Tạm biệt các phần mềm chậm chạp, kém hiệu quả

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển miễn phí dữ liệu của bạn từ Helpcrunch.

  • ✓ Miễn phí thiết lập
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Chuyển từ Helpcrunch sang LiveAgent?

Hãy để chúng tôi giúp bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và chuyển dữ liệu miễn phí. Liên hệ và thảo luận việc chuyển dữ liệu với nhân viên hỗ trợ của chúng tôi ngay hôm nay!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh HelpCrunch và LiveAgent

Tính năng LiveAgent
Hãy dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
HelpCrunch
Quản lý phiếu
Sở hữu một công cụ quản lý giúp xử lý và sắp xếp các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
LiveAgent có công cụ quản lý phiếu trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
HelpCrunch có công cụ quản lý phiếu trong gói với giá khoảng $17.5/tháng.
Live Chat
Là một chat widget thời gian thực có thể được đặt bất kỳ đâu trong trang web.
LiveAgent có Live Chat trong gói Ticket+Chat với giá $29/agent/tháng.
HelpCrunch có Live Chat trong gói với giá khoảng $17.5/month.
Tổng đài
Tổng đài để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có tính năng Tổng đài.
HelpCrunch không có tính năng Tổng đài.
Dịch vụ tự phục vụ
Cho phép bạn dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập vào vé cũ của họ và cơ sở tri thức.
LiveAgent có tính năng cổng thông tin tự phục vụ trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
HelpCrunch có tính năng cổng thông tin tự phục vụ trong gói với giá khoảng $17.5/agent/tháng.
Facebook
Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook.
HelpCrunch không thể tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter.
HelpCrunch không thể tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram.
HelpCrunch không thể tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Viber.
HelpCrunch không thể tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Chứa đựng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có tính năng cơ sở tri thức trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
HelpCrunch có tính năng cơ sở tri thức trong gói với giá khoảng $17.5/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có diễn đàn cho khách hàng.
HelpCrunch không có diễn đàn cho khách hàng.
Quy tắc và Trình tự động
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
LiveAgent hỗ trợ quy tắc và trình tự động.
HelpCrunch không hỗ trợ quy tắc và trình tự động.
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent có tính năng API trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
HelpCrunch có tính năng API trong gói với giá khoảng $17.5/tháng.
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent có tính năng IVR.
HelpCrunch không có tính năng IVR.
Gọi video
Gọi video tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video.
HelpCrunch không có tính năng gọi video.
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn.
HelpCrunch không có tính năng này.
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
HelpCrunch không giới hạn số lượng trang web trong gói với giá khoảng $17.5/agent/tháng.
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
LiveAgent không giới hạn số nút chat.
HelpCrunch không có tính năng này.
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn nhận.
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư.
HelpCrunch không có tính năng này.
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
HelpCrunch không có tính năng này.
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
LiveAgent hỗ trợ 24/7 trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
HelpCrunch hỗ trợ 24/7 trong gói với giá khoảng $29/agent/tháng.
Data migration from one solution to another

Chuyển dữ liệu miễn phí ngay hôm nay!

Chính xác, nó hoàn toàn miễn phí. Những gì bạn cần làm là liên hệ đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi và thảo luận việc chuyển dữ liệu của bạn từ Helpcrunch sang LiveAgent. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẽ rất sẵn lòng giúp bạn chuyển tất cả dữ liệu nên bạn sẽ không phải động một ngón tay.

Bạn muốn tự mình chuyển dữ liệu?

LiveAgent có các plugin tích hợp và chúng tôi đang phát triển một plugin cho riêng Helpcrunch. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin!

Migrate data to LiveAgent on your own

Tôi có thể chuyển kiểu dữ liệu nào từ Helpcrunch?

Nhân sự

Dễ dàng chuyển thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

Thẻ

Chuyển mọi thẻ phiếu và phòng ban của bạn.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển phiếu, tệp đính kèm, các trường người dùng, và các trường phiếu.

Đã sẵn sàng chuyển từ Helpcrunch sang LiveAgent?

Hãy điểm qua một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi chuyển sang LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Dịch vụ khách hàng xuất sắc

Hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn có mặt bất cứ khi nào bạn cần.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Phần mềm CSKH tối ưu

Các công cụ hữu ích, hơn 175 tính năng và hơn 40 ứng dụng tích hợp. Chúng tôi có tất cả những gì bạn cần.

Person collecting papers into the net

Tiết kiệm chi phí và cải thiện ROI

Tải LiveAgent miễn phí trọn đời hoặc chọn một trong ba gói dịch vụ trả phí của chúng tôi.

Multilingual support in LiveAgent

Chọn ngôn ngữ của bạn

Chọn một trong 43 ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent cũng hỗ trợ widget thích ứng ngôn ngữ.

Chuyển dữ liệu của bạn từ Helpcrunch ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm CSKH cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng nhất và được đánh giá nhiều nhất trong 2020. Hãy gia nhập những công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford trong việc mang lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng đẳng cấp quốc tế.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Chuyển dữ liệu từ các phần mềm live chat khác?

Chúng tôi chuyển dữ liệu miễn phí từ các nhà cung cấp phần mềm trong danh sách dưới đây. Hãy chuyển đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Bài viết liên quan đếnChuyển dữ liệu từ Helpcrunch
Tích hợp live chat vào website cửa hàng Open Cart giúp cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa cho khách hàng. LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử miễn phí.

Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng Open Cart

Tích hợp live chat vào website cửa hàng Open Cart giúp cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa cho khách hàng. LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử miễn phí.

Khách hàng cảm thấy hài lòng và trung thành khi tiếp cận dễ dàng với dịch vụ hỗ trợ qua live chat trên trang web. Cách triển khai nút live chat được giới thiệu trong video này.

Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng Actinic

Khách hàng cảm thấy hài lòng và trung thành khi tiếp cận dễ dàng với dịch vụ hỗ trợ qua live chat trên trang web. Cách triển khai nút live chat được giới thiệu trong video này.

Lời mời chat có thể cung cấp hỗ trợ thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, giảm thời gian phản hồi, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Video này cung cấp hướng dẫn về cách tạo và thiết lập lời mời chat.

Làm thế nào để tạo lời mời Chat trong LiveAgent

Lời mời chat có thể cung cấp hỗ trợ thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, giảm thời gian phản hồi, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Video này cung cấp hướng dẫn về cách tạo và thiết lập lời mời chat.

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác với khách hàng qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Hướng dẫn sử dụng câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent để cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ nhân viên mới.

Hướng dẫn: Các câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác với khách hàng qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Hướng dẫn sử dụng câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent để cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ nhân viên mới.

LiveAgent cung cấp các công cụ như trình soạn thảo WYSIWYG, email template và tính năng chatbot để tối ưu hóa tương tác và trải nghiệm khách hàng. Công ty cũng cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tích hợp Instagram để quản lý truy vấn từ mạng xã hội.

Làm thế nào để kích hoạt plugin Instagram của bạn trong LiveAgent

LiveAgent cung cấp các công cụ như trình soạn thảo WYSIWYG, email template và tính năng chatbot để tối ưu hóa tương tác và trải nghiệm khách hàng. Công ty cũng cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tích hợp Instagram để quản lý truy vấn từ mạng xã hội.

Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.

Làm thế nào để tạo Form Liên Hệ trong LiveAgent

Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x