Phần mềm Hỗ trợ cho ngành giải trí

Kết hợp niềm vui và năng suất vào một gói phần mềm của LiveAgent. Tiếp cận gần hơn và hỗ trợ khách hàng nhanh hơn với LiveAgent.

Kết hợp tiện ích trò chuyện trực tuyến và cổng hỗ trợ khách hàng với thương hiệu đẹp mắt của bạn bằng trình chỉnh sửa WYSIWYG dễ sử dụng của chúng tôi.

Theo dõi hiệu suất của nhân viên, thu thập thông tin chi tiết từ dữ liệu thực và áp dụng thay đổi để đáp ứng chỉ số KPI của bạn.

Thu hút khách hàng mới và tăng giá trị lâu dài cho khách hàng thông qua những trải nghiệm khó quên để tạo hiệu ứng truyền miệng tích cực.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Nhận phần thưởng nhờ có hỗ trợ đặc biệt cho khách

Khi còn nhỏ, chúng ta thường muốn được khen thưởng vì đã làm những điều tuyệt vời. Bạn và các nhân viên có thể hồi tưởng lại cảm giác này khi tạo ra dịch vụ khách hàng hạng A*. Hãy thu thập những phản hồi tích cực nhất và có khi bạn sẽ được tặng một huy hiệu đặc biệt đấy – bạn có thể làm mọi thứ với phần mềm LiveAgent cho ngành giải trí.

throphy celebration-illustration
entertainment game console-illustration

Tùy chỉnh hành trình cho riêng bạn

Tùy chỉnh giao diện cửa sổ trò chuyện trực tuyến, nút chat và các yếu tố khác. Bạn tha hồ vận dụng trí tưởng tượng và sở thích của mình. LiveAgent cho ngành giải trí cho phép bạn tự do lựa chọn hướng đi riêng và khởi đầu một hành trình độc đáo, nơi mọi khía cạnh đều tạo sự khác biệt.

An toàn cho doanh nghiệp của bạn

Bạn không còn phải mạo hiểm tiền và thương hiệu uy tín của công ty khi sử dụng LiveAgent cho ngành giải trí. Phần mềm của chúng tôi đạt tỷ lệ hài lòng 96% dựa trên hơn 15.000 đánh giá độc lập từ tất cả các ngành, điều này khiến LiveAgent trở thành lựa chọn an toàn cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

entertainment-playing automat-illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng sản phẩm

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá cách LiveAgent cải thiện dịch vụ hỗ trợ và tăng sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

Bài viết liên quan đếnGiải trí
LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

Animation cho Nút Chat

Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst

Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Tin tức

Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x