Bạn đã quá chán nản với phần mềm hỗ trợ của mình?

Khám phá lý do tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế Crisp tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không có phí thiết lập    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn cần giải pháp thay thế Crisp?

Crisp là một phần mềm hiệu quả cung cấp hộp thư chung và tính năng trò chuyện trực tuyến. Đây là phần mềm rất hữu ích cho các công ty khởi nghiệp và công ty quy mô vừa và nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm một giải pháp hữu hiệu để thay thế Crisp, hãy cân nhắc sử dụng LiveAgent.

Tại LiveAgent, chúng tôi hiểu rằng phần mềm tuyệt vời phải đi kèm với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đó là lý do chúng tôi tạo ra một phần mềm hỗ trợ được trang bị đầy đủ tính năng nhằm đẩy mạnh năng suất cho đội dịch vụ khách hàng của bạn, tăng sự hài lòng của khách hàng và tiết chi phí cho bạn.

LiveAgent đã phục vụ hơn 15.000 doanh nghiệp và 150 triệu người dùng cuối trên toàn thế giới. Hãy đồng hành cùng họ để tạo ra dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới. Chúng tôi sẽ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Không chỉ là tin nhắn đơn thuần.
Cung cấp dịch vụ khách hàng đa kênh.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Person deciding between two solutions

Giải pháp thay thế Crisp hữu hiệu

Nhận giá trị tối đa với chi phí tối thiểu là yếu tố quan trọng khi tìm một phần mềm hỗ trợ tuyệt vời. Crisp cung cấp ba gói sản phẩm cốt lõi. LiveAgent cung cấp 4 gói sản phẩm cốt lõi có giá cạnh tranh, đồng thời trang bị nhiều tính năng bổ sung như tích hợp mạng xã hội. Nếu bạn đang tìm một giải pháp thay thế với đầy đủ tính năng như Crisp, hãy cân nhắc sử dụng LiveAgent. Chúng tôi có một kênh nhận phiếu yêu cầu hỗ trợ kết hợp, hộp thư đa kênh hợp nhất, các tính năng báo cáo và phân tích, tự động hóa, game hóa và nhiều tính năng khác! Với LiveAgent, bạn sẽ đạt kết quả nhiều hơn, với chi phí ít hơn. Hãy sử dụng bản dùng thử 14 ngày của LiveAgent ngay hôm nay, không cần thẻ tín dụng.

Tiện ích trò chuyện nhanh nhất

Nếu bạn đang tìm một giải pháp thay thế Crisp và muốn chú trọng vào tốc độ hỗ trợ khách hàng, vậy LiveAgent chính là sản phẩm dành cho bạn. LiveAgent tự hào cung cấp tiện ích trò chuyện nhanh nhất thị trường — với tốc độ hiển thị chỉ có 2,5 giây.

Widget trò chuyện nhanh là phương án tốt nhất nếu bạn muốn chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng một cách hiệu quả. Theo báo cáo của eMarketer, 35% khách truy cập trang web đã quyết định mua hàng trực tuyến sau khi được tư vấn thông qua hộp chat trực tuyến.

The fastest live chat on the market

3 lý do khiến các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Tìm hiểu những lợi thế của LiveAgent so với các phần mềm thay thế khác

Cải thiện mức độ hài lòng

LiveAgent làm tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

Tăng hiệu suất làm việc

Giảm thời gian làm việc cho nhân viên hỗ trợ khách hàng và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng thông qua hộp thư chung của chúng tôi.

Đầy đủ tính năng hữu ích

Với hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, dịch vụ hỗ trợ của bạn sẽ trở nên cực kỳ đơn giản.

Multilingual support in LiveAgent

Chúng tôi hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Phần mềm của chúng tôi hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent được dịch sang 43 ngôn ngữ khác nhau (cho một số nội dung chính) và có hỗ trợ các widget chuyển ngữ. Đừng để ngôn ngữ cản trở bạn và khách hàng giao tiếp. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Vì sao nên mua phần mềm giá tiết kiệm hơn?

LiveAgent là phần mềm trợ giúp được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB trong năm 2020. Điều này khiến LiveAgent trở thành lựa chọn thay thế tuyệt vời cho Crisp. LiveAgent giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, để bạn có thể tập trung vào những lĩnh vực quan trọng — xây dựng mối quan hệ có ý nghĩa với khách hàng.

Better customer service means more money

Lý do khiến nhiều khách hàng tin dùng LiveAgent làm giải pháp thay thế Crisp

Hãy đọc Capterra để tìm hiểu những ưu điểm của LiveAgent so với Crisp

LiveAgent vs Crisp independent comparison

So sánh vào ngày 27 tháng 1 năm 2020

Lý do khiến nhiều khách hàng tin dùng LiveAgent làm giải pháp thay thế Crisp

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp

Bạn muốn so sánh LiveAgent với các phần mềm trò chuyện trực tuyến khác?

Bạn muốn biết chúng tôi đo lường các giải pháp trò chuyện trực tuyến phổ biến khác như thế nào không? Hãy đọc các bài viết so sánh của chúng tôi để tìm hiểu tất cả những tính năng mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế Crisp
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!

LiveAgent cung cấp hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ, tích hợp với nhiều kênh giao tiếp và có hơn 175 tính năng. Tăng mức độ hài lòng của khách hàng & nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Samange?

GPTSummarizer cung cấp dịch vụ tóm tắt văn bản bằng trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp và cá nhân. Tóm tắt ngắn gọn và cung cấp thông tin quan trọng từ văn bản gốc. LiveAgent là một giải pháp quản lý trợ giúp kết nối nhiều kênh trên một giao diện. Nó cung cấp lợi ích cho doanh nghiệp/ngành công.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? Hãy xem qua lợi ích của LiveAgent và tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp với bạn hoặc đăng ký một tài khoản miễn phí.

Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?

Tạo cơ sở tri thức miễn phí và cung cấp bài viết hữu ích cho khách hàng tìm kiếm thông tin trước khi liên hệ với nhân viên hỗ trợ.

Cài đặt bản mẫu của bạn! Thêm vào các câu chào và chữ ký cho một bản mẫu và tiết kiệm thời gian của bạn. Mẫu trả lời nhân viên sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Mẫu trả lời nhân viên

Mẫu trả lời nhân viên là công cụ giúp trả lời nhanh phiếu yêu cầu. Có nhiều bản mẫu và nhân viên có thể tùy chỉnh chúng trong LiveAgent.

Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn vì nhiều lý do khác nhau. Đó là khi khách hàng tìm kiếm và tra cứu các sản phẩm khác nhau trong công ty của bạn

Điểm tiếp xúc

Doanh nghiệp cần tạo số điểm tiếp xúc cao hơn để tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp và nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng để tăng cường tương tác và quản lý phiếu yêu cầu một cách hiệu quả.

Tin Nhắn Soạn Sẵn là một công cụ hoàn hảo giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Nó giúp các nhân viên hỗ trợ gửi nhanh một câu trả lời được soạn trước cho các câu hỏi thường gặp.

Tin Nhắn Soạn Sẵn

Tin Nhắn Soạn Sẵn là câu trả lời được định nghĩa trước cho các câu hỏi thường gặp, giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp rất nhiều công cụ tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tăng năng suất làm việc của nhân viên. Tổng đài cuộc gọi là một văn phòng tập trung để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc."""

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo