việc

Phần mềm tổng đài cuộc gọi đa kênh của LiveAgent được trang bị các tính năng tự động hóa mạnh mẽ nâng cao hiệu quả làm việc của tổng đài viên. Chức năng phân bổ cuộc gọi tự động (ACD) mang lại khả năng linh hoạt cho tổng đài viên, giúp họ tập trung vào việc cải thiện mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, có thêm cơ hội để tăng doanh số.

Dễ dàng quản lý công việc từ xa

Ngày nay, làm việc từ xa đã trở thành một trạng thái bình thường mới. Bạn cần các công cụ hỗ trợ mới để thích nghi với những điều kiện mới này. LiveAgent cung cấp tổng đài cuộc gọi ứng dụng đám mây đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa, bạn có thể tự động hóa các quy trình làm việc, đọc xem dữ liệu và nhiều nội dung khác cho từng tổng đài viên làm việc từ xa.

go remote

An ninh bảo mật dữ liệu ở mức cao nhất

Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent đáp ứng quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR), hỗ trợ mã hóa giao thức HTTPS và đã thành công vượt qua được yêu cầu kiểm định xác thực của Google OAuth API.

Union icon

An ninh bảo mật
sản phẩm

Tổng đài cuộc gọi công nghệ đám mây của chúng tôi được kết nối online dựa trên giao thức HTTPS. Tất cả thông tin tương tác giữa trình duyệt web của bạn và tổng đài cuộc gọi đều được mã hóa, bao gồm dữ liệu live chat, các cuộc gọi và email.

Cloud icon

An ninh bảo mật
trung tâm dữ liệu

Các máy chủ của LiveAgent đạt chuẩn Tier III+ hoặc IV, hay các chuẩn PCI DSS, SSAE-16, hoặc ISO 27001 tương ứng. Các trung tâm dữ liệu của chúng tôi được bố trí ở những khu vực an toàn với nhiều lớp an ninh, có lực lượng bảo vệ 24/7, camera giám sát CCTV, nhận dạng xác thực đa yếu tố và nhiều nội dung khác.

Web icon

An ninh bảo mật
hệ thống mạng

Hệ thống mạng của chúng tôi được bảo vệ bằng tường lửa (firewall), công nghệ định tuyến chuẩn tốt nhất thế giới, kết nối mạng theo chuẩn HTTPS, hệ thống phát hiện xâm nhập (IDS) và hệ thống ngăn ngừa xâm nhập (IPS) giúp ngăn chặn đường truyền truy cập có mã độc và tấn công mạng.

