Tập lệnh là gì?
Có những tập lệnh nhất định, mà nhóm hỗ trợ của bạn cứ lặp đi lặp lại. Để tiết kiệm thời gian của họ bạn có thể tạo ra các câu phản hồi hoặc hành động sẵn và để cho nhóm sử dụng chúng thay vì phải đi qua toàn bộ quá trình mọi lúc.
Tập lệnh (hoặc phản hồi mẫu hoặc định sẵn) là một biện pháp nhanh để trả lời các nhu cầu của khách hàng. Chúng cũng giúp bạn đạt được sự nhất quán trong câu hồi đáp từ nhiều thành viên khác nhau của nhóm hỗ trợ.
Tìm hiểu thêm về Tin nhắn mẫu trong LiveAgent
Frequently Asked Questions
Tập lệnh là gì?
Tập lệnh là một mẫu tin nhắn được gửi khi khách hàng nhận được một phiếu hỗ trợ phù hợp. Nhờ có tập lệnh, bạn có thể điều khiển tự động công việc của mình, vì chúng cho phép bạn đưa ra câu trả lời lặp đi lặp lại. Nhân viên không phải tạo ra một tin nhắn mới mỗi lần.
Sử dụng tập lệnh có đáng không?
Sử dụng tập lệnh là điều cần thiết. Chúng chắc chắn làm cho công việc dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian. Chúng cho phép bạn điều khiển tự động công việc của mình vì bạn không phải đánh chữ cùng một tin nhắn nhiều lần, mỗi khi khách hàng đề cập đến cùng một câu hỏi. Nhờ có chúng, khách hàng nhận được một câu trả lời gần như ngay lập tức cho câu hỏi của mình.
LiveAgent có cung cấp tập lệnh không?
LiveAgent cung cấp các tập lệnh. Các tin nhắn soạn sẵn cho phép bạn nhanh chóng phản hồi các yêu cầu bình thường với một câu trả lời tiêu chuẩn. Thay vì viết một câu hồi đáp, anh ấy sử dụng một tin nhắn soạn sẵn để nói cho khách hàng cách sửa vấn đề.
LiveAgent là phần mềm CSKH giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều kênh tương tác và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước. Nutricia đề xuất LiveAgent với nhiều tính năng và ứng dụng tích hợp, cùng với cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và chương trình đối tác kinh doanh và học viện để cung cấp kiến thức cho khách hàng. Bạn có thể khám phá các tính năng và ứng dụng của LiveAgent bằng cách bắt đầu thử nghiệm MIỄN PHÍ.