Phần mềm Hỗ trợ cho ngành giải trí

Kết hợp niềm vui và năng suất vào một gói phần mềm của LiveAgent. Tiếp cận gần hơn và hỗ trợ khách hàng nhanh hơn với LiveAgent.

Kết hợp tiện ích trò chuyện trực tuyến và cổng hỗ trợ khách hàng với thương hiệu đẹp mắt của bạn bằng trình chỉnh sửa WYSIWYG dễ sử dụng của chúng tôi.

Theo dõi hiệu suất của nhân viên, thu thập thông tin chi tiết từ dữ liệu thực và áp dụng thay đổi để đáp ứng chỉ số KPI của bạn.

Thu hút khách hàng mới và tăng giá trị lâu dài cho khách hàng thông qua những trải nghiệm khó quên để tạo hiệu ứng truyền miệng tích cực.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Nhận phần thưởng nhờ có hỗ trợ đặc biệt cho khách

Khi còn nhỏ, chúng ta thường muốn được khen thưởng vì đã làm những điều tuyệt vời. Bạn và các nhân viên có thể hồi tưởng lại cảm giác này khi tạo ra dịch vụ khách hàng hạng A*. Hãy thu thập những phản hồi tích cực nhất và có khi bạn sẽ được tặng một huy hiệu đặc biệt đấy – bạn có thể làm mọi thứ với phần mềm LiveAgent cho ngành giải trí.

throphy celebration-illustration
entertainment game console-illustration

Tùy chỉnh hành trình cho riêng bạn

Tùy chỉnh giao diện cửa sổ trò chuyện trực tuyến, nút chat và các yếu tố khác. Bạn tha hồ vận dụng trí tưởng tượng và sở thích của mình. LiveAgent cho ngành giải trí cho phép bạn tự do lựa chọn hướng đi riêng và khởi đầu một hành trình độc đáo, nơi mọi khía cạnh đều tạo sự khác biệt.

An toàn cho doanh nghiệp của bạn

Bạn không còn phải mạo hiểm tiền và thương hiệu uy tín của công ty khi sử dụng LiveAgent cho ngành giải trí. Phần mềm của chúng tôi đạt tỷ lệ hài lòng 96% dựa trên hơn 15.000 đánh giá độc lập từ tất cả các ngành, điều này khiến LiveAgent trở thành lựa chọn an toàn cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

entertainment-playing automat-illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng sản phẩm

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá cách LiveAgent cải thiện dịch vụ hỗ trợ và tăng sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnGiải trí
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!

Cài đặt bản mẫu của bạn! Thêm vào các câu chào và chữ ký cho một bản mẫu và tiết kiệm thời gian của bạn. Mẫu trả lời nhân viên sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Mẫu trả lời nhân viên

Mẫu trả lời nhân viên là công cụ giúp trả lời nhanh phiếu yêu cầu. Có nhiều bản mẫu và nhân viên có thể tùy chỉnh chúng trong LiveAgent.

Để có một dịch vụ khách hàng hoàn hảo, bạn cần phải có một phần mềm hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Mức phí khởi đầu chỉ với 15 USD/tháng. Bạn có thể trải nghiệm phiên bản 14 ngày dùng thử miễn phí. Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) hoặc dạng On-premise (cài đặt và lưu trữ trên máy tính)

Các giải thưởng & chứng nhận

Có nhiều giải thưởng và xếp hạng cho phần mềm hỗ trợ khách hàng tại G2 và các trang web khác như Software Advice, TrustRadius, và Crozdesk. G2 là một trong những trang web hàng đầu về dịch vụ tự hỗ trợ khách hàng và nhận được nhiều đề cử và giải thưởng. Các đánh giá đều rất tốt về chất lượng và hiệu suất của G2.

LiveAgent là phần mềm chuyên viên dịch vụ nhiều tính năng, sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả quy trình chuyên viên dịch vụ của bạn.

Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Phần mềm LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý tương tác khách hàng qua nhiều kênh để giúp bạn tương tác hiệu quả và minh bạch với khách hàng.

Có những lúc bạn cần theo dõi tiến trình xử lý một Phiếu yêu cầu hỗ trợ, mặc dù nó đã được giao cho một đại diện hoặc bộ phận cụ thể. Điều này có thể xảy ra trong nhiều tình huống

Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ

GPTSummarizer cung cấp dịch vụ tóm tắt văn bản thông qua trí tuệ nhân tạo. LiveAgent là giải pháp quản lý trợ giúp đa kênh với nhiều lợi ích và tính năng hỗ trợ khách hàng. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ thông qua cổng thông tin và di chuyển dữ liệu. Bài viết trên blog của công ty chia sẻ thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng và các sản phẩm và dịch vụ liên quan.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? Hãy xem qua lợi ích của LiveAgent và tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp với bạn hoặc đăng ký một tài khoản miễn phí.

Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?

Tạo cơ sở tri thức miễn phí và cung cấp bài viết hữu ích cho khách hàng tìm kiếm thông tin trước khi liên hệ với nhân viên hỗ trợ.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo