Tạm biệt phần mềm chậm, kém

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu của bạn từ Novocall miễn phí.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Chuyển từ NovoCall sang LiveAgent?

Bạn đang xem xét chuyển dữ liệu từ Novocall sang LiveAgent mới của bạn? Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ vui lòng giúp bạn chuyển dữ liệu dễ dàng và an toàn. Hãy gọi cho chúng tôi và bắt đầu chuyển dữ liệu của bạn hôm nay!
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh Novocall với LiveAgent

Tính năng Liveagent
Hãy dùng thử giải pháp thay thế hỗ trợ khách hàng tốt nhất miễn phí! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
Novocall
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp phiếu.
Novocall không cung cấp phiếu.
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang mạng.
LiveAgent cung cấp Live Chat.
Novocall không cung cấp Live Chat.
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi trong kế hoạch Trọn Gói cho $39/đại lý/tháng.
Novocall cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi trong kế hoạch cho $25/đại lý/tháng.
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
LiveAgent cung cấp Tự Phục Vụ.
Novocall không cung cấp Tự Phục Vụ.
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook.
Novocall không cung cấp một tích hợp Facebook.
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
Novocall không cung cấp một tích hợp Twitter.
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
Novocall không cung cấp một tích hợp Instagram.
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
Novocall không cung cấp một tích hợp Viber.
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, Câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
Novocall không cung cấp cơ sở tri thức.
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
Novocall không cung cấp diễn đàn khách hàng.
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến trình làm việc mà bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Novocall cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch cho $25/đại lý/tháng.
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp chức năng API.
Novocall không cung cấp chức năng API.
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
Novocall không cung cấp các tính năng IVR.
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
Novocall không cung cấp các cuộc gọi video.
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn.
Novocall không cung cấp lịch sử không giới hạn.
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Novocall cung cấp các trang web không giới hạn trong kế hoạch cho $25/đại lý/tháng.
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
Novocall không cung cấp các nút chat không giới hạn.
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
Novocall không cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn trong kế hoạch Trọn gói cho $39/đại lý/tháng.
Novocall cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn trong kế hoạch cho $25/đại lý/tháng.
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Novocall cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch cho $25/đại lý/tháng.
Data migration from one solution to another

Chuyển dữ liệu là việc của chúng tôi!

Hãy liên lạc với chúng tôi và để chúng tôi giúp bạn. Nhân viên hỗ trợ sẽ trả lời mọi câu hỏi của bạn về chuyển dữ liệu và giúp bạn chuyển mọi thứ cần thiết sang tài khoản LiveAgent mới của bạn. Đồng thời, bạn chỉ cần ngồi nghỉ và thư giãn trong khi chúng tôi giải quyết mọi thứ.

Bạn muốn tự chuyển đổi?

Nhân viên của chúng tôi hiện đang xây dựng một trình phụ trợ chuyển đổi cho Novocall. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin.

Migrate data to LiveAgent on your own

Tôi có thể chuyển loại dữ liệu nào từ Novocall?

Con người

Dễ dàng chuyển nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

Thẻ

Chuyển tất cả thẻ phiếu và bộ phận của bạn.

Phiếu

Chuyển phiếu, tệp đính kèm, mục người dùng, và mục phiếu.

Đã sẵn sàng chuyển từ Novocall sang LiveAgent?

Hãy xem qua một số lợi ích bạn nhận được khi chuyển đến LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Dịch vụ khách hàng vượt trội

Dịch vụ hỗ trợ 24/7 từ nhân viên. Chúng tôi ở đó mỗi khi bạn cần.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Giải pháp hỗ trợ tối ưu

Công cụ hữu ích, hơn 175 tính năng và hơn 40 tích hợp. Chúng tôi có mọi thứ bạn cần.

Person collecting papers into the net

Tăng tiết kiệm và ROI

Dùng LiveAgent miễn phí vĩnh viễn hoặc chọn một trong ba kế hoạch thanh toán của chúng tôi.

Multilingual support in LiveAgent

Chọn ngôn ngữ của bạn

Chọn một trong 43 bản dịch khác nhau. LiveAgent cũng hỗ trợ công cụ tương ứng ngôn ngữ.

Chuyển dữ liệu của bạn từ Novocall hôm nay

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong 2020. Tham gia cùng các công ty như Huawei, BMW và Yamaha để cung cấp dịch vụ hỗ trợ cấp thế giới cho khách hàng của bạn.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Chuyển từ phần mềm khác?

Chuyển miễn phí dữ liệu của bạn từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp phần mềm được liệt kê dưới đây. Hãy chuyển đổi hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Bài viết liên quan đếnChuyển đổi từ Novocall
Chuyen Du Lieu Tu Jira

Muốn chuyển từ Jira sang LiveAgent?

LiveAgent hỗ trợ chuyển dữ liệu từ Jira sang LiveAgent miễn phí. Chuyển tất cả dữ liệu của bạn một cách đơn giản với plugin của chúng tôi hoặc liên hệ đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi.

Mau Template - Chuyen Vien Ho Tro

Mẫu chuyên viên hỗ trợ

Gặp khó khăn sáng tạo những từ ngữ đúng? Hãy sử dụng 10 mẫu chuyên viên hỗ trợ được tạo cẩn thận cho mọi trường hợp ngay lập tức.

Gặp khó khăn sáng tạo những từ ngữ đúng? Hãy sử dụng 10 mẫu chuyên viên hỗ trợ được tạo cẩn thận cho mọi trường hợp ngay lập tức.

Mẫu chuyên viên hỗ trợ

Hệ thống trả lời tự động của LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cần sử dụng các cách thiết lập IVR hiệu quả và tránh lỗi phổ biến. Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, giải thích cải thiện dịch vụ và kỹ năng nhân viên tổng đài lý tưởng. Cần tập trung vào xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và giữ chân khách hàng.

Hơn 17,000 khách hàng tin tưởng LiveAgent với dữ liệu của họ. Bảo mật dữ liệu là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Máy chủ của LiveAgent được lưu trữ tại các cơ sở hạ tầng đạt chuẩn IV hoặc III+, PCI DSS, SSAE-16, hoặc ISO 27001.

Chính sách quyền riêng tư bảo mật

Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty. LiveAgent cung cấp bản demo, bảng phí, tính năng, ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ của công ty. Chứng nhận, đánh giá của khách hàng, đối tác VoIP, chương trình Affiliate, quyền sở hữu, kiến thức blog, học viện. Mẫu Template, hội thảo trực tuyến, bài test đánh máy, công cụ tính toán chi phí. Phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service, phần mềm tổng đài inbound, hệ thống quản lý khiếu nại. LiveAgent cung cấp hỗ trợ và các tính năng bảo mật như xác thực hai yếu tố, mã hóa HTTPS, lưu trữ thông tin đăng nhập bảo mật và giới hạn IP & mạng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x