Hãy nói lời tạm biệt với những phần mềm hoạt động yếu kém

Hãy chuyển sang dùng LiveAgent và di chuyển dữ liệu của từ HappyFox ngay hôm nay.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Di chuyển dữ liệu từ HappyFox?

Hãy chuyển sang LiveAgent với bản dùng thử miễn phí của chúng tôi và di chuyển dữ liệu của bạn ngay hôm nay. Các lập trình viên của chúng tôi hiện đang tạo một plugin di chuyển dữ liệu, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin. Hãy bắt đầu hành trình LiveAgent của bạn ngay hôm nay và khám phá xem giải pháp help desk của chúng tôi có thể giúp ích gì cho doanh nghiệp của bạn.
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Bảng so sánh giữa HappyFox và LiveAgent

Tính năng LiveAgent HappyFox
Hệ thống quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có tiện ích quản lý ticket.
HappyFox có tiện ích quản lý ticket.
Live Chat
Một ứng dụng chat trực tuyến được cài đặt trên web của bạn.
LiveAgent có trang bị công cụ live chat.
HappyFox có trang bị công cụ live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi
HappyFox không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin self-service
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức của cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
HappyFox có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
HappyFox không tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
HappyFox có tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
HappyFox không tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Viber.
HappyFox không tích hợp với Viber.
WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
LiveAgent có tích hợp với WhatsApp.
HappyFox có tích hợp với WhatsApp.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức.
HappyFox có trang bị hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
HappyFox có trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
HappyFox có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói phí $149/agent/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có trang bị các giao thức API.
HappyFox có trang bị các giao thức API.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều hướng tới tổng đài viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
HappyFox không trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
HappyFox không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HappyFox có hỗ trợ lưu trữ dữ liệu không giới hạn với mức phí $149/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
HappyFox không giới hạn số lượng trang web.
Số lượng nút chat không giới hạn
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có số lượng nút chat không giới hạn.
HappyFox có lượng nút chat không giới hạn.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent tiếp nhận không giới hạn số lượng ticket/mail.
HappyFox tiếp nhận có giới hạn số lượng ticket/mail.
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent cho phép ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
HappyFox không cho phép ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
(Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
HappyFox có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Data migration from one solution to another

Di chuyển dữ liệu của bạn ngay hôm nay

Hãy chuyển sang hệ thống quản lý ticket hiện đại có thể quản lý mọi kênh khách hàng quan trọng. Bao gồm email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và phần mềm cổng thông tin khách hàng với mức phí hợp lý. Mọi thứ đều được hỗ trợ đầy đủ bởi nhiều tính năng và tích hợp. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 cho tất cả khách hàng của mình.

Yêu cầu di chuyển dữ liệu bằng plugin được tích hợp sẵn

Nếu bạn muốn tự mình di chuyển dữ liệu từ HappyFox sang LiveAgent, hãy liên hệ chúng tôi qua chat trực tuyến hoặc email. Đội kỹ thuật của chúng tôi sẽ tạo ra các plugin chuyển dữ liệu (ứng dụng bổ trợ) cho tất cả mọi phương thức. Tuy HappyFox hiện chưa có hỗ trợ, nhưng nếu bạn muốn, chỉ cần cho chúng tôi biết!

Migrate data to LiveAgent on your own

Các loại dữ liệu bạn có thể di chuyển từ HappyFox

Danh bạ

Dễ dàng sao chép thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng và khách hàng.

Thẻ Tag

Sao chép tất cả thẻ tag của phòng ban và phiếu Ticket.

Phiếu Ticket

Sao chép phiếu yêu cầu hỗ trợ (Ticket), file đính kèm,  các trường (field) thông tin người dùng và phiếu Ticket.

Bạn đã sẵn sàng cho việc chuyển đổi dữ liệu chưa?

Dưới đây là các lợi ích tuyệt vời có được khi khách hàng của chúng tôi di chuyển dữ liệu từ HappyFox sang LiveAgent.

Customer providing review for service on mobile phone

Được chăm sóc hỗ trợ tối đa

Đội ngũ chúng tôi sẵn sàng trợ giúp mọi vấn đề của bạn 24/7.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Giải pháp hỗ trợ khách hàng toàn diện

Phần mềm của chúng tôi cung cấp trên 179 tiện ích, khả năng tích hợp trên 40 nền tảng.

Person collecting papers into the net

Tiết kiệm chi phí

LiveAgent hỗ trợ gói dùng miễn phí trọn đời, cũng như ba gói dùng tính phí ưu đãi.

Multilingual support in LiveAgent

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

LiveAgent đã được dịch toàn bộ hay một phần sang 43 thứ tiếng và có hỗ trợ các widget (tiện ích) ngôn ngữ.

Hãy đi chuyển dữ liệu của bạn khỏi HappyFox trong hôm nay

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. Hãy gia nhập hàng ngũ các tổ chức có dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp thế giới như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford.
 
Dùng Thử 30 Ngày
Không yêu cầu Thông Tin Thẻ Tín Dụng
và nhiều tiện ích khác
$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Chuyển đổi từ phần mềm hỗ trợ khách hàng khác?

Dưới đây là danh sách hỗ trợ miễn phí di chuyển dữ liệu từ các nhà cung cấp khác. Hãy chuyển đổi trong hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Bài viết liên quan đếnDi chuyển dữ liệu từ HappyFox
Form liên hệ (contact form) là cách hiệu quả để tương tác với khách hàng, giảm spam và bảo vệ quyền riêng tư trên website của bạn. Hãy xem video này để biết cách tạo form liên hệ trên web của bạn.

Làm thế nào để tạo Form Liên Hệ trong LiveAgent

Form liên hệ (contact form) là cách hiệu quả để tương tác với khách hàng, giảm spam và bảo vệ quyền riêng tư trên website của bạn. Hãy xem video này để biết cách tạo form liên hệ trên web của bạn.

Videos - Lam The Nao De Thiet Lap Va Tao Danh Ba Trong Liveagent

Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent

Videos - Lam The Nao De Thiet Lap Va Tao Danh Ba Trong Liveagent

Khách hàng cảm thấy hài lòng và trung thành khi tiếp cận dễ dàng với dịch vụ hỗ trợ qua live chat trên trang web. Cách triển khai nút live chat được giới thiệu trong video này.

Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng Actinic

Khách hàng cảm thấy hài lòng và trung thành khi tiếp cận dễ dàng với dịch vụ hỗ trợ qua live chat trên trang web. Cách triển khai nút live chat được giới thiệu trong video này.

Tìm hiểu về hệ thống VoIP. Chấp nhận thử nghiệm miễn phí LiveAgent và khám phá các tính năng ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế.

Các video

Tìm hiểu về hệ thống VoIP. Chấp nhận thử nghiệm miễn phí LiveAgent và khám phá các tính năng ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!

Webinar của LiveAgent cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat, giúp doanh nghiệp cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

LiveAgent Webinar 3: Live Chat & Lời Mời Chat

Webinar của LiveAgent cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat, giúp doanh nghiệp cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo