Cho phép khách hàng của bạn yêu cầu một cuộc gọi lại tự động nếu đường dây đang bận, nếu không có nhân viên nào có thể nhận cuộc gọi, hoặc đơn giản là nếu họ muốn được gọi lại vào lúc khác.
Hệ thống chờ gọi lại của chúng tôi giữ chỗ cho khách hàng trong hàng chờ và khi đến lượt của họ, hệ thống sẽ tự động gọi lại cho họ.
Cải thiện trải nghiệm khách hàng với phần mềm gọi lại từ tổng đài của chúng tôi ngay hôm nay.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Phần mềm tổng đài của LiveAgent có tính năng gọi lại là một phần của bộ IVR (trả lời thoại tương tác). Thay vì phải giữ máy, giờ đây khách hàng có thể yêu cầu gọi lại bằng cách nhấn một nút duy nhất.
Không cần phải đợi hoặc lo lắng về việc bị mất chỗ trong hàng chờ. LiveAgent sẽ tư động gọi khách hàng khi đến lượt họ.
Với hàng chờ gọi lại của tổng đài LiveAgent, nhân viên sẽ không phải theo dõi thủ công những yêu cầu gọi lại. Chức năng ACD (/customer-support-glossary/what-is-acd-in-call-center/”>phân phối cuộc gọi tự động) hoạt động đồng bộ với hệ thống IVR mạnh mẽ của chúng tôi để tự động lưu lại số của người gọi và thêm vào hàng chờ, tự động quay số của họ và chuyển tiếp cuộc gọi cho một nhân viên thích hợp.
Khách hàng có thể nhận một cuộc gọi lại từ đội ngũ trung tâm liên lạc của bạn thay vì phải chờ máy. Bằng cách quan tâm đến thời gian của họ, bạn sẽ giảm tỷ lệ hủy cuộc gọi của mình và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Khách hàng kỳ vọng một trải nghiệm dễ chịu mỗi khi họ liên lạc với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Bằng cách cho họ lựa chọn gọi lại tự động, bạn có thể mang đến một trải nghiệm dịch vụ mượt mà cho họ. Giảm nỗ lực khách hàng ngay hôm nay và cải thiện mức độ hài lòng cũng như sự trung thành của họ với công ty bạn.
Nhấp “Thêm Bản Ghi Âm” và tải tin nhắn IVR đã chuẩn bị sẵn hoặc tự ghi âm của bạn lên.
Tạo kịch bản IVR của bạn. Làm theo các bước được liệt kê trong cơ sở tri thức về hướng dẫn cài đặt cuộc gọi lại tự động.
Thực hiện một cuộc gọi để kiểm tra liệu tính năng gọi lại có hoạt động không. Làm theo hướng dẫn IVR, và nhấn nút cần thiết để thực hiện gọi lại.
Phần mềm tổng đài gọi lại là một giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp ở mọi kích cỡ. Với tính năng gọi lại tự động, bạn sẽ cần ít nhân viên trực tổng đài để trả lời điện thoại hơn, vì mật độ cuộc gọi sẽ không quá cao.
Đừng bỏ lỡ cơ hội bán hàng tiềm năng chỉ vì khách hàng không thể liên lạc với bạn. Với tính năng gọi lại tự động, khách hàng của bạn sẽ ít bực mình và ít hủy cuộc gọi hơn. Bằng cách cho họ cơ hội yêu cầu gọi lại tự động, bạn có thể tăng doanh số, cùng lúc đó cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.
Có thêm thông tin chi tiết về dịch vụ do bạn cung cấp. Tính năng lập báo cáo mạnh mẽ của chúng tôi hiển thị số liệu thống kê về tổng đài ảo của bạn bao gồm các cuộc gọi được trả lời và gọi nhỡ, thời gian gọi, nhân viên chỉ định, và hơn thế nữa.
Với phần mềm trung tâm liên lạc LiveAgent, có vô vàn lựa chọn lập báo cáo. Chia dữ liệu theo ngày, tuần, tháng, hay một khoảng ngày tùy chỉnh và dựng đồ thị hoặc biểu đồ phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Bạn càng hiểu rõ hơn về dịch vụ của mình, thì bạn càng có thể cải thiện và tăng mức độ hài lòng cũng như sự trung thành của khách hàng.
Tính năng gọi lại tự động của LiveAgent giữ chỗ cho khách hàng của bạn. Họ có thể cúp máy và biết rằng số của họ đã được lưu, chỗ của họ trong hàng chờ được giữ, và họ sắp nhận được cuộc gọi lại.
Phần mềm trung tâm liên lạc của chúng tôi cung cấp một giao diện agent đa kênh hợp nhất. Với LiveAgent, nhân viên trung tâm liên lạc của bạn có thể truy cập tất cả yêu cầu từ các kênh khác nhau (truyền thông xã hội, live chat, email, điện thoại) trong một giao diện.
Thiết lập các quy tắc tự động để cải thiện năng suất và quy trình làm việc của nhân viên. Quy tắc tự động có thể được dùng để tự động gửi follow up email , thêm thẻ (gọi lại) vào các phiếu, và hơn thế nữa.
Phần mềm gọi lại của tổng đài LiveAgent trang bị chức năng ACD nhằm đảm bảo việc chuyển cuộc gọi được mượt mà và mang lại trải nghiệm khách hàng chất lượng. Tính năng ACD tự động chuyển tiếp người gọi đến nhân viên/bộ phận phù hợp nhất dựa trên tình trạng rảnh, độ ưu tiên, hoặc chỉ định ngẫu nhiên.
Tổng đài của chúng tôi được trang bị một hệ thống IVR mạnh mẽ, sẵn sàng thực hiện các cây IVR phức tạp. Hệ thống IVR dễ sử dụng với người mới, nhưng đủ đột phá để thỏa mãn các nhu cầu của một tổng đài chuyên nghiệp.
Hệ thống gọi lại tự động của LiveAgent đảm nhận tất cả mọi công việc nặng nhọc, đảm bảo nhân viên có thể tiếp tục trả lời cuộc gọi mà không bị cắt ngang. Khi một khách hàng yêu cầu gọi lại và đã đến lượt họ, hệ thống sẽ tự động quay số của họ và kết nối với một nhân viên trung tâm liên lạc phù hợp.
Phần mềm tổng đài của LiveAgent tự động ghi âm mọi cuộc gọi đi và đến. Hệ thống có thể lưu trữ một số lượng vô hạn bản ghi âm cuộc gọi được dùng cho các mục đích đảm bảo chất lượng, đào tạo, chuyển tiếp phiếu, hoặc pháp lý.
Chế độ xem phiếu kết hợp của LiveAgent đảm bảo, nhân viên trung tâm liên lạc có thể bám sát quá trình giải quyết vấn đề của khách hàng qua nhiều kênh mà vẫn dùng một chủ đề phiếu. Sắp xếp phiếu kết hợp giúp nhân viên cung cấp các câu trả lời đầy đủ thông tin và cá nhân hóa, giúp cải thiện mức độ hài lòng và sự trung thành của khách hàng.
Hãy dùng thử LiveAgent 14 ngày miễn phí để xem những gì giải pháp tổng đài ảo có thể mang lại cho doanh nghiệp và bộ phận hỗ trợ khách hàng, bán hàng và marketing của bạn.
Kết nối mọi tài khoản truyền thông xã hội với phần mềm trung tâm liên lạc của chúng tôi để cải thiện năng suất của nhân viên và bảo mật dữ liệu của khách hàng. Phần mềm hỗ trợ LiveAgent có thể tích hợp với Instagram, Twitter, Facebook, Facebook Messenger, và Viber.
Phần mềm hỗ trợ LiveAgent tự hào có widget live chat nhanh nhất thị trường. Hãy tận hưởng các tính năng cao cấp như mời chat chủ động, biểu mẫu offline, biểu mẫu trước khi chat, cũng như chế độ xem chat thời gian thực cho phép bạn xem khách hàng đang nhập gì vào khung chat trước khi họ bấm gửi. Chức năng live chat của trung tâm liên lạc LiveAgent sẽ giúp bạn cải thiện độ tương tác khách hàng, tăng doanh số, và tăng mức độ hài lòng của khách hàng cùng một lúc.
Sắp xếp hợp lý mọi yêu cầu khách hàng vào một giao diện đa kênh tập trung với phần mềm quản lý phiếu của chúng tôi. Bàn giao phiếu cho những bộ phận và nhân viên khác nhau, và sắp xếp phiếu dựa vào thẻ, độ ưu tiên, hoặc ngày nhận. Xem quá trình giải quyết vấn đề của mọi khách hàng từ đầu đến cuối, trên mọi kênh hỗ trợ, và trong định dạng phù hợp ngữ cảnh với cách sắp xếp phiếu kết hợp của chúng tôi.
Tạo và thiết kế cơ sở tri thức của riêng bạn, sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG (What You See Is What You Get) của chúng tôi. Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng bằng cách mang lại cho khách hàng của bạn những công cụ tự phục vụ như bài viết hướng dẫn, câu hỏi thường gặp, hoặc diễn đàn cộng đồng.
Phần mềm tổng đài LiveAgent không chỉ có tính năng xếp hàng gọi lại.
Phần mềm hỗ trợ LiveAgent có hơn 200 tính năng hữu ích, giúp bạn sắp xếp quy trình làm việc của nhân viên và loại bỏ sự phỏng đoán khỏi dịch vụ khách hàng. Cải thiện hiệu suất của nhân viên với LiveAgent ngay hôm nay.
Phần mềm trung tâm liên lạc của chúng tôi được thiết kế để hoạt động tốt với những ứng dụng khác. Tích hợp ứng dụng ưa thích của bạn với phần mềm tổng đài để tăng tối đa hiệu suất của nhân viên, cũng như có cái nhìn tổng quan toàn diện về mỗi hồ sơ khách hàng kèm với những lần mua hàng và tương tác trước kia với doanh nghiệp của bạn.
Thành công của bạn là mục tiêu chính của chúng tôi. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng LiveAgent luôn sẵn sàng 24/7, 365 ngày một năm trên nhiều kênh giao tiếp bao gồm Twitter, Facebook, Instagram, email, live chat, cổng thông tin khách hàng, hoặc điện thoại. Liên hệ chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi rất sẵn lòng giúp đỡ. Chúng tôi cũng cung cấp hỗ trợ trong nhiều ngôn ngữ, nếu bạn cần.
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày