Call tagging là gì?
Tính năng call tagging (gắn tag cuộc gọi) cho phép bạn gắn nhiều nhãn khác nhau cho các cuộc gọi của mình dựa trên ngữ cảnh. Đây là một công cụ mạnh mẽ bổ trợ cho hệ thống định tuyến cuộc gọi tiên tiến để tối ưu các quy trình hoạt động của tổng đài CSKH.
Ví dụ: khi khách hàng gọi đến tổng đài của bạn để phàn nàn về một sản phẩm hoặc dịch vụ. Bạn có thể gắn cho nó một tag có nhãn “Khiếu nại”. Bạn có thể gắn theo tên mình muốn, như thêm các tag liên quan đến một số loại sản phẩm nhất định, các chiến dịch marketing có nhiều khách hàng tiềm năng hoặc bất cứ điều gì khác, giúp phân loại các cuộc gọi của khách hàng.
Vì sao gắn tag cuộc gọi lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn?
Có nhiều lợi ích khi sử dụng hệ thống call tagging trong tổng đài cuộc gọi của bạn. Chúng ta cùng xem qua một trong số chúng.
Sắp xếp tổ chức mọi thứ – Việc sắp xếp các cuộc gọi thành các danh mục cụ thể cho phép tổng đài viên luôn cập nhật các quy trình hoạt động của tổng đài CSKH vì họ có thể điều hướng khối lượng công việc của mình hiệu quả hơn nhiều.
phân tích cuộc gọi – Gắn tag cuộc gọi giúp phân tích và nghiên cứu dữ liệu tổng đài cuộc gọi của bạn dễ dàng hơn. Nó không chỉ đo lường năng suất và hiệu quả kinh doanh của tổng đài mà còn cho phép bạn đánh giá tốt hơn chất lượng của các khách hàng tiềm năng do các chiến dịch marketing thu hút được.
xác định các xu hướng – Khi bạn gắn tag tất cả dữ liệu của mình và sắp xếp rõ ràng thành các danh mục, việc xác định các xu hướng và hình mẫu trong các vấn đề dịch vụ khách hàng cũng như các phương pháp bán hàng và marketing sẽ dễ dàng hơn nhiều.

gắn tag cuộc gọi nóng giận – Ngay cả đội ngũ hỗ trợ khách hàng xuất sắc nhất cũng gặp phải các cuộc gọi giận dữ từ khách hàng. Gắn tag chúng cho phép bạn hiểu rõ hơn nguyên nhân vì sao. Có tên nhân viên nào xuất hiện trong những tương tác này không? Hoặc có lẽ một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó có liên quan tới các cuộc gọi này.
chinh phục lại khách hàng tiềm năng – Nếu bạn gắn tag lý do chính xác vì sao một số khách hàng tiềm năng của bạn không chuyển đổi, bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng dựa theo ngữ cảnh đó và phát triển các chiến lược chinh phục chính xác hơn ở lần tương tác kế tiếp.
xác định các thách thức – Khi bạn xác định và gắn tag các vấn đề cho khách hàng của mình, bạn có thể tạo ra một chiến lược hấp dẫn hơn giúp tăng doanh số bán hàng của mình.

Sử dụng call tagging nâng cao dịch vụ khách hàng
Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc không chỉ quan trọng mà còn cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn.
Call tagging có thể giúp nhân viên của bạn cung cấp dịch vụ khách hàng cá nhân hóa hơn. Ví dụ: nếu có thể nhìn thấy tên tag của khách hàng, nhân viên có thể gửi lời chào bằng chính tên của khách hàng. Bạn có thể phân loại các tương tác của khách hàng bằng cách sử dụng tag để nhân viên CSKH có thể điều hướng các tương tác trước đây của họ với khách hàng.
Hơn nữa, bằng cách triển khai tính năng gắn tag cuộc gọi, bạn có thể dễ dàng phân tích các bản ghi âm cuộc gọi cũng như xác định những khách hàng không hài lòng. Phát hiện các hình mẫu vấn đề khách hàng hay gặp là rất quan trọng đối với hoạt động của tổng đài của bạn.

Are you delivering the best possible customer experience?
It costs 5 times more to acquire a customer than to retain an existing one. Use LiveAgent to drive brand loyalty with every customer interaction. With LiveAgent, it’s easy.
Frequently asked questions
Gắn tag cho cuộc gọi trong tổng đài cuộc gọi là gì?
Call tagging là một trong số các tính năng nâng cao khác của tổng đài cuộc gọi, nó cho phép bạn quản lý sắp xếp có tổ chức các hoạt động trong tổng đài cuộc gọi của mình. Bằng cách thêm các thẻ tag khác nhau vào các cuộc gọi của khách hàng, nhân viên của bạn sẽ không chỉ có thể cập nhật các tương tác mới nhất với các khách hàng tiềm năng mà còn cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Hơn nữa, gắn tag cuộc gọi cho phép điều hướng tốt hơn khi phân tích dữ liệu khách hàng cũng như xác định xu hướng giao tiếp với khách hàng.
Vì sao việc gắn tag lại quan trọng đối với các tổng đài?
Trong môi trường tổng đài cuộc gọi, sắp xếp mọi thứ quy củ là một ưu tiên. Các tổng đài CSKH thường bị quá tải bởi khối lượng công việc khổng lồ và số lượng cuộc gọi mà họ phải tiếp nhận. Thẻ tag cuộc gọi giúp bạn có thể phân loại và điều hướng dễ dàng các tương tác khác nhau của khách hàng.
Những tag nào được sử dụng phổ biến?
Một số tag được sử dụng phổ biến nhất như hỗ trợ kỹ thuật, bộ phận bán hàng, khiếu nại của khách hàng, trả lại đơn hàng ... Bạn cũng có thể sử dụng các thẻ tag cuộc gọi bắt buộc để buộc nhân viên chỉ định một tag nhất định ngay sau cuộc gọi điện thoại.
Làm thế nào để tạo các tag tùy chỉnh?
Điều này phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm bạn đang sử dụng. Một đường link trong bài viết trên sẽ đưa bạn đến trang giải thích cách tạo thẻ tag tùy chỉnh bằng phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent.
Cuộc gọi không gắn tag là gì?
Đó là cuộc gọi đến hoặc gọi đi chưa được gán thẻ tag trong hệ thống của bạn.
Expert note
Gắn tag cuộc gọi là tính năng giúp phân loại và quản lý các tương tác khách hàng trong tổng đài cuộc gọi. Việc sử dụng tag giúp phân tích dữ liệu khách hàng và xác định xu hướng giao tiếp hiệu quả hơn.

Các công cụ như gắn nhãn và phân loại cùng việc ghi âm cuộc gọi có thể giúp phát hiện sớm các trở ngại bán hàng và hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp cả các tag tùy chỉnh phù hợp với doanh nghiệp để phân loại và quản lý tương tác với khách hàng. LiveAgent có tính năng call center tích hợp để dễ dàng sử dụng. Bạn cũng có thể tìm thấy hướng dẫn chi tiết về cách thêm call tag trong bài viết và tính năng này giúp phân loại mọi thứ từ yêu cầu đơn giản cho đến cuộc gọi nóng giận của khách hàng.
Đây là một Checklist tiếp cận khách hàng bao gồm các bước như lên kế hoạch cuộc gọi, thẩm định khách mua hàng, chuẩn đoán nhu cầu của khách hàng tiềm năng và sử dụng mô thức SPIN. Ngoài ra, còn cần chuẩn bị danh sách câu hỏi, cài đặt thời lượng cuộc gọi, tuân thủ kịch bản cuộc gọi, sử dụng công cụ hợp lý hóa quy trình và sắp xếp cuộc họp bán hàng. Kế hoạch follow-up cũng là một trong những bước quan trọng để đạt được thỏa thuận.
Trung Tâm Liên Hệ và Tổng Đài Cuộc Gọi
The article discusses automated call systems, email marketing, and free phone software for businesses. It emphasizes the importance of customer support and provides examples of how to improve customer communication through email and direct phone calls. The use of gated content to collect potential customer contact information is also suggested. The phone software provides a centralized place for managing customer information and offers a variety of features to improve customer experience. Overall, the article aims to provide valuable insights for businesses to enhance their marketing strategies.
Giám sát viên tổng đài cuộc gọi
Công ty cung cấp các giải pháp tổng đài, CSKH và tự phục vụ. Họ được đánh giá cao bởi khách hàng và là đối tác của nhiều công ty. Công ty còn có chương trình Affiliate và đối tác kinh doanh. Cung cấp học viện và các phần mềm liên quan đến VoIP. Bạn có thể bắt đầu dùng thử miễn phí và được hỗ trợ bằng cổng thông tin, di chuyển dữ liệu và yêu cầu hỗ trợ.