Phần mềm hỗ trợ cho SaaS

Hãy tin tưởng vào LiveAgent để nâng cấp mô hình kinh doanh SaaS của bạn và giảm tỷ lệ rời khách hàng rời khỏi công ty.

Giảm tỷ lệ khách hàng rời đi xuống mức thấp kỷ lục bằng cách đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng và các thỏa thuận ở cấp độ dịch vụ.

Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của bạn bằng cách thường xuyên phân tích xếp hạng hiệu suất của nhân viên.

Đảm bảo không bỏ lỡ tin nhắn nào của khách hàng bằng cách sắp xếp hợp lý mọi tin nhắn của khách hàng từ nhiều kênh vào một hộp thư.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Giảm tỷ lệ khách hàng rời công ty

Hỗ trợ nhanh và trực tiếp có thể tạo khác biệt rất lớn khi bạn cần giữ chân khách hàng và giảm tỷ lệ khách rời công ty. Thời gian là yếu tố rất quan trọng trong tình huống này. Tính nắng trò chuyện trực tuyến trong thời gian thực có thể giúp bạn giải quyết vấn đề ngay lập tức và giữ chân khách hàng. Bạn không còn phải động não suy nghĩ các chiến lược giúp giảm tỷ lệ khách rời đi – đây chính là giải pháp dành riêng cho bạn.

decrease churn rate-illustration
Improve customer happiness illustration

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Sự thành công của doanh nghiệp phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng. Hãy giúp khách hàng dễ dàng tìm câu trả lời trên cổng thông tin khách hàng, liên lạc với họ qua thư thông thường và chốt bán hàng trong cuộc gọi cho khách – bạn có thể làm mọi thứ ở cùng một nơi! Tính năng tặng thêm: Bạn có thể đo mức độ hài lòng của khách hàng nhờ vào hệ thống khen thưởng/khiển trách. 🙂

Giữ mọi thứ gọn gàng

Bạn không cần tạo nhiều hộp thư riêng biệt, tổng đài hỗ trợ của bạn sẽ được cung cấp giải pháp khác nhau để trò chuyện trực tuyến hoặc chọn nhà cung cấp bổ sung. LiveAgent gói gọn tất cả các kênh vào một gói sản phẩm (kể cả mạng xã hội) với mức giá rất phải chăng. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm thời gian trong việc quản lý các công việc hàng ngày nhờ quy trình tự động hóa và tập trung vào những điều quan trọng hơn – khách hàng, doanh nghiệp và phát triển doanh nghiệp.

stay organized - illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm

Hãy đọc những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và tìm hiểu cách LiveAgent giúp bạn cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Bài viết liên quan đếnPhần mềm dạng dịch vụ (SaaS)
Giữ cho khách hàng luôn hài lòng với trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt và gia tăng doanh số bán hàng. Mô hình kinh doanh này được gọi là mô hình lấy khách hàng làm trung tâm.

Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)

Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm nhằm xây dựng trải nghiệm tích cực và mối quan hệ lâu dài, giúp tăng lợi nhuận, hài lòng khách hàng và giảm chi phí marketing.

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhờ có Phần mềm Help Desk hiệu quả hơn. Mời bạn xem qua các lợi ích của LiveAgent và làm quen sử dụng chỉ trong 5 phút.

Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng, số liệu thống kê mới nhất, cải thiện tốc độ đánh máy, thư viện video, kiểm tra quy trình làm việc, đội ngũ nhân sự, giải thưởng và bản demo dùng thử miễn phí. Chương trình hỗ trợ cuộc gọi, tự hỗ trợ và các tính năng của phần mềm help desk.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Tin tức

Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Thông tin về phần mềm CRM, điện thoại Grandstream GXV3350 và LiveAgent. Cung cấp cơ hội thử nghiệm miễn phí và thông tin liên hệ.

Review Điện Thoại Grandstream GXV3350

Thông tin về phần mềm CRM, điện thoại Grandstream GXV3350 và LiveAgent. Cung cấp cơ hội thử nghiệm miễn phí và thông tin liên hệ.

Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).

Thông Tin Liên Hệ của NetSuite

NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.

Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

Animation cho Nút Chat

Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x