Thông tin liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Poly bao gồm các kênh hỗ trợ như email, chat trực tiếp, trung tâm tổng đài và mạng xã hội.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Poly. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Poly. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Poly và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Poly bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
Nhân viên hỗ trợ của Poly thường trả lời email trong 1 ngày .
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Poly là công ty truyền thông toàn cầu hỗ trợ sự kết nối và sự cộng tác đích thực của con người.
Poly là công ty truyền thông toàn cầu hỗ trợ sự kết nối và sự cộng tác đích thực của con người.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Poly cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email thông qua biểu mẫu liên hệ, chat trực tiếp, trung tâm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội.
Bạn có thể liên hệ với Poly bằng cách gửi email cho họ qua biểu mẫu liên hệ, chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ trên trang web của họ, gọi đến đường dây nóng của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội.
Bạn có thể liên hệ với Poly bằng cách điền vào biểu mẫu: https://www.poly.com/us/en/support/contact/email-support#
Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ qua số 1-855-765-7878
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày