Review phần mềm IVR của Kavkom

Compare Review phần mềm IVR của Kavkom with other in: How Review phần mềm IVR của Kavkom is doing on review portals
4.7
Average rating based on data from trusted review portals
112 reviews

Kavkom là một phần mềm IVR với mức phí hợp lý đáng cho bạn xem xét. Mặc dù có thể đây không phải là giải pháp tiên tiến nhất cũng như được trang bị tốt nhất hiện hữu, nhưng vẫn không thể…

Pricing
Starting from:
10   mỗi tháng
Equal to LiveAgent's Large plan Liveagent pricing
Free trial: Yes
Free version: No

Jana Kostelanska

Editor's rating

Jana Kostelanska
Overall rating
4.7
Trải nghiệm người dùng
5
Mức phí
5
Triển khai
4

Key takeaways

Pros

  • Giao diện người dùng tuyệt vời
  • Dễ điều hướng
  • Mức phí hợp lý

Cons

  • Các tùy chọn IVR hơi khó hiểu
  • Không có tùy chọn IVR đa cấp

Làm quen với tiện ích IVR của Kavkom

Kavkom khá dễ hiểu và mọi người có thể gần như dễ dàng chọn được cho mình một gói sản phẩm hay sử dụng phiên bản miễn phí. Không giống như một số phần mềm khác có tính năng IVR, Kavkom không yêu cầu bất kỳ thủ tục không cần thiết nào để được dùng thử. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng, không xác minh nhóm người dùng cũng như phân loại nào. Nhìn chung, quá trình này rất đơn giản, điều mà tôi thực sự đánh giá cao.

Giao diện của phần mềm IVR Kavkom

Khi truy cập vào tài khoản của mình, bạn sẽ được chào đón bởi một giao diện lớn, thu hút và dễ điều hướng. Tôi không thể diễn tả mức độ ngạc nhiên thú vị của mình với mức độ đơn giản của nó. Phần chính của giao diện hiển thị dữ liệu và thông tin chung trong hầu hết các màn hình, trong khi menu thanh đơn giản ở bên trái cho phép điều hướng dễ dàng. Kavkom hoạt động dưới dạng ứng dụng web nên bạn không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào trên máy tính, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Không có khó khăn nào trong quá trình setup và hầu hết cấu hình đều hoạt động tức thì. Tiện ích IVR rất dễ thấy nên bạn không mất thời gian tìm kiếm. Chỉ cần chọn Apps từ menu PBX ở bên trái và tìm tùy chọn menu IVR trong danh sách app. Sau đó, click vào nút menu Add IVR là bạn có thể bắt đầu. Không có cài đặt sẵn IVR nào (IVR preset), vì vậy bạn phải thiết kế mọi thứ từ con số không.

Tiện ích IVR của Kavkom

Mặc dù giao diện người dùng rất tuyệt vời, nhưng tiện ích IVR gặp phải một vấn đề tương tự như hầu hết các IVR của đối thủ cạnh tranh – không có hướng dẫn trực quan và không hiển thị rõ ràng các cấp level của IVR. Mặc dù vậy, việc thiết lập IVR của Kavkom không khó khăn chút nào; cơ bản, bạn chỉ cần click chọn các cấp level và lệnh action cho từng cấp độ. Các cấp level của IVR được thể hiện bằng một loạt các trường nút và action, mỗi trường có một số tùy chọn setup.

Trình thiết kế hoạt động như phần lớn các phần mềm IVR khác. Phần đầu tiên cho phép bạn đặt tên cho IVR của mình, chọn Greeting-Lời chào và lệnh Exit-Thoát. Sau đó, bạn có thể chọn một lệnh action cho từng nút trong IVR của mình. Các tùy chọn action hơi kỳ lạ, ví dụ: bạn có thể chọn Voicemail, Hang Up (gác máy) hoặc Record (ghi âm) như kết quả tương ứng sau khi nhấn quay số đã chọn. Tuy nhiên, bạn cũng có tùy chọn tiêu chuẩn để định tuyến cuộc gọi đến một đầu số nhánh, đây có thể là số điện thoạn bạn sẽ sử dụng nhiều nhất.

Tùy chọn cài đặt IVR của Kovkom

Dường như không có tùy chọn nào để tạo IVR đa cấp, nhưng Kavkom IVR cung cấp các tùy chọn nâng cao hơn trong bước tiếp theo. Bạn có thể thiết lập các macro (tập lệnh) và gán chúng cho các phím, chọn âm thanh, thời gian chờ và các cài đặt nâng cao khác. Đây là một tùy chọn tốt cho những người dùng muốn định rõ IVR của họ và chọn kết quả xảy ra. Những người dùng khác thích setup ít chi tiết và thực hành hơn, thì chỉ cần sử dụng các tùy chọn định sẵn (preset).

IVR hoạt động như thế nào?

IVR của Kavkom hoạt động cực kỳ mượt mà và hiệu quả như mong đợi. Bạn chỉ cần lập kế hoạch các cấp level cho IVR của mình trước khi bắt tay vào thiết kế. Mặc dù thiết lập dễ dàng nhưng bạn có thể muốn thử một vài tùy chọn trước khi quyết định sử dụng. Nhìn chung, trải nghiệm sử dụng IVR khi hoàn thành là tốt, không có bất kỳ lỗi hệ thống hay sự cố nào. Sau hết thì bạn nên xem xét sử dụng IVR của Kavkom, đặc biệt là vì mức phí của nó.

Mức phí

Mặc dù Kavkom chắc chắn không phải là giải pháp tốt nhất so với ngân sách bỏ ra, nhưng cũng đáng để bạn xem xét. Về mức phí, nó chắc chắn xứng đáng với giá trị bạn bỏ ra. Các dịch vụ của Kavkom có mức phí rất hợp lý và tính năng IVR được bao gồm trong mỗi gói sản phẩm, vì vậy bạn không cần phải nâng cấp để có quyền truy cập vào IVR. Chúng ta cùng xem qua những gì có sẵn trong mỗi gói sản phẩm. Lưu ý rằng mức phí chỉ hiển thị bằng Euro.

Gói Basic

Gói phí này chỉ €10/tháng/người dùng là bạn có được tiện ích IVR. Bạn cũng nhận được 100% cuộc gọi đến không giới hạn, chuyển hướng di động và một số điện thoại ảo.

Gói Comfort

Gói Comfort ở mức €20/tháng/người dùng. Bạn nhận được 100% các cuộc gọi inbound và outbound không giới hạn, một đầu số điện thoại ảo, cũng như tất cả các tính năng từ gói sản phẩm trước.

Báo phí

Nếu đang tìm kiếm một gói sản phẩm tùy chỉnh, bạn có thể yêu cầu được báo phí theo nhu cầu. Không có thông tin mức phí tối thiểu trên website.

Lời kết

Mặc dù Kavkom không phải là phần mềm IVR đẹp nhất hoặc sáng tạo nhất, nhưng nó hoạt động rất xuất sắc, bạn nên xem xét. Thật thú vị khi thấy giao diện người dùng đẹp mắt của ứng dụng và IVR dễ truy cập mà không cần các thủ tục không cần thiết. Kavkom có thể không phải là ứng dụng dành cho các doanh nghiệp lớn cần nhiều hệ thống IVR phức tạp, tuy nhiên, không thể phủ nhận nó cũng hoạt động tốt ở bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào cũng như không mang những nhược điểm của một phần mềm tiên tiến, phức tạp.

Các sự cố và vấn đề thường gặp

IVR Kavkom của tôi không hoạt động

Kiểm tra thiết kế IVR của bạn và xem liệu có lỗi nào làm cho IVR của mình hoạt động không chính xác hay không. Các vấn đề IVR phổ biến nhất thường là do lên kế hoạch bị sai.

Tôi không thể tạo IVR đa cấp với Kavkom

Kavkom không hỗ trợ thiết kế một IVR đa cấp, nhưng bạn có thể mô phỏng tùy chọn này. Chỉ cần sử dụng action chuyển tiếp trong một IVR để định tuyến người gọi đến một số IVR khác và bạn sẽ nhận được kết quả gần như tương tự một hệ thống IVR đa cấp.

Product reviews

Chuyển từ LeadDesk sang LiveAgent và khám phá những lợi ích như hỗ trợ đa kênh, trò chuyện trực tiếp nhanh nhất và nhiều thứ hơn nữa.

Đang tìm giải pháp thay thế cho LeadDesk?

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng với các tính năng tuyệt vời như gửi email, trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu và tích hợp với mạng xã hội. Nhiều khách hàng đã chuyển từ Zendesk sang LiveAgent vì giá thành phải chăng, tính năng tốt và dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời. Chúng tôi cũng đã đánh giá cao khả năng hoạt động trên thiết bị di động của LiveAgent.

Hãy đọc qua bài đánh giá của chúng tôi về hệ thống IVR của Infobip và tìm hiểu những ưu và nhược điểm của việc sử dụng giải pháp này trong doanh nghiệp.

Review phần mềm IVR của Infobip

Infobip là một nền tảng nổi tiếng trong lĩnh vực marketing, bán hàng và dịch vụ khách hàng với tính năng IVR rất mạnh mẽ. Sản phẩm này đã nhận được đánh giá tốt từ các đối tác tin cậy trên toàn cầu với tổng số 107 reviews. Mức phí cho sản phẩm này là từ $499 mỗi tháng và có thể bắt đầu bằng cách sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí. Trải nghiệm người dùng và triển khai tính năng IVR của sản phẩm Infobip đạt được điểm số cao.

Bạn đang quan tâm đến JustCall vì các chức năng IVR của nó? Hãy xem qua bài đánh giá của chúng tôi về IVR của JustCall và tìm hiểu xem đây có phải là lựa chọn đúng đắn hay không.

Review phần mềm IVR của JustCall

Phần mềm IVR của JustCall được đánh giá tốt trên các trang đánh giá, với 4.1 điểm trung bình dựa trên 297 đánh giá. Nó được đánh giá là linh hoạt và dễ sử dụng với tính năng mô phỏng IVR tiện lợi. Mức giá bắt đầu từ 24 đô-la mỗi tháng và có thể so sánh với gói Large của LiveAgent. Tuy nhiên, phần mềm không có hình ảnh và không có phiên bản miễn phí.

Zendesk IVR là một lựa chọn phổ biến của khách hàng. Bạn có thể tìm thấy kết quả về hiệu suất của nó trong các tình huống hàng ngày qua bài đánh giá này.

Review phần mềm IVR của Zendesk

Phần mềm IVR của Zendesk làm tốt với tính năng phổ biến của tổng đài cuộc gọi. Được đánh giá 4.1 trên các trang đánh giá. Giá cả bắt đầu từ 99 đô la mỗi tháng và có dùng thử miễn phí. Alexander Šípka đánh giá tổng thể là 3.5 với trải nghiệm người dùng là 4.5. Tính năng IVR của Zendesk phù hợp với gói Suite Professional và Suite Enterprise. Không có điều kiện ràng buộc với tài khoản miễn phí của LiveAgent.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo