Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | Liveagent
Hãy dùng thử giải pháp thay thế hỗ trợ khách hàng tốt nhất miễn phí! Không yêu cầu thẻ tín dụng. | Chaport |
---|---|---|
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng. | LiveAgent cung cấp phiếu trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng. | Chaport cung cấp phiếu trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng. |
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang web. | LiveAgent cung cấp Live Chat trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng. | Chaport cung cấp Live Chat trong kế hoạch $19/đại lý/tháng. |
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động. | LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi. | Chaport không cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi. |
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức. | LiveAgent cung cấp Tự Phục Vụ. | Chaport không cung cấp Tự Phục Vụ. |
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội. | LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung. | Chaport cung cấp một tích hợp Facebook trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng. |
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm. | LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter. | Chaport không cung cấp một tích hợp Twitter. |
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội. | LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram. | Chaport không cung cấp một tích hợp Instagram. |
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội. | LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung. | Chaport cung cấp một tích hợp Viber trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng. |
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, FAQ, và các bài viết hướng dẫn. | LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức. | Chaport không cung cấp cơ sở tri thức. |
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn. | LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng. | Chaport không cung cấp diễn đàn khách hàng. |
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến độ làm việc để bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp. | LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động. | Chaport không cung cấp các quy tắc và trình tự động. |
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau. | LiveAgent cung cấp chức năng API trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng. | Chaport cung cấp chức năng API trong kế hoạch cho khoảng $19/đại lý/tháng. |
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành. | LiveAgent cung cấp các tính năng IVR. | Chaport không cung cấp các tính năng IVR. |
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime. | LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video. | Chaport không cung cấp các cuộc gọi video. |
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc. | LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng. | Chaport cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch cho $29/đại lý/tháng. |
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng. | LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng. | Chaport cung cấp các trang web không giới hạn trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng. |
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn. | LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng. | Chaport cung cấp các nút chat không giới hạn trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng. |
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn. | LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng. | Chaport cung cấp các phiếu/mail không giới hạn trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng. |
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc. | LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn. | Chaport không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn. |
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi. | LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn. | Chaport không cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn. |
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Samanage?
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2020.
Bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thay thế Helprace?
Chương trình LiveAgent đã nhận được những đánh giá tích cực từ các công ty và nhà bán lẻ, đã gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và cải thiện dịch vụ khách hàng.
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Samange?
GPTSummarizer cung cấp dịch vụ tóm tắt văn bản bằng trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp và cá nhân. Tóm tắt ngắn gọn và cung cấp thông tin quan trọng từ văn bản gốc. LiveAgent là một giải pháp quản lý trợ giúp kết nối nhiều kênh trên một giao diện. Nó cung cấp lợi ích cho doanh nghiệp/ngành công.
Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn
Phần mềm LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý tương tác khách hàng qua nhiều kênh để giúp bạn tương tác hiệu quả và minh bạch với khách hàng.
Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?
Tạo cơ sở tri thức miễn phí và cung cấp bài viết hữu ích cho khách hàng tìm kiếm thông tin trước khi liên hệ với nhân viên hỗ trợ.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày