Tập lệnh là gì?
Có những tập lệnh nhất định, mà nhóm hỗ trợ của bạn cứ lặp đi lặp lại. Để tiết kiệm thời gian của họ bạn có thể tạo ra các câu phản hồi hoặc hành động sẵn và để cho nhóm sử dụng chúng thay vì phải đi qua toàn bộ quá trình mọi lúc.
Tập lệnh (hoặc phản hồi mẫu hoặc định sẵn) là một biện pháp nhanh để trả lời các nhu cầu của khách hàng. Chúng cũng giúp bạn đạt được sự nhất quán trong câu hồi đáp từ nhiều thành viên khác nhau của nhóm hỗ trợ.
Tìm hiểu thêm về Tin nhắn mẫu trong LiveAgent
Frequently asked questions
Tập lệnh là gì?
Tập lệnh là một mẫu tin nhắn được gửi khi khách hàng nhận được một phiếu hỗ trợ phù hợp. Nhờ có tập lệnh, bạn có thể điều khiển tự động công việc của mình, vì chúng cho phép bạn đưa ra câu trả lời lặp đi lặp lại. Nhân viên không phải tạo ra một tin nhắn mới mỗi lần.
Sử dụng tập lệnh có đáng không?
Sử dụng tập lệnh là điều cần thiết. Chúng chắc chắn làm cho công việc dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian. Chúng cho phép bạn điều khiển tự động công việc của mình vì bạn không phải đánh chữ cùng một tin nhắn nhiều lần, mỗi khi khách hàng đề cập đến cùng một câu hỏi. Nhờ có chúng, khách hàng nhận được một câu trả lời gần như ngay lập tức cho câu hỏi của mình.
LiveAgent có cung cấp tập lệnh không?
LiveAgent cung cấp các tập lệnh. Các tin nhắn soạn sẵn cho phép bạn nhanh chóng phản hồi các yêu cầu bình thường với một câu trả lời tiêu chuẩn. Thay vì viết một câu hồi đáp, anh ấy sử dụng một tin nhắn soạn sẵn để nói cho khách hàng cách sửa vấn đề.
- Quy tắc tự động là gì? (+Bản dùng thử) | LiveAgent
- Điều gì gây ra dịch vụ khách hàng kém/tệ? (Nguyên nhân + Cách phòng tránh)
- Trung tâm liên hệ dưới dạng dịch vụ
- Tính năng Ghi âm cuộc gọi vô hạn là gì? | LiveAgent
- Trích dẫn và khẩu hiệu dịch vụ khách hàng (Cập nhật)
- Mẫu hệ thống lưu trữ kiến thức (Sao chép & Dán) | LiveAgent
- Nhóm liên hệ của công ty trong dịch vụ trợ giúp là gì? (+Bản dùng thử miễn phí) | LiveAgent
- Nội dung sử dụng cho IVR Miễn phí (Sao chép & Dán) | LiveAgent