Insightly integration
Insightly là gì?
Insightly là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Nó được sử dụng để xây dựng mối quan hệ, lưu trữ dữ liệu, cung cấp các dự án và quản lý bán hàng.
Làm thế nào để sử dụng nó?
Các thông báo về thông tin khách hàng, hồ sơ mới hoặc cập nhật cũng như các trường khác được cập nhật trên hồ sơ luôn luôn được gửi đến bạn. Tạo, cập nhật hoặc tìm hồ sơ, quản lý khách hàng hoặc bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay từ Trang Tổng Quan LiveAgent của bạn.
Những lợi ích
- Các tính năng CRM được thực hiện ngay trên Trang Tổng Quan
- Lưu trữ và theo dõi những cập nhật và thông tin quan trọng
- Quản lý hồ sơ, khách hàng và bắt đầu cuộc trò chuyện mà không cần chuyển đổi ứng dụng
Frequently Asked Questions
Insightly là gì?
Insightly là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng cho phép lưu trữ dữ liệu, quản lý khách hàng cũng như quản lý đơn hàng cho hơn 1,5 triệu người dùng.
Làm thế nào để sử dụng Insightly ngay trên LiveAgent?
- xem dữ liệu khách hàng ngay bên trong LiveAgent - quy trình làm việc hiệu quả - quản lý thông tin khách hàng ngay trên LiveAgent
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Tích hợp LiveAgent với WordPress giúp bạn dễ dàng tạo nút trò chuyện trực tuyến trên trang web của mình, nâng cao chất lượng hỗ trợ và tương tác khách hàng. Bắt đầu miễn phí, không ràng buộc, để biến trang WordPress của bạn thành công cụ hỗ trợ mạnh mẽ. Truy cập ngay để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa chi phí!





