Ngăn chặn tình trạng nhiều nhân viên xử lý trên cùng một ticket. LiveAgent cho phép người dùng thấy được ai đang xem và trả lời ticket của họ.

LiveAgent hiển thị:
- Who is viewing a ticket
- Who is answering a ticket
Tính năng Phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp (Agent Collision Detection) là một bộ phận thiết yếu và mạnh mẽ của phần mềm quản lý ticket của LiveAgent. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc khách hàng nhận được nhiều câu trả lời cho cùng một vấn đề của họ. Kết hợp với thuật toán To Solve (algorithm), tính năng phát hiện trùng lặp đảm bảo nhân viên hỗ trợ sẽ không mở một ticket khi nó đang được một nhân viên khác xử lý.
Scared of erasing your colleague’s work?
LiveAgent’s collision detection features will alert you whenever you attempt to answer a chat or ticket that’s already being worked on. Try it today.
Nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng
Trang web giải thích vai trò của nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng trong đội ngũ dịch vụ khách hàng. Họ có quyền xử lý và chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, truy cập vào các phòng ban nhất định, và thực hiện các cấu hình nhỏ. Đăng ký LiveAgent để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu với bản dùng thử miễn phí không ràng buộc!
Vai trò của dịch vụ khách hàng trong trải nghiệm khách hàng
Khám phá vai trò quan trọng của dịch vụ khách hàng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng với 6 cách cải thiện hiệu quả. Tìm hiểu sự khác biệt giữa dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, và tại sao đầu tư vào dịch vụ khách hàng có thể giữ chân khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.