Bạn có muốn chuyển sang sử dụng một phần mềm help desk khác?
LiveAgent đem lại nhiều tuỳ chọn khi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Nó là giải pháp ưu việt cho doanh nghiệp của bạn. Với khả năng hỗ trợ toàn diện tất cả các kênh giao tiếp phổ biến nhất, hơn 175 tính năng cùng hơn 40 tuỳ chọn tích hợp, bạn cũng có thể nâng tầm dịch vụ hỗ trợ của mình.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
LiveAgent giúp tăng sự hài lòng khách hàng từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp.
LiveAgent là một bộ công cụ trọn gói với một mức giá hợp lý. Chọn một trong ba gói phí dịch vụ của chúng tôi hoặc dùng các tính năng riêng biệt được tuỳ chỉnh riêng cho help desk của bạn.
Giảm thời gian làm việc của nhân viên hỗ trợ từ đó xử lý được nhiều yêu cầu của khách hàng hơn nhờ vào hộp thư đa kênh.
Chuyển sang phần mềm help desk có thể cung cấp cho bạn nhiều hơn và nâng dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn lên tầm cao mới.
LiveAgent cho phép thực hiện hỗ trợ trên tất cả các kênh giao tiếp phổ biến như e-mail, live chat, tổng đài cuộc gọi, trung tâm thông tin, và cả mạng xã hội như Instagram, Twitter, và Facebook. Tích hợp Viber cũng sẽ sớm được ra mắt. Tất cả đi kèm với một hệ thống Phiếu hỗ trợ cho phép bạn quản lý và sắp xếp tất cả giao tiếp với khách hàng. Bạn không cần phải lo về việc giao tiếp không đồng nhất nữa.
Chúng ta đang sống trong một thế giới kết nối xã hội trực tuyến, vậy nên cung cấp hỗ trợ không chỉ còn qua các kênh truyền thống mà còn cả trên mạng xã hội.
LiveAgent là một trong số ít các giải pháp help desk không chỉ bao gồm Facebook và Twitter mà còn Instagram. Công cụ tích hợp Viber sẽ sớm được ra mắt. LiveAgent cho phép hỗ trợ trên hầu hết các kênh phổ biến, để bạn có thể cung cấp hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng của bạn.
Live Chat là một công cụ cần thiết và cực kỳ hữu ích cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Nó cho phép khách hàng liên hệ bạn từ chính website và chat ngay tức thì. Đó là là lý do vì sao nó cần có tốc độ nhanh.
LiveAgent tự hào cung cấp công cụ live chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chat chỉ trong 2.5 giây.
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Cung cấp cho doanh nghiệp của bạn phần mềm hỗ trợ ưu việt mà không mất quá nhiều chi phí. LiveAgent cung cấp cho bạn ba gói dịch vụ trả phí linh hoạt với đầy đủ tính năng, công cụ và bộ tích hợp phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.
Xem qua các gói dịch vụ của chúng tôi và tìm hiểu thêm. Chúng. tôi đảm bảo sẽ đảm bảo chi phí sẽ nằm trong ngân sách của bạn.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Bạn muốn biết làm thế nào chúng tôi sánh ngang với các giải pháp phổ biến khác? Xem ngay các trang so sánh tính năng và khám phá các dịch vụ chúng tôi cung cấp.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày