Tạm biệt osTicket

Hãy đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển dữ liệu miễn phí.

  • ✓ Miễn phí thiết lập
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Migration background

Bạn muốn chuyển dữ liệu từ osTicket?

Bạn đang cân nhắc chuyển từ osTicket sang một giải pháp khác? LiveAgent sẵn sàng giúp bạn xử lý các yêu cầu dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả. Đổi sang một giải pháp quản lý phiếu đa kênh và chuyển dữ liệu của bạn ngay hôm nay. Đem lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt hơn với một phần mềm CSKH toàn năng.  Nhận một hệ thống quản lý phiếu có thể xử lý email, live chat, tổng đài, mạng truyền thông xã hộicổng thông tin khách hàng. Dùng thử miễn phí 14 ngày ngay hôm nay.
  • Badge for front runner in real estate CRM software

VÌ sao bạn nên chuyển sang LiveAgent

Dưới đây là 3 lợi ích chính khi sử dụng LiveAgent.

Tăng mức độ hài lòng

Một phần mềm dịch vụ khách hàng đáng tin cậy cải thiện quy trình làm việc, làm khách hàng hài lòng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

LiveAgent có một gói dịch vụ giàu tính năng với giá cả hợp lý và chính điều đó tạo nên một phần mềm dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn

Đem lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất, biến khách truy cập trang web và khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả phí.

So sánh osTicket và LiveAgent

Tính năng LiveAgent osTicket
Quản lý phiếu
Sở hữu một công cụ quản lý giúp xử lý và sắp xếp các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
LiveAgent có công cụ quản lý phiếu trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
osTicket có công cụ quản lý phiếu trong gói với giá $9/agent/tháng.
Live Chat
Là một chat widget thời gian thực có thể được đặt bất kỳ đâu trong trang web.
LiveAgent có Live Chat.
osTicket không có Live Chat.
Tổng đài
Tổng đài để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có tính năng Tổng đài.
osTicket không có tính năng Tổng đài.
Dịch vụ tự phục vụ
Cho phép bạn dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập vào vé cũ của họ và cơ sở tri thức.
LiveAgent có tính năng Cổng thông tin tự phục vụ trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
osTicket có tính năng Cổng thông tin tự phục vụ trong gói với giá $9/agent/tháng.
Facebook
Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook.
osTicket không thể tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter.
osTicket không thể tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram.
osTicket không thể tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Viber.
osTicket không thể tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Chứa đựng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có tính năng cơ sở tri thức trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
osTicket có tính năng cơ sở tri thức trong gói với giá $9/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có diễn đàn cho khách hàng trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
osTicket có diễn đàn cho khách hàng trong gói với giá $9/agent/tháng.
Quy tắc và Trình tự động
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
LiveAgent hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
osTicket hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói với giá $9/agent/tháng.
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent có tính năng API trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
osTicket có tính năng API trong gói với giá $9/agent/tháng.
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent có tính năng IVR.
osTicket không có tính năng IVR.
Gọi video
Gọi video tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video.
osTicket không có tính năng gọi video.
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn.
osTicket không có lịch sử phiếu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web.
osTicket không có tính năng này.
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
LiveAgent không giới hạn số nút chat.
osTicket không có tính năng này.
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn có thể nhận.
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
osTicket không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói với giá $9/tháng.
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
osTicket không hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
LiveAgent hỗ trợ 24/7.
osTicket không hỗ trợ 24/7.
Agent reports in Help desk software - LiveAgent

Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển đổi và điều chỉnh

Chúng tôi sẽ chuyển đổi mọi thứ bạn yêu cầu để bạn có thể bắt đầu giải quyết các vấn đề của khách hàng ngay lập tức. Trong lúc đó, bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn, hoặc bắt đầu làm quen với LiveAgent Nếu bạn gặp rắc rối nào hoặc muốn tìm hiểu điều gì mới, hãy liên hệ chúng tôi. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng cho bất kỳ câu hỏi nào về LiveAgent.

Lợi ích khi đổi sang LiveAgent

Hãy xem những gì bạn nhận được khi quyết định chuyển sang LiveAgent
ticket thread

Hệ thống quản lý phiếu đa kênh

Email, live chat, tổng đài, cổng thông tin khách hàng, Facebook, Instagram, Twitter và Viber
money icon

Giải pháp trợ giúp tiết kiệm chi phí

Chỉ mua theo nhu cầu của bạn. Thêm các tính năng bổ sung vào gói của bạn khi bạn cần
On time resolution

Tăng cường hiệu suất bằng các tính năng

Mọi công cụ đều được hỗ trợ bằng các tính năng giúp cải thiện năng suất, tự động hóa và đơn giản hóa quy trình làm việc của bạn
Extension puzzle piece

Có thể tích hợp với hơn 140 ứng dụng

Tích hợp các ứng dụng bằng các plugin của chúng tôi để giúp bạn tập trung và ít đổi qua lại các cửa sổ hơn

Sử dụng hệ thống quản lý phiếu đa kênh của chúng tôi

Khi chuyển đổi, bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận và phủ sóng trên nhiều kênh liên lạc hơn trước đây. Xử lý phiếu qua email, live chat, tổng đài, cổng thông tin khách hàng, Facebook, Twitter, InstagramViber Làm quen với bộ công cụ mới của bạn trong lúc chúng tôi chuyển dữ liệu cho bạn và tìm hiểu về cách hỗ trợ qua tất cả các kênh liên lạc quan trọng.
Reports in Help desk software - LiveAgent

Hỗ trợ qua tất cả các kênh quan trọng

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy chuyển dữ liệu của bạn

Bắt đầu bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày của bạn và làm quen với LiveAgent. Khi bạn quyết định chuyển dữ liệu của mình, hãy gọi cho chúng tôi hoặc để lại tin nhắn cho chúng tôi qua live chat hoặc email. Chúng ta sẽ thảo luận về việc chuyển dữ liệu của bạn và đảm bảo rằng bạn giữ được toàn bộ dữ liệu của mình từ osTicket sang LiveAgent. Bạn muốn tìm hiểu thêm? Hãy xem Tour video của chúng tôi hoặc xem các tính năng, ứng dụng tích hợp hoặc các trang khác để tìm hiểu thêm về LiveAgent.

Chuyển sang từ một phần mềm CSKH khác?

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Bài viết liên quan đếnChuyển dữ liệu từ osTicket
Tinh Nang - Bo Phan

Bộ phận

Tổ chức hỗ trợ của bạn với các bộ phận và chuyển phiếu đến các nhân viên được trang bị kỹ lưỡng nhất để giải quyết chúng.

Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent

Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

Tổ chức hỗ trợ của bạn với các bộ phận và chuyển phiếu đến các nhân viên được trang bị kỹ lưỡng nhất để giải quyết chúng.

Bộ phận

LiveAgent is a customer service software that offers features such as a comparison tool, data management, and complaint management. It also provides resources like a blog, academy, and online webinars. The company offers solutions for VoIP partners and free software to eliminate errors in customer service. The company prioritizes excellent customer service and provides useful tools for users such as affiliate business partnerships, templates, and cost calculators. Customers can also receive updates and discounts by signing up.

Hơn 17,000 khách hàng tin tưởng LiveAgent với dữ liệu của họ. Bảo mật dữ liệu là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Máy chủ của LiveAgent được lưu trữ tại các cơ sở hạ tầng đạt chuẩn IV hoặc III+, PCI DSS, SSAE-16, hoặc ISO 27001.

Chính sách quyền riêng tư bảo mật

Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty. LiveAgent cung cấp bản demo, bảng phí, tính năng, ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ của công ty. Chứng nhận, đánh giá của khách hàng, đối tác VoIP, chương trình Affiliate, quyền sở hữu, kiến thức blog, học viện. Mẫu Template, hội thảo trực tuyến, bài test đánh máy, công cụ tính toán chi phí. Phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service, phần mềm tổng đài inbound, hệ thống quản lý khiếu nại. LiveAgent cung cấp hỗ trợ và các tính năng bảo mật như xác thực hai yếu tố, mã hóa HTTPS, lưu trữ thông tin đăng nhập bảo mật và giới hạn IP & mạng.

LiveAgent hiện đang phát triển plugin để chuyển dữ liệu từ Zopim. LiveAgent là phần mềm CSKH cho doanh nghiệp vừa và nhỏ được xếp hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất trong năm 2019 và 2020. Hãy gia nhập các công ty như huawei, bmw, yamaha, o2 và đại học oxford.

Chuyển dữ liệu từ Zopim sang LiveAgent?

Dịch vụ khách hàng, quản lý thanh toán, và các phần mềm hỗ trợ khách hàng là những điểm chính trong bài viết. LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ tối ưu và hỗ trợ 24/7.

Email vẫn là một trong những kênh liên lạc được ưa chuộng nhất. Chọn hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất và xử lý hiệu quả tất cả lưu lượng truy cập email.

25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất

Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều tính năng như quản lý hàng lưu kho, dự án, tài sản và hỗ trợ email. Có nhiều lựa chọn với giá từ $19-$45/tháng và tích hợp tốt với các nền tảng thương mại điện tử.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x