Tạm biệt phần mềm chạm chạp, kém hiệu quả

Chuyển sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển miễn phí dữ liệu của bạn từ Intercom.

  • ✓ Miễn phí thiết lập    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
migration animation
Migration background

Bạn muốn bỏ Intercom?

LiveAgent cung cấp dịch vụ chuyển từ Intercom miễn phí do các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật thực hiện. Chuyển dữ liệu của bạn từ Intercom sang LiveAgent một cách nhanh chóng, an toàn và miễn phí. Hãy chuyển đổi ngay hôm nay!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh Intercom và LiveAgent

Tính năng LiveAgent
Dùng thử miễn phí giải pháp hỗ trợ tốt nhất! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
Intercom
Quản lý phiếu
Công cụ quản lý giúp xử lý và sắp xếp yêu cầu dịch vụ khách hàng.
LiveAgent có tính năng quản lý phiếu.
Intercom có tính năng quản lý phiếu.
Live Chat
Một widget chat thời gian thực có thể được đặt trên mọi trang web.
LiveAgent có tính năng Live Chat.
Intercom có tính năng Live Chat.
Tổng đài
Tổng đài có thể được dùng để thực hiện và nhận cuộc gọi qua phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có tính năng Tổng đài.
Intercom không có tính năng Tổng đài.
Dịch vụ tự phục vụ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập phiếu cũ của họ và cơ sở tri thức.
LiveAgent có Cổng thông tin tự phục vụ.
Intercom có Cổng thông tin tự phục vụ.
Facebook
Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook.
Intercom có thể tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter.
Intercom có thể tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram.
Intercom không thể tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Viber.
Intercom không thể tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Chứa dụng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có tính năng cơ sở tri thức.
Intercom có tính năng cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có diễn đàn cho khách hàng.
Intercom có diễn đàn cho khách hàng.
Quy tắc và Trình tự động
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
LiveAgent hỗ trợ quy tắc và trình tự động.
Intercom hỗ trợ quy tắc và trình tự động.
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent có tính năng API.
Intercom có tính năng API.
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent có tính năng IVR.
Intercom không có tính năng IVR.
Gọi video
Gọi video tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video.
Intercom không có tính năng gọi video.
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn.
Intercom không có lịch sử phiếu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web.
Intercom không giới hạn số lượng trang web.
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
LiveAgent không giới hạn số nút chat.
Intercom không có tính năng này.
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn có thể nhận.
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư.
Intercom không có tính năng này.
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
Intercom không hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
LiveAgent hỗ trợ khách hàng 24/7.
Intercom hỗ trợ khách hàng 24/7.

Chúng tôi rất sẵn lòng chuyển dữ liệu của bạn

Hãy liên lạc với chúng tôi qua live chat hoặc email nếu bạn muốn chuyển dữ liệu từ Intercom sang LiveAgent. Chúng tôi sẽ chuyển tất cả dữ liệu của bạn một cách an toàn và miễn phí trong lúc bạn nghỉ ngơi, thư giãn và nhâm nhi một tách cà phê.

Yêu cầu plugin chuyển đổi

Nếu bạn muốn tự chuyển dữ liệu của mình từ Intercom sang LiveAgent, hãy liên lạc với chúng tôi qua live chat hoặc email. Lập trình viên của chúng tôi đang chăm chỉ làm việc để tạo ra các plugin chuyển đổi cho các giải pháp hỗ trợ khách hàng (help-desk) đa kênh. Tuy Intercom chưa có tên trong danh sách nhưng nếu bạn muốn, chỉ cần cho chúng tôi biết!

Tôi có thể chuyển những dữ liệu nào từ Intercom?

Nhân sự

Dễ dàng chuyển thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

Thẻ

Chuyễn tất cả bộ phận và thẻ phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, tệp đính kèm, các trường thông tin người dùng và phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Bạn đã sẵn sàng chuyển sang từ Intercom chưa?

Dưới đây là một số lợi ích chính mà khách hàng của chúng tôi nhận được khi chuyển từ Intercom sang LiveAgent.

Dịch vụ khách hàng xuất sắc

Chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ 24/7.

Giải pháp hỗ trợ khách hàng toàn diện

Phần mềm của chúng tôi có hơn 179 tính năng hỗ trợ khách hàng với khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng.

Tiết kiệm hơn và cải thiện ROI

LiveAgent có gói miễn phí trọn đời và ba gói trả phí với giá ưu đãi.

Multilingual support in LiveAgent

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

LiveAgent có sẵn 43 ngôn ngữ khác nhau (vài ngôn ngữ được dịch một phần) và hỗ trợ các widget tùy theo ngôn ngữ sử dụng.

Chuyển dữ liệu của bạn từ Intercom ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm CSKH cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng nhất và được đánh giá nhiều nhất trong 2020. Hãy gia nhập các công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford trong việc mang lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng đẳng cấp thế giới.

$15 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận

Chuyển đổi từ phần mềm khác?

Dưới đây là danh sách các nhà cung cấp giải pháp phần mềm được chúng tôi hỗ trợ chuyển dữ liệu miễn phí. Hãy chuyển đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Bài viết liên quan đếnChuyển sang từ Intercom
Tích hợp Intercom cho phép bạn thuận tiện quản lý khách hàng từ LiveAgent. Đơn giản tích hợp nó qua Zapier và bắt đầu nhận được lợi ích.

Intercom

Khám phá tích hợp Intercom với LiveAgent, giúp bạn quản lý khách hàng hiệu quả hơn qua tin nhắn mục tiêu. Tận dụng lợi ích từ việc theo dõi, quản lý tin nhắn, và cải thiện tiến độ công việc CSKH mà không cần chuyển đổi ứng dụng. Dùng thử miễn phí ngay!

Chọn lựa các phương thức điều hướng và phân bổ chat như phân bổ ngẫu nhiên, phân bổ cho tất cả hoặc phân bổ tối đa. Tìm hiểu thêm trong bài viết này.

Phân bổ chat

Khám phá tính năng phân bổ chat tự động của LiveAgent giúp tư vấn viên xử lý hiệu quả tin nhắn từ khách hàng. Với nhiều phương thức điều chuyển chat như phân bổ ngẫu nhiên, cho tất cả, và tối đa, LiveAgent tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Dùng thử miễn phí ngay để cải thiện hiệu quả làm việc của bạn!

LiveAgent là một giải pháp helpdesk giúp kết nối nhiều kênh trong một giao diện. Bạn có muốn chuyển đổi hệ thống từ LivePerson sang LiveAgent? Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Chuyển đổi hệ thống từ LivePerson?

Chuyển đổi từ LivePerson sang LiveAgent dễ dàng và miễn phí với sự hỗ trợ 24/7. Tận hưởng tính năng vượt trội như call center, tích hợp mạng xã hội, và hỗ trợ đa ngôn ngữ. Dùng thử miễn phí 14-30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Liên hệ ngay để nâng cấp dịch vụ khách hàng của bạn!

Chat trực tuyến miễn phí là một kiểu giao tiếp giữa hai hoặc nhiều người thông qua Internet. Chat trực tuyến là chat thời gian thực sử dụng ứng dụng dựa trên nền tảng web.

Chat trực tuyến miễn phí

Chat trực tuyến miễn phí là một kiểu giao tiếp giữa hai hoặc nhiều người thông qua Internet. Chat trực tuyến là chat thời gian thực sử dụng ứng dụng dựa trên nền tảng web.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x