Crisp là một phần mềm hiệu quả cung cấp hộp thư chung và tính năng trò chuyện trực tuyến. Đây là phần mềm rất hữu ích cho các công ty khởi nghiệp và công ty quy mô vừa và nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm một giải pháp hữu hiệu để thay thế Crisp, hãy cân nhắc sử dụng LiveAgent.
Tại LiveAgent, chúng tôi hiểu rằng phần mềm tuyệt vời phải đi kèm với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đó là lý do chúng tôi tạo ra một phần mềm hỗ trợ được trang bị đầy đủ tính năng nhằm đẩy mạnh năng suất cho đội dịch vụ khách hàng của bạn, tăng sự hài lòng của khách hàng và tiết chi phí cho bạn.
LiveAgent đã phục vụ hơn 15.000 doanh nghiệp và 150 triệu người dùng cuối trên toàn thế giới. Hãy đồng hành cùng họ để tạo ra dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới. Chúng tôi sẽ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Nhận giá trị tối đa với chi phí tối thiểu là yếu tố quan trọng khi tìm một phần mềm hỗ trợ tuyệt vời. Crisp cung cấp ba gói sản phẩm cốt lõi. LiveAgent cung cấp 4 gói sản phẩm cốt lõi có giá cạnh tranh, đồng thời trang bị nhiều tính năng bổ sung như tích hợp mạng xã hội. Nếu bạn đang tìm một giải pháp thay thế với đầy đủ tính năng như Crisp, hãy cân nhắc sử dụng LiveAgent. Chúng tôi có một kênh nhận phiếu yêu cầu hỗ trợ kết hợp, hộp thư đa kênh hợp nhất, các tính năng báo cáo và phân tích, tự động hóa, game hóa và nhiều tính năng khác! Với LiveAgent, bạn sẽ đạt kết quả nhiều hơn, với chi phí ít hơn. Hãy sử dụng bản dùng thử 14 ngày của LiveAgent ngay hôm nay, không cần thẻ tín dụng.
Nếu bạn đang tìm một giải pháp thay thế Crisp và muốn chú trọng vào tốc độ hỗ trợ khách hàng, vậy LiveAgent chính là sản phẩm dành cho bạn. LiveAgent tự hào cung cấp tiện ích trò chuyện nhanh nhất thị trường — với tốc độ hiển thị chỉ có 2,5 giây.
Widget trò chuyện nhanh là phương án tốt nhất nếu bạn muốn chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng một cách hiệu quả. Theo báo cáo của eMarketer, 35% khách truy cập trang web đã quyết định mua hàng trực tuyến sau khi được tư vấn thông qua hộp chat trực tuyến.
Tìm hiểu những lợi thế của LiveAgent so với các phần mềm thay thế khác
LiveAgent làm tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
Giảm thời gian làm việc cho nhân viên hỗ trợ khách hàng và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng thông qua hộp thư chung của chúng tôi.
Với hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, dịch vụ hỗ trợ của bạn sẽ trở nên cực kỳ đơn giản.
Phần mềm của chúng tôi hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent được dịch sang 43 ngôn ngữ khác nhau (cho một số nội dung chính) và có hỗ trợ các widget chuyển ngữ. Đừng để ngôn ngữ cản trở bạn và khách hàng giao tiếp. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
LiveAgent là phần mềm trợ giúp được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB trong năm 2020. Điều này khiến LiveAgent trở thành lựa chọn thay thế tuyệt vời cho Crisp. LiveAgent giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, để bạn có thể tập trung vào những lĩnh vực quan trọng — xây dựng mối quan hệ có ý nghĩa với khách hàng.
Hãy đọc Capterra để tìm hiểu những ưu điểm của LiveAgent so với Crisp
So sánh vào ngày 27 tháng 1 năm 2020
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Bạn muốn biết chúng tôi đo lường các giải pháp trò chuyện trực tuyến phổ biến khác như thế nào không? Hãy đọc các bài viết so sánh của chúng tôi để tìm hiểu tất cả những tính năng mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn.
LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hơn Crisp, bao gồm các tính năng: tích hợp Instagram, tích hợp Viber, tính năng đặt phiếu và trò chuyện trực tuyến nâng cao.
Sử dụng LiveAgent cung cấp nhiều lợi ích bổ sung hơn Crisp bao, gồm tăng mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời đi và giúp nhân viên có quy trình làm việc tốt hơn.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày