Giám sát mức độ sẵn sàng của Nhân viên. Xem thời gian (ngày tháng, giờ, từ, đến) khi Nhân viên trực tuyến. Lọc số liệu thống kê theo Bộ phận. Mức độ sẵn sàng của nhân viên có thể được xuất sang tệp CSV.
Mức độ sẵn sàng của nhân viên
Báo cáo về mức độ sẵn sàng của nhân viên có sẵn đối với:
- Phiếu yêu cầu hỗ trợ
- Chat
- Cuộc gọi
Identify exceptionally hard-working agents
Generate agent reports to get an overview of how many tickets, calls, and chats they’ve answered. Try it today. No credit card required.
Bạn đang cần cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn?
Cải thiện dịch vụ khách hàng với LiveAgent: Đo lường CSAT, NPS, CES, cung cấp hỗ trợ đa kênh cá nhân hóa, phản hồi nhanh chóng. Dùng thử miễn phí!