Các tính năng của phần mềm tổng đài cuộc gọi

Gọi nội bộ
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent hỗ trợ tính năng gọi nội bộ miễn phí giữa các tổng đài viên. Cho phép họ liên lạc cùng nhau giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng theo thời gian thực.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh
Phần mềm tổng đài cuộc gọi đa kênh của chúng tôi thu thập tin nhắn của khách hàng từ các kênh tương tác khác nhau, như hệ thống tổng đài cuộc gọi của chúng tôi, Facebook, Instagram, Viber, Twitter, live chat, cổng thông tin khách hàng và email.
Tính năng Click-to-call và mail-to
Tổng đài cuộc gọi trên trình duyệt web của chúng tôi hỗ trợ tính năng quay số điện thoại trực tiếp trên trình duyệt web. Chỉ bằng một cú click chuột lên số điện thoại cần gọi, LiveAgent sẽ thực hiện cuộc gọi giúp bạn. LiveAgent cũng áp dụng mô hình này cho việc gửi mail.
Chuyển tiếp cuộc gọi linh hoạt
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent hỗ trợ chức năng chuyển tiếp cuộc gọi linh hoạt. Tính năng này giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, đảm bảo người gọi kết nối được với một tư vấn viên khác trước khi cuộc gọi bị ngắt.
Hệ thống tổng đài ứng dụng công nghệ VoIP
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent tích hợp với hơn 99% nhà cung cấp công nghệ VoIP. Bạn chưa thấy nhà cung cấp VoIP yêu thích của mình trong danh sách của chúng tôi? Hãy liên hệ để chúng tôi thêm họ vào nhé.
Tính năng gọi lại
Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với việc cho phép khách hàng yêu cầu tổng đài viên gọi lại khi hệ thống máy bận không thể tiếp nhận cuộc gọi.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound​
Chủ động hỗ trợ khách hàng bằng hình thức liên hệ thông qua phần mềm tổng đài gọi đi. Cải thiện quan hệ với khách hàng, tối ưu hóa cuộc gọi tương tác với khách, nhờ đó tạo được thêm cơ hội bán hàng.
Điều hướng cuộc gọi sang thiết bị cá nhân
Các tư vấn viên có thể lựa chọn chức năng điều hướng cuộc gọi sang thiết bị cá nhân như điện thoại di động. Điều này cho phép họ hỗ trợ khách hàng linh động trong khi di chuyển hoặc trên các thiết bị mong muốn.
Hỗ trợ trên nhiều thiết bị và nhiều số điện thoại
Kết nối không giới hạn trên nhiều thiết bị điện thoại và số điện thoại bằng phần mềm tổng đài cuộc gọi của bạn. LiveAgent tương thích với cả thiết bị điện thoại phần cứng cũng như các ứng dụng điện thoại ảo như phần mềm gọi điện softphone.
Giao diện màn hình đa kênh
Tổng đài cuộc gọi của LiveAgent hỗ trợ tính năng hiển thị đa kênh trên màn hình máy tính của tư vấn viên. Cho phép họ vừa có thể trả lời cuộc gọi vừa có thể tìm kiếm dữ liệu về khách hàng. LiveAgent giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin liên quan đến quá trình xử lý vấn đề của khách hàng từ đầu tới cuối.
Ứng dụng tích hợp phiên bản gốc và của bên thứ ba
Bảo đảm tư vấn viên của bạn có kiến thức am hiểu và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng mọi lúc bằng việc tích hợp ứng dụng CRM ưa thích của bạn vào tổng đài ảo trên trình duyệt web của chúng tôi. Nếu bạn chưa biết phần mềm CRM nào thì có thể sử dụng ứng dụng CRM phiên bản gốc của chúng tôi, có khả năng kết nối trực tiếp trong bảng điều khiển thông tin ticket.
Hệ thống tích hợp điện thoại với máy tính (CTI)
Tích hợp máy tính bàn, laptop và thiết bị điện thoại di động của bạn vào phần mềm tổng đài ảo của LiveAgent. Dễ dàng thực hiện cuộc gọi đi và đến, đem lại trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo cho khách hàng.
Thông báo đẩy (Push notification)
Tính năng cho phép hiển thị thông báo trên màn hình máy tính, như vậy phần mềm tổng đài ảo sẽ phát một thông báo nhỏ mỗi khi có tin nhắn chat, cuộc gọi hay ticket gửi đến.
Nhật ký cuộc gọi
Xem lại nhật ký cuộc gọi của bạn để tìm kiếm các nội dung nào đó trong quá trình thực hiện cuộc gọi đến và đi hay bị nhỡ của tư vấn viên trong một khoảng thời gian cụ thể. Quá trình này giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua việc xác định các lỗ hỏng trong quy trình công việc giữa các phòng ban và nhóm nhân viên khác nhau.
Hệ thống thoại tự động (IVR)
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent có hỗ trợ menu định tuyến cuộc gọi. Bạn có thể tự thu âm tin nhắn thoại tự động hoặc tải lên các bản thu âm của mình và cài đặt chúng vào hệ thống thoại tự động của LiveAgent để điều hướng người gọi đến đúng phòng ban hay tư vấn viên phụ trách.
Hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)
Ứng dụng tổng đài cuộc gọi của chúng tôi sẽ tự động điều hướng và phân bổ cuộc gọi theo điều kiện ưu tiên hoặc ngẫu nhiên. Thiết lập setting sẵn có hoặc tùy chọn theo ý bạn, ví dụ như cài đặt thời gian nghỉ giữa các cuộc gọi.
Ghi âm cuộc gọi
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent hỗ trợ chức năng ghi âm không giới hạn số lượng cuộc gọi. Mỗi cuộc gọi đi và đến đều được LiveAgent tự động ghi âm và lưu trữ lại. Bạn có thể nghe lại bất cứ lúc nào, dùng cho quá trình đào tạo huấn luyện nhân sự, bảo đảm chất lượng dịch vụ hoặc cho mục đích pháp lý.
Phần mềm softphone
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent tương thích với tất cả nhà cung cấp ứng dụng softphone như Bria, ZoiPer và Linphone. Giúp chuyển đổi máy tính bàn, laptop, điện thoại di động hay máy tính bảng của bạn thành một phiên bản tổng đài cuộc gọi từ xa.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound
Bạn không cần phải lo lắng hay phải thường xuyên kiểm tra các thiết bị khác nhau để xem có cuộc gọi đến hay không. Phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound của chúng tôi là một ứng dụng đáng tin cậy thông báo cho bạn biết bất cứ khi nào có khách hàng gọi đến trên một trong các thiết bị đã cài đặt hay số điện thoại của bạn.
Hệ cơ sở tri thức được tích hợp sẵn
Nâng cao mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng bằng dịch vụ hỗ trợ 24/7, ngay cả ngoai giờ làm việc. Hỗ trợ các giải pháp self-service như hệ cơ sở tri thức cung cấp các bài viết hướng dẫn hữu ích, các câu hỏi thường gặp và diễn đàn người dùng là thứ không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh hiện đại.
Nhật ký báo cáo
Sử dụng các nhật ký báo cáo giúp bạn thường xuyên cải tiến dịch vụ khách hàng của mình. Khởi tạo các biểu đồ dạng cột, dạng tròn, hoặc biểu đồ dạng khu vực cũng như phân tích dữ liệu theo tuần, tháng, năm hay theo khoảng thời gian nhất định giúp bạn tìm hiểu hiệu quả làm việc của từng tư vấn viên, của từng kênh tương tác, hay từng phòng ban. Để biết được số lượng cuộc gọi đến và đi, cuộc gọi nhỡ cũng như thời lượng của từng cuộc gọi. Các tính năng báo cáo của LiveAgent rất đa dạng.
Phần mềm video call
Phần mềm tổng đài cuộc gọi trên trình duyệt web của chúng tôi cho phép các tổng đài viên thực hiện cuộc gọi video chat với các khách hàng. Mang lại dịch vụ khách hàng đậm tính cá nhân giúp xây dựng mối quan hệ gần gũi với khách hàng của bạn cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết nhất

Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ chuyển đổi dữ liệu từ các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến nhất trên thị trường.

badges
what-is-ticketing-system-ticket-status-LiveAgent-example

Giao diện người dùng đồng bộ và trực quan

Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent dễ dàng thao tác, đầy mạnh mẽ tạo ấn tượng chuyên nghiệp. Chúng tôi hỗ trợ giao diện người dùng thống nhất bằng hình thức hộp thư đồng bộ hóa. Mọi tương tác của khách hàng đều được lưu trữ ngăn nắp trong hệ thống quản lý đa kênh và có thể được định vị dễ dàng bằng thẻ tag, các bộ lọc đặc biệt hay thanh tìm kiếm.

Với việc hỗ trợ tính năng quản lý bao quát từng ticket và quá trình giải quyết vấn đề của từng khách hàng, giúp đảm bảo rằng khách hàng của bạn nhận được trải nghiệm chăm sóc khách hàng gần gũi và mang tính cá nhân trên tất cả các kênh tương tác.

Dễ dàng quản lý tổng đài cuộc gọi

Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent mang tính linh hoạt, có khả năng mở rộng, hoàn toàn tùy chỉnh và dễ dàng quản lý. Bất kể doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực thương mại điển tử, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, xe hơi hay lĩnh vực phần mềm SaaS, thì tổng đài cuộc gọi của chúng tôi với công nghệ tiên tiến như hệ thống thoại tự động IVR,  hệ thống phân bổ cuộc gọi ACD sẽ giúp tối ưu hóa quy trình hỗ trợ khách hàng của bạn bằng cách điều hướng người gọi tới đúng phòng ban hay tư vấn viên phù hợp.

