Liên lạc bộ phận hỗ trợ Paystack cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng như của hàng tổng đài, email và truyền thông xã hội. Paystack giúp các doanh nghiệp nhận thanh toán từ bất kỳ ai, bất cứ đâu trên thế giới.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Paystack. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Paystack. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Paystack và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Paystack bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Paystack giúp các doanh nghiệp nhận thanh toán từ bất kỳ ai, bất cứ đâu trên thế giới.
Paystack giúp các doanh nghiệp nhận thanh toán từ bất kỳ ai, bất cứ đâu trên thế giới.
Nhóm dịch vụ khách hàng của Paystack cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với Paystack bằng cách email cho họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể dùng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email cho hello@paystack.com
Không, Paystack không có hỗ trợ live chat.
Nếu bạn thích hỗ trợ cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp của họ +234 1 631 6160
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.