Tập lệnh là gì?
Có những tập lệnh nhất định, mà nhóm hỗ trợ của bạn cứ lặp đi lặp lại. Để tiết kiệm thời gian của họ bạn có thể tạo ra các câu phản hồi hoặc hành động sẵn và để cho nhóm sử dụng chúng thay vì phải đi qua toàn bộ quá trình mọi lúc.
Tập lệnh (hoặc phản hồi mẫu hoặc định sẵn) là một biện pháp nhanh để trả lời các nhu cầu của khách hàng. Chúng cũng giúp bạn đạt được sự nhất quán trong câu hồi đáp từ nhiều thành viên khác nhau của nhóm hỗ trợ.
Tìm hiểu thêm về Tin nhắn mẫu trong LiveAgent
Frequently asked questions
Tập lệnh là gì?
Tập lệnh là một mẫu tin nhắn được gửi khi khách hàng nhận được một phiếu hỗ trợ phù hợp. Nhờ có tập lệnh, bạn có thể điều khiển tự động công việc của mình, vì chúng cho phép bạn đưa ra câu trả lời lặp đi lặp lại. Nhân viên không phải tạo ra một tin nhắn mới mỗi lần.
Sử dụng tập lệnh có đáng không?
Sử dụng tập lệnh là điều cần thiết. Chúng chắc chắn làm cho công việc dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian. Chúng cho phép bạn điều khiển tự động công việc của mình vì bạn không phải đánh chữ cùng một tin nhắn nhiều lần, mỗi khi khách hàng đề cập đến cùng một câu hỏi. Nhờ có chúng, khách hàng nhận được một câu trả lời gần như ngay lập tức cho câu hỏi của mình.
LiveAgent có cung cấp tập lệnh không?
LiveAgent cung cấp các tập lệnh. Các tin nhắn soạn sẵn cho phép bạn nhanh chóng phản hồi các yêu cầu bình thường với một câu trả lời tiêu chuẩn. Thay vì viết một câu hồi đáp, anh ấy sử dụng một tin nhắn soạn sẵn để nói cho khách hàng cách sửa vấn đề.
Expert note
Tập lệnh là công cụ giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả công việc thông qua việc lưu trữ và tái sử dụng các phản hồi hay hành động đã tạo sẵn.

Bạn cần tìm một phần mềm tốt hơn cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng?
LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh với nhiều tính năng hữu ích, bao gồm tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ, trò chuyện trực tiếp và phần mềm trung tâm cuộc gọi hỗ trợ khách hàng. Nó còn có hơn 40+ tích hợp và plugin và được dịch sang 40+ ngôn ngữ. Giá cả hợp lý. So sánh với Desk.com.
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế LiveHelpNow?
LiveAgent cung cấp hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, giúp cho dịch vụ hỗ trợ trở nên cực kỳ đơn giản. Các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent vì nó có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và gia tăng hiệu suất làm việc. LiveAgent cũng giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng qua hộp thư chung của chúng tôi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống và cổng thông tin cho các yêu cầu hỗ trợ. Công ty có các giải thưởng và chứng nhận, đối tác VoIP và chương trình Affiliate, cùng với các công cụ kiến thức bao gồm blog, thuật ngữ, học viện và mẫu template. LiveAgent cũng cung cấp các phần mềm để quản lý khách hàng, tổng đài, thoại VoIP và quản lý khiếu nại. Công ty có các liên hệ bán hàng, mạng xã hội và đăng ký để nhận tin tức cập nhật và giảm giá mới nhất từ LiveAgent. Điều khoản và điều kiện cũng như chính sách bảo mật được áp dụng.