Real-time-chat

Giải pháp tổng đài trọn gói cho doanh nghiệp nhỏ và lớn

Tích hợp tất cả tài khoản mạng xã hội của bạn vào trong phần mềm tổng đài ảo của chúng tôi sẽ giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của tư vấn viên cũng như bảo mật dữ liệu của khách hàng. Phần mềm hỗ trợ khách hàng của LiveAgent có thể tích hợp với Instagram, Twitter, Facebook, Facebook Messenger và Viber.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng của LiveAgent hỗ trợ ứng dụng live chat có tốc độ nhanh nhất trên thị trường. Giúp chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng chỉ trong tích tắc. Giúp bạn chủ động liên hệ, trang bị kiến thức chuyên môn và cá nhân hóa dịch vụ hỗ trợ, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng.

Quản lý tất cả yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trong một giao diện duy nhất bằng phần mềm quản lý ticket của chúng tôi. Phân bổ ticket cho các phòng ban và nhân viên phụ trách khác nhau, sắp xếp các yêu cầu của khách theo thẻ tag, mức độ ưu tiên hoặc ngày tiếp nhận. Hỗ trợ giám sát quá trình giải quyết vấn đề của khách hàng từ đầu tới cuối cũng như chuyển đổi giao diện dễ dàng vói tính năng hybrid ticket stream của chúng tôi.

Khởi tạo và thiết kế hệ cơ sở tri thức của riêng bạn bằng công cụ WYSIWYG (What You See Is What You Get). Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với các nội dung self-service như các bài viết hướng dẫn, câu hỏi thường gặp hoặc các diễn đàn cộng đồng.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Vô số tính năng tùy chỉnh

Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent đặt trọng tâm vào khả năng mở rộng linh hoạt và chức năng làm việc đội nhóm. Vì mỗi doanh nghiệp (bất kể quy mô và lĩnh vực hoạt động) đều có các nhu cầu khác nhau, nên tổng đài cuộc gọi của chúng tôi mang tính thích nghi tùy chỉnh cao.

Phần mềm của chúng tôi có khả năng mở rộng bất kể quy mô và mục đích, cho dù tổng đài của bạn chuyên về xử lý cuộc gọi đến, đi hoặc cả hai. Thì các tư vấn viên chuyên nghiệp và chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi có thể giúp bạn xây dựng giải pháp phần mềm hiệu quả nhất đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Bất kể bạn hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, SaaS, xe hơi, hay làm việc đội nhóm từ xa thì LiveAgent đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Phần mềm tổng đài cuộc gọi tiên tiến hỗ trợ đa kênh với chi phí hợp lý và thân thiện với người dùng

Union icon

Bảo mật dữ liệu ở mức cao nhất

Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent tuân thủ theo quy định GDPR (Quy định bảo vệ dữ liệu chung), xác thực theo chuẩn Google OAuth, mã hóa giao thức HTTPS và lưu trữ dữ liệu của khách hàng theo chuẩn Tier III+ và IV, hoặc PCI DSS, SSAE-16, cũng như chuẩn ISO 27001.

Euro

Mức phí hợp lý

Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent tính phí dịch vụ theo mô hình freemium. Chúng tôi có phiên bản phần mềm tổng đài miễn phí cũng như các phiên bản tính phí với chi phí hợp lý.

Cloud icon

Phần mềm dịch vụ điện toán đám mây SaaS

LiveAgent là một ứng dụng tổng đài cuộc gọi ứng dụng công nghệ đám mây. Cung cấp cho bạn các tính năng hỗ trợ mạnh mẽ và tiện dụng mỗi ngày.

Trải nghiệm khách hàng đa kênh mang tính cá nhân hóa

Cho phép khách hàng của bạn lựa chọn kênh tương tác ưa thích như live chat, email, cuộc gọi, video call, mạng xã hội hay web chat, bất kể kênh tương tác nào thì LiveAgent đều mang lại trải nghiệm khách hàng đa kênh với dịch vụ thông suốt như khách hàng kỳ vọng.

Phần mềm tổng đài cuộc gọi của chúng tôi đem đến cho bạn dịch vụ khách hàng đa nền tảng, mang tính cá nhân hóa giúp bạn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình, nâng cao mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cũng như tăng cơ hội bán hàng.

Khách hàng nói gì về chúng tôi?

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ

Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent được tích hợp với nhiều kênh tương tác khác nhau với gần 200 tính năng.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Câu hỏi thường gặp

Phần mềm tổng đài cuộc gọi là gì?

Phần mềm tổng đài cuộc gọi là một ứng dụng giúp doanh nghiệp tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng. Phần mềm này hỗ trợ nhiều tính năng như tập trung hóa các cuộc gọi trên web hoặc qua đường dây viễn thông, chức năng điều hướng thông minh, tự động quay số và ghi âm cuộc gọi. Phần mềm tổng đài cuộc gọi giúp cho các tư vấn viên tiếp cập các thông tin quan trọng về khách hàng của họ như lịch sử đơn hàng, thông tin danh bạ và các ticket cũ của khách hàng.

Phần mềm tổng đài cuộc gọi hoạt động như thế nào?

Phần mềm tổng đài cuộc gọi hoạt động bằng cách tiếp nhận và điều hướng cuộc gọi từ đường dây viễn thông hoặc trên web vào trong phần mềm của bạn. Nếu có khách hàng gọi đến, phần mềm sẽ quét qua cơ sở dữ liệu của khách hàng để kiểm tra xem có bất kì thông tin gì về người gọi không. Sau đó, thông tin này sẽ được tư vấn viên tiếp nhận và xem xét trước khi quyết định nghe máy. Khi đó, cuộc gọi sẽ ở chế độ chờ. Một khi được tiếp nhận, cuộc gọi sẽ được ghi âm lại cho mục đích đào tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Thế nào là hệ thống thoại tự động?

Hệ thống thoại tự động (IVR) là giải pháp công nghệ tương tác trả lời tự động. IVR cho phép máy tính tương tác với con người thông qua các lệnh thực thi bằng giọng nói hay âm thanh bàn phím số. Công nghệ IVR được dùng trong môi trường tổng đài cuộc gọi nhằm định tuyến cuộc gọi đến đúng phòng ban hay tư vấn viên phụ trách. IVR cũng được dùng để khôi phục thông tin tài khoản hoặc cung cấp các phản hồi từ khách hàng. Vì vậy, đây là một ứng dụng tuyệt vời cho các doanh nghiệp.

Tổng đài cuộc gọi có chức năng gì?

Chức năng chính của một tổng đài cuộc gọi là cho phép khách hàng gọi điện cho doanh nghiệp để được giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, các chính sách của doanh nghiệp, đổi trả sản phẩm, các chức năng của sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý sự cố hoặc phản hồi về sản phẩm và dịch vụ.

Chi phí bỏ ra để sở hữu phần mềm tổng đài cuộc gọi?

Mức chi phí bỏ ra phụ thuộc vào chất lượng của phần mềm mà bạn lựa chọn. LiveAgent là một ứng dụng hỗ trợ khách hàng đa kênh tích hợp tất cả tính năng trong một, bao gồm cả tổng đài cuộc gọi. Mức phí bỏ ra tùy thuộc vào số lượng người dùng (tư vấn viên) của công ty bạn tính từng tháng. Phiên bản trọn gói bao gồm luôn cả tổng đài cuộc gọi có mức phí dịch vụ là 39 USD/một tháng/người sử dụng.

Những lợi ích mang lại của phần mềm tổng đài cuộc gọi?

Phần mềm tổng đài cuộc gọi giúp nâng cao hiệu quả làm việc của tư vấn viên, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng và giúp gia tăng doanh số.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo