Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Danh bạ hỗ trợ Lyft

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Lyft. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Lyft. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Lyft và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Lyft bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Lyft

Liên hệ hỗ trợ của Lyft qua email

Lyft Hỗ trợ qua email

supportlyftup@lyft.com

Trò chuyện với đại diễn của Lyft

Lyft Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của Lyft

Lyft Hỗ trợ qua tổng đài

(855) 865-9553

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Lyft

Lyft Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Lyft

Instagram Lyft

instagram.com/lyft/

Trang Facebook Lyft

Trang Facebook Lyft

facebook.com/lyft

Twitter Lyft

Twitter Lyft

twitter.com/lyft

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của Lyft

Điều khoản & Điều kiện của Lyft

N/A

Chính sách bảo mật của Lyft

Chính sách bảo mật của Lyft

N/A

Chính sách bảo mật của Lyft

Chính sách bảo mật của Lyft

N/A

GDPR của Lyft

GDPR của Lyft

N/A

Trang Wikipedia Lyft

Trang Wikipedia Lyft

N/A

Chương trình liên kết Lyft

Chương trình liên kết Lyft

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

Lyft là gì?

Lyft là người bạn của bạn với một chiếc ô tô, bất cứ khi nào bạn cần. Chia sẻ lại với Lyft và tiết kiệm tiền của bạn.

 

Lyft cung cấp loại hỗ trợ nào?

Nhóm dịch vụ khách hàng của Lyft cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.

 

Làm cách nào để liên hệ với Lyft?

Bạn có thể liên hệ với Lyft bằng cách gửi email cho họ, gọi đến đường dây nóng của họ hoặc bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở kiến thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.

 

Địa chỉ email của Lyft là gì?

Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của họ bằng cách viết email tới supportlyftup@lyft.com

Lyft có trò chuyện trực tiếp không?

Không, Lyft không có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp.

 

Làm cách nào để nói chuyện với ai đó trong Lyft?

Nếu bạn muốn gọi hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ (855) 865-9553.

 

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo