Cải thiện mức độ hài lòng với phần mềm gọi lại

Cho khách hàng thấy bạn quý trọng thời gian của họ với phần mềm gọi lại tự động.

  • ✓ Miễn phí thiết lập
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Tự động gọi lại cho khách hàng của bạn

Cho phép khách hàng của bạn yêu cầu một cuộc gọi lại tự động nếu đường dây đang bận, nếu không có nhân viên nào có thể nhận cuộc gọi, hoặc đơn giản là nếu họ muốn được gọi lại vào lúc khác.

Hệ thống chờ gọi lại của chúng tôi giữ chỗ cho khách hàng trong hàng chờ và khi đến lượt của họ, hệ thống sẽ tự động gọi lại cho họ.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng với phần mềm gọi lại từ tổng đài của chúng tôi ngay hôm nay.

  • Badge for front runner in real estate CRM software
IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent | Live Agent03:38Youtube video: IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent
Live Agent

Phần mềm tổng đài với tính năng gọi lại thông minh

Phần mềm tổng đài của LiveAgent có tính năng gọi lại là một phần của bộ IVR (trả lời thoại tương tác). Thay vì phải giữ máy, giờ đây khách hàng có thể yêu cầu gọi lại bằng cách nhấn một nút duy nhất.

Không cần phải đợi hoặc lo lắng về việc bị mất chỗ trong hàng chờ. LiveAgent sẽ tư động gọi khách hàng khi đến lượt họ.

Lợi ích của gọi lại tự động

Với hàng chờ gọi lại của tổng đài LiveAgent, nhân viên sẽ không phải theo dõi thủ công những yêu cầu gọi lại. Chức năng ACD (/customer-support-glossary/what-is-acd-in-call-center/”>phân phối cuộc gọi tự động) hoạt động đồng bộ với hệ thống IVR mạnh mẽ của chúng tôi để tự động lưu lại số của người gọi và thêm vào hàng chờ, tự động quay số của họ và chuyển tiếp cuộc gọi cho một nhân viên thích hợp.

Business woman walking and holding a mobile phone

Khách hàng có thể nhận một cuộc gọi lại từ đội ngũ trung tâm liên lạc của bạn thay vì phải chờ máy. Bằng cách quan tâm đến thời gian của họ, bạn sẽ giảm tỷ lệ hủy cuộc gọi của mình và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Definition of good customer service

Khách hàng kỳ vọng một trải nghiệm dễ chịu mỗi khi họ liên lạc với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Bằng cách cho họ lựa chọn gọi lại tự động, bạn có thể mang đến một trải nghiệm dịch vụ mượt mà cho họ. Giảm nỗ lực khách hàng ngay hôm nay và cải thiện mức độ hài lòng cũng như sự trung thành của họ với công ty bạn.

Tính năng gọi lại tự động hoạt động như thế nào?

Để bắt đầu dùng dịch vụ gọi lại tự động, chỉ cần tạo một kịch bản IVR có tùy chọn gọi lại.
Customer support agent chatting live with client

Phần mềm tổng đài gọi lại tiết kiệm chi phí

Phần mềm tổng đài gọi lại là một giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp ở mọi kích cỡ. Với tính năng gọi lại tự động, bạn sẽ cần ít nhân viên trực tổng đài để trả lời điện thoại hơn, vì mật độ cuộc gọi sẽ không quá cao.

Gọi lại tự động mang lại nhiều cơ hội bán hàng hơn

Đừng bỏ lỡ cơ hội bán hàng tiềm năng chỉ vì khách hàng không thể liên lạc với bạn. Với tính năng gọi lại tự động, khách hàng của bạn sẽ ít bực mình và ít hủy cuộc gọi hơn. Bằng cách cho họ cơ hội yêu cầu gọi lại tự động, bạn có thể tăng doanh số, cùng lúc đó cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.

Customer service automated callback by LiveAgent
Unlimited call recordings in LiveAgent's call center software

Nhiều thông tin hơn về số liệu thống kê

Có thêm thông tin chi tiết về dịch vụ do bạn cung cấp. Tính năng lập báo cáo mạnh mẽ của chúng tôi hiển thị số liệu thống kê về tổng đài ảo của bạn bao gồm các cuộc gọi được trả lời và gọi nhỡ, thời gian gọi, nhân viên chỉ định, và hơn thế nữa.

Với phần mềm trung tâm liên lạc LiveAgent, có vô vàn lựa chọn lập báo cáo. Chia dữ liệu theo ngày, tuần, tháng, hay một khoảng ngày tùy chỉnh và dựng đồ thị hoặc biểu đồ phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Bạn càng hiểu rõ hơn về dịch vụ của mình, thì bạn càng có thể cải thiện và tăng mức độ hài lòng cũng như sự trung thành của khách hàng.

Các tính năng của phần mềm gọi lại

Customer service automated callback by LiveAgent

Tính năng gọi lại tự động của LiveAgent giữ chỗ cho khách hàng của bạn. Họ có thể cúp máy và biết rằng số của họ đã được lưu, chỗ của họ trong hàng chờ được giữ, và họ sắp nhận được cuộc gọi lại.

Live chat for business by LiveAgent

Phần mềm trung tâm liên lạc của chúng tôi cung cấp một giao diện agent đa kênh hợp nhất. Với LiveAgent, nhân viên trung tâm liên lạc của bạn có thể truy cập tất cả yêu cầu từ các kênh khác nhau (truyền thông xã hội, live chat, email, điện thoại) trong một giao diện.

LiveAgent Time Rules Overview

Thiết lập các quy tắc tự động để cải thiện năng suất và quy trình làm việc của nhân viên. Quy tắc tự động có thể được dùng để tự động gửi follow up email , thêm thẻ (gọi lại) vào các phiếu, và hơn thế nữa.

Call routing in LiveAgent

Phần mềm gọi lại của tổng đài LiveAgent trang bị chức năng ACD nhằm đảm bảo việc chuyển cuộc gọi được mượt mà và mang lại trải nghiệm khách hàng chất lượng. Tính năng ACD tự động chuyển tiếp người gọi đến nhân viên/bộ phận phù hợp nhất dựa trên tình trạng rảnh, độ ưu tiên, hoặc chỉ định ngẫu nhiên.

Tổng đài của chúng tôi được trang bị một hệ thống IVR mạnh mẽ, sẵn sàng thực hiện các cây IVR phức tạp. Hệ thống IVR dễ sử dụng với người mới, nhưng đủ đột phá để thỏa mãn các nhu cầu của một tổng đài chuyên nghiệp.

Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Hệ thống gọi lại tự động của LiveAgent đảm nhận tất cả mọi công việc nặng nhọc, đảm bảo nhân viên có thể tiếp tục trả lời cuộc gọi mà không bị cắt ngang. Khi một khách hàng yêu cầu gọi lại và đã đến lượt họ, hệ thống sẽ tự động quay số của họ và kết nối với một nhân viên trung tâm liên lạc phù hợp.

Call recording by LiveAgent

Phần mềm tổng đài của LiveAgent tự động ghi âm mọi cuộc gọi đi và đến. Hệ thống có thể lưu trữ một số lượng vô hạn bản ghi âm cuộc gọi được dùng cho các mục đích đảm bảo chất lượng, đào tạo, chuyển tiếp phiếu, hoặc pháp lý.

LiveAgent's Ticket Customer insights - CRM

Chế độ xem phiếu kết hợp của LiveAgent đảm bảo, nhân viên trung tâm liên lạc có thể bám sát quá trình giải quyết vấn đề của khách hàng qua nhiều kênh mà vẫn dùng một chủ đề phiếu. Sắp xếp phiếu kết hợp giúp nhân viên cung cấp các câu trả lời đầy đủ thông tin và cá nhân hóa, giúp cải thiện mức độ hài lòng và sự trung thành của khách hàng.

Xem những điều phần mềm gọi lại tự động có thể mang lại

Hãy dùng thử LiveAgent 14 ngày miễn phí để xem những gì giải pháp tổng đài ảo có thể mang lại cho doanh nghiệp và bộ phận hỗ trợ khách hàng, bán hàng và marketing của bạn.

3.000+ đánh giá Capterra GetApp G2 Crowd

Chúng tôi không chỉ có phần mềm gọi lại tự động

Ngoài phần mềm tổng đài đa năng, LiveAgent còn là một cửa hàng một-điểm-đến cho mọi loại dịch vụ khách hàng.
LiveAgent helpdesk tour

Kết nối mọi tài khoản truyền thông xã hội với phần mềm trung tâm liên lạc của chúng tôi để cải thiện năng suất của nhân viên và bảo mật dữ liệu của khách hàng. Phần mềm hỗ trợ LiveAgent có thể tích hợp với Instagram, Twitter, Facebook, Facebook Messenger, và Viber.

Proactive chat invitation in LiveAgent

Phần mềm hỗ trợ LiveAgent tự hào có widget live chat nhanh nhất thị trường. Hãy tận hưởng các tính năng cao cấp như mời chat chủ động, biểu mẫu offline, biểu mẫu trước khi chat, cũng như chế độ xem chat thời gian thực cho phép bạn xem khách hàng đang nhập gì vào khung chat trước khi họ bấm gửi. Chức năng live chat của trung tâm liên lạc LiveAgent sẽ giúp bạn cải thiện độ tương tác khách hàng, tăng doanh số, và tăng mức độ hài lòng của khách hàng cùng một lúc.

LiveAgent helpdesk tour

Sắp xếp hợp lý mọi yêu cầu khách hàng vào một giao diện đa kênh tập trung với phần mềm quản lý phiếu của chúng tôi. Bàn giao phiếu cho những bộ phận và nhân viên khác nhau, và sắp xếp phiếu dựa vào thẻ, độ ưu tiên, hoặc ngày nhận. Xem quá trình giải quyết vấn đề của mọi khách hàng từ đầu đến cuối, trên mọi kênh hỗ trợ, và trong định dạng phù hợp ngữ cảnh với cách sắp xếp phiếu kết hợp của chúng tôi.

LiveAgent - What is knowledge base software?

Tạo và thiết kế cơ sở tri thức của riêng bạn, sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG (What You See Is What You Get) của chúng tôi. Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng bằng cách mang lại cho khách hàng của bạn những công cụ tự phục vụ như bài viết hướng dẫn, câu hỏi thường gặp, hoặc diễn đàn cộng đồng.

Khai thác mọi tính năng của hệ thống chờ gọi lại

Phần mềm tổng đài LiveAgent không chỉ có tính năng xếp hàng gọi lại.

Person drafting the integration flow

Phần mềm hỗ trợ LiveAgent có hơn 200 tính năng hữu ích, giúp bạn sắp xếp quy trình làm việc của nhân viên và loại bỏ sự phỏng đoán khỏi dịch vụ khách hàng. Cải thiện hiệu suất của nhân viên với LiveAgent ngay hôm nay.

Android and iOS mobile apps of LiveAgent

Phần mềm trung tâm liên lạc của chúng tôi được thiết kế để hoạt động tốt với những ứng dụng khác. Tích hợp ứng dụng ưa thích của bạn với phần mềm tổng đài để tăng tối đa hiệu suất của nhân viên, cũng như có cái nhìn tổng quan toàn diện về mỗi hồ sơ khách hàng kèm với những lần mua hàng và tương tác trước kia với doanh nghiệp của bạn.

Person speaking multiple languages

Thành công của bạn là mục tiêu chính của chúng tôi. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng LiveAgent luôn sẵn sàng 24/7, 365 ngày một năm trên nhiều kênh giao tiếp bao gồm Twitter, Facebook, Instagram, email, live chat, cổng thông tin khách hàng, hoặc điện thoại. Liên hệ chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi rất sẵn lòng giúp đỡ. Chúng tôi cũng cung cấp hỗ trợ trong nhiều ngôn ngữ, nếu bạn cần.

Agents building customer support portal

Vô số tùy chọn chỉnh sửa

Phần mềm gọi lại LiveAgent được tạo ra với tính linh hoạt, khả năng mở rộng, và cộng tác nhóm. Vì mọi doanh nghiệp (bất kể quy mô hoặc ngành nghề) đều có những nhu cầu khác nhau, trung tâm liên lạc của chúng tôi hoàn toàn có thể được tùy chỉnh. Phần mềm của chúng tôi có khả năng mở rộng cho các tổ chức với mọi quy mô và mục đích, cho dù trung tâm liên lạc của bạn chuyên nhận yêu cầu dịch vụ khách hàng , bàn hàng, hoặc cả hai. Nhân viên kỹ thuật hoặc chuyên viên tư vấn của chúng tôi có thể trợ giúp bạn tạo ra giải pháp phần mềm hiệu quả, với hiệu suất cao nhất và phù hợp với nhu cầu của bạn. Cho dù bạn làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bệnh viện, dịch vụ phần mềm, ô tô, thương mại điện tử, hay giáo dục, LiveAgent đều có thể thay đổi cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Hệ thống chờ gọi lại cao cấp, giá phải chăng & dễ sử dụng của LiveAgent

Security lock and badge
Phần mềm trung tâm liên lạc LiveAgent tuân thủ tiêu chuẩn GDPR, Google OAuth Verified, mã hóa HTTPS, và lưu trữ dữ liệu khách hàng trong các cơ sở dữ liệu chuẩn Tier-III+ hoặc IV hoặc PCI DSS, SSAE-16, hoặc ISO 27001.
Person organizing information into tickets
Phần mềm tổng đài của LiveAgent hoàn toàn trên đám mây. Dễ dàng truy cập tính năng gọi lại tự động của trung tâm liên lạc mỗi ngày.
Woman holding PlayStation gaming controller in hands
Phần mềm tổng đài đa kênh của chúng tôi từng nhận hơn 20 giải thưởng chỉ trong năm 2020, nhờ vào chức năng đa kênh, CRM gốc mạnh mẽ, và các tích hợp CRM tiên tiến của nó. Khám phá cách LiveAgent tạo ra sự chuyển đổi mượt mà giữa các kênh ngay hôm nay.
Customer support agent chatting live with client
Phần mềm tổng đài của LiveAgent áp dụng mô hình giá miễn phí. Chúng tôi cung cấp phần mềm tổng đài miễn phí cũng như một phiên bản trả phí cao cấp, bao gồm tính năng gọi lại tự động. Gói phần mềm tổng đài trả phí của chúng tôi có mức giá phải chăng. Chi ít hơn và nhận nhiều giá trị hơn với LiveAgent ngay hôm nay.

Mang lại trải nghiệm cá nhân hóa

LiveAgent CRM integrations
Live chat for business by LiveAgent

Cung cấp dịch vụ tuyệt vời chưa từng có với phần mềm gọi lại LiveAgent

Khách hàng của chúng tôi nghĩ gì?

Bài viết liên quan đếnPhần mềm gọi lại
Nhờ có live chat, các khách hàng của Atomer có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo thời gian thực và nhận được các câu trả lời ngay lập tức. Mức độ hài lòng của khách hàng gia tăng nhanh chóng.

Atomer

Atomer cung cấp hệ thống dựa trên nền tảng web, hỗ trợ kỹ thuật chất lượng cao. LiveAgent là lựa chọn phù hợp với họ và nhận được sự hài lòng cao từ khách hàng.

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhờ có Phần mềm Help Desk hiệu quả hơn. Mời bạn xem qua các lợi ích của LiveAgent và làm quen sử dụng chỉ trong 5 phút.

Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng, số liệu thống kê mới nhất, cải thiện tốc độ đánh máy, thư viện video, kiểm tra quy trình làm việc, đội ngũ nhân sự, giải thưởng và bản demo dùng thử miễn phí. Chương trình hỗ trợ cuộc gọi, tự hỗ trợ và các tính năng của phần mềm help desk.

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Get better overview about your support service. Track time spent by each agent supporting customers automatically by LiveAgent’s function - Time tracking.

Time tracking

Time tracking in LiveAgent allows for automatic tracking of time spent by agents on customer support tickets. It also provides the option to force agents to manually input time and add notes. The tracking stops if the agent switches to another ticket or browser tab, ensuring accurate time tracking.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Phát triển doanh nghiệp

Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng và quản lý sự cố thông qua các tính năng như WhatsApp, chatbot, và nội dung tương tác. Đồng thời, họ cũng cập nhật các phiên bản mới và tích hợp với các nền tảng khác nhau như Salesforce.

Giữ cho khách hàng luôn hài lòng với trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt và gia tăng doanh số bán hàng. Mô hình kinh doanh này được gọi là mô hình lấy khách hàng làm trung tâm.

Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)

Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm nhằm xây dựng trải nghiệm tích cực và mối quan hệ lâu dài, giúp tăng lợi nhuận, hài lòng khách hàng và giảm chi phí marketing.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x