Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!
Có nhiều giải thưởng và xếp hạng cho phần mềm hỗ trợ khách hàng tại G2 và các trang web khác như Software Advice, TrustRadius, và Crozdesk. G2 là một trong những trang web hàng đầu về dịch vụ tự hỗ trợ khách hàng và nhận được nhiều đề cử và giải thưởng. Các đánh giá đều rất tốt về chất lượng và hiệu suất của G2.
Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn
Phần mềm LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý tương tác khách hàng qua nhiều kênh để giúp bạn tương tác hiệu quả và minh bạch với khách hàng.
GPTSummarizer cung cấp dịch vụ tóm tắt văn bản thông qua trí tuệ nhân tạo. LiveAgent là giải pháp quản lý trợ giúp đa kênh với nhiều lợi ích và tính năng hỗ trợ khách hàng. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ thông qua cổng thông tin và di chuyển dữ liệu. Bài viết trên blog của công ty chia sẻ thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng và các sản phẩm và dịch vụ liên quan.
Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?
Tạo cơ sở tri thức miễn phí và cung cấp bài viết hữu ích cho khách hàng tìm kiếm thông tin trước khi liên hệ với nhân viên hỗ trợ.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày