Call tag

Call tag là gì?

Quy mô tổng đài cuộc gọi của bạn không phải là vấn đề, quan trọng là sự sắp xếp tổ chức. Ngay cả khi số lượng khách hàng ít hơn, nhân viên của bạn vẫn có thể bị hoang mang khi các vấn đề của khách hàng mà họ đang giải quyết, không được sắp xếp quản lý rõ ràng.

Gắn tag cuộc gọi là một trong những phương thức hoạt động mang lại lợi ích nhất cho doanh nghiệp. Việc thêm nhãn (label) hoặc call tag cho cuộc gọi đến và đi, cho phép bạn luôn cập nhật được mọi thứ bất kể khối lượng công việc ra sao. Sắp xếp là chìa khóa để vận hành một tổng đài cuộc gọi thành công.

Gắn tag cuộc gọi (call tagging) là một trong những tính năng tổng đài cuộc gọi tiên tiến giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời, không phân biệt loại hình hoạt động của doanh nghiệp. Nó giúp xác định các cuộc gọi của khách hàng đang nóng giận, theo dõi việc chuyển đổi cuộc gọi và tỷ lệ từ bỏ cuộc gọi có thể giúp bạn điều chỉnh phương thức kinh doanh để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của mình.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent cung cấp nhiều tính năng nổi bật của tổng đài cuộc gọi trong đó có gắn tag cuộc gọi.

Vì sao call tag quan trọng?

Mọi nhà quản lý hay chủ doanh nghiệp giỏi đều biết rằng trải nghiệm tích cực của khách hàng là yếu tố quan trọng đối với một doanh nghiệp thành công.

Gắn tag cuộc gọi có thể làm giảm số lượng cuộc gọi bị từ bỏ vì nó cho phép các nhân viên điều hướng các cuộc gọi hiệu quả hơn. Họ sẽ dễ dàng nhận điện thoại và giải quyết các vấn đề của khách hàng tức thì khi họ biết được nội dung của vấn đề là gì, thông tin chi tiết về khách hàng hoặc bất kỳ thông tin cần thiết nào khác từ lúc ban đầu.

Khi cuộc gọi của khách hàng được phân loại rõ ràng, bạn có thể dễ dàng phân tích chúng và xác định bất kỳ xu hướng hoặc điểm chung nào. Bằng cách này, bạn có thể đánh giá chất lượng của khách hàng tiềm năng có được từ các chiến dịch marketing cũng như giám sát năng suất tổng đài cuộc gọi của mình.

Hơn nữa, khi mọi vấn đề về dịch vụ khách hàng hoặc khiếu nại được gắn nhãn và phân loại, sẽ cho phép bạn phát hiện ra bất kỳ trở ngại bán hàng hoặc hỗ trợ nào sớm hơn nhiều. Bằng cách này, bạn có thể mở rộng các chiến dịch của mình (chiến dịch email, Google Ads …), cá nhân hóa cách tiếp cận (ví dụ: lời chào tùy chỉnh) cũng tăng doanh số bán hàng của bạn.

Ghi âm cuộc gọi không giới hạn trong phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent

Một công cụ quan trọng khác để nghiên cứu sâu hơn các tương tác của khách hàng là ghi âm cuộc gọi. Đừng quên rằng bạn cũng có thể gắn nhãn các bản ghi âm cuộc gọi của mình, vì vậy có thể sử dụng chúng để phân tích, đánh giá về sau hoặc thậm chí đào tạo các thành viên mới trong nhóm hỗ trợ khách hàng của mình.

Các ví dụ về call tag

Một số tag phổ biến nhất như:

  • khách hàng VIP
  • hỗ trợ kỹ thuật
  • khiếu nại
  • hoàn trả đơn hàng
  • tham chiếu người gọi
  • thông tin danh bạ
  • phòng ban (sales, marketing …)

Bên cạnh danh sách các tag mặc định, LiveAgent cho phép bạn chọn các tag tùy chỉnh cho các tương tác với tổng đài CSKH của mình. Bạn thậm chí có thể tạo các tag tùy chỉnh mới phù hợp nhất với doanh nghiệp.

Tính năng tạo tag của LiveAgent

Hơn nữa, bạn có thể thêm tag cuộc gọi bắt buộc vào phương thức hoạt động của doanh nghiệp. Nghĩa là nhân viên của bạn phải chỉ định một số tag nhất định cho mỗi cuộc gọi sau khi nó kết thúc. Các tag bắt buộc này có thể là tên hoặc ID của nhân viên xử lý cuộc gọi, phòng ban, số điện thoại …

LiveAgent has a built-in call center, so it’s easy to set up and use.

Get access to all of LiveAgent’s call center features, which include both basic and advanced call center functions.

Frequently asked questions

Làm thế nào để thêm tag cuộc gọi?

Nó phụ thuộc vào phần mềm bạn đang sử dụng. Trong bài viết trên, bạn có thể tìm thấy một đường link chứa hướng dẫn chi tiết về cách thêm cả call tag thông thường, cũng như tag tùy chỉnh trong LiveAgent. Với tính năng gắn tag này, bạn có thể phân loại mọi thứ, từ một yêu cầu đơn giản về sản phẩm cho đến những cuộc gọi nóng giận của khách hàng.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ
Bạn đã từng nhận những lời phàn nàn và khiếu nại của khách hàng trên mạng xã hội? Hãy sử dụng các mẫu trả lời khiếu nại trên mạng xã hội của chúng tôi để giảm tình trạng khách hàng rời bỏ doanh nghiệp của bạn và khôi phục lòng tin tưởng của khách hàng.

Các mẫu trả lời khiếu nại trên mạng xã hội

Chiến dịch tiếp thị dựa trên khách hàng là chiến lược quan trọng để tạo giá trị và xây dựng quan hệ trung thành với khách hàng. Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa đang trở nên phổ biến và linh hoạt, với LiveAgent cung cấp dịch vụ miễn phí trong 14 ngày và hỗ trợ khách hàng 24/7. Bài viết cũng giải thích về chiến dịch tiếp thị dựa trên khách hàng và cách cải thiện dịch vụ khách hàng, cùng với 5 kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên tổng đài lý tưởng.

Việc xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và ổn định không phải là hoạt động trong một sớm một chiều, nhưng bạn có thể tiết kiệm thời gian ở khâu nào? Hãy đọc 20 Chiến thuật hàng đầu của chúng tôi để tăng khả năng giữ chân khách hàng.

Cách xây dựng cơ sở khách hàng ổn định và trung thành

Các lợi ích khi cải thiện lòng trung thành của khách hàng bao gồm giảm chi phí mỗi lần mua lại, giảm tỷ lệ khách hàng rời đi và duy trì các đơn hàng định kỳ. Có nhiều cách để tăng lòng trung thành của khách hàng, chẳng hạn như chương trình tích điểm hoặc chương trình khách hàng thân thiết có trả phí. Tỷ lệ giữ chân khách hàng có thể được tính bằng công thức đơn giản. Sử dụng phần mềm tổng đài hàng đầu có thể giúp loại bỏ sự lộn xộn khỏi dịch vụ điện thoại của bạn và tăng trải nghiệm chung của khách hàng. Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa và dịch vụ khách hàng ưu việt cũng là những điều cần quan tâm trong việc xây dựng một chương trình chăm sóc khách hàng tốt.

Kỹ năng tổng đài cuộc gọi là gì và những kỹ năng nào bạn cần có? Tìm hiểu những kỹ năng trực tổng đài quan trọng để trở thành một nhân viên hỗ trợ khách hàng qua tổng đài xuất sắc.

Kỹ năng Tổng Đài Cuộc Gọi

Phần mềm tổng đài là công cụ quan trọng để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, trong đó LiveAgent là một phần mềm dịch vụ tiện lợi và đa chức năng. Việc sử dụng phần mềm tổng đài hàng đầu có thể giúp loại bỏ sự lộn xộn khỏi dịch vụ điện thoại của bạn và mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp bản demo và chức năng ứng dụng tích hợp, đồng thời có các tính năng như hỗ trợ, chuyển dữ liệu, hệ thống nhật ký cập nhật, đối tác VoIP và chương trình liên kết.

Một nhân viên hỗ trợ khách hàng phải có kỹ năng tốt và có kiến thức sâu rộng về sản phẩm. Họ cũng cần cẩn thận lắng nghe những gì khách hàng yêu cầu.

Các kỹ năng của dịch vụ khách hàng

Phải rèn luyện kỹ năng như lòng tốt và sự kiên nhẫn cùng với ngôn ngữ giao tiếp để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt. LiveAgent có thể giúp cải thiện dịch vụ khách hàng với chatbot và công cụ tự động hóa. Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa đang trở nên phổ biến và được LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ xa miễn phí.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo