Thế nào là tùy chỉnh phân cấp?
Khi một user được thêm vào hệ thống, việc xác định chức năng vai trò của user đó là điều cần thiết. Việc phân quyền ở đây giúp xác định trách nhiệm và quyền hạn của nhân viên phụ trách. Trong LiveAgent, bạn có thể chọn các phân cấp đã được định sẵn.
Các user được phân cấp thành các vai trò mặc định như là chủ sở hữu, quản trị viên và nhân viên.
Tuy nhiên, một số nhân viên CSKH phải đảm trách các yêu cầu đặc biệt, vì vậy họ cần phải được phân cấp cụ thể theo cá nhân. Từ đó phát sinh nhu cầu tạo ra tính năng tùy chỉnh phân cấp.
Hiện tại, LiveAgent chưa cho phép tùy chỉnh phân cấp.
Frequently asked questions
Thế nào là tùy chỉnh phân cấp?
Làm thế nào để thiết lập quyền tùy chỉnh phân cấp trong LiveAgent?
Bạn có thể tùy chỉnh phân cấp trong LiveAgent không?
Hiện tại, bạn không thể tùy chỉnh phân cấp trong LiveAgent vì chúng tôi chưa hỗ trợ. Các điều chỉnh chỉ xảy ra trong phạm vi của ba phân cấp định sẵn tùy theo mức độ bạn được phân quyền.
- Nhóm Trưởng [Explained]
- Giải pháp thay thế cho Userlike - LiveAgent
- Tính năng Chặn IP là gì? (+Dùng Thử Miễn Phí) | LiveAgent
- Danh bạ bộ phận trợ giúp UserVoice - LiveAgent
- Liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của Userlike - LiveAgent
- Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Du lịch & Lưu trú
- Kết nối VoIP từ iFON | LiveAgent
- Hỗ Trợ Trực Tuyến [Giải Thích]