Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Tạm biệt osTicket

Hãy đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển dữ liệu miễn phí.

  • ✓ Miễn phí thiết lập
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Chuyển dữ liệu từ osTicket
Migration background

Bạn muốn chuyển dữ liệu từ osTicket?

Bạn đang cân nhắc chuyển từ osTicket sang một giải pháp khác? LiveAgent sẵn sàng giúp bạn xử lý các yêu cầu dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả. Đổi sang một giải pháp quản lý phiếu đa kênh và chuyển dữ liệu của bạn ngay hôm nay. Đem lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt hơn với một phần mềm CSKH toàn năng. 

Nhận một hệ thống quản lý phiếu có thể xử lý email, live chat, tổng đài, mạng truyền thông xã hộicổng thông tin khách hàng. Dùng thử miễn phí 14 ngày ngay hôm nay.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

VÌ sao bạn nên chuyển sang LiveAgent

Dưới đây là 3 lợi ích chính khi sử dụng LiveAgent.

Stars

Tăng mức độ hài lòng

Một phần mềm dịch vụ khách hàng đáng tin cậy cải thiện quy trình làm việc, làm khách hàng hài lòng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Clock icon

Tiết kiệm thời gian và chi phí

LiveAgent có một gói dịch vụ giàu tính năng với giá cả hợp lý và chính điều đó tạo nên một phần mềm dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Increase icon

Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn

Đem lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất, biến khách truy cập trang web và khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả phí.

 

So sánh osTicket và LiveAgent

Tính năng LiveAgent osTicket
Quản lý phiếu
Sở hữu một công cụ quản lý giúp xử lý và sắp xếp các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
LiveAgent có công cụ quản lý phiếu trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
osTicket có công cụ quản lý phiếu trong gói với giá $9/agent/tháng.
Live Chat
Là một chat widget thời gian thực có thể được đặt bất kỳ đâu trong trang web.
LiveAgent có Live Chat.
osTicket không có Live Chat.
Tổng đài
Tổng đài để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có tính năng Tổng đài.
osTicket không có tính năng Tổng đài.
Dịch vụ tự phục vụ
Cho phép bạn dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập vào vé cũ của họ và cơ sở tri thức.
LiveAgent có tính năng Cổng thông tin tự phục vụ trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
osTicket có tính năng Cổng thông tin tự phục vụ trong gói với giá $9/agent/tháng.
Facebook
Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook.
osTicket không thể tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter.
osTicket không thể tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram.
osTicket không thể tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Viber.
osTicket không thể tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Chứa đựng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có tính năng cơ sở tri thức trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
osTicket có tính năng cơ sở tri thức trong gói với giá $9/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có diễn đàn cho khách hàng trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
osTicket có diễn đàn cho khách hàng trong gói với giá $9/agent/tháng.
Quy tắc và Trình tự động
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
LiveAgent hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
osTicket hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói với giá $9/agent/tháng.
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent có tính năng API trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
osTicket có tính năng API trong gói với giá $9/agent/tháng.
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent có tính năng IVR.
osTicket không có tính năng IVR.
Gọi video
Gọi video tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video.
osTicket không có tính năng gọi video.
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn.
osTicket không có lịch sử phiếu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web.
osTicket không có tính năng này.
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
LiveAgent không giới hạn số nút chat.
osTicket không có tính năng này.
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn có thể nhận.
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
osTicket không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói với giá $9/tháng.
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
osTicket không hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
LiveAgent hỗ trợ 24/7.
osTicket không hỗ trợ 24/7.
Agent reports in Help desk software - LiveAgent

Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển đổi và điều chỉnh

Hãy để chúng tôi giúp bạn chuyển tất cả dữ liệu quản lý phiếu quan trọng mà bạn cần để tiếp tục công việc tuyệt vời của mình. Chúng tôi sẽ chuyển đổi mọi thứ bạn yêu cầu để bạn có thể bắt đầu giải quyết các vấn đề của khách hàng ngay lập tức. Trong lúc đó, bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn, hoặc bắt đầu làm quen với LiveAgent

Nếu bạn gặp rắc rối nào hoặc muốn tìm hiểu điều gì mới, hãy liên hệ chúng tôi. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng cho bất kỳ câu hỏi nào về LiveAgent.

Lợi ích khi đổi sang LiveAgent

Hãy xem những gì bạn nhận được khi quyết định chuyển sang LiveAgent

ticket thread

Hệ thống quản lý phiếu đa kênh

Email, live chat, tổng đài, cổng thông tin khách hàng, Facebook, Instagram, Twitter và Viber

money 1

Giải pháp trợ giúp tiết kiệm chi phí

Chỉ mua theo nhu cầu của bạn. Thêm các tính năng bổ sung vào gói của bạn khi bạn cần

On time resolution

Tăng cường hiệu suất bằng các tính năng

Mọi công cụ đều được hỗ trợ bằng các tính năng giúp cải thiện năng suất, tự động hóa và đơn giản hóa quy trình làm việc của bạn

Extension puzzle piece

Có thể tích hợp với hơn 140 ứng dụng

Tích hợp các ứng dụng bằng các plugin của chúng tôi để giúp bạn tập trung và ít đổi qua lại các cửa sổ hơn

Sử dụng hệ thống quản lý phiếu đa kênh của chúng tôi

Khi chuyển đổi, bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận và phủ sóng trên nhiều kênh liên lạc hơn trước đây. Xử lý phiếu qua email, live chat, tổng đài, cổng thông tin khách hàng, Facebook, Twitter, InstagramViber

Làm quen với bộ công cụ mới của bạn trong lúc chúng tôi chuyển dữ liệu cho bạn và tìm hiểu về cách hỗ trợ qua tất cả các kênh liên lạc quan trọng.

Reports in Help desk software - LiveAgent

Hỗ trợ qua tất cả các kênh quan trọng

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy chuyển dữ liệu của bạn

Bắt đầu bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày của bạn và làm quen với LiveAgent. Khi bạn quyết định chuyển dữ liệu của mình, hãy gọi cho chúng tôi hoặc để lại tin nhắn cho chúng tôi qua live chat hoặc email. Chúng ta sẽ thảo luận về việc chuyển dữ liệu của bạn và đảm bảo rằng bạn giữ được toàn bộ dữ liệu của mình từ osTicket sang LiveAgent.

Bạn muốn tìm hiểu thêm? Hãy xem Tour video của chúng tôi hoặc xem các tính năng, ứng dụng tích hợp hoặc các trang khác để tìm hiểu thêm về LiveAgent.

Câu hỏi thường gặp

Có thể chuyển dữ liệu từ osTicket sang LiveAgent không?

Có, bạn có thể chuyển từ osTicket sang LiveAgent với sự trợ giúp của đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi. Họ sẽ giúp bạn chuyển tất cả dữ liệu bạn cần để sử dụng phần mềm CSKH mới

Những lợi ích bổ sung khi sử dụng LiveAgent so với osTicket là gì?

Những lợi ích bổ sung khi sử dụng LiveAgent so với osTicket là tăng cường hiệu suất, thêm nhiều kênh khách hàng, tiếp cận một trong những widget live chat nhanh nhất hiện nay và nhiều lợi ích khác.

Có thể chuyển kiểu dữ liệu nào từ osTicket sang LiveAgent?

Nhìn chung là mọi thứ bạn cần, thường bao gồm liên hệ, hồ sơ nhân viên, tất cả phiếu của khách hàng, phản hồi, thẻ và những dữ liệu khác

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo