• Thư mục
  • Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Telegram

Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Telegram

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Telegram. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Telegram. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Telegram và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Telegram bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Telegram

Liên hệ hỗ trợ của Telegram qua email

Telegram Hỗ trợ qua email

https://telegram.org/support

Trò chuyện với đại diễn của Telegram

Telegram Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của Telegram

Telegram Hỗ trợ qua tổng đài

N/A

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Telegram

Telegram Cơ sở tri thức

https://telegram.org/blog

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Telegram

Telegram Diễn đàn

https://telegram.org/faq

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Telegram

Instagram Telegram

N/A

Trang Facebook Telegram

Trang Facebook Telegram

N/A

Twitter Telegram

Twitter Telegram

twitter.com/telegram

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Liên hệ pháp lý

Điều khoản & Điều kiện của Telegram

Điều khoản & Điều kiện của Telegram

N/A

Chính sách bảo mật của Telegram

Chính sách bảo mật của Telegram

N/A

Chính sách bảo mật của Telegram

Chính sách bảo mật của Telegram

N/A

GDPR của Telegram

GDPR của Telegram

N/A

Các liên kết khác

Trang Wikipedia Telegram

Trang Wikipedia Telegram

N/A

Chương trình liên kết Telegram

Chương trình liên kết Telegram

N/A

Địa điểm

Frequently asked questions

Telegram là gì?

Telegram là một công ty dịch vụ phần mềm. Telegram là ứng dụng nhắn tin dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn dựa trên đám mây, tập trung vào quyền riêng tư, bảo mật, và tốc độ.

Telegram cung cấp những kênh hỗ trợ khách hàng nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Telegram cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, trung tâm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.

Tôi có thể liên hệ với Telegram bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với Telegram bằng cách gửi email cho họ, gọi đến đường dây nóng của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.

Địa chỉ email của Telegram là gì?

Bạn có thể liên hệ với Telegram bằng cách điền vào biểu mẫu: https://telegram.org/support

Telegram có kênh chat trực tiếp không?

Không, Telegram không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên hỗ trợ của Telegram bằng cách nào?

Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ qua số 1-800-922-8200.

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo