Liên lạc bộ phận hỗ trợ của Zapier bao gồm nhiều kênh hỗ trợ khách hàng như email, trang web tự phục vụ và mạng xã hội. Tuy nhiên, đây là một doanh nghiệp khác hoàn toàn với chúng tôi. Chúng tôi đã tìm thấy thông tin liên hệ của họ và cung cấp cho bạn trong trường hợp cần thiết.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Zapier. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Zapier. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Zapier và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Zapier bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Zapier là công ty phát triển phần mềm. Nó cung cấp công cụ SaaS liên kết các ứng dụng và điều khiển tự động tiến hành công việc.
Zapier là công ty phát triển phần mềm. Nó cung cấp công cụ SaaS liên kết các ứng dụng và điều khiển tự động tiến hành công việc.
Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Zapier cung cấp những kênh hỗ trợ sau đây: email, hỗ trợ truyền thông xã hội, hỗ trợ diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với Zapier bằng cách email cho họ hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ hơn.
Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email cho contact@zapier.com
Không, Zapier không có hỗ trợ live chat.
Zapier không có hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày