Cải thiện mức độ hài lòng với phần mềm gọi lại

Cho khách hàng thấy bạn quý trọng thời gian của họ với phần mềm gọi lại tự động.

  • ✓ Miễn phí thiết lập    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Tự động gọi lại cho khách hàng của bạn

Cho phép khách hàng của bạn yêu cầu một cuộc gọi lại tự động nếu đường dây đang bận, nếu không có nhân viên nào có thể nhận cuộc gọi, hoặc đơn giản là nếu họ muốn được gọi lại vào lúc khác.

Hệ thống chờ gọi lại của chúng tôi giữ chỗ cho khách hàng trong hàng chờ và khi đến lượt của họ, hệ thống sẽ tự động gọi lại cho họ.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng với phần mềm gọi lại từ tổng đài của chúng tôi ngay hôm nay.

  • Badge for front runner in real estate CRM software
IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent | Live Agent03:38Youtube video: IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent
Live Agent

Phần mềm tổng đài với tính năng gọi lại thông minh

Phần mềm tổng đài của LiveAgent có tính năng gọi lại là một phần của bộ IVR (trả lời thoại tương tác). Thay vì phải giữ máy, giờ đây khách hàng có thể yêu cầu gọi lại bằng cách nhấn một nút duy nhất.

Không cần phải đợi hoặc lo lắng về việc bị mất chỗ trong hàng chờ. LiveAgent sẽ tư động gọi khách hàng khi đến lượt họ.

Lợi ích của gọi lại tự động

Với hàng chờ gọi lại của tổng đài LiveAgent, nhân viên sẽ không phải theo dõi thủ công những yêu cầu gọi lại. Chức năng ACD (/customer-support-glossary/what-is-acd-in-call-center/”>phân phối cuộc gọi tự động) hoạt động đồng bộ với hệ thống IVR mạnh mẽ của chúng tôi để tự động lưu lại số của người gọi và thêm vào hàng chờ, tự động quay số của họ và chuyển tiếp cuộc gọi cho một nhân viên thích hợp.

Khách hàng có thể nhận một cuộc gọi lại từ đội ngũ trung tâm liên lạc của bạn thay vì phải chờ máy. Bằng cách quan tâm đến thời gian của họ, bạn sẽ giảm tỷ lệ hủy cuộc gọi của mình và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Khách hàng kỳ vọng một trải nghiệm dễ chịu mỗi khi họ liên lạc với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Bằng cách cho họ lựa chọn gọi lại tự động, bạn có thể mang đến một trải nghiệm dịch vụ mượt mà cho họ. Giảm nỗ lực khách hàng ngay hôm nay và cải thiện mức độ hài lòng cũng như sự trung thành của họ với công ty bạn.

Tính năng gọi lại tự động hoạt động như thế nào?

Để bắt đầu dùng dịch vụ gọi lại tự động, chỉ cần tạo một kịch bản IVR có tùy chọn gọi lại.
Customer support agent chatting live with client

Phần mềm tổng đài gọi lại tiết kiệm chi phí

Phần mềm tổng đài gọi lại là một giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp ở mọi kích cỡ. Với tính năng gọi lại tự động, bạn sẽ cần ít nhân viên trực tổng đài để trả lời điện thoại hơn, vì mật độ cuộc gọi sẽ không quá cao.

Gọi lại tự động mang lại nhiều cơ hội bán hàng hơn

Đừng bỏ lỡ cơ hội bán hàng tiềm năng chỉ vì khách hàng không thể liên lạc với bạn. Với tính năng gọi lại tự động, khách hàng của bạn sẽ ít bực mình và ít hủy cuộc gọi hơn. Bằng cách cho họ cơ hội yêu cầu gọi lại tự động, bạn có thể tăng doanh số, cùng lúc đó cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.

Customer service automated callback by LiveAgent
Unlimited call recordings in LiveAgent's call center software

Nhiều thông tin hơn về số liệu thống kê

Có thêm thông tin chi tiết về dịch vụ do bạn cung cấp. Tính năng lập báo cáo mạnh mẽ của chúng tôi hiển thị số liệu thống kê về tổng đài ảo của bạn bao gồm các cuộc gọi được trả lời và gọi nhỡ, thời gian gọi, nhân viên chỉ định, và hơn thế nữa.

Với phần mềm trung tâm liên lạc LiveAgent, có vô vàn lựa chọn lập báo cáo. Chia dữ liệu theo ngày, tuần, tháng, hay một khoảng ngày tùy chỉnh và dựng đồ thị hoặc biểu đồ phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Bạn càng hiểu rõ hơn về dịch vụ của mình, thì bạn càng có thể cải thiện và tăng mức độ hài lòng cũng như sự trung thành của khách hàng.

Các tính năng của phần mềm gọi lại

Tính năng gọi lại tự động của LiveAgent giữ chỗ cho khách hàng của bạn. Họ có thể cúp máy và biết rằng số của họ đã được lưu, chỗ của họ trong hàng chờ được giữ, và họ sắp nhận được cuộc gọi lại.

Phần mềm trung tâm liên lạc của chúng tôi cung cấp một giao diện agent đa kênh hợp nhất. Với LiveAgent, nhân viên trung tâm liên lạc của bạn có thể truy cập tất cả yêu cầu từ các kênh khác nhau (truyền thông xã hội, live chat, email, điện thoại) trong một giao diện.

Thiết lập các quy tắc tự động để cải thiện năng suất và quy trình làm việc của nhân viên. Quy tắc tự động có thể được dùng để tự động gửi follow up email , thêm thẻ (gọi lại) vào các phiếu, và hơn thế nữa.

Phần mềm gọi lại của tổng đài LiveAgent trang bị chức năng ACD nhằm đảm bảo việc chuyển cuộc gọi được mượt mà và mang lại trải nghiệm khách hàng chất lượng. Tính năng ACD tự động chuyển tiếp người gọi đến nhân viên/bộ phận phù hợp nhất dựa trên tình trạng rảnh, độ ưu tiên, hoặc chỉ định ngẫu nhiên.

Tổng đài của chúng tôi được trang bị một hệ thống IVR mạnh mẽ, sẵn sàng thực hiện các cây IVR phức tạp. Hệ thống IVR dễ sử dụng với người mới, nhưng đủ đột phá để thỏa mãn các nhu cầu của một tổng đài chuyên nghiệp.

Hệ thống gọi lại tự động của LiveAgent đảm nhận tất cả mọi công việc nặng nhọc, đảm bảo nhân viên có thể tiếp tục trả lời cuộc gọi mà không bị cắt ngang. Khi một khách hàng yêu cầu gọi lại và đã đến lượt họ, hệ thống sẽ tự động quay số của họ và kết nối với một nhân viên trung tâm liên lạc phù hợp.

Phần mềm tổng đài của LiveAgent tự động ghi âm mọi cuộc gọi đi và đến. Hệ thống có thể lưu trữ một số lượng vô hạn bản ghi âm cuộc gọi được dùng cho các mục đích đảm bảo chất lượng, đào tạo, chuyển tiếp phiếu, hoặc pháp lý.

Chế độ xem phiếu kết hợp của LiveAgent đảm bảo, nhân viên trung tâm liên lạc có thể bám sát quá trình giải quyết vấn đề của khách hàng qua nhiều kênh mà vẫn dùng một chủ đề phiếu. Sắp xếp phiếu kết hợp giúp nhân viên cung cấp các câu trả lời đầy đủ thông tin và cá nhân hóa, giúp cải thiện mức độ hài lòng và sự trung thành của khách hàng.

Xem những điều phần mềm gọi lại tự động có thể mang lại

Hãy dùng thử LiveAgent 14 ngày miễn phí để xem những gì giải pháp tổng đài ảo có thể mang lại cho doanh nghiệp và bộ phận hỗ trợ khách hàng, bán hàng và marketing của bạn.

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Chúng tôi không chỉ có phần mềm gọi lại tự động

Ngoài phần mềm tổng đài đa năng, LiveAgent còn là một cửa hàng một-điểm-đến cho mọi loại dịch vụ khách hàng.
LiveAgent helpdesk tour

Kết nối mọi tài khoản truyền thông xã hội với phần mềm trung tâm liên lạc của chúng tôi để cải thiện năng suất của nhân viên và bảo mật dữ liệu của khách hàng. Phần mềm hỗ trợ LiveAgent có thể tích hợp với Instagram, Twitter, Facebook, Facebook Messenger, và Viber.

Proactive chat invitation in LiveAgent

Phần mềm hỗ trợ LiveAgent tự hào có widget live chat nhanh nhất thị trường. Hãy tận hưởng các tính năng cao cấp như mời chat chủ động, biểu mẫu offline, biểu mẫu trước khi chat, cũng như chế độ xem chat thời gian thực cho phép bạn xem khách hàng đang nhập gì vào khung chat trước khi họ bấm gửi. Chức năng live chat của trung tâm liên lạc LiveAgent sẽ giúp bạn cải thiện độ tương tác khách hàng, tăng doanh số, và tăng mức độ hài lòng của khách hàng cùng một lúc.

LiveAgent helpdesk tour

Sắp xếp hợp lý mọi yêu cầu khách hàng vào một giao diện đa kênh tập trung với phần mềm quản lý phiếu của chúng tôi. Bàn giao phiếu cho những bộ phận và nhân viên khác nhau, và sắp xếp phiếu dựa vào thẻ, độ ưu tiên, hoặc ngày nhận. Xem quá trình giải quyết vấn đề của mọi khách hàng từ đầu đến cuối, trên mọi kênh hỗ trợ, và trong định dạng phù hợp ngữ cảnh với cách sắp xếp phiếu kết hợp của chúng tôi.

LiveAgent - What is knowledge base software?

Tạo và thiết kế cơ sở tri thức của riêng bạn, sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG (What You See Is What You Get) của chúng tôi. Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng bằng cách mang lại cho khách hàng của bạn những công cụ tự phục vụ như bài viết hướng dẫn, câu hỏi thường gặp, hoặc diễn đàn cộng đồng.

Khai thác mọi tính năng của hệ thống chờ gọi lại

Phần mềm tổng đài LiveAgent không chỉ có tính năng xếp hàng gọi lại.

Phần mềm hỗ trợ LiveAgent có hơn 200 tính năng hữu ích, giúp bạn sắp xếp quy trình làm việc của nhân viên và loại bỏ sự phỏng đoán khỏi dịch vụ khách hàng. Cải thiện hiệu suất của nhân viên với LiveAgent ngay hôm nay.

Phần mềm trung tâm liên lạc của chúng tôi được thiết kế để hoạt động tốt với những ứng dụng khác. Tích hợp ứng dụng ưa thích của bạn với phần mềm tổng đài để tăng tối đa hiệu suất của nhân viên, cũng như có cái nhìn tổng quan toàn diện về mỗi hồ sơ khách hàng kèm với những lần mua hàng và tương tác trước kia với doanh nghiệp của bạn.

Thành công của bạn là mục tiêu chính của chúng tôi. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng LiveAgent luôn sẵn sàng 24/7, 365 ngày một năm trên nhiều kênh giao tiếp bao gồm Twitter, Facebook, Instagram, email, live chat, cổng thông tin khách hàng, hoặc điện thoại. Liên hệ chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi rất sẵn lòng giúp đỡ. Chúng tôi cũng cung cấp hỗ trợ trong nhiều ngôn ngữ, nếu bạn cần.

Agents building customer support portal

Vô số tùy chọn chỉnh sửa

Phần mềm gọi lại LiveAgent được tạo ra với tính linh hoạt, khả năng mở rộng, và cộng tác nhóm. Vì mọi doanh nghiệp (bất kể quy mô hoặc ngành nghề) đều có những nhu cầu khác nhau, trung tâm liên lạc của chúng tôi hoàn toàn có thể được tùy chỉnh. Phần mềm của chúng tôi có khả năng mở rộng cho các tổ chức với mọi quy mô và mục đích, cho dù trung tâm liên lạc của bạn chuyên nhận yêu cầu dịch vụ khách hàng , bàn hàng, hoặc cả hai. Nhân viên kỹ thuật hoặc chuyên viên tư vấn của chúng tôi có thể trợ giúp bạn tạo ra giải pháp phần mềm hiệu quả, với hiệu suất cao nhất và phù hợp với nhu cầu của bạn. Cho dù bạn làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bệnh viện, dịch vụ phần mềm, ô tô, thương mại điện tử, hay giáo dục, LiveAgent đều có thể thay đổi cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Hệ thống chờ gọi lại cao cấp, giá phải chăng & dễ sử dụng của LiveAgent

Security lock and badge
Phần mềm trung tâm liên lạc LiveAgent tuân thủ tiêu chuẩn GDPR, Google OAuth Verified, mã hóa HTTPS, và lưu trữ dữ liệu khách hàng trong các cơ sở dữ liệu chuẩn Tier-III+ hoặc IV hoặc PCI DSS, SSAE-16, hoặc ISO 27001.
Person organizing information into tickets
Phần mềm tổng đài của LiveAgent hoàn toàn trên đám mây. Dễ dàng truy cập tính năng gọi lại tự động của trung tâm liên lạc mỗi ngày.
Woman holding PlayStation gaming controller in hands
Phần mềm tổng đài đa kênh của chúng tôi từng nhận hơn 20 giải thưởng chỉ trong năm 2020, nhờ vào chức năng đa kênh, CRM gốc mạnh mẽ, và các tích hợp CRM tiên tiến của nó. Khám phá cách LiveAgent tạo ra sự chuyển đổi mượt mà giữa các kênh ngay hôm nay.
Customer support agent chatting live with client
Phần mềm tổng đài của LiveAgent áp dụng mô hình giá miễn phí. Chúng tôi cung cấp phần mềm tổng đài miễn phí cũng như một phiên bản trả phí cao cấp, bao gồm tính năng gọi lại tự động. Gói phần mềm tổng đài trả phí của chúng tôi có mức giá phải chăng. Chi ít hơn và nhận nhiều giá trị hơn với LiveAgent ngay hôm nay.

Mang lại trải nghiệm cá nhân hóa

LiveAgent CRM integrations
Live chat for business by LiveAgent

Cung cấp dịch vụ tuyệt vời chưa từng có với phần mềm gọi lại LiveAgent

Khách hàng của chúng tôi nghĩ gì?

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Chức năng của tổng đài là gì?

Chức năng chính của tổng đài là cho phép khách hàng gọi đến doanh nghiệp với bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến sản phẩm, chính sách, hoàn trả, chức năng, xử lý sự cố, hoặc phản hồi.

Gọi lại tự động là gì?

Tính năng gọi lại tự động là một chức năng điện thoại máy tính, cho phép người gọi yêu cầu một cuộc gọi lại nếu đường dây bận, nếu không có nhân viên sẵn sàng để nhận cuộc gọi của họ, hoặc đơn giản là họ muốn được gọi lại sau đó.

Gọi lại tự động có phải là một tính năng quan trọng không?

Áp dụng tính năng gọi lại tự động vào phần mềm tổng đài ảo của bạn sẽ cho phép bạn cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Tính năng gọi lại cho thấy bạn trân trọng thời gian của khách hàng, đó là điều mà khách hàng yêu thích nhất.

Phần mềm gọi lại có giá bao nhiêu?

Giá của phần mềm gọi lại đa dạng. Tuy nhiên, tính năng gọi lại thường là một phần của một hệ thống một-điểm-đến. Chẳng hạn như tổng đài hoặc phần mềm hỗ trợ. LiveAgent là một phần mềm dịch vụ khách hàng, có hơn 180 tính năng, bao gồm một tính năng gọi lại. Giá cho một giải pháp hỗ trợ trọn gói là $39 một tháng cho một đại lý.

Vì sao bạn nên dùng tính năng gọi lại?

Tính năng gọi lại được dùng chủ yếu trong các công ty với số lượng yêu cầu lớn. Vì khách hàng muốn câu trả lời ngay lập tức, nên doanh nghiệp cần đáp ứng. Với tính năng gọi lại trong tổng đài, bạn có thể tránh tạo ra một trải nghiệm khách hàng tồi tệ. Chọn một phần mềm tổng đài nhiều tính năng, bao gồm tính năng gọi lại có thể cải thiện quy trình làm việc của đại diện khách hàng cũng như khách hàng hài lòng.

Làm thế nào tôi kích hoạt tính năng gọi lại tự động trong LiveAgent?

Để bật tính năng gọi lại, bạn cần hướng đến Cấu hình -> Gọi -> Số -> Chỉnh sửa số -> IVR -> Nhập tính năng gọi lại ưu tiên -> Lưu.

Related Articles to Phần mềm gọi lại
Bạn muốn thay đổi nhà cung cấp phần mềm của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Checklist chuyển đổi tổng đài cuộc gọi này sẽ giúp bạn hoàn thành quy trình mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Checklist chuyển đổi tổng đài cuộc gọi

Để tìm phần mềm tổng đài phù hợp, việc quyết định các tính năng cụ thể là rất quan trọng. Bạn cần xác định loại hình và quy mô doanh nghiệp của mình, các tính năng khả dụng và cần thiết cho doanh nghiệp của mình. Công cụ lập bản đồ tư duy như MindNode hoặc Freemind có thể giúp bạn quyết định các tính năng cần thiết.

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng là cơ hội để bạn biết rõ các khu vực cần cải tiến. Hãy chú ý đến các đề xuất của khách hàng.

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều hoạt động quan trọng như đặt kỳ vọng, kiểm tra email và tất cả thư từ, giám sát cuộc gọi, đánh giá các nhận xét, phân tích câu hỏi của khách hàng, tuyển dụng khách hàng bí ẩn, thảo luận kết quả với nhân viên, thừa nhận các yếu điểm, thiết lập mục tiêu cho tương lai và vận hành, theo dõi và cải tiến để cải thiện dịch vụ khách hàng.

Phần mềm trải nghiệm khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu thập, sắp xếp và theo dõi phản hồi của khách hàng trong một doanh nghiệp hiện đại.

Phần mềm trải nghiệm khách hàng

Phần mềm dịch vụ khách hàng là một công cụ quan trọng để tăng cường quan hệ và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. LiveAgent là một trong số nhiều nhà cung cấp phần mền có tính năng tuyệt vời giúp quản lý và phân tích yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ của MARVEL và Dice cũng cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau nhưng LiveAgent là một trong những phần mền dịch vụ khách hàng tốt nhất năm 2021.

Hệ thống hỗ trợ khách hàng theo phiếu (Support Ticket System) giúp các bộ phận CSKH xử lý một khối lượng lớn các yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh khác nhau, cho phép họ hồi đáp khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Hệ thống hỗ trợ khách hàng theo ticket

HappyFox và Vivantio Pro là các phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên máy tính được bầu chọn trong nhiều năm. Cả hai đều có tính năng phân tích chỉ số, tạo báo cáo và quản lý tài sản. Tuy nhiên, HappyFox có giao diện hơi phức tạp và phí tùy thuộc vào số lượng agent, trong khi Vivantio Pro cần một chút thời gian để làm quen. Vivantio Pro cũng có tính năng tự động hóa mạnh mẽ và cung cấp hướng dẫn miễn phí để cải thiện cảm tình của khách hàng.

Tham khảo các nội dung Hệ thống trả lời tự động - IVR được sử dụng nhiều nhất để tạo thông điệp IVR của riêng bạn. Tìm hiểu nội dung phổ biến nhất hiện nay!

Mẫu Nội Dung IVR – Hệ thống trả lời tự động

Tham khảo các nội dung Hệ thống trả lời tự động - IVR được sử dụng nhiều nhất để tạo thông điệp IVR của riêng bạn. Tìm hiểu nội dung phổ biến nhất hiện nay!

Để giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn khi chọn phần mềm phản hồi của khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp danh sách 25 phần mềm trên thị trường.

25 phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất

Công cụ phản hồi khách hàng Mopinion giúp thu thập phản hồi trên tất cả các kênh kỹ thuật số và có nhiều tính năng khác nhau với giá từ $229 đến vô giới hạn. Nền tảng khảo sát Helio cho phép thu thập các thuộc tính định lượng và hành vi về đối tượng, có thể giúp phát triển thông tin chuyên sâu với giá từ 10 loại câu hỏi và 100 người tham gia đến không giới hạn người tham gia.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo