Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu email giảm giá sản phẩm

Mẫu email giảm giá sản phẩm

Các chiến dịch giảm giá khuyến mãi giúp chúng tôi thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng dễ dàng hơn. Để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ, chủ sở hữu các cửa hàng trực tuyến cần chuẩn bị trước các đợt khuyến mãi và giảm giá hàng năm.

Các chiến lược xúc tiến bán hàng trong tiếp thị kỹ thuật số

Đã đến lúc cần đối mặt: giảm giá không còn như trước đây. Ngày nay, giảm giá và khuyến mãi diễn ra trong suốt cả năm, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại điện tử. Vì vậy, giảm giá dường như không còn quá đặc biệt đối với khách hàng tiềm năng và do đó, việc thuyết phục khách mua hàng ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Trước khi bắt đầu, chúng ta cần phân biệt một chút. Mặc dù bạn có thể mua các mặt hàng tại mức giá giảm trong suốt cả năm, nhưng về mặt khái niệm, hoạt động này khác với giảm giá hoàn toàn. Dưới đây là cách phân biệt:

  • Thuật ngữ bán hạ giá có thể được coi là sự giảm giá cả của một số mặt hàng, thường là vào cuối mùa. Bán hạ giá thường diễn ra vào những thời điểm nhất định trong năm. Nhiều quốc gia yêu cầu chủ doanh nghiệp phải đáp ứng những quy định và điều kiện đặc biệt khi tổ chức chiến dịch xúc tiến bán hàng hạ giá.
  • Ưu đãi đặc biệt mang lại khả năng mua các mặt hàng ở một mức giá giảm nhưng không phải tuân theo các điều kiện về giảm giá. Ví dụ: bạn có thể quảng cáo ưu đãi “mua 3 tính tiền 2” trên (nhiều) sản phẩm.
  • Hàng thanh lý là các sản phẩm giảm giá có giá trị giảm đi do hư hỏng, sử dụng sai mục đích, lỗi thời, lỗi sản xuất hoặc các lý do khác.

Để tìm hiểu thêm về lợi ích của các chiến dịch xúc tiến bán hàng, hãy xem  Mẫu email trước khi giảm giá.

Tùy chỉnh mẫu email
Tùy chỉnh mẫu email trực tiếp trong LiveAgent

Để đề xuất một chiến lược hợp lý cho đợt giảm giá hoặc bán hạ giá cụ thể, bạn phải quay lại phần còn lại của kế hoạch tiếp thị và tự hỏi bản thân bạn muốn đạt được điều gì. 

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của chiến dịch xúc tiến bán hàng là tiếp thị qua email. Trên lý thuyết thì việc sử dụng email cho các chương trình khuyến mãi là vô cùng dễ dàng: hình ảnh của sản phẩm và thông tin về các đợt hạ giá sẽ làm được điều đó, đúng không? Thực tế lại không đơn giản như vậy. Mọi thông điệp khuyến mãi phải là một phần của một chiến lược rộng hơn về xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Đó là lý do tại sao việc biết cách hoàn thiện thiết kế, giọng điệu, tần suất và sự sáng tạo của các ưu đãi lại giữ một vai trò vô cùng quan trọng để có được kết quả mong muốn.

Chúng tôi đã tổng hợp được năm mẫu email giảm giá sản phẩm hiệu quả để giúp bạn giao tiếp với khách hàng tiềm năng và thông báo cho khách về đợt giảm giá lớn tiếp theo

Tiêu đề mẫu email giảm giá sản phẩm

  • HÃY NHANH TAY, nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội!
  • Chiến dịch giảm giá của chúng tôi bắt đầu trong 3…2…1…
  • Nhận giảm giá [X]%!
  • Ưu đãi lớn chỉ còn lại [X] ngày…
  • Giảm giá [X]% MỌI SẢN PHẨM
  • Giảm giá lên tới [X]%
  • Nhận sản phẩm tuyệt nhất của chúng tôi với mức giá siêu thấp
  • Giảm giá [Mùa] – lên tới [X]%
  • Chúng tôi vừa giảm giá. Đừng bỏ lỡ
  • Chào đón mức giá thấp hơn tại [công ty]
  • Ngày tuyệt nhất…
  • Này, bạn ơi – đúng, là bạn đấy! Một đợt giảm giá mới vừa bắt đầu trên cửa hàng trực tuyến của chúng tôi

Mẫu email giảm giá sản phẩm

Mẫu email giảm giá sản phẩm số 1

Mẫu email giảm giá sản phẩm số 2

Mẫu email giảm giá sản phẩm số 3

Mẫu email giảm giá sản phẩm số 4

Mẫu email giảm giá sản phẩm số 5

Mẫu email giảm giá sản phẩm – Câu hỏi thường gặp

Tôi nên gửi bao nhiêu email chiến dịch xúc tiến bán hàng trong thời gian diễn ra chiến dịch?

Nút chia sẻ ra bên ngoài

Có nhiều khía cạnh có thể ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của bạn. Đầu tiên là thời gian diễn ra chiến dịch. Thứ hai là danh tiếng của tên miền và thống kê từ chiến dịch trước đó (tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp và tỷ lệ thoát trang). Và cuối cùng là phản hồi từ cơ sở dữ liệu của bạn. Luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng.Khi khách hàng bắt đầu trả lời email của bạn và nói rằng không muốn nhận email từ bạn nữa thì bạn nên ngay lập tức xóa khách hàng đó ra khỏi danh sách gửi thư thích hợp.

Email xúc tiến bán hàng nên dài bao nhiêu?

Một email đã mở với sự cảm kích và quà tặng

Loại email này có thể dài hơn những email đơn giản, chứa nhiều thông tin nhất mà bạn gửi. Bạn đang truyền tải một thông điệp, đồng thời cũng đang cố gắng thu hút sự chú ý của người nhận. Hãy cho phép bản thân sử dụng ngôn ngữ mô tả, thiên bán hàng hơn và trình bày ví dụ– sử dụng hình ảnh và viết tiêu đề hấp dẫn. 

Ngoài email, tôi có thể sử dụng những kênh nào khác để quảng cáo chiến dịch xúc tiến bán hàng?

Hỗ trợ đa kênh

Dù cho tiếp thị qua email có hiệu quả đến đâu thì bạn cũng đừng bao giờ chỉ dựa vào một kênh truyền thông duy nhất. Đảm bảo rằng bạn lên kế hoạch cho các bài đăng sáng tạo và tận dụng quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội. Tùy thuộc vào đối tượng mục tiêu mà bạn cũng có thể muốn sử dụng SEM, ví dụ như Google Ads. Chiến dịch hiển thị và cửa sổ bật lên cũng có thể mang lại kết quả tuyệt vời.

Start sending out product sale emails directly from LiveAgent

Register for our free 14-day trial, and put our templates to the test. No credit card required.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Tôi nên gửi bao nhiêu email chiến dịch xúc tiến bán hàng trong thời gian diễn ra chiến dịch?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Nhiều khía cạnh có thể ảnh hưởng đến quyết định này. Đầu tiên là thời gian diễn ra chiến dịch. Thứ hai là danh tiếng của tên miền và thống kê từ chiến dịch trước đó. Và cuối cùng là phản hồi từ cơ sở dữ liệu của bạn. Luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Email xúc tiến bán hàng nên dài bao nhiêu?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Email xúc tiến bán hàng có thể dài hơn những email đơn giản, chứa nhiều thông tin nhất mà bạn gửi. Bạn đang truyền tải một thông điệp, đồng thời cũng đang cố gắng thu hút sự chú ý của người nhận. Do vậy, bạn có thể sử dụng ngôn ngữ mô tả, thiên về bán hàng hơn và trình bày ví dụ– sử dụng hình ảnh và viết tiêu đề hấp dẫn.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Ngoài email, tôi có thể sử dụng những kênh nào khác để quảng cáo chiến dịch xúc tiến bán hàng?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Dù cho tiếp thị qua email có hiệu quả đến đâu thì bạn cũng đừng bao giờ chỉ dựa vào một kênh truyền thông duy nhất. Đảm bảo rằng bạn lên kế hoạch cho các bài đăng sáng tạo và tận dụng quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo