Thông tin liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Bark bằng email, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Bark. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Bark. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Bark và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Bark bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Bark là & thị trường dịch vụ phát triển nhanh nhất, lớn nhất Vương quốc Anh, kết nối khách hàng và doanh nghiệp với những chuyên gia phù hợp cho dự án của họ.
Bark là & thị trường dịch vụ phát triển nhanh nhất, lớn nhất Vương quốc Anh, kết nối khách hàng và doanh nghiệp với những chuyên gia phù hợp cho dự án của họ.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Bark cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Bark bằng cách gửi email, gọi điện đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của Bark để tìm kiếm thông tin nếu muốn tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Bark bằng cách gửi email đến team@bark.com
Không, Bark không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat.
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp 020 3697 0237
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày