Mẫu email giảm giá sản phẩm: Năm mẫu email giảm giá sản phẩm hiệu quả được tổng hợp để giúp chuẩn bị và thực hiện một chiến dịch khuyến mại thành công. Nội dung cung cấp các chiến lược xúc tiến bán hàng, quan tâm đến thời gian, danh tiếng của tên miền, phản hồi từ cơ sở dữ liệu, sử dụng ngôn ngữ và thiết kế hấp dẫn, và viết email mời gọi điện để sắp xếp cuộc gọi. Sử dụng email để giữ chân khách hàng bằng các mẫu email tương tác và chương trình khách hàng thân thiết. Phản hồi khách hàng rất quan trọng để cải thiện tin nhắn tiếp thị và sản phẩm.
Các chiến dịch giảm giá khuyến mãi giúp chúng tôi thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng dễ dàng hơn. Để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ, chủ sở hữu các cửa hàng trực tuyến cần chuẩn bị trước các đợt khuyến mãi và giảm giá hàng năm.
Đã đến lúc cần đối mặt: giảm giá không còn như trước đây. Ngày nay, giảm giá và khuyến mãi diễn ra trong suốt cả năm, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại điện tử. Vì vậy, giảm giá dường như không còn quá đặc biệt đối với khách hàng tiềm năng và do đó, việc thuyết phục khách mua hàng ngày càng trở nên khó khăn hơn.
Trước khi bắt đầu, chúng ta cần phân biệt một chút. Mặc dù bạn có thể mua các mặt hàng tại mức giá giảm trong suốt cả năm, nhưng về mặt khái niệm, hoạt động này khác với giảm giá hoàn toàn. Dưới đây là cách phân biệt:
Để tìm hiểu thêm về lợi ích của các chiến dịch xúc tiến bán hàng, hãy xem Mẫu email trước khi giảm giá.
Để đề xuất một chiến lược hợp lý cho đợt giảm giá hoặc bán hạ giá cụ thể, bạn phải quay lại phần còn lại của kế hoạch tiếp thị và tự hỏi bản thân bạn muốn đạt được điều gì.
Một trong những yếu tố quan trọng nhất của chiến dịch xúc tiến bán hàng là tiếp thị qua email. Trên lý thuyết thì việc sử dụng email cho các chương trình khuyến mãi là vô cùng dễ dàng: hình ảnh của sản phẩm và thông tin về các đợt hạ giá sẽ làm được điều đó, đúng không? Thực tế lại không đơn giản như vậy. Mọi thông điệp khuyến mãi phải là một phần của một chiến lược rộng hơn về xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Đó là lý do tại sao việc biết cách hoàn thiện thiết kế, giọng điệu, tần suất và sự sáng tạo của các ưu đãi lại giữ một vai trò vô cùng quan trọng để có được kết quả mong muốn.
Chúng tôi đã tổng hợp được năm mẫu email giảm giá sản phẩm hiệu quả để giúp bạn giao tiếp với khách hàng tiềm năng và thông báo cho khách về đợt giảm giá lớn tiếp theo
Our favorite season is here! Starting today, you can enjoy lower prices in our online store.
All our products are listed for cheaper prices, with discounts of up to [X]%!
Here are just a few examples:
[A table presenting discounted items with previous and new prices].
Click here to check out the offer [link].
Happy shopping!
Enjoy up to 70% discounts on thousands of products.
The sale is on for:
[W]
[X]
[Y]
[Z]
Days
Hours
Minutes
Seconds
BUY NOW
[image]
You have time until [time] on [day of the week] to use your unique code to get an [X]% EXTRA discount off all products, including those with already reduced prices.
Hurry up. Your closet will thank you!
YOUR MAGIC CODE: [promo code]
We couldn’t wait any longer so we’re bringing on the sales early! Enjoy up to [X]% off.
Tonight at [time] you will be granted special access to our private online sale. This is a small “thank you” for being a subscriber of our newsletter or using our mobile app.
[button] ACCESS THE STORE
Did you know that you can get a [X]% discount on all items from the [spring/summer/fall/winter] collection on our website this week? Simply use [code] at checkout and your discount will be applied!
[button] SHOP
Có nhiều khía cạnh có thể ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của bạn. Đầu tiên là thời gian diễn ra chiến dịch. Thứ hai là danh tiếng của tên miền và thống kê từ chiến dịch trước đó (tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp và tỷ lệ thoát trang). Và cuối cùng là phản hồi từ cơ sở dữ liệu của bạn. Luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng.Khi khách hàng bắt đầu trả lời email của bạn và nói rằng không muốn nhận email từ bạn nữa thì bạn nên ngay lập tức xóa khách hàng đó ra khỏi danh sách gửi thư thích hợp.
Loại email này có thể dài hơn những email đơn giản, chứa nhiều thông tin nhất mà bạn gửi. Bạn đang truyền tải một thông điệp, đồng thời cũng đang cố gắng thu hút sự chú ý của người nhận. Hãy cho phép bản thân sử dụng ngôn ngữ mô tả, thiên bán hàng hơn và trình bày ví dụ– sử dụng hình ảnh và viết tiêu đề hấp dẫn.
Dù cho tiếp thị qua email có hiệu quả đến đâu thì bạn cũng đừng bao giờ chỉ dựa vào một kênh truyền thông duy nhất. Đảm bảo rằng bạn lên kế hoạch cho các bài đăng sáng tạo và tận dụng quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội. Tùy thuộc vào đối tượng mục tiêu mà bạn cũng có thể muốn sử dụng SEM, ví dụ như Google Ads. Chiến dịch hiển thị và cửa sổ bật lên cũng có thể mang lại kết quả tuyệt vời.
Start sending out product sale emails directly from LiveAgent
Register for our free 14-day trial, and put our templates to the test. No credit card required.
Yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực
Bài viết giải thích về upselling và cross-selling trong marketing, phản hồi của khách hàng và cách sử dụng live chat và email marketing. Việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm đa kênh là quan trọng để giữ chân khách hàng và tăng lòng tin. Yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực cũng cần thiết để tăng danh tiếng và doanh số bán hàng. Internet và mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong marketing.
Bài viết này đề cập đến cách sử dụng email marketing để giữ chân khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Nội dung bao gồm các mẫu email tương tác và sử dụng phiếu giảm giá. Người đọc cũng được khuyến khích sử dụng chương trình khách hàng thân thiết và yêu cầu phản hồi từ khách hàng. Các mẫu email nhắc nhở và đặt lại mật khẩu cũng được đề cập.
Mẫu email bán gia tăng/bán chéo
The advantages of personalized sales techniques include improving the customer experience and making their lives easier. The effectiveness of cross-selling/upselling depends on various factors, with companies like Amazon generating a significant portion of their revenue from it. Using discount codes and email feedback requests can increase customer loyalty and engagement. Utilizing customer portals can also save time for employees. It is important to collect and analyze customer feedback and respond promptly to maintain satisfaction. Follow-up emails and surveys can improve marketing strategies and attract customers with discounts.
Các mẫu email gửi khách hàng đang dùng thử miễn phí
Nghiên cứu là một phần quan trọng của chiến dịch tiếp thị B2B và sử dụng các chiến lược tiếp thị hiệu quả như cung cấp chiết khấu hoặc tạo giá trị gia tăng để thu hút khách hàng. Việc gửi email nhắc khách hàng về giỏ hàng bị bỏ qua bằng phiếu giảm giá và sử dụng các plugin tạo mã giảm giá để tăng lưu lượng truy cập và tầm nhìn thương hiệu của bạn là rất quan trọng để thúc đẩy doanh thu trong thương mại điện tử.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team