Thế nào là tùy chỉnh phân cấp?
Khi một user được thêm vào hệ thống, việc xác định chức năng vai trò của user đó là điều cần thiết. Việc phân quyền ở đây giúp xác định trách nhiệm và quyền hạn của nhân viên phụ trách. Trong LiveAgent, bạn có thể chọn các phân cấp đã được định sẵn.
Các user được phân cấp thành các vai trò mặc định như là chủ sở hữu, quản trị viên và nhân viên.
Tuy nhiên, một số nhân viên CSKH phải đảm trách các yêu cầu đặc biệt, vì vậy họ cần phải được phân cấp cụ thể theo cá nhân. Từ đó phát sinh nhu cầu tạo ra tính năng tùy chỉnh phân cấp.
Hiện tại, LiveAgent chưa cho phép tùy chỉnh phân cấp.
Frequently Asked Questions
Thế nào là tùy chỉnh phân cấp?
Việc phân quyền cho nhân viên phụ trách xảy ra khi họ được giao xử lý các yêu cầu đặc biệt. Thích nghi tùy theo nhu cầu của khách hàng. LiveAgent hiện hỗ trợ các phân cấp tiêu chuẩn là chủ doanh nghiệp, quản trị viên và nhân viên phụ trách.
Làm thế nào để thiết lập quyền tùy chỉnh phân cấp trong LiveAgent?
Hiện tại, LiveAgent chưa cho phép tùy chỉnh phân cấp. Tuy nhiên, bạn có thể chọn 3 phân cấp tiêu chuẩn với phạm vi trách nhiệm được định sẵn.
Bạn có thể tùy chỉnh phân cấp trong LiveAgent không?
Hiện tại, bạn không thể tùy chỉnh phân cấp trong LiveAgent vì chúng tôi chưa hỗ trợ. Các điều chỉnh chỉ xảy ra trong phạm vi của ba phân cấp định sẵn tùy theo mức độ bạn được phân quyền.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
The given text discusses various resources related to customer support and chat services offered by LiveAgent. It emphasizes the importance of customer loyalty, necessary skills for call center employees, and the use of customer data in marketing strategies. The text also covers the concept of customer satisfaction surveys and how to set SMART goals before creating a survey. It provides insights into different types of survey questions and suggests using multiple-choice questions for easy and accurate answers.