Tùy chỉnh phân cấp

Thế nào là tùy chỉnh phân cấp?

Khi một user được thêm vào hệ thống, việc xác định chức năng vai trò của user đó là điều cần thiết. Việc phân quyền ở đây giúp xác định trách nhiệm và quyền hạn của nhân viên phụ trách. Trong LiveAgent, bạn có thể chọn các phân cấp đã được định sẵn.

Các user được phân cấp thành các vai trò mặc định như là chủ sở hữu, quản trị viên và nhân viên.

Tuy nhiên, một số nhân viên CSKH phải đảm trách các yêu cầu đặc biệt, vì vậy họ cần phải được phân cấp cụ thể theo cá nhân. Từ đó phát sinh nhu cầu tạo ra tính năng tùy chỉnh phân cấp.

Hiện tại, LiveAgent chưa cho phép tùy chỉnh phân cấp.

Frequently asked questions

Thế nào là tùy chỉnh phân cấp?

Việc phân quyền cho nhân viên phụ trách xảy ra khi họ được giao xử lý các yêu cầu đặc biệt. Thích nghi tùy theo nhu cầu của khách hàng. LiveAgent hiện hỗ trợ các phân cấp tiêu chuẩn là chủ doanh nghiệp, quản trị viên và nhân viên phụ trách.

Làm thế nào để thiết lập quyền tùy chỉnh phân cấp trong LiveAgent?

Hiện tại, LiveAgent chưa cho phép tùy chỉnh phân cấp. Tuy nhiên, bạn có thể chọn 3 phân cấp tiêu chuẩn với phạm vi trách nhiệm được định sẵn.

Bạn có thể tùy chỉnh phân cấp trong LiveAgent không?

Hiện tại, bạn không thể tùy chỉnh phân cấp trong LiveAgent vì chúng tôi chưa hỗ trợ. Các điều chỉnh chỉ xảy ra trong phạm vi của ba phân cấp định sẵn tùy theo mức độ bạn được phân quyền.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ
Nhóm trưởng Liveagent là một người chịu trách nhiệm cho một nhóm. Trong dịch vụ khách hàng, các nhóm trưởng thường hướng dẫn các nhóm từ 5-10 nhân viên.

Nhóm trưởng

Phần mềm LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong ngành thời trang và có tính năng xếp hạng nhân viên để khách hàng đánh giá trải nghiệm hỗ trợ của họ. LiveAgent cũng cung cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng để cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng lên tới 97%. Ngoài ra, việc tạo ra trải nghiệm khách hàng đáng nhớ có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu lên tới 30%.

Chuyển đổi sang phần mềm live chat tuyệt vời với hệ thống quản lý ticket đa kênh. Cải thiện bộ phận hỗ trợ của bạn với email, mạng xã hội, và hơn thế nữa.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Userlike?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng xuất sắc nhất trên thị trường hiện nay với hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn cầu. Nó giúp tăng doanh thu lên đến 30%, cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng đến 97% và tạo ra 16 lần doanh số bán hàng bằng cách giữ người dùng trung thành. Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng, biến mục tiêu kinh doanh của bạn thành hiện thực.

Bảo vệ tài khoản LiveAgent của bạn bằng việc sử dụng tính năng Chặn IP để đảm bảo an toàn cho tài khoản LiveAgent. Tìm hiểu thêm tính năng bổ trợ này giúp bảo vệ dữ liệu của bạn như thế nào.

Chặn IP

Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp CSKH, thoại VoIP và tổng đài inbound. Họ cũng cung cấp các mẫu template, hướng dẫn kỹ thuật và bài kiểm tra đánh máy. LiveAgent có các liên lạc bán hàng trên toàn thế giới và đang xây dựng LiveAgent của bạn.

Cách liên hệ với dịch vụ khách hàng của UserVoice qua email, hỗ trợ trò chuyện trực tiếp, số điện thoại, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.

Danh bạ bộ phận trợ giúp UserVoice

UserVoice là phần mềm quản lý phản hồi sản phẩm hàng đầu, cung cấp các kênh hỗ trợ như trò chuyện trực tiếp, hỗ trợ qua mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ. Bạn có thể liên hệ với UserVoice bằng cách bắt đầu trò chuyện với đại lý trực tiếp trên trang web hoặc để lại tin nhắn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, UserVoice không có hỗ trợ qua email hoặc điện thoại.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo