Bạn đã quá chán nản với phần mềm hỗ trợ của mình?

Khám phá lý do tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế Crisp tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không có phí thiết lập
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn cần giải pháp thay thế Crisp?

Crisp là một phần mềm hiệu quả cung cấp hộp thư chung và tính năng trò chuyện trực tuyến. Đây là phần mềm rất hữu ích cho các công ty khởi nghiệp và công ty quy mô vừa và nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm một giải pháp hữu hiệu để thay thế Crisp, hãy cân nhắc sử dụng LiveAgent.

Tại LiveAgent, chúng tôi hiểu rằng phần mềm tuyệt vời phải đi kèm với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đó là lý do chúng tôi tạo ra một phần mềm hỗ trợ được trang bị đầy đủ tính năng nhằm đẩy mạnh năng suất cho đội dịch vụ khách hàng của bạn, tăng sự hài lòng của khách hàng và tiết chi phí cho bạn.

LiveAgent đã phục vụ hơn 15.000 doanh nghiệp và 150 triệu người dùng cuối trên toàn thế giới. Hãy đồng hành cùng họ để tạo ra dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới. Chúng tôi sẽ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Không chỉ là tin nhắn đơn thuần.
Cung cấp dịch vụ khách hàng đa kênh.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Person deciding between two solutions

Giải pháp thay thế Crisp hữu hiệu

Nhận giá trị tối đa với chi phí tối thiểu là yếu tố quan trọng khi tìm một phần mềm hỗ trợ tuyệt vời. Crisp cung cấp ba gói sản phẩm cốt lõi. LiveAgent cung cấp 4 gói sản phẩm cốt lõi có giá cạnh tranh, đồng thời trang bị nhiều tính năng bổ sung như tích hợp mạng xã hội. Nếu bạn đang tìm một giải pháp thay thế với đầy đủ tính năng như Crisp, hãy cân nhắc sử dụng LiveAgent. Chúng tôi có một kênh nhận phiếu yêu cầu hỗ trợ kết hợp, hộp thư đa kênh hợp nhất, các tính năng báo cáo và phân tích, tự động hóa, game hóa và nhiều tính năng khác! Với LiveAgent, bạn sẽ đạt kết quả nhiều hơn, với chi phí ít hơn. Hãy sử dụng bản dùng thử 14 ngày của LiveAgent ngay hôm nay, không cần thẻ tín dụng.

Tiện ích trò chuyện nhanh nhất

Nếu bạn đang tìm một giải pháp thay thế Crisp và muốn chú trọng vào tốc độ hỗ trợ khách hàng, vậy LiveAgent chính là sản phẩm dành cho bạn. LiveAgent tự hào cung cấp tiện ích trò chuyện nhanh nhất thị trường — với tốc độ hiển thị chỉ có 2,5 giây.

Widget trò chuyện nhanh là phương án tốt nhất nếu bạn muốn chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng một cách hiệu quả. Theo báo cáo của eMarketer, 35% khách truy cập trang web đã quyết định mua hàng trực tuyến sau khi được tư vấn thông qua hộp chat trực tuyến.

The fastest live chat on the market

3 lý do khiến các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Tìm hiểu những lợi thế của LiveAgent so với các phần mềm thay thế khác

Cải thiện mức độ hài lòng

LiveAgent làm tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

Tăng hiệu suất làm việc

Giảm thời gian làm việc cho nhân viên hỗ trợ khách hàng và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng thông qua hộp thư chung của chúng tôi.

Đầy đủ tính năng hữu ích

Với hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, dịch vụ hỗ trợ của bạn sẽ trở nên cực kỳ đơn giản.

Multilingual support in LiveAgent

Chúng tôi hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Phần mềm của chúng tôi hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent được dịch sang 43 ngôn ngữ khác nhau (cho một số nội dung chính) và có hỗ trợ các widget chuyển ngữ. Đừng để ngôn ngữ cản trở bạn và khách hàng giao tiếp. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Vì sao nên mua phần mềm giá tiết kiệm hơn?

LiveAgent là phần mềm trợ giúp được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB trong năm 2020. Điều này khiến LiveAgent trở thành lựa chọn thay thế tuyệt vời cho Crisp. LiveAgent giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, để bạn có thể tập trung vào những lĩnh vực quan trọng — xây dựng mối quan hệ có ý nghĩa với khách hàng.

Better customer service means more money

Lý do khiến nhiều khách hàng tin dùng LiveAgent làm giải pháp thay thế Crisp

Hãy đọc Capterra để tìm hiểu những ưu điểm của LiveAgent so với Crisp

LiveAgent vs Crisp independent comparison

So sánh vào ngày 27 tháng 1 năm 2020

Lý do khiến nhiều khách hàng tin dùng LiveAgent làm giải pháp thay thế Crisp

Bạn muốn so sánh LiveAgent với các phần mềm trò chuyện trực tuyến khác?

Bạn muốn biết chúng tôi đo lường các giải pháp trò chuyện trực tuyến phổ biến khác như thế nào không? Hãy đọc các bài viết so sánh của chúng tôi để tìm hiểu tất cả những tính năng mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế Crisp
    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

    Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

    Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

    LiveAgent cung cấp hướng dẫn về tích hợp live chat và form liên hệ, cải thiện dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm khách hàng. Tạo tài khoản miễn phí ngay hôm nay!

    Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng CoreCommerce

    LiveAgent cung cấp hướng dẫn về tích hợp live chat và form liên hệ, cải thiện dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm khách hàng. Tạo tài khoản miễn phí ngay hôm nay!

    Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

    Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent

    Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x