Tạm biệt phần mềm chậm, kém

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu của bạn từ OTRS miễn phí.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Xem xét chuyển ra khỏi OTRS?

Chúng tôi có thể giúp bạn chuyển dữ liệu từ bất kỳ phiên bản OTRS nào và giúp cài đặt phần mềm hỗ trợ LiveAgent mới của bạn. Tiết kiệm thời gian và dữ liệu với sự trợ giúp từ nhóm hỗ trợ của chúng tôi. Chuyển vào giải pháp hỗ trợ khách hàng mới của bạn hôm nay hoặc dùng thử miễn phí trong 14 ngày.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh OTRS với LiveAgent

Tính năng Liveagent
Hãy dùng thử giải pháp thay thế hỗ trợ khách hàng tốt nhất miễn phí! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
OTRS
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp phiếu.
OTRS cung cấp phiếu.
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang mạng.
LiveAgent cung cấp Live Chat.
OTRS cung cấp Live Chat.
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
OTRS không cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
LiveAgent cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ.
OTRS cung cấp cổng thông tin tự phục vụ.
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook.
OTRS cung cấp một tích hợp Facebook.
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
OTRS cung cấp một tích hợp Twitter.
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
OTRS không cung cấp tích hợp Instagram.
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
OTRS không cung cấp tích hợp Viber.
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, Câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
OTRS cung cấp cơ sở tri thức.
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
OTRS không cung cấp diễn đàn khách hàng.
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến trình làm việc mà bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động.
OTRS cung cấp các quy tắc và trình tự động.
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp chức năng API.
OTRS cung cấp chức năng API.
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
OTRS không cung cấp tính năng IVR.
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
OTRS không cung cấp các cuộc gọi video.
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn.
OTRS không cung cấp lịch sử không giới hạn.
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn.
OTRS không cung cấp các trang mạng không giới hạn.
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
OTRS không cung cấp các nút chat không giới hạn.
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
OTRS không cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
OTRS không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
OTRS cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Agents in Help desk software - LiveAgent

Nhập dữ liệu với trình phụ trợ LiveAgent

Chuyển từ OTRS dễ dàng với trình phụ trợ chuyển đổi LiveAgent. Trình phụ trợ này có trong thiết lập của bộ phận hỗ trợ LiveAgent và nó sẽ nhập tất cả phiếu của bạn và dữ liệu dự phòng khác từ nguồn.

Đây là tất cả những gì bạn có trong một nơi khi bạn chuyển tới LiveAgent

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Yêu cầu di chuyển với trợ giúp từ chúng tôi

Ngoài ra, chúng tôi có thể giải quyết việc chuyển đổi cho bạn và chuyển các phiếu email và các tập tin tiêu chuẩn khác. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian trong khi bạn làm quen với LiveAgent hay chỉ việc thư giãn và thoải mái trong khi chúng tôi di chuyển mọi thứ.

Add an attachment in tickets - LiveAgent help desk feature

Loại dữ liệu nào bạn có thể di chuyển?

Phiếu

Di chuyển tất cả giao tiếp khách hàng của bạn vào một hộp thư duy nhất

Con người

Nhập mọi thứ từ sổ liên lạc, các nhân viên và người dùng OTRS

Thẻ

Sao chép hoàn toàn các thẻ của bạn để đảm bảo quá trình hoạt động đúng cho bộ phận khách hàng

Cung cấp các dịch vụ liên quan với bộ công cụ phù hợp

Connect Facebook with Help desk software - LiveAgent

Liên kết tất cả tài khoản truyền thông xã hội với phần mềm trung tâm liên lạc của chúng tôi để cải thiện hiệu suất của nhân viên và giữ cho dữ liệu của khách hàng an ninh. Phần mềm hỗ trợ LiveAgent tích hợp với Instagram, Twitter, Facebook, Facebook Messenger, và Viber.

Live chat connections

Phần mềm hỗ trợ LiveAgent tự hào về công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường. Biến người truy cập mạng thành các khách hàng trong chỉ trong vài giây. Chủ động tiếp cận, cung cấp hỗ trợ chuyên nghiệp mang tính cá nhân, và yêu thích cải thiện khách hàng hài lòng trong khi tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn.

Create a ticket in Help desk software - LiveAgent

Tổ chức tất cả câu hỏi của khách hàng vào một giao diện nhân viên tập trung đa kênh với phần mềm phiếu của chúng tôi. Phân phối các phiếu cho nhân viên và bộ phận khác nhau, và sắp xếp từng câu hỏi theo các thẻ, điểm ưu tiên, hoặc ngày nhận. Xem xét quá trình giải quyết vấn đề của từng khách hàng từ đầu đến cuối, qua nhiều kênh hỗ trợ khác biệt, và trong một định dạng phạm vi lớn với cách tổ chức phiếu tổng hợp của chúng tôi.

Customer portal software - LiveAgent

Tạo ra và sửa đúng cơ sở tri thức riêng của bạn khi dùng trình biên soạn WYSIWYG (What You See Is What You Get) của chúng tôi. Tạo ra nội dung riêng đầy thông tin liên quan và cải thiện khách hàng hài lòng bằng cách cung cấp cho khách hàng của bạn các công cụ tự-hỗ-trợ như là bài viết hướng dẫn, Câu hỏi thường gặp, hay các diễn đàn cộng đồng. Bạn cũng có thể đặt ra thiết kế riêng để phù hợp với thương hiệu của bạn.

Merge customer tickets in Help desk software - LiveAgent

Bạn đã sẵn sàng chuyển sang công cụ dịch vụ khách hàng mới?

Bắt đầu dùng thử miễn phí và sử dụng trình phụ trợ chuyển đổi của chúng tôi để chuyển tất cả dữ liệu của bạn. Cùng lúc đó bạn có thể làm quen với bộ công cụ của chúng tôi trong khi quy trình di chuyển tiến hành nhập các phiếu và dữ liệu của bạn.

Sẵn sàng bắt đầu? Hãy chọn nút dùng thử và bắt đầu chuyển đổi hôm nay.

Di chuyển từ một nền tảng khác?

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Bài viết liên quan đếnChuyển đổi OTRS
Tinh Nang - Chuyen Cuoc Goi

Chuyển cuộc gọi

Tính năng chuyển cuộc gọi sẽ giải quyết các cuộc gọi của bạn. Attended transfer (Chuyển cuộc gọi phải có sự chấp thuận của người nhận) kết thúc cuộc gọi cho đến khi nó được một nhân viên khác nhận máy, từ chối, hoặc đơn giản là không trả lời cuộc gọi.

Hợp tác hiệu quả phụ thuộc vào thương hiệu và truyền thông rõ ràng. Chúng tôi đã chuẩn bị các tiêu chuẩn của chúng tôi ở đây, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra chúng.

Xây dựng thương hiệu

Bài viết giới thiệu về cách xây dựng thương hiệu tại LiveAgent, bao gồm màu sắc, logo, hình ảnh và video. Bảng màu của LiveAgent là cam California, được sử dụng trên nút, logo, phần tử trên web và nền trang web. Logo của họ rất linh hoạt và không nên kéo dãn hay thay đổi màu sắc. Hình ảnh sản phẩm nên chất lượng cao và khách hàng mục tiêu của họ là những người muốn tăng năng suất.

Để có một dịch vụ khách hàng hoàn hảo, bạn cần phải có một phần mềm hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Mức phí khởi đầu chỉ với 15 USD/tháng. Bạn có thể trải nghiệm phiên bản 14 ngày dùng thử miễn phí. Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) hoặc dạng On-premise (cài đặt và lưu trữ trên máy tính)

Các giải thưởng & chứng nhận

Có nhiều giải thưởng và xếp hạng cho phần mềm hỗ trợ khách hàng tại G2 và các trang web khác như Software Advice, TrustRadius, và Crozdesk. G2 là một trong những trang web hàng đầu về dịch vụ tự hỗ trợ khách hàng và nhận được nhiều đề cử và giải thưởng. Các đánh giá đều rất tốt về chất lượng và hiệu suất của G2.

Hơn 17,000 khách hàng tin tưởng LiveAgent với dữ liệu của họ. Bảo mật dữ liệu là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Máy chủ của LiveAgent được lưu trữ tại các cơ sở hạ tầng đạt chuẩn IV hoặc III+, PCI DSS, SSAE-16, hoặc ISO 27001.

Chính sách quyền riêng tư bảo mật

Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty. LiveAgent cung cấp bản demo, bảng phí, tính năng, ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ của công ty. Chứng nhận, đánh giá của khách hàng, đối tác VoIP, chương trình Affiliate, quyền sở hữu, kiến thức blog, học viện. Mẫu Template, hội thảo trực tuyến, bài test đánh máy, công cụ tính toán chi phí. Phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service, phần mềm tổng đài inbound, hệ thống quản lý khiếu nại. LiveAgent cung cấp hỗ trợ và các tính năng bảo mật như xác thực hai yếu tố, mã hóa HTTPS, lưu trữ thông tin đăng nhập bảo mật và giới hạn IP & mạng.

Bạn đang muốn di chuyển dữ liệu từ các kênh giao tiếp của mình sang một phần mềm khác? Hãy cân nhắc LiveAgent là phần mềm chăm sóc khách hàng thay thế. Hãy chuyển đổi dữ liệu của bạn ngay hôm nay.

Chuyển đổi dữ liệu từ các kênh khác sang LiveAgent?

The TEXT promotes LiveAgent as the top customer support software for small and medium-sized businesses in 2020, alongside companies like Huawei, BMW, Yamaha and Oxford University. The package is priced at $39/month and includes personalized support. The reader is encouraged to try out LiveAgent for free without needing a credit card.

Thử nghiệm LiveAgent và có được ưu điểm vượt qua các đối thủ của bạn bằng một bộ công cụ dịch vụ khách hàng đa kênh thông minh.

Thứ Sáu Đen đã qua

Dịch vụ khách hàng là rất quan trọng trong chiến dịch quảng cáo với nhiều khẩu hiệu và phương châm như tất cả là vì khách hàng, khách hàng luôn đúng. Cung cấp các bước hành động giá trị giúp giảm thiểu tỷ lệ khách hàng rời đi và tăng chuyển đổi, hỗ trợ khách hàng phù hợp với giai đoạn cụ thể trong vòng đời của người dùng để giải quyết vấn đề và tiếp thị sản phẩm. Có nhiều cách hỗ trợ khách hàng như hỗ trợ trực tuyến và tự phục vụ trong hoạt động giới thiệu cho người dùng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x