Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho SpiceWorks?

Tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế SpiceWorks tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Alternatives animation
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Hãy chuyển đổi sang một phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên dụng và cải thiện bộ phận dịch vụ khách hàng của bạn. LiveAgent cung cấp cho người dùng một hệ thống quản lý ticket hiện đại nhưng dễ sử dụng, giúp hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp của bạn với khách hàng vào một nền tảng duy nhất.

Cung cấp hỗ trợ khách hàng qua email, live chat, điện thoạicổng thông tin khách hàng, ViberWhatsApp hay mạng xã hội và tất cả các kênh khách hàng sử dụng. Mời bạn đọc tiếp về LiveAgent hoặc bắt đầu dùng thử 30 ngày miễn phí ngay hôm nay.

  • Best support for smart business, G2 badge
  • GetApp leader in cal tracking software badke 2025
  • Capterra shortlist badge for favorite help desk software 2025
  • Software Advice badge, Frontrunners, Help Desk category

So sánh sơ lược SpiceWorks với LiveAgent

Tính năng LiveAgent SpiceWorks
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp bạn xử lý và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket.
SpiceWorks có trang bị hệ thống quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến có thể tích hợp vào website của bạn.
LiveAgent có trang bị live chat.
SpiceWorks không trang bị live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
SpiceWorks không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
SpiceWorks có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
SpiceWorks không tích hợp với Facebook.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
SpiceWorks không tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
SpiceWorks không tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Viber.
SpiceWorks không tích hợp với Viber.
Tích hợp WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
LiveAgent có tích hợp với WhatsApp.
SpiceWorks không tích hợp với WhatsApp.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức.
SpiceWorks có trang bị hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
SpiceWorks không trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
SpiceWorks có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API.
SpiceWorks có hỗ trợ giao thức API.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
SpiceWorks không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
SpiceWorks không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
SpiceWorks cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
SpiceWorks không giới hạn số lượng website.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
SpiceWorks giới hạn số lượng nút chat.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
SpiceWorks có hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
SpiceWorks không hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
SpiceWorks không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Create ticket in Help desk software - LiveAgent

Một nền tảng hợp nhất mọi kênh giao tiếp

Lựa chọn các tính năng quản lý ticket cần thiết và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng bất cứ khi được yêu cầu. Khách hàng của bạn gửi email hay thích gọi điện cho bạn trước? LiveAgent có thể quản lý mọi loại hình giao tiếp với khách hàng để bạn có thể tập trung vào việc giải đáp các câu hỏi của khách hàng.

Chức năng quản lý đa kênh bao gồm quản lý email bằng ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi với Viber, WhatsApp, cổng thông tin khách hàngmạng xã hội – Facebook, Twitter và Instagram

Một giải pháp hoàn chỉnh với quy trình làm việc thông minh

Cải thiện hoạt động tương tác với khách hàng bằng live chat

Live chat là một công cụ lý tưởng để cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo và nhanh chóng. Ứng dụng live chat của chúng tôi nhanh nhất trên thị trường, nghĩa là khách hàng không phải chờ đợi. Chỉ cần cài đặt ứng dụng này trên website của bạn là có thể quản lý các yêu cầu của khách hàng từ chính LiveAgent.

Các tính năng như hiển thị nội dung khách đang gõ hay lời mời chat chủ động sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình hội thoại. Bạn có thể dùng thử miễn phí và xem cách thức hoạt động của phần mềm này trong thực tế.

Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Dùng thử ứng dụng live chat với các tính năng tiên tiến của chúng tôi

Use animated Gifs in ticket answers

Có rất nhiều tiện ích hỗ trợ hoạt động của bạn

Mọi kênh giao tiếp đều được trang bị các tiện ích hiện đại giúp quy trình làm việc của bạn nhất quán và hiệu quả. Sử dụng bộ lọc, tag hoặc ghi chú để quản lý tốt hệ thống quản lý ticket của bạn. Tận dụng các tính năng Game hóa, giám sát hệ thống hoặc kết nối phần mềm help desk của bạn với các ứng dụng khác trong công việc hàng ngày.

Bạn có thể dùng LiveAgent theo cách mình mong muốn cũng như có thể tùy chỉnh quy trình làm việc khi cần thiết. Xem thêm danh sách toàn bộ các tính năng tại đây.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2023, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

30%

Tăng doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.

97%

Cải thiện sự hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với các câu trả lời tức thì.

16 lần

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Dịch vụ khách hàng xuất sắc là ưu tiên của chúng tôi

Chúng tôi hiểu rằng để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, bạn phải nhận được sự hỗ trợ tốt nhất khi cần thiết. LiveAgent luôn có mặt bất cứ khi nào bạn cần. Dịch vụ khách hàng 24/7 của chúng tôi đảm bảo mang đến dịch vụ xuất sắc mọi lúc. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua email, live chat hoặc gọi cho chúng tôi mỗi khi cần giúp đỡ hoặc tìm hiểu một nội dung mới.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145SYoutube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Dùng thử LiveAgent miễn phí ngay hôm nay

Mời bạn xem qua các gói phí rất hấp dẫn của chúng tôi và chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp nhất. Nếu bạn muốn thấy LiveAgent hoạt động như thế nào, hãy xem qua video hướng dẫn của chúng tôi hoặc dùng thử 30 ngày miễn phí ngay hôm nay. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng và các điều kiện ràng buộc.

 
Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho SpiceWorks
Gioi Thieu So Net

Một vòng khám phá LiveAgent

Cái nhìn tổng quan về LiveAgent và khám phá tất cả các công cụ và tính năng tuyệt vời trong ứng dụng help desk đa kênh của chúng tôi. Hãy dùng thử ngay hôm nay và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn.

Email vẫn là một trong những kênh liên lạc được ưa chuộng nhất. Chọn hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất và xử lý hiệu quả tất cả lưu lượng truy cập email.

25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất

Khám phá 25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất cho doanh nghiệp với so sánh chi tiết tính năng và giá cả. Tìm giải pháp hoàn hảo mà không cần đăng ký dùng thử miễn phí.

Bạn có thể tìm thấy giải pháp phần mềm quản lý sự cố phù hợp cho doanh nghiệp của bạn trong bài viết này của chúng tôi.

25 phần mềm quản lý sự cố tốt nhất

Khám phá 25 phần mềm quản lý sự cố hàng đầu năm 2024, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình giải quyết sự cố và giảm thời gian gián đoạn. Tìm giải pháp phù hợp nhất cho bạn tại LiveAgent!

Bạn không cần phải tìm kiếm giải pháp thay thế cho OneDesk nữa. Hãy chuyển đổi sang dùng LiveAgent để có một hệ thống quản lý ticket đa kênh cũng như các kênh hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?

Khám phá LiveAgent, giải pháp thay thế hoàn hảo cho OneDesk với cài đặt miễn phí, dịch vụ khách hàng 24/7, không cần thẻ tín dụng và khả năng hủy đăng ký dễ dàng. Tận dụng các công cụ hỗ trợ đa kênh tiên tiến như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và mạng xã hội để nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn. Thử ngay với bản dùng thử 30 ngày miễn phí và trải nghiệm sự khác biệt!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x