Phần mềm hỗ trợ cho SaaS

Hãy tin tưởng vào LiveAgent để nâng cấp mô hình kinh doanh SaaS của bạn và giảm tỷ lệ rời khách hàng rời khỏi công ty.

Giảm  tỷ lệ khách hàng rời đi xuống mức thấp kỷ lục bằng cách đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng và các thỏa thuận ở cấp độ dịch vụ.

Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của bạn bằng cách thường xuyên phân tích xếp hạng hiệu suất của nhân viên.

Đảm bảo không bỏ lỡ tin nhắn nào của khách hàng bằng cách sắp xếp hợp lý mọi tin nhắn của khách hàng từ nhiều kênh vào một hộp thư.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Giảm tỷ lệ khách hàng rời công ty

Hỗ trợ nhanh và trực tiếp có thể tạo khác biệt rất lớn khi bạn cần giữ chân khách hàng và giảm tỷ lệ khách rời công ty. Thời gian là yếu tố rất quan trọng trong tình huống này. Tính nắng trò chuyện trực tuyến trong thời gian thực có thể giúp bạn giải quyết vấn đề ngay lập tức và giữ chân khách hàng. Bạn không còn phải động não suy nghĩ các chiến lược giúp giảm tỷ lệ khách rời đi – đây chính là giải pháp dành riêng cho bạn.

decrease churn rate-illustration
Improve customer happiness illustration

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Sự thành công của doanh nghiệp phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng. Hãy giúp khách hàng dễ dàng tìm câu trả lời trên cổng thông tin khách hàng, liên lạc với họ qua thư thông thường và chốt bán hàng trong cuộc gọi cho khách – bạn có thể làm mọi thứ ở cùng một nơi! Tính năng tặng thêm: Bạn có thể đo mức độ hài lòng của khách hàng nhờ vào hệ thống khen thưởng/khiển trách. 🙂

Giữ mọi thứ gọn gàng

Bạn không cần tạo nhiều hộp thư riêng biệt, tổng đài hỗ trợ của bạn sẽ được cung cấp giải pháp khác nhau để trò chuyện trực tuyến hoặc chọn nhà cung cấp bổ sung. LiveAgent gói gọn tất cả các kênh vào một gói sản phẩm (kể cả mạng xã hội) với mức giá rất phải chăng. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm thời gian trong việc quản lý các công việc hàng ngày nhờ quy trình tự động hóa và tập trung vào những điều quan trọng hơn – khách hàng, doanh nghiệp và phát triển doanh nghiệp.

stay organized - illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm

Hãy đọc những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và tìm hiểu cách LiveAgent giúp bạn cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Bài viết liên quan đếnPhần mềm dạng dịch vụ (SaaS)
Để quản trị quan hệ kinh doanh, phần mềm quản trị quan hệ khách hàng được thiết kế nhằm quản lý thông tin và thực hiện phân tích. CRM là một trong những công cụ của LiveAgent.

Phần mềm CRM

Khám phá phần mềm CRM của LiveAgent - công cụ tối ưu hóa quan hệ khách hàng và cải thiện hiệu suất doanh nghiệp. Lưu trữ, sắp xếp thông tin khách hàng, tích hợp CRM mạnh mẽ và theo dõi khách hàng tiềm năng dễ dàng. Dùng thử miễn phí ngay!

Bạn có thắc mắc điều gì làm cho LiveAgent trở thành lựa chọn tốt cho các công ty phát triển phần mềm? Đây là ba lý do khiến các công ty này chọn chúng tôi.

Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tốt hơn?

Khám phá tại sao các công ty phát triển phần mềm hàng đầu chọn LiveAgent - phần mềm hỗ trợ #1 cho SMB năm 2019. Tạo trung tâm tri thức, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tập trung vào nhu cầu của họ với LiveAgent. Dùng thử miễn phí 14-30 ngày mà không cần thẻ tín dụng!

LiveAgent là phần mềm chuyên viên dịch vụ nhiều tính năng, sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả quy trình chuyên viên dịch vụ của bạn.

Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Khám phá LiveAgent, phần mềm chuyên viên dịch vụ tối ưu năm 2022, giúp quản lý yêu cầu khách hàng dễ dàng qua nhiều kênh giao tiếp. Hợp nhất tất cả tương tác vào một hệ thống phiếu, LiveAgent cải thiện hiệu quả làm việc, tăng cường bảo mật, và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày ngay!

Với phần mềm tài liệu hỗ trợ của LiveAgent, bạn sẽ dễ dàng tạo cơ sở tri thức toàn diện bằng tài liệu hỗ trợ để khách hàng có thể tự phục vụ.

Dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức bằng tài liệu hỗ trợ

Khám phá phần mềm tài liệu hỗ trợ của LiveAgent để dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức toàn diện, cho phép khách hàng tự phục vụ 24/7 mà không cần hỗ trợ trực tiếp. Cải thiện sự hài lòng của khách hàng và giảm tải cho nhóm hỗ trợ với trình soạn thảo WYSIWYG mạnh mẽ và khả năng thiết lập cơ sở tri thức đa dạng. Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày ngay hôm nay!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x