Hãy nói lời tạm biệt với những phần mềm hoạt động yếu kém

Chúng tôi hỗ trợ miễn phí quá trình di chuyển dữ liệu từ HappyFox sang LiveAgent.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Di chuyển dữ liệu từ HappyFox?

LiveAgent hỗ trợ miễn phí việc chuyển đổi dữ liệu từ HappyFox, hoàn toàn do đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đảm trách. Hãy di chuyển dữ liệu của bạn trong hôm nay. Chúng tôi sẽ di chuyển tất cả dữ liệu của bạn sang LiveAgent nhanh chóng, an toàn, và trên tất cả — không tính phí! Hãy liên hệ chúng tôi để bắt đầu quá trình di chuyển trong hôm nay.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Bảng so sánh giữa HappyFox và LiveAgent

Tính năng LiveAgent HappyFox
Hệ thống quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HappyFox có hỗ trợ tính năng quản lý ticket, với mức phí được công bố khi có yêu cầu của khách hàng.
Live Chat
Một ứng dụng chat trực tuyến được cài đặt trên web của bạn.
LiveAgent hỗ trợ công cụ live chat trong gói dịch vụ Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
HappyFox có hỗ trợ công cụ live chat với mức phí $29/agent/tháng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi
HappyFox không hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
Công cụ tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức của cơ sở tri thức.
LiveAgent có hỗ trợ công cụ tự hỗ trợ trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HappyFox có hỗ trợ công cụ tự hỗ trợ với mức phí được báo riêng theo yêu cầu của khách hàng.
Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
HappyFox không hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter trong gói Ticket với mức phụ phí là $39/tháng/mỗi tài khoản hoặc trong bản dùng trọn gói đã bao gồm tất cả.
HappyFox có hỗ trợ tích hợp với Twitter với mức phí được báo riêng theo yêu cầu của khách hàng.
Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
HappyFox không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
HappyFox không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HappyFox có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức với mức phí được báo riêng theo yêu cầu của khách hàng.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HappyFox có hỗ trợ diễn đàn khách hàng với mức phí được báo riêng theo yêu cầu của khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí là 15 USD/agent/tháng.
HappyFox có trang bị các quy tắc tự động hóa với mức phí là $149/agent/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí 15 USD/agent/tháng.
HappyFox có hỗ trợ giao thức API với mức phí 29 USD/user/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều hướng tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
HappyFox không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
HappyFox không hỗ trợ gọi video calls.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HappyFox có hỗ trợ lưu trữ dữ liệu không giới hạn với mức phí $149/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent có hỗ trợ không giới hạn số lượng website trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HappyFox có hỗ trợ không giới hạn số lượng trang web với mức phí $29/agent/tháng.
Số lượng nút chat không giới hạn
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có hỗ trợ số lượng nút chat không giới hạn trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
HappyFox có hỗ trợ số lượng nút chat không giới hạn với mức phí $299/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng tiếp nhận không giới hạn số lượng ticket/mail.
HappyFox không hỗ trợ tính năng tiếp nhận không giới hạn số lượng ticket/mail.
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
HappyFox không hỗ trợ ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
(Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HappyFox có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 với mức phí $149/agent/tháng.
Data migration from one solution to another

Hãy để chúng tôi giúp bạn

Liên hệ với chúng tôi qua chat trực tuyến hoặc email về việc bạn muốn di chuyển dữ liệu từ HappyFox sang LiveAgent. Chúng tôi sẽ di chuyển an toàn tất cả dữ liệu của bạn, không tính phí. Còn bạn chỉ việc ngồi thư giãn nhâm nhi một tách cà phê.

Yêu cầu di chuyển dữ liệu theo plugin cài sẵn

Nếu bạn muốn tự mình di chuyển dữ liệu từ HappyFox sang LiveAgent, hãy liên hệ chúng tôi qua chat trực tuyến hoặc email. Đội kỹ thuật của chúng tôi sẽ tạo ra các plugin chuyển dữ liệu (ứng dụng bổ trợ) cho tất cả mọi phương thức. Tuy HappyFox hiện chưa có hỗ trợ, nhưng nếu bạn muốn, chỉ cần cho chúng tôi biết!

Migrate data to LiveAgent on your own

Các loại dữ liệu bạn có thể di chuyển từ HappyFox

Danh bạ

Dễ dàng sao chép thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng và khách hàng.

Thẻ Tag

Sao chép tất cả thẻ tag của phòng ban và phiếu Ticket.

Phiếu Ticket

Sao chép phiếu yêu cầu hỗ trợ (Ticket), file đính kèm,  các trường (field) thông tin người dùng và phiếu Ticket.

Bạn đã sẵn sàng cho việc chuyển đổi dữ liệu chưa?

Dưới đây là các lợi ích tuyệt vời có được khi khách hàng của chúng tôi di chuyển dữ liệu từ HappyFox sang LiveAgent.

Customer providing review for service on mobile phone

Được chăm sóc hỗ trợ tối đa

Đội ngũ chúng tôi sẵn sàng trợ giúp mọi vấn đề của bạn 24/7.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Giải pháp hỗ trợ khách hàng toàn diện

Phần mềm của chúng tôi cung cấp trên 179 tiện ích, khả năng tích hợp trên 40 nền tảng.

Person collecting papers into the net

Tiết kiệm chi phí

LiveAgent hỗ trợ gói dùng miễn phí trọn đời, cũng như ba gói dùng tính phí ưu đãi.

Multilingual support in LiveAgent

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

LiveAgent đã được dịch toàn bộ hay một phần sang 43 thứ tiếng và có hỗ trợ các widget (tiện ích) ngôn ngữ.

Hãy đi chuyển dữ liệu của bạn khỏi HappyFox trong hôm nay

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. Hãy gia nhập hàng ngũ các tổ chức có dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp thế giới như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford.

$9 tháng

Small business

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 tháng

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 contact form

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Chuyển đổi từ phần mềm hỗ trợ khách hàng khác?

Dưới đây là danh sách hỗ trợ miễn phí di chuyển dữ liệu từ các nhà cung cấp khác. Hãy chuyển đổi trong hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để di chuyển dữ liệu từ HappyFox sang LiveAgent?

Để chuyển đổi dữ liệu từ HappyFox sang LiveAgent, xin vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi hoặc thông qua plugin để chuyển đổi dữ liệu, tất cả đều không tính phí.

Những dữ liệu nào có thể chuyển đổi từ HappyFox sang LiveAgent?

Bạn có thể di chuyển các dữ liệu như ticket (yêu cầu hỗ trợ khách hàng), thông tin dữ liệu của admin, tư vấn viên (agent) và khách hàng, thẻ tag, các file đính kèm cùng nhiều dữ liệu khác.

Related Articles to Di chuyển dữ liệu từ HappyFox
Bạn muốn chuyển đổi dữ liệu từ Qonvo sang một giải pháp khác? Hãy tham khảo LiveAgent và xem các lợi ích mà giải pháp này mang lại. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Chuyển đổi từ Qonvo sang LiveAgent?

LiveAgent là dịch vụ hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng và khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng, hỗ trợ 43 ngôn ngữ khác nhau và có nhân viên hỗ trợ 24/7. Chuyển đổi từ Qonvo sang LiveAgent sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Đừng để bạn mệt mỏi tìm kiếm giải pháp thay thế cho các kênh CSKH của bạn. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu LiveAgent với các tính năng, công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh của nó.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng?

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng tốt hơn so với ZenDesk. Nhiều người đã chuyển đổi sang sử dụng LiveAgent sau khi thử nhiều giải pháp khác nhau. LiveAgent có mức giá cạnh tranh và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt.

Bạn đang muốn di chuyển dữ liệu từ các kênh giao tiếp của mình sang một phần mềm khác? Hãy cân nhắc LiveAgent là phần mềm chăm sóc khách hàng thay thế. Hãy chuyển đổi dữ liệu của bạn ngay hôm nay.

Chuyển đổi dữ liệu từ các kênh khác sang LiveAgent?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá cao cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. Đề nghị gia nhập các tổ chức có dịch vụ CSKH tốt như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford với gói giá $39/tháng phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và lớn. Dùng thử miễn phí.

LiveAgent là giải pháp CSKH tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Một hệ thống quản lý phiếu đáng tin cậy, kết nối một số lượng lớn các kênh giao tiếp và hơn thế nữa.

Đang tìm một giải pháp thay thế cho Jira?

LiveAgent có nhiều tính năng hơn so với Jira khi tích hợp với Viber, cung cấp cơ sở tri thức, diễn đàn khách hàng, quy tắc và trình tự động, API, IVR, gọi video, lịch sử phiếu không giới hạn, số lượng trang web chat không giới hạn, lượng phiếu/thư không giới hạn và số lượng bản ghi âm cuộc gọi không giới hạn. Giá tùy thuộc vào gói, nhưng LiveAgent có giá thấp hơn so với Jira trong hầu hết các tính năng.

Khách hàng kỳ vọng nhận được dịch vụ khách hàng mang tính cá nhân hóa, nhanh chóng và chuyên nghiệp. LiveAgent là phần mềm CCM có thể giúp bạn mang lại cho khách hàng một dịch vụ như vậy tức thì.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng là rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Góp phần xây dựng mối quan hệ lâu dài và định hình bản sắc thương hiệu. LiveAgent là phần mềm cung cấp dịch vụ quản lý giao tiếp với khách hàng cho doanh nghiệp. Có thể trải nghiệm miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày.

Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ vui lòng trợ giúp bạn chuyển dữ liệu từ Novocall dễ dàng và an toàn. Hãy tham gia LiveAgent hôm và cung cấp hỗ trợ tốt hơn.

Chuyển từ NovoCall sang LiveAgent?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ hạng #1 được đánh giá cao cho SMB năm 2020. Có nhiều gói giá để lựa chọn phù hợp với các doanh nghiệp khác nhau, từ miễn phí đến $49/tháng. Cung cấp các tính năng như lịch sử chat không giới hạn, email addresses và contact forms. Tìm hiểu thêm để sử dụng danh sách các tính năng cụ thể.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo