Tạm biệt các phần mềm chậm chạp, kém hiệu quả

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển miễn phí dữ liệu của bạn từ Jira.

  • ✓ Miễn phí thiết lập
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Muốn chuyển từ Jira sang LiveAgent?

Việc chuyển từ Jira sang LiveAgent có thể được thực hiện thông qua plugin sẵn có của chúng tôi hoặc qua nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi. Chuyển dữ liệu từ Jira sang LiveAgent rất dễ dàng, an toàn, và miễn phí. Chuyển từ Jira sang LiveAgent ngay hôm nay.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh Jira và LiveAgent

Tính năng LiveAgent
Hãy dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
Jira
Quản lý phiếu
Sở hữu một công cụ quản lý giúp xử lý và sắp xếp các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
LiveAgent có công cụ quản lý phiếu trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira có công cụ quản lý phiếu trong gói với giá $20/agent/tháng.
Live Chat
Là một chat widget thời gian thực có thể được đặt bất kỳ đâu trong trang web.
LiveAgent có Live Chat.
Jira không có Live Chat.
Tổng đài
Tổng đài để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có tính năng Tổng đài.
Jira không có tính năng Tổng đài.
Dịch vụ tự phục vụ
Cho phép bạn dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập vào vé cũ của họ và cơ sở tri thức.
LiveAgent có tính năng cổng thông tin tự phục vụ trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira có tính năng cổng thông tin tự phục vụ trong gói với giá $20/agent/tháng.
Facebook
Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook.
Jira không thể tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter trong gói Ticket với mức phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong gói Trọn gói mà không đi kèm phí bổ sung.
Jira có thể tích hợp với Twitter trong gói với giá $20/agent/tháng.
Instagram
Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram.
Jira không thể tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Viber.
Jira không thể tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Chứa đựng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có tính năng cơ sở tri thức trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira không có tính năng cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có diễn đàn cho khách hàng trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira có diễn đàn cho khách hàng trong gói với giá $20/agent/tháng.
Quy tắc và Trình tự động
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
LiveAgent hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói với giá $20/agent/tháng.
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent có tính năng API trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira có tính năng API trong gói với giá $20/tháng.
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent có tính năng IVR.
Jira không có tính năng IVR.
Gọi video
Gọi video tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video.
Jira không có tính năng gọi video.
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói với giá $40/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web.
Jira không có tính năng này.
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
LiveAgent không giới hạn số nút chat trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira không có tính năng này.
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn nhận.
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói với giá $20/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
Jira không hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
LiveAgent hỗ trợ 24/7 trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira hỗ trợ 24/7 trong gói với giá $40/agent/tháng.

Dùng plugin chuyển dữ liệu Jira sẵn có của chúng tôi

Chỉ cần vài cú nhấp chuột là bạn đã hoàn tất việc chuyển dữ liệu từ Jira vào trong LiveAgent. Việc bạn cần làm là đăng nhập vào bảng điều khiển LiveAgent, nhấp vào thanh kích hoạt bên trong plugin của bạn. Việc chuyển dữ liệu Jira chỉ yêu cầu khóa API của bạn — không cần phải lập trình thêm gì cả.

uploading file - illustration
man programming

Chuyển dữ liệu từ Jira miễn phí

Liên hệ với chúng tôi qua live chat hoặc email để chúng tôi biết bạn muốn chuyển dữ liệu từ Jira sang LiveAgent. Chúng tôi chuyển mọi dữ liệu của bạn một cách an toàn và miễn phí. Trong lúc đó, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng một ly cà phê.

Tôi có thể chuyển kiểu dữ liệu nào từ Jira?

Nhân sự

Dễ dàng chuyển thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển phiếu, tệp đính kèm, các trường người dùng, và các trường phiếu.

Thẻ

Chuyển mọi thẻ phiếu và phòng ban của bạn.

Lợi ích bạn nhận được khi chuyển sang từ Jira

Dịch vụ khách hàng xuất sắc

Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn với bất kỳ vấn đề gì 24/7.

Giải pháp hỗ trợ giàu tính năng

Phần mềm của chúng tôi có hơn 179 tính năng CSKH, với hơn 40 ứng dụng tích hợp.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

LiveAgent hiện có 43 ngôn ngữ khác nhau (vài ngôn ngữ được dịch một phần) và hỗ trợ các widget thích ứng ngôn ngữ.

Chuyển dữ liệu của bạn từ Jira ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm CSKH cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng nhất và được đánh giá nhiều nhất trong năm 2019 và 2020. Hãy gia nhập những công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford trong việc mang lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng đẳng cấp quốc tế.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Chuyển sang từ một phần mềm khác?

Chúng tôi chuyển dữ liệu miễn phí từ các nhà cung cấp phần mềm trong danh sách dưới đây. Hãy chuyển đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Bài viết liên quan đếnChuyển dữ liệu từ Jira
Chương trình hỗ trợ khách hàng, quản lý kỳ vọng, và cung cấp dịch vụ hoàn hảo để nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Đào tạo chuyên sâu này bao gồm nhiều khía cạnh và ví dụ thực tế. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, và yêu cầu hỗ trợ.

Quản Lý Kỳ Vọng

Chương trình hỗ trợ khách hàng, quản lý kỳ vọng, và cung cấp dịch vụ hoàn hảo để nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Đào tạo chuyên sâu này bao gồm nhiều khía cạnh và ví dụ thực tế. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, và yêu cầu hỗ trợ.

Tinh Nang - Chuyen Cuoc Goi

Chuyển cuộc gọi

Tính năng chuyển cuộc gọi sẽ giải quyết các cuộc gọi của bạn. Attended transfer (Chuyển cuộc gọi phải có sự chấp thuận của người nhận) kết thúc cuộc gọi cho đến khi nó được một nhân viên khác nhận máy, từ chối, hoặc đơn giản là không trả lời cuộc gọi.

Xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng là yếu tố quan trọng trong dịch vụ khách hàng để nuôi dưỡng niềm tin và lòng trung thành. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng vì chúng định hình nhận thức của khách hàng và tạo nên ấn tượng cho những tương tác trong tương lai. Tầm quan trọng của ấn tượng đầu tiên về dịch vụ khách hàng không nên bị phóng đại, vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng và danh tiếng thương hiệu. Kỹ năng giao tiếp và ngôn ngữ cơ thể của nhân viên CSKH được xác định là yếu tố quyết định trong việc tạo ấn tượng ban đầu tích cực.

Xây Dựng Mối Quan Hệ

Xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng là yếu tố quan trọng trong dịch vụ khách hàng để nuôi dưỡng niềm tin và lòng trung thành. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng vì chúng định hình nhận thức của khách hàng và tạo nên ấn tượng cho những tương tác trong tương lai. Tầm quan trọng của ấn tượng đầu tiên về dịch vụ khách hàng không nên bị phóng đại, vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng và danh tiếng thương hiệu. Kỹ năng giao tiếp và ngôn ngữ cơ thể của nhân viên CSKH được xác định là yếu tố quyết định trong việc tạo ấn tượng ban đầu tích cực.

Chuyen Du Lieu Tu Jira

Muốn chuyển từ Jira sang LiveAgent?

LiveAgent hỗ trợ chuyển dữ liệu từ Jira sang LiveAgent miễn phí. Chuyển tất cả dữ liệu của bạn một cách đơn giản với plugin của chúng tôi hoặc liên hệ đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi.

Mau Template - Chuyen Vien Ho Tro

Mẫu chuyên viên hỗ trợ

Gặp khó khăn sáng tạo những từ ngữ đúng? Hãy sử dụng 10 mẫu chuyên viên hỗ trợ được tạo cẩn thận cho mọi trường hợp ngay lập tức.

Gặp khó khăn sáng tạo những từ ngữ đúng? Hãy sử dụng 10 mẫu chuyên viên hỗ trợ được tạo cẩn thận cho mọi trường hợp ngay lập tức.

Mẫu chuyên viên hỗ trợ

Hệ thống trả lời tự động của LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cần sử dụng các cách thiết lập IVR hiệu quả và tránh lỗi phổ biến. Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, giải thích cải thiện dịch vụ và kỹ năng nhân viên tổng đài lý tưởng. Cần tập trung vào xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và giữ chân khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x