Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Dropbox

Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Dropbox

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Dropbox. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Dropbox. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Dropbox và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Dropbox bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Dropbox

Liên hệ hỗ trợ của Dropbox qua email

Dropbox Hỗ trợ qua email

https://www.dropbox.com/support

Trò chuyện với đại diễn của Dropbox

Dropbox Hỗ trợ qua live chat

Nút Live chat trên trang web

Gọi với đội hỗ trợ của Dropbox

Dropbox Hỗ trợ qua tổng đài

https://experience.dropbox.com/contact

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Dropbox

Dropbox Cơ sở tri thức

https://blog.dropbox.com/

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Dropbox

Instagram Dropbox

instagram.com/Dropbox/

Trang Facebook Dropbox

Trang Facebook Dropbox

facebook.com/Dropbox

Twitter Dropbox

Twitter Dropbox

twitter.com/DropboxSupport

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

Nhân viên hỗ trợ của Dropbox thường trả lời email trong 1 ngày .

Thư mục

Live chat SLA

Nhân viên trực tiếp của Dropbox thường nhận chat trong 15 phút .

Thư mục

Tổng đài SLA

Đại diện cuộc gọi của Dropbox thường nhận cuộc gọi trong 1 giờ .

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của Dropbox

Điều khoản & Điều kiện của Dropbox

N/A

Chính sách bảo mật của Dropbox

Chính sách bảo mật của Dropbox

N/A

Chính sách bảo mật của Dropbox

Chính sách bảo mật của Dropbox

N/A

GDPR của Dropbox

GDPR của Dropbox

N/A

Trang Wikipedia Dropbox

Trang Wikipedia Dropbox

N/A

Chương trình liên kết Dropbox

Chương trình liên kết Dropbox

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

Dropbox là gì?

Dropbox là một công ty dịch vụ phần mềm. Dropbox là một dịch vụ lưu trữ tệp cung cấp khả năng lưu trữ trên đám mây, đồng bộ hóa tệp, đám mây cá nhân, và phần mềm ứng dụng khách.

Dropbox cung cấp những kênh hỗ trợ khách hàng nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Dropbox cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, chat trực tiếp, trung tâm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.

Tôi có thể liên hệ với Dropbox bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với Dropbox bằng cách gửi email cho họ, chat với nhân viên hỗ trợ trên trang web của họ, gọi đến đường dây nóng của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.

Địa chỉ email của Dropbox là gì?

Bạn có thể liên hệ với Dropbox bằng cách điền vào biểu mẫu: https://www.dropbox.com/support

Dropbox có kênh chat trực tiếp không?

Có, Dropbox có kênh hỗ trợ chat trực tiếp. Truy cập trang: https://www.dropbox.com/support

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên hỗ trợ của Dropbox bằng cách nào?

Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ qua số: https://experience.dropbox.com/contact

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo