Xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng là yếu tố quan trọng trong dịch vụ khách hàng để nuôi dưỡng niềm tin và lòng trung thành. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng vì chúng định hình nhận thức của khách hàng và tạo nên ấn tượng cho những tương tác trong tương lai. Tầm quan trọng của ấn tượng đầu tiên về dịch vụ khách hàng không nên bị phóng đại, vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng và danh tiếng thương hiệu. Kỹ năng giao tiếp và ngôn ngữ cơ thể của nhân viên CSKH được xác định là yếu tố quyết định trong việc tạo ấn tượng ban đầu tích cực.
Muốn chuyển từ Jira sang LiveAgent?
LiveAgent hỗ trợ chuyển dữ liệu từ Jira sang LiveAgent miễn phí. Chuyển tất cả dữ liệu của bạn một cách đơn giản với plugin của chúng tôi hoặc liên hệ đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi.
Hệ thống trả lời tự động của LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cần sử dụng các cách thiết lập IVR hiệu quả và tránh lỗi phổ biến. Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, giải thích cải thiện dịch vụ và kỹ năng nhân viên tổng đài lý tưởng. Cần tập trung vào xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và giữ chân khách hàng.